Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

பொல்லாத உலகம்

பொல்லாத உலகம்

10 mins
413


குழுக்களில், பீளமேடு:


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்:



 25 அக்டோபர் 2018:



 அவர் நிறுவனத்திற்குள் நுழையும் போது, ​​​​இரு பக்க அலுவலக ஊழியர்களும், ஊழியர்களும் அவரை "குட் மார்னிங் சார்" என்று வரவேற்றனர்.



 "காலை வணக்கம், காலை வணக்கம். உங்கள் வேலையைத் தொடருங்கள்." என்று சொல்லிவிட்டு தன் கேபினுக்குள் நடக்க, அவனது பிஏ, "சார்.. விற்பனைக் கணக்கைத் தீர்த்து, வரிக் கோப்பை வருமான வரித்துறைக்கு அனுப்ப வேண்டும்" என்றார்.



 "சாய் ஆதித்யா, அபினேஷ் மற்றும் தேஜஸ் என்னை சந்திக்கச் சொல்லுங்கள்," என்று அவர் கூறினார், மேலும் அவரது பிஏ அவர்களை விரைவில் வருமாறு அழைத்தார், "சார். CEO உங்களை ஒரு முக்கியமான விவாதத்திற்கு அழைக்கிறார்" என்று கூறினார்.



 மூவரும் அவரை சந்திக்க வருகிறார்கள், சாய் ஆதித்யா, "என்ன ஆயிற்று அகில்? ஏன் எங்களை திடீரென்று அழைத்தாய்?"



 அகில் தனது அடர்ந்த நீலக் கண்களுடன் தனது தந்தை வி.ராமலிங்கம் கவுண்டரின் புகைப்படத்தைப் பார்த்து சிறிது நேரம் அமைதியாக இருக்கிறார். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் அவர்களிடம் கூறுகிறார்: "கோயம்புத்தூர் டா நண்பாவின் 10 சிறந்த நிறுவனங்களில் நாங்கள் முதல் இடத்தைப் பிடித்துள்ளோம், எங்கள் ஏழு வருட கடின உழைப்பு."



 அவர் வணிக இதழ் பட்டியலைக் காட்சிப்படுத்துகிறார், மேலும், அவர்களின் நிறுவனம் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட விருது விழாவையும் காட்டுகிறார். இப்போது அபினேஷ் அகிலிடம், "நண்பா. பதவி ஆசையாலும், பதவி தாகத்தாலும் உன் குடும்பம் உன் வாழ்வில் எத்தனையோ துயரங்களையும் அழிவையும் கொண்டு வந்திருக்கிறது. அந்தத் துயரத்தை நாங்கள் கடுமையாக உழைத்து மீட்டோம். இப்போது உன் தங்கை அன்ஷு படிக்கிறாள். நல்ல கல்லூரியில் என் சகோதரி த்ரயம்பாவும் நல்ல கல்லூரியில் படிக்கிறாள்.



 "இல்லை அபினேஷ். அது போதாது. அந்த மிருகங்களை நாம் சாலைக்கு இழுக்க வேண்டும். நாம் பள்ளி அல்லது கல்லூரியை விட்டு வெளியேறும்போது, ​​​​நம்மில் பலர் புத்தகங்களை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, கற்றுக்கொண்டோம் என்று நினைக்கிறோம். ஆனால், நாம் கற்றுக்கொள்ள இன்னும் நிறைய இருக்கிறது. இந்தப் பொல்லாத உலகத்தைப் பற்றி, அவர்கள் நம்மை நிம்மதியாக வாழ விட்டுவிடுவார்கள் என்று நினைக்கிறீர்கள். இல்லை! நாங்கள் இன்னும் அச்சுறுத்தப்படுவோம்." தேஜஸ் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோர் தெரிவித்தனர்.



 இப்போது, ​​அபினேஷ் மற்றும் நண்பர்கள் வீட்டை அடைகிறார்கள், அங்கு அபினேஷ் மற்றும் அகிலின் அந்தந்த மனைவிகள் அஞ்சலி மற்றும் இஷிகா அவர்களை காபி கொடுத்து அன்புடன் வரவேற்கிறார்கள். இதற்கிடையில், ட்ரயம்பாவும் அன்ஷுவும் அவர்களுக்கு போன் மூலம் போன் செய்து, "அண்ணா. நாளை 10:15 மணிக்கு ட்ரயம்பாவுடன் கோவைக்கு வருகிறேன். முதுகலைப் படிப்பை நன்றாக முடித்துவிட்டோம். மார்ச் 31 முடிவு. "



 அகில் மற்றும் அபினேஷ் உற்சாகமாக உணர்கிறார்கள். அபினேஷ் மற்றும் அகில் தனது வேலையாட்களையும் வீட்டு வேலையாட்களையும் கூட்டிச் செல்கிறார்கள்: "மக்களே. நாளை காலை 10:15 மணிக்கு நம் சகோதரிகள் வருவார்கள். எனவே, நீங்கள் அனைவரும் ஆடவும் பாடியும் அவர்களை அன்புடன் வரவேற்க வேண்டும். கொண்டாட்டம் பிரமாண்டமாக இருக்க வேண்டும்."



 அதை ஏற்று மறுநாள் விழா பிரமாண்டமாக நடத்தப்படுகிறது. அஞ்சலி மற்றும் இஷிகா மூலம் சகோதரிகள் முழு மற்றும் முழு கொண்டாட்ட முறையுடன் வரவேற்கப்படுகிறார்கள். உணவு பரிமாறி, கோவிலுக்கு சென்று, சுற்றுலா தலங்களில் போட்டோ எடுத்து, பொழுதைக் கொண்டாடி கொண்டாடுகின்றனர்.



 சில நாட்கள் கழித்து, அகில் நள்ளிரவில் சோபாவில் கவலையுடன் அமர்ந்திருக்கிறான். அவரது மனைவி படுக்கையில் தூங்கும்போது. அபினேஷ் தண்ணீர் குடிக்க வந்து அவனைப் பார்த்தான். அவன் அருகில் சென்று கேட்டான்: "நண்பா. இங்கே என்ன செய்கிறாய் டா?"



 "ஒண்ணுமில்ல அபி. நான் சாய் ஆதித்யாவுக்கும் அன்ஷுவுக்கும் கவலையா இருந்தேன். அவனுக்கு இப்ப 28 வயசு, அவளுக்கு 25 வருஷம் நெருங்கிச்சு. இன்னும் அவங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகல. அதை மட்டும் தான் யோசிக்கிறேன்."



 அபினேஷ் சிறிது நேரம் யோசித்து, "அவன் தன் சகோதரனை த்ரயம்பாவை திருமணம் செய்து கொள்வானா, அதற்கு பதிலாக அன்ஷுவை அவனது தம்பி தேஜாஸுக்குத் திருமணம் செய்து வைப்பானா" என்று அவனிடம் வேண்டுகிறான். இதனால் முதலில் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார். ஆனால், அவரது சம்மதத்தை மகிழ்ச்சியுடன் ஒப்புக்கொள்கிறார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அன்ஷுவும் த்ரயம்பாவும் இந்தச் செய்தியைப் பற்றித் தெரிவித்தனர், அவர்கள் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்து ஒப்புக்கொண்டனர்.



 அன்ஷுவும் த்ரயம்பாவும் சிறுவயதிலிருந்தே தேஜஸ் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவை நேசித்தார்கள். “சிறுவயதில் இருந்தே அவர்கள் அவளை எப்படி நேசித்தார்கள், அவர்கள் செய்த கோமாளித்தனங்கள்” என்று குறிப்பிட்டுள்ளனர்.



 ஆனால், நிச்சயதார்த்த நேரத்தில், ஆதித்யா மற்றும் அகிலின் குடும்பத்தினர் தலையிட, அவரது தாய் மாமா அங்குசாமி அவரிடம், "உன் அம்மாவின் சம்மதம் பெறாமல், முகவரி இல்லாத ஒருவரை உங்கள் சகோதரிக்கு திருமணம் செய்து வைப்பீர்களா?"



 "மாமா.. உங்க வார்த்தைகளை கவனிச்சுக்கோங்க. இல்லன்னா, உங்க மரியாதையை இழக்க நேரிடும்." ஆதித்யா கூறினார். "அவள் சீர்திருத்தப்பட்டுவிட்டாள்" என்று அகிலின் அம்மா பாசாங்கு செய்கிறாள், அவள் தன் மகள் அன்ஷுவை தன் இளைய சகோதரன் ராஜேஷின் மூத்த மகன் ராஜீவுடன் திருமணம் செய்து வைக்கும்படி அவனிடம் கேட்கிறாள், அதற்கு அகில் கடுமையாக மறுத்து அவளிடம், "அம்மா உன் கெட்ட எண்ணம் எனக்குத் தெரியும். வேண்டாம்' எங்களை முட்டாளாக்க முயற்சிக்காதே. நீ நினைத்தது உனக்கு கிடைக்காது."



 அக்காவிடம், "அன்ஷு. நீ யாரை கல்யாணம் பண்ணிக்கப் போறேன்னு ராஜீவிடம் சொல்" என்று கேட்டான்.



 கழுத்தில் ஒரு நெக்லஸ் மற்றும் அழகான புடவை அணிந்த அன்ஷு அவர்களிடம், "நான் சிறுவயது முதல் தேஜாஸை நேசிக்கிறேன். நான் திருமணம் செய்துகொண்டு அவனுடன் மட்டுமே வாழ்வேன். என் முடிவில் எந்த மாற்றமும் இல்லை" என்று கூறுகிறாள். அவள் மேலும் கேள்வி எழுப்பி, "அவளுடைய தாயுடன் சேர்ந்து தன் தந்தையை எப்படிப் பிடித்து ஏமாற்றினார்கள்" என்று கேட்டு, "அவள் அவர்களைச் சாலைக்குக் கொண்டு வருவாள்" என்று குடும்பத்தாரை அவமானப்படுத்துகிறாள். அவர்கள் கோபமடைந்து, "உங்கள் செயல்களுக்காக நீங்கள் அனைவரும் விரைவில் வருந்துவீர்கள் தோழர்களே" என்று அவர்களிடம் கூறுகிறார்கள்.



 அன்ஷு வால்பாறைக்கு தேஜாஸுடன் மகிழ்ச்சியுடன் சுற்றுலா செல்கிறார், அவர்களின் திருமணம் ஒரு முறை நடத்தப்படும் என்று கூறப்படுகிறது, சாய் ஆதித்யாவின் திருமணம் த்ரயம்பாவுடன் முடிந்தது. இவர்களது திருமணம் வெற்றிகரமாக நடந்து முடிந்துள்ளது, இதற்கிடையில், அண்டை வீட்டாரின் அவமானங்களையும் அவமானகரமான பேச்சுகளையும் தாங்க முடியாமல் அகிலின் தாய் மாரடைப்பால் இறந்தார்.



 வீட்டிற்குத் திரும்பி, அகில் தனது தந்தையிடம் நின்று, குழந்தைப் பருவத்தில் தாங்கள் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாகவும் பணக்காரர்களாகவும் இருந்ததாக நினைவு கூர்ந்தார். குடும்பம் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது, அந்த நேரத்தில் த்ரயம்பாவுக்கு 5 வயதுதான். பதவி மோகத்தாலும், பண பேராசையாலும், குடும்ப நலனுக்காக, அவர்களின் தாய் ஏமாற்றி, சொத்து முழுவதையும் அபகரித்துக் கொண்டார்.



 ஒட்டுமொத்த குடும்பமும் சாலைக்கு கொண்டு வரப்படுகிறது. இராமலிங்கம் சாப்பாடு, தண்ணீர் கூட சாப்பிடவில்லை, அவ்வளவு வலிமையான மனிதர். அவர் ஒரு நாள், தனது குழந்தைகளை கவனித்துக் கொண்டிருந்தபோது, ​​பசி மற்றும் உடல்நலப் பிரச்சினைகளால் இறந்தார். அவரது மரணத்தைத் தொடர்ந்து, உடன்பிறந்தவர்கள் பல சிறிய வேலைகளைச் செய்து அந்தச் செலவுகளைத் தங்கள் கல்விக்காகப் பயன்படுத்தினர். அவர்கள் பணம் சம்பாதித்து பணக்காரர்களாக மாற வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருந்தனர்.



 அகில் அப்பா அவனிடம் கூறியிருப்பதால்: "மகனே. பணத்தைப் பிடுங்கலாம். ஆனால், மற்றவர்களால் கல்வியைப் பறிக்கவே முடியாது." அவர் நன்றாகப் படித்தார், இந்த நேரத்தில், அவர் தனது பள்ளி நண்பரான அபினேஷுக்கு அடைக்கலம் அளித்து ஆதரவளித்தார், அவர்களின் குடும்பமும் ஒரு திடீர் விபத்தில் பெற்றோரின் மரணத்தைத் தொடர்ந்து அவர்களை நிராகரித்தார்.



 ஐஐடியில் எம்பிஏ முடித்த அபினேஷ், சாய் ஆதித்யா மற்றும் தேஜஸ் ஆகியோர் இன்ஃபோசிஸில் பணிபுரிந்து, பின்னர் தங்கள் சொந்த வணிகத் துறையைத் தொடங்கினார்கள். ஆரம்பத்தில், அகிலின் குடும்பத்தினரால் சவால்கள் கட்டாயப்படுத்தப்பட்டன. இருப்பினும், அவர்கள் தங்கள் திட்டங்களை முறியடித்து, கோயம்புத்தூர் தொழிற்சாலைகளில் செயற்கை அறிவியல் மென்பொருள் தொழில்நுட்பத்தை அறிமுகப்படுத்தினர்.



 இவ்வாறு, ஒவ்வொருவரும் அவர்களின் அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றத் தொடங்கினர், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர்கள் புத்திசாலித்தனம் மற்றும் துடுக்குத்தனத்தை தங்கள் கருவிகளாகப் பயன்படுத்தி மெதுவாக உயர்ந்தனர். ட்ரயம்பாவும் அன்ஷுவும் விரைவில் இளங்கலைப் படிப்பை முடித்துவிட்டு, ட்ரயாம்பாவின் ஆதரவுடன் IIM இல் முதுகலைப் படிப்பில் சேர்ந்தனர்.



 இதற்கிடையில், தேஜஸ் மற்றும் அன்ஷு வால்பாறைக்கு ஏழு நாட்கள் பயணத்திற்குப் பிறகு திரும்பி வருகிறார்கள், அபினேஷ் மற்றும் அகில் ஆகியோரால் மகிழ்ச்சியுடன் தெரிவிக்கப்பட்டது, "அவர்களின் (அபி மற்றும் அகில்) மனைவிகள் அஞ்சலி மற்றும் இஷிகா கர்ப்பமாக உள்ளனர். அவர்கள் அதை பிரமாண்டமாகக் கொண்டாடினர், மேலும் அன்ஷு மீண்டும் ஒரு விருந்துக்கு செல்ல விருப்பம் தெரிவித்தார். , அவரது பட்டமளிப்பு விழாவைத் தொடர்ந்து, மற்ற குடும்ப உறுப்பினர்களால் எதிர்க்கப்பட்ட போதிலும், அவர் மகிழ்ச்சியுடன் அதை வழங்கினார்.



 அவள் பாதுகாப்பை விரும்பவில்லை, தனியாக காரை ஓட்ட விரும்பினாள். ஆனால், இரண்டு நாட்களாகியும், அன்ஷு இதுவரை வீடு திரும்பவில்லை. அவர் தனது குடும்பத்தினரால் கடத்தப்படுவார் என்று சந்தேகித்து, அவர்கள் எதிர்கொண்டு அவளை எல்லா இடங்களிலும் தேடினர், காவல்துறையில் புகார் அளித்தனர். இருப்பினும், அவர்களுக்கு ஒரு கூரியர் வருகிறது, அதில் அன்ஷு, "அவள் தனது கல்லூரியில் அர்ஜுன் என்ற மற்றொரு பையனைக் காதலிக்கிறாள், அவளுடன் ஓடிவிட்டாள். அவள் வேறொரு பையனைக் காதலிப்பதாக அவளால் தன் சகோதரனுக்குத் தெரிவிக்க முடியவில்லை." அதிர்ச்சியடைந்த அகில் விழ, ஆதித்யா அவனைத் தூக்கினான்.



 தேஜஸ் இதை நம்ப மறுத்து, அபினேஷ் அவனுக்கு ஆறுதல் கூற முயன்றாலும், "அவள் அவனைக் காதலிக்கிறாள்" என்று உறுதியாக இருக்கிறான். அப்பாவின் மறைவுக்குப் பிறகு அவர்கள் தன் மீது எப்படி அன்பும் பாசமும் காட்டினார்கள், அவளுக்காக எவ்வளவு தியாகம் செய்தார்கள் என்று அகில் நினைவு கூர்ந்தார். வெளியுலகில் இருந்து ஒவ்வொருவரும் தங்கள் பங்குதாரர்கள் வரை தங்கள் குடும்பத்தை கேள்வி கேட்டு அவமதித்து, அவர்களை ஆழ்ந்த பிரச்சனையில் ஆழ்த்தினார்கள்.



 சில மாதங்கள் கழித்து:



 24 ஜனவரி 2019:



 ஒரு மாதம் கழித்து, அன்ஷுவின் நெருங்கிய தோழியான அமிர்தா, அகில் தலையில் கட்டுடன், அவனுடைய வீட்டிற்கு வந்து, அவனுடைய பாதுகாப்பைக் கேட்டாள், "சார். நான் அகில் சாரைச் சந்திக்க விரும்பினேன்." அவள் அன்ஷுவைக் கேட்ட இடத்தில் அவன் அவளை அவனிடம் அழைத்துச் செல்கிறான். அகில் அவளை முறைத்தான்.



 ஆதித்யா கோபமாக, "அவள் உங்கள் விருந்துக்கு வந்து ஓடிவிட்டாள். உனக்குத் தெரியாதா? அவள் கடிதம் சரியாக எழுத வேண்டுமா?"



 ஆனால், பார்ட்டியில் உண்மையில் என்ன நடந்தது என்று அமிர்தா கூறுகிறார். பார்ட்டியை ரசித்துவிட்டு, 25.11.2018 அன்று அன்சுவும், அமிர்தாவும் காரில் வந்து கொண்டிருந்தனர். அப்போது, ​​சில குண்டர்கள் அவரது காரை மறித்து அவரை கடத்திச் சென்றனர், இதில் அமிர்தா காயமடைந்தார். இப்போது தேஜஸ், "நான் சொன்னது சரிதான். நீ நம்பினாயா? என் அன்ஷு அப்படி இருக்க மாட்டான்" என்றான்.



 இதற்கிடையில், அன்ஷுவின் கடத்தலில் ஒரு அங்கமாக இருந்த அந்த கும்பல் உறுப்பினர்களில் ஒருவர், உள்ளூர் பெண்ணை துன்புறுத்த முயன்றார், இறுதியில் பொலிசாரிடம் பிடிபடுகிறார். இரண்டாம் நிலை சிகிச்சையின் மூலம் அவரை விசாரித்ததில், கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் உள்ள கொளத்தூரில் ஒரு சிமென்ட் சேற்றில் அன்ஷுவின் இருப்பிடம் பற்றி அறிந்தனர்.



 அவர்கள் அவரது உடலை மீட்டு பிரேத பரிசோதனை அறிக்கைக்கு அனுப்பி வைத்தனர். போலீஸ் அகிலை அழைத்து, "சார். நாங்கள் கொளத்தூரில் இருந்து ஒரு பிணத்தை எடுத்துள்ளோம். உங்கள் சகோதரியின் சடலமாக நாங்கள் சந்தேகிக்கிறோம். நாங்கள் பிடிபட்ட குற்றவாளிகளில் ஒருவர் உங்கள் சகோதரியைப் பற்றி கூறினார்."



 அகிலின் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிய, கோவையில் உள்ள EHI க்கு அனைவரையும் வரச் சொன்னார். அன்ஷுவின் இறந்த உடலைப் பரிசோதித்து வரும் பிரேதப் பரிசோதனை மருத்துவரால் அவனது கண்ணீரையும் உணர்ச்சிகளையும் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.



 அவர் வந்து அகிலிடம், "ஐயா. உங்கள் சகோதரியை பரிசோதித்த பிறகு என்னால் கண்ணீரைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. 100க்கும் மேற்பட்டவர்களால் 400 முறை கொடூரமாக பலாத்காரம் செய்யப்பட்டாள். அவளது மார்பு, இதயம், மடி மற்றும் கைகள் கட்டிங் பிளேடரால் வெட்டப்பட்டன. அவள் உடல் முழுவதும் ரத்தம், காயங்கள்.. இப்படி ஒரு கொடூரமான கொலையை என் கேரியரில் பார்த்ததே இல்லை சார்.. கொடூரமான கொலை என்று சொல்ல முடியாது.. ஆனால், என் வாழ்நாளில் இப்படிப்பட்ட கொடூரமான பலாத்கார குற்றவாளிகளை பார்த்ததில்லை. இந்த உலகில் மனிதர்கள் ஏன் பிறக்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை."



 இதைக் கேட்ட ஆதித்யா கண்ணீர் விட, அகில் தலையில் தட்டினான். அபினேஷ் ஆறுதல் சொன்னாலும் தேஜஸ் சத்தமாக கத்தினான். அன்ஷுவின் அண்ணி இஷிகாவும், அபினேஷின் மனைவியும் இதற்கு எப்படி பதிலளித்திருப்பார்கள் என்று சிந்தியுங்கள்!



 மருத்துவர் மேலும் கூறுகிறார், "ஐயா. இதை நீங்கள் தாங்குவீர்களா இல்லையா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனாலும், இதைச் சொல்வது எனது கடமை. வாலிபர்களில் ஒருவர் அன்ஷுவின் காலில் மண்ணெண்ணெய் ஊற்றி எரித்துள்ளார். எனக்குத் தெரியாது. அவள் இதை எப்படி தாங்கியிருப்பாள் என்று தெரியும். 40 நாட்களுக்கும் மேலாக, அவள் இப்படி சித்திரவதை செய்யப்பட்டிருக்கலாம்."



 மனிதர்களின் இந்த மிருகத்தனத்தை அறிந்ததும் அவனது கண்ணீரை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் காவல்துறையே உணர்ச்சிவசப்படுகிறது. அகில் தன் தங்கையை ஒருமுறை பார்க்க வேண்டும் என்று கேட்க, அதற்கு ஆதித்யாவும் அபினேஷும், "அவளை அந்த நிலையில் பார்க்க சகிக்கவில்லை டா" என்று கூறுவதை நிறுத்தினார். இருப்பினும், தேஜஸ் அவர்களைக் கூச்சலிட்டு, அகிலுடன் அவளது சடலத்தைப் பார்க்கச் சென்றான். இருவரும் மூக்கை மூடிக்கொண்டு சத்தமாக அழுகிறார்கள். ஏனெனில் அவள் உடல் துர்நாற்றம் வீசுகிறது.



 அன்ஷுவின் இறுதிச் சடங்கின் போது, ​​அகில் அவள் மார்பைப் பார்த்து, அவள் பிறந்தபோது அவளை எப்படி தன் கைகளில் பிடித்தான் என்பதை நினைவு கூர்ந்தான். ஆதித்யா அன்ஷுவின் துண்டிக்கப்பட்ட கைகளைப் பார்த்து நினைவு கூர்ந்தார், அவர் குழந்தைப் பருவத்தில் நகைச்சுவைகளையும் அவர்களின் முட்டாள்தனமான சண்டைகளையும் எடுத்துக்கொண்டு கண்ணீர் சிந்தினார். தகனத்திற்குச் செல்லும்போது, ​​இருவரும் குரூப் போட்டோ எடுப்பது, நடனம் ஆடுவது, தன் சகோதரியை உணவு சாப்பிட வைப்பது போன்ற உணர்ச்சிகரமான நினைவுகளை நினைவு கூர்ந்து, அவள் பிடிவாதமாக இருக்கும்போது மேலும் கண்ணீர் விட்டு அழுதாள். அன்ஷுவுடன் கழித்த காதல் மற்றும் மறக்கமுடியாத நாட்களை தேஜஸ் நினைவு கூர்ந்தார். அன்ஷுவின் உடலை எரிக்கும் போது அகில் அழுதார், ஆதித்யா அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார். அவளது மரணத்தின் மனவேதனையில் இருந்து அவனால் வெளிவர முடியவில்லை.



 வீட்டில் அன்ஷுவின் போட்டோவை பார்த்து அகில் அபினேஷிடம், "அன்ஷு நம்ம மஹாலக்ஷ்மி என்று என் அப்பா சொல்லுவார். அவள் போனவுடன் எங்கள் வீடு இருட்டாகிவிட்டது டா. அவள் பயப்படும்போதெல்லாம் என் கைகளைப் பிடித்துக் கொள்வாள்" என்றான்.



 "இவ்வளவு கொடூரமான சித்திரவதையை அவளால் எப்படித் தாங்க முடிந்தது தம்பி. கையில் சிறு காயம் ஏற்பட்டால் கூட எங்களால் பொறுத்துக் கொள்ள முடியாது. ஆனால், அந்த மிருகத்தனமான சித்திரவதைகளை பொறுத்துக் கொண்டு 45 நாட்கள் இருந்தாள்" என்று த்ரயம்பா கண்ணீர் விட்டு அழுதாள். மனம் உடைந்த இஷிகாவும் அஞ்சலியும் அவர்களுக்கு ஆறுதல் கூறி, அகிலும் அபினஸும் உணவு உண்ண வைத்தனர். காலையில் இருந்து அவர்கள் எதுவும் சாப்பிடவில்லை, அது குழந்தைக்கு நல்லதல்ல. அவர்கள் தயக்கத்துடன் உணவை உண்கிறார்கள், இருவரும் உணவளித்தனர்.



 இதற்கிடையில், குற்றவாளிகளிடமிருந்து, கடத்தலில் யார் ஈடுபட்டுள்ளனர் என்பதை போலீஸ் குழு அறிந்துகொண்டு அகிலின் குடும்பத்தை அழைக்கிறது. அவர் அவர்களிடம், "ஐயா. கடத்தலுக்குப் பின்னால் உங்கள் உறவினர்கள் ராஜீவ் மற்றும் ராகுல் உள்ளனர். அவர்கள் சிறுவயதிலிருந்தே போதைக்கு அடிமையான இந்தக் கும்பலுடன் தொடர்புடையவர்கள். ராஜீவ் உங்கள் சகோதரியின் அழகைக் கெடுக்க நினைத்தார், அவள் அவளை நிராகரித்துவிட்டாள். அழகு மற்றும் உங்கள் தாக்கங்கள்.அவர் அவளை ஒரு கிடங்கில் பலாத்காரம் செய்த பின்னர் இரக்கமின்றி அடித்துள்ளார், ராகுலின் உதவியால், அவர்கள் அவளை ஒரு கடிதம் எழுத வற்புறுத்தினார்கள், அவள் தன் வகுப்பு தோழி ஒருவனுடன் ஓடிவிட்டாள். மாமாவும் மற்றொரு குடும்ப உறுப்பினரும் இந்தக் கொடூரக் குற்றத்தை ஊக்குவிப்பதில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.அவளுடைய ஆடைகள் கழற்றப்பட்டு எந்த இரக்கமும் இல்லாமல், குளிர்காலத்தில் கூட, ஒரு ஆடையின்றி, அவளை ஆடு போல உட்கார வைத்தனர்.மேலும் கொடுமை, இது மிக மோசமானது ஐயா உங்கள் சகோதரியின் இதயம், ஆணுறுப்பு, பிறப்புறுப்பு மற்றும் பல அந்தரங்க பாகங்கள் கட்டிங்-பிளாடரைப் பயன்படுத்தி சேதப்படுத்தப்பட்டுள்ளன ஐயா, இதை அவள் எப்படி தாங்கினாள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை ஐயா. மேலும் கோபத்தில் தன் காலில் மண்ணெண்ணெய் ஊற்றி எரித்தார். அவளைக் கொல்லும்படி அவள் அவர்களிடம் கேட்டபோதும், ராஜீவ் செய்யவில்லை, அவளுடைய அழகைக் கெடுத்து அவளைப் பழிவாங்குவேன் என்று சொன்னான். அதை நிறைவேற்றியிருக்கிறார். தொடர்ந்து அவளை அடித்து பலாத்காரம் செய்தார். அவள் உடல் வாசனை வர ஆரம்பித்தது. தன் அழகையும் எல்லாவற்றையும் இழந்தவளுக்கு வாழ்வில் நம்பிக்கை வரவில்லை. ஒரு நாள், அவர்கள் நடுவில் சதுரங்கம் விளையாடி, அவளைக் கொல்ல, அதற்குப் பதிலாக அதைச் செய்யவில்லை, இருப்பினும் ஒருவர் விளையாட்டில் வென்றார். விளையாட்டின் படி, அவர்களில் ஒருவர் விளையாட்டில் வெற்றி பெற்றால், அவளைக் கொல்ல முடிவு செய்தனர். 45 நாட்களுக்குப் பிறகு, அவள் இறந்துவிட்டாள், அவர்கள் அவளை ஒரு போர்வையின் உதவியுடன் கான்கிரீட் சேற்றில் புதைத்தனர்.


 பத்து நாட்கள் குளிக்காமல் இருந்தால் நம் உடம்பில் துர்நாற்றம் வீசும். ஆனால், உங்கள் சகோதரியை பற்றி யோசியுங்கள் சார். 45 நாட்கள், அவள் உங்கள் சொந்த உறவினர்கள் மற்றும் பிற மிருகங்களால் நரக வாழ்க்கையை அனுபவித்தாள். நம் நாட்டின் சட்ட அமைப்பு மீது நம்பிக்கை இழந்து விட்டது ஐயா. இந்த குற்றவாளிகள் கடுமையாக தண்டிக்கப்பட வேண்டும் ஐயா."


 அகில் மனம் உடைந்ததாக உணர்கிறான், ஆதித்யா அவன் கண்ணீரைத் துடைத்தான். அவரது கண்கள் சிவந்து, உறவினர்களிடம் பழிவாங்க முடிவு செய்தார். அவர்கள் தங்கள் உறவினர்களுக்கு எதிராக புகார் செய்ய விரும்பவில்லை, மாறாக, மற்றவர்களை சட்டத்தில் தண்டிக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டனர். "அகில், தேஜஸ் மற்றும் ஆதித்யா தங்களுக்கு எதிராக பழிவாங்க வேண்டும்" என்பதை அறிந்த ராஜீவ் மற்றும் ராகுல் தங்கள் உயிருக்கு பயப்படுகிறார்கள். எனவே, அவர்கள் தங்கள் அரசியல் குடும்ப நண்பரின் உதவியை நாடுகிறார்கள், அவர் அவர்களுக்கு உதவ மறுக்கிறார், மேலும் குடும்பம் தப்பிப்பதற்கான எந்த துப்பும் யோசனையும் இல்லாமல் உள்ளது.



 இப்போது, ​​அபினேஷ் "அகில். உங்கள் சகோதரியின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க தனிப்பட்ட பழிவாங்கல் ஒரு நல்ல வழி அல்ல டா."



 கோபம் கொண்ட தேஜஸ், "நம்ம த்ரயம்பாவுக்கு இப்படி நடந்தால் என்ன? இப்படி மட்டும் பேசுவாயா? மகாபாரதத்தில் ஹஸ்தினாபுரம் அரண்மனையின் முன் பீஷ்மர், விதுரர், துரோணர் மற்றும் பலரால் திரௌபதி அவமதிக்கப்பட்டாள். இங்கேயும் அதுதான் நடந்தது.இதனால் மொத்த கௌரவர்களும் இறந்து போனார்கள். நாங்கள் இதை விடமாட்டோம்."



 த்ரியம்பா, அஞ்சலி மற்றும் இஷிகா ஆகியோரால் தடுத்து நிறுத்தப்பட்டாலும், தேஜஸ் மற்றும் அகில் ஆதித்யா மற்றும் அபினேஷ் ஆகியோருடன் செல்கிறார்கள். வீட்டில், அகில் தன் கண்முன்னே ராஜீவின் பெற்றோரை கொடூரமாக கொன்று சத்தமாக அழ வைக்கிறான். பின்னர், அபினேஷ் அங்குசாமியை முடித்துவிட்டு, குற்றத்தை மகிழ்ச்சியுடன் பார்த்ததற்காக அவரது முழு குடும்பத்தையும் உயிருடன் எரித்தார். பின்னர், தேஜாஸ் மற்றும் ஆதித்யா கைகோர்த்து, அவர்கள் ஒரு மண்ணெண்ணெய் பாட்டிலை எடுத்து, ராகுலின் கால்களை எரித்தனர் மற்றும் ராஜீவ் தனது சகோதரியின் வலி மற்றும் வேதனையின் சத்தங்களை கேட்க வைத்தனர். அப்போது, ​​ராகுலின் கைகள் துண்டிக்கப்பட்டு, வீடு முழுவதும் ரத்தக்கறை மற்றும் காயங்கள் உள்ளன. ராஜீவும் அப்படித்தான் சித்திரவதை செய்யப்படுகிறார். அன்ஷுவின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்கும் விதமாக, ராஜீவ்-ராகுலின் மார்பு, கைகள் மற்றும் பிற பாகங்களை வெட்டுவதற்கு தேஜஸ் ஒரு கட்டிங்-பிளாடரைப் பயன்படுத்தி 40 நாட்களுக்கு அவர்களின் ஒதுக்குப்புறக் கிடங்கில் இருவரையும் தலைகீழாகக் கட்டுகிறார்கள்.



 தயவு செய்து எங்களைக் கொன்று விடுங்கள்.. வலி தாங்க முடியாமல் ராஜீவ் கேட்டார். அன்ஷுவை நினைவு கூர்ந்த ஆதித்யா அகிலிடம்: "தம்பியைக் கொல்லச் சொல்கிறார்கள். எனவே சதுரங்கப் பலகையையும் சதுரங்கக் காய்களையும் இங்கே எடுத்துச் செல்லுங்கள்."


 அகில் சதுரங்கப் பலகையைக் கொண்டு வந்து இரட்டையர்களுக்கு நடுவில் செஸ் விளையாடுகிறார். "விளையாட்டில் யார் வெற்றி பெற்றாலும் இந்த இரண்டு பேரையும் கொன்றுவிட வேண்டும்" என்று அதே விதியை அமைத்தனர். ஆதித்யா வெற்றி பெற்றாலும், இவரைக் கொன்று ராஜீவின் காலை மண்ணெண்ணெய் ஊற்றி எரிக்க அவர்கள் விரும்பவில்லை. அவர்கள் அவரை கொடூரமாக தாக்கினர் மற்றும் 45 வது நாளில், அவர்கள் அனுபவித்த கொடூரமான சித்திரவதைகளால் இருவரும் இறந்துவிட்டனர்.



 அன்ஷுவின் பிரதிபலிப்பு மகிழ்ச்சியில் சிரிக்கிறது மற்றும் அவர்களின் இறந்த உடல் அன்ஷுவின் அதே இடத்தில் புதைக்கப்பட்டுள்ளது. ராஜீவ் மற்றும் ராகுலைக் காணவில்லை என்று பதிவுசெய்து வழக்கை முடித்து வைக்கிறார் போலீஸ் அதிகாரி, மேலும் ஆதித்யா மற்றும் தேஜாஸ், "குடும்பத்தில் யாரும் இல்லாததால் ராஜீவின் குடும்பத்தினர் யாரும் வழக்கை மீண்டும் தொடங்க மாட்டார்கள்" என்று உறுதியளிக்கிறார். இருப்பினும் அகில் மற்றும் அபினேஷ் அவரிடம் கூறுகிறார்கள்: "அன்ஷுவின் மரணத்தைத் தொடர்ந்து அவர்களுக்கு எதுவும் செய்ய வேண்டியதில்லை." இருப்பினும், அதிகாரி இஷிகா மற்றும் அஞ்சலியை அவர்களுக்கு நினைவூட்டுகிறார். அவர்கள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு, குழந்தைக்காகக் காத்திருக்கும் இருவரையும் சந்திக்கிறார்கள், இப்போது 7 மாதங்கள் ஆகிறது. உடைந்த குடும்பம் இப்போது மகிழ்ச்சியில் தழுவி, அன்ஷுவுக்கு இறுதி மரியாதை செலுத்துகிறது. அகிலின் தந்தை மற்றும் அன்ஷுவின் பிரதிபலிப்பு, ஆதித்யா மற்றும் அகிலைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறது.


 எபிலோக்:


 இந்தக் கதை முழுக்க முழுக்க பழிவாங்கும் நாடகக் கதையின் வகைக்கு நான் திரும்புகிறேன். குடும்ப-கிரைம் த்ரில்லரின் இந்த வகை ஜப்பானில் ஜுன்கோ ஃபுருடாவின் நிஜ வாழ்க்கை கொலை வழக்கு (45 நாட்களுக்கும் மேலாக கற்பழிப்பு, கொலை மற்றும் சித்திரவதை) மற்றும் நிர்பயா கும்பல் கற்பழிப்பு ஆகியவற்றிலிருந்து தளர்வாக ஈர்க்கப்பட்டுள்ளது. இது சகோதரி மற்றும் சகோதரரின் உணர்ச்சிகரமான கதையை மேலும் காட்டுகிறது. பனிப்போருக்குப் பிறகு ஜப்பானில் நடந்த மிக மோசமான வழக்குகளில் ஜுன்கோவின் கற்பழிப்பு வழக்கும் ஒன்றாக இருக்கலாம். இந்த உலகில் இவ்வளவு கொடூரமான மிருகத்தை நான் பார்த்ததில்லை. எப்படியிருந்தாலும், சட்டத்தை என் கைகளில் எடுத்துக்கொண்டு இந்த குற்றவாளிகளுக்கு எதிரான எனது கோபத்தை வெளிப்படுத்த முடியாது. இனிமேல் என் கோபத்தை கதை வடிவில் வெளிப்படுத்தியிருக்கிறேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime