Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

பெங்களூர் மிருகம்: பகுதி 3

பெங்களூர் மிருகம்: பகுதி 3

7 mins
423


குறிப்பு: இந்தக் கதை ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது, ஆனால் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எனது முந்தைய கதையான "மிருகம்: அத்தியாயம் 2" யின் தொடர்ச்சி.


 உமேஷ் ரெட்டி தான் செய்த அனைத்து தவறுகளையும் ஒப்புக்கொண்டதுடன், போலீசாரிடம் தனது வாக்குமூலம் அனைத்தையும் அளித்துள்ளார். அதற்கான தகுந்த ஆதாரங்களையும் ராகுல் மற்றும் சிஐடி அதிகாரிகள் பெற்றுள்ளனர். அவருக்கு தண்டனை வழங்க முடிவு செய்தபோது, ​​அவர்களுக்கு ஒரு திருப்பம் காத்திருந்தது.


 உமேஷ் ரெட்டி மற்றொரு வாக்குமூலம் அளித்தார். அந்த வாக்குமூலத்தில், "பல்லவி கொலை வழக்கில், என் நண்பர்களுக்கும் தொடர்பு உள்ளது, சார்" என்று கூறியுள்ளார். இதை நான் மட்டும் செய்தவன் அல்ல. "ஆனால் ஐந்து பேர் சம்பந்தப்பட்டுள்ளனர்." அன்று உண்மையில் என்ன நடந்தது என்று சொல்ல ஆரம்பித்தார்.


 டிசம்பர் 6, 1996


 உமேஷ் ரெட்டி சாலையில் நடந்து சென்றபோது, ​​அங்கு கார் நின்று கொண்டிருந்ததை பார்த்தார். காருக்குள் அவனுடைய பணக்கார நண்பர்கள்-அதாவது ஒரு பொறியாளர், ஒரு பேராசிரியர், ஒரு மருத்துவர்-அனைவரும் மற்றும் அவர்களது நண்பர்கள்- இன்று அந்த காரில் ஆறு பேர் இருந்தனர். அவர் அங்கு வருவதைக் கண்டதும், அவரை வலுக்கட்டாயமாக காரில் ஏற்றினர்.


 அதே சமயம் வெளியில் இருள் சூழ ஆரம்பித்து, சாலை வழியாகச் சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​கையில் கூடையுடன் ஒரு சிறுமி நடந்து செல்வதைக் கண்டனர். இதனால் சிறுமியை கடத்த திட்டமிட்டனர்.


 அப்போது உமேஷ் “ஏய் நான் கிளம்புறேன்” என்றான்.


 ஆனால் அந்த சிறுவன் சொன்னான்: "இல்லை. நீங்கள் வெளியேறக்கூடாது."


 இப்போது அந்த சிறுவர்கள் காரை நிறுத்திவிட்டு காரில் இருந்து கீழே இறங்கினர். அந்த பெண்ணை காரில் ஏற்றி வைப்பதற்காக சிறுமியின் கை, கால்களை பிடித்து இழுத்தனர்.


 அப்போது சிறுவர்கள், “இந்தக் கடத்தலுக்கு நீதான் சாட்சி” என்றனர். எனவே இதை நீங்கள் வெளிப்படுத்தினால், உங்களையும் உங்கள் குடும்பத்தினரையும் கொன்று விடுவோம்.


 அப்போது உமேஷ் காரில் இருந்து குதித்து ஓடினார். அப்போதுதான் அவர் கண்ணில் பட்டது. அதன்பிறகு மீண்டும் போலீஸ் பயிற்சிக்கு வந்த அவர், காயம் குறித்து நண்பர்கள் கேட்டபோது, ​​டேபிளில் அடிபட்டதாக கூறினார்.


தற்போது


 தற்போது உமேஷ் இதை செய்தாரா அல்லது பலருக்கு தொடர்பு உள்ளதா என ராகுல் மற்றும் சிஐடி குழுவினர் குழப்பத்தில் உள்ளனர். எனவே, பல்லவியின் குற்றம் நடந்த இடத்தில் கிடைத்த விந்துவை ராகுல் அழைத்தார்.


 உமேஷ் ரெட்டி கூறியது மற்றும் அந்த கடிதத்தின் அடிப்படையில் அந்த 5 பேரையும் ராகுல் கைது செய்தார். அவர்களில் ஒருவரை சிஐடி அதிகாரிகள் அப்ரூவராக மாற்றியுள்ளனர். அன்று இரவு உண்மையில் என்ன நடந்தது என்று அந்த சிறுவன் என்னிடம் கூற ஆரம்பித்தான்.


 டிசம்பர் 6, 1996


 சிறுவர்கள் காரில் சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​எதிரே ஒரு சிறுமி கையில் கூடையுடன் நடந்து செல்வதைக் கண்டனர். அப்போது காரை நிறுத்தினர். உமேஷும் மற்றொருவரும் சென்று சிறுமியை காரில் அழைத்துச் சென்றனர். சிறுமி தப்பிக்க போராடியபோது, ​​உமேஷின் முகத்தில் உதைத்தாள். இதனால் அவர் காரில் இருந்து கீழே விழுந்தார். இதனால் அவரை அங்கேயே விட்டுவிட்டு அந்த பெண்ணுடன் வேறு இடத்திற்கு சென்றனர்.


 அவர்கள் அவளை கல்லறைக்கு இழுத்துச் சென்று பாலியல் பலாத்காரம் செய்யத் தொடங்கினர். அந்த சிறுவன் தூரத்தில் இருந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். பின்னர் சிறுமி எப்படி இறந்தாள் என்று பேச ஆரம்பித்தனர். அதனால் ஒரு சாக்குப்பையை கொண்டு வந்து அதில் போட்டார்கள். பின்னர் அதை காரின் டிக்கியில் போட்டுள்ளனர்.


 பின்னர், அந்த வாலிபரை அங்கேயே விட்டுவிட்டு, சிறுமியின் உடலை அப்புறப்படுத்த எடுத்துச் சென்றனர்.


தற்போது


ஒப்புதல் அளித்த சிறுவன், அதை ஒப்புக்கொண்டான். இதையடுத்து அவர்கள் அனைவரையும் தொப்பை சிறையில் அடைக்க ராகுல் மற்றும் சிஐடி அதிகாரிகள் முடிவு செய்தனர். ஏனென்றால் அது மிகவும் பாதுகாப்பான சிறை. அவர்களை அங்கு செல்ல, 1997, ஜூலை, 18ல், வேனில் உமேஷை அழைத்துச் சென்றனர். அப்போது அவருக்கு காலில் காயம் ஏற்பட்டு கட்டு கட்டப்பட்டிருந்தது.


 அவர் ஒரு அடி எடுத்து வைப்பதே பெரிய விஷயமாக இருந்தது. யாராவது அவரைப் பிடித்து நடக்க வைக்க வேண்டும். இதனால் அவரை அழைத்துச் சென்ற வேன் பெல்லாரி சிறை வாசலுக்கு சென்றது. நான் அவரை அங்கு அழைத்துச் செல்வதற்கான அனைத்து ஏற்பாடுகளையும் செய்து கொண்டிருந்தபோது, ​​​​அவர் அவசரமாக பாத்ரூம் பயன்படுத்த விரும்புவதாக என்னிடம் கூறினார்.


 உமேஷுடன் சென்றவர்கள் அனைவரும் பயிற்சி அதிகாரிகள் என்பதாலும், அவருக்கு காலில் கட்டு இருந்ததாலும், ஒரு வயதான போலீஸ்காரர் அவருடன் சென்றார். பாத்ரூம் செல்ல இருட்டில் இறங்கினான். கட்டப்பட்டிருந்த அந்த கால்களுடன் அவன் தப்பி ஓடிவிட்டான்.


 ஒரு வருடம் கழித்து


 பிப்ரவரி 28, 1998


 ஒரு சிறுவன் வெளியில் நீண்ட நேரம் கிரிக்கெட் விளையாடிவிட்டு வீடு திரும்பினான். ஆனால் வீட்டின் கதவு மூடியிருக்கிறது. எனவே அவர் கதவைத் தட்டி, தனது தாயை அழைக்கிறார். ஆனால் கதவு திறக்கப்படவில்லை. வீட்டில் அவனுடைய தாய் மட்டுமே இருந்தாள், அவள் பெயர் ஜெயஸ்ரீ. இவரது தந்தை ஓராண்டுக்கு முன் இறந்து விட்டார். இதனால் அவர் நீண்ட நேரம் கதவைத் தட்டியுள்ளார்.


 ஒரு கட்டத்தில் கதவு திறக்கப்பட்டது. அப்போது உள்ளே இருந்து அடையாளம் தெரியாத நபர் ஒருவர், தோளில் பையுடன், கதவு முன் நின்று கொண்டிருந்தார். அந்த மனிதனும் இந்தச் சிறுவனைப் பார்த்தான். அது வேறு யாருமல்ல உமேஷ் ரெட்டி. இதனால் இந்தச் சிறுவன் உமேஷ் ரெட்டியின் முற்றத்தைக் கடந்து வீட்டுக்குள் நுழைந்தான்.


 அம்மாவை அழைத்துக்கொண்டு படுக்கையறையில் சென்று பார்த்தான். அந்தச் சிறுவனின் தாய் படுக்கையறையில் இரத்த வெள்ளத்தில் கிடந்தாள், எல்லா ஆடைகளும் அவள் மேல் கிடந்தாள். அந்த பையன் அம்மாவைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, உமேஷ் வந்து அந்தப் பையனின் பின்னால் நின்று, அம்மா உள்ளே கடவுள் வந்ததாகச் சொன்னான்.


 அதனால் அவர் சென்று மருத்துவரை அழைத்து வருவார். என்று சொல்லிவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினார். நீண்ட காலமாகிவிட்டது. அதனால் சிறுவன் படுக்கையறையை விட்டு வெளியே வந்து பார்த்தான். ஆனால் உமேஷ் அங்கு இல்லை. எனவே, இந்த சிறுவன் வெளியில் உள்ள கேட்டில் ஏறி விளையாட ஆரம்பித்தான்.


 அப்போது பக்கத்து வீட்டுப் பெண்கள், ‘‘காலையிலிருந்து அம்மா எங்கே?’’ என்று கேட்டனர்.


 அதற்கு, சிறுவன் சொன்னான்: "கடவுள் என் அம்மாவிடம் வந்தார்" மற்றும் "அவள் வீட்டிற்குள் இருந்தாள்."


 இதனால் அந்தச் சிறுவன் சொன்னதைக் காண உள்ளே சென்ற பெண்கள், அலறியடித்துக் கொண்டு வெளியே ஓடி வந்து உடனடியாக போலீஸை அழைத்தனர். ராகுல் மற்றும் அவரது குழுவினர் அங்கு வந்தனர், ஆனால் அவர்கள் அங்கு சென்றபோது, ​​ஜெயஸ்ரீ இறந்து கிடந்தார்.


 அவள் கொலை செய்யப்பட்ட இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அதே பகுதியில் இருந்து ராகுலின் காவல் நிலையத்திற்கு ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது.


 அதில், ஒரு நபர் கூறியதாவது: "சார். கர்ப்பிணிப் பெண் தாக்கப்பட்டார், சார். அவரைப் பிடித்துவிட்டோம். எனவே வந்து அழைத்துச் செல்லுங்கள்.


 கர்ப்பிணியின் பெயர் நித்யா. மார்ச் 2, 1998 அன்று, நண்பகல் வேளையில், அவள் வீட்டில் தனியாக இருந்தபோது, ​​யாரோ அவள் கதவைத் தட்டினார்கள். அவள் கதவைத் திறந்ததும் அவளிடம் முகவரியைக் கேட்டான். “அவளுக்கு அட்ரஸ் தெரியாது” என்று சொல்லிவிட்டு கதவைப் பூட்ட முயல, அவன் கதவைத் தள்ளிக்கொண்டு உள்ளே வந்தான்.


 அவர் அந்த கர்ப்பிணி பெண்ணிடம் தவறாக நடக்க முயன்றார். அந்த போராட்டத்தின் போது, ​​நித்யா கையில் குக்கரை எடுத்து தலையில் அடித்தார். பிறகு அலறியடித்துக்கொண்டு வெளியே ஓடினாள். உடனே அக்கம் பக்கத்தினர் வந்து உமேஷை பிடித்தனர். உள்ளூர் போலீசார் வந்து அவரை போலீஸ் நிலையத்துக்கு அழைத்துச் சென்றனர். பின்னர் ராகுலுக்கு தகவல் தெரிவித்தனர். அப்போதிருந்து, ஸ்டேஷனில் இருந்த ஒரு போலீஸ் அதிகாரி அவரை உமேஷ் ரெட்டி என்று அடையாளம் கண்டுகொண்டார்.


 மைக்கா லேஅவுட்டில், அது அவருக்கு; காவல் நிலையத்துக்கும் இதே போல ஒரு போன் வந்தது. அவர் அங்கு சென்றபோது, ​​அவர் பார்த்தார்: "அழைப்பவர்-ஒரு இடுகையில் கட்டப்பட்டிருந்தார்." அப்போது உமேஷ், ‘‘என் பெயர் ரமேஷ்’’ என்றார். "நான் ஆந்திராவைச் சேர்ந்தவன்."


 அதன்பின், போலீசாரிடம் இருந்து தப்பி ஓடினார். இதனால் உமேஷ் ரெட்டி மீண்டும் அவரிடம் சிக்கினார்.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 நவம்பர் 17, 1998


இதற்குப் பிறகு, 1998 மே 10 மற்றும் 18 ஆம் தேதிகளில், அவர் மேலும் இரண்டு முறை போலீசாரிடமிருந்து தப்பி ஓடினார். போலீஸ் மற்றும் சிறையில் இருந்து தப்பிய வழக்கில், 1998 நவம்பர் 17ம் தேதி நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டபோது, ​​நீதிமன்ற குளியலறையில் இருந்து தப்பினார்.


 போலீசாரிடம் சிக்கிய உமேஷ் தப்பி ஓடினார். மீண்டும் பிடிபட்டதால் 2002 வரை சிறையில் இருந்தார்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு பிறகு


 5 மார்ச் 2002


 பின்னர் 2002 மார்ச் 5ம் தேதி பெல்லாரி சிறையில் இருந்து பெங்களூருக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டபோது மீண்டும் தப்பியோடினார். உமேஷ் ரெட்டி எவ்வளவு நேரம் தப்பினார் என்று யோசியுங்கள். இது ஊடகங்களில் அதிகம் பேசப்பட்டது. அதனால் அனைத்து மக்களும் உமேஷ் ரெட்டியின் முகத்தை மனதில் நிறுத்தினர்.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 மே 17, 2002


 அப்போது, ​​2002 மே, 17ல், ஒருவர், இதற்கிடையில், காவல் நிலையத்துக்கு வந்தார். நேராக இன்ஸ்பெக்டரிடம் சென்றான். அவர் கூறினார்: "சார்.  உமேஷ் ரெட்டி ஸ்டேஷன் எதிரே உள்ள முடிதிருத்தும் கடையில் இருந்தார், அவரை உடனடியாக வந்து கைது செய்யும்படி கூறினேன்.


 ஆனால் விரக்தியில் இருந்த போலீசார் கூறியதாவது: தினமும் 100 போன் கால்கள் இப்படி வருகின்றன. அவர் அவரிடம், "நீங்கள் உண்மையில் அவரைப் பார்த்தீர்களா?"


 “கண்டிப்பா பார்த்தேன் சார்” என்றான்.


 இதனால் போலீசார் அங்கு சென்று பார்த்தபோது அந்த முடிதிருத்தும் கடையில் உமேஷ் ரெட்டி இல்லை. அங்கிருந்து தப்பி ரயில் நிலையம் சென்ற அவர், இன்ஸ்பெக்டர் அவரை கைது செய்தார். இதையடுத்து அவர் உடனடியாக ராகுலுக்கு தகவல் தெரிவித்தார். மீண்டும், ஜெயஸ்ரீயை கொலை செய்வதற்கு முன்பு தான் செய்ததை உமேஷ் ஒப்புக்கொண்டார்.


 பிப்ரவரி 19, 1998


 இடையில், பிப்ரவரி 19, 1998 அன்று, அதாவது ஜெயஸ்ரீ கொலை செய்யப்படுவதற்கு 10 நாட்களுக்கு முன்பு, உமேஷ் பல கொடூரமான செயல்களைச் செய்துள்ளார். அம்ருதா, பாத்திமா என்ற இரு சிறுமிகளை உமேஷ் ரெட்டி தடுத்து நிறுத்தினார். அவர்களை நிர்வாணமாக்கி கை, கால்களை கட்டினார். சிறுமிகள் அவர்களது வீட்டில் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டனர்.


 அவர் பாதிக்கப்பட்டவர்களை நன்றாகப் புரிந்துகொண்டு சரியானதைத் தேர்ந்தெடுக்கத் தொடங்கினார். ஏனெனில் அவர் காலை 11 மணி முதல் மாலை 3 மணி வரை மட்டுமே தாக்குகிறார். ஏனென்றால் அந்த நேரத்தில் கணவர் வேலைக்குச் செல்கிறார். வீட்டில் பெண்கள் மட்டும் தனியாக இருப்பார்கள். அந்த நேரத்தை சரியாக பயன்படுத்தினார்.


தற்போது


இன்ஸ்பெக்டர் பயங்கர அதிர்ச்சி அடைந்தார். "அவ்வளவு பெண்களை தாக்கிவிட்டு எப்படி அந்த வீட்டில் இருந்து தப்பிக்க முடியும் டா?"


 அதற்கு உமேஷ், "சார் முதலில் நான் கேபிள் ஆபரேட்டர் என்றோ, முகவரி தெரியவில்லை என்றோ சொல்வேன். பிறகு வீட்டிற்குள் சென்று விடுவேன். பிறகு அந்த பெண்களை நிர்வாணமாக்கி விடுவேன். பிறகு மனம் அந்த பெண்கள் உடைந்து போவார்கள், ஏனென்றால் அவர்களால் கத்த முடியாது."


 "ஏன் அவர்களால் கத்த முடியாது?" "என்ன கர்மம் சொல்கிறாய்?" என்று ராகுல் கேட்டார்.


 “கத்தலாம் என்று நினைத்தால் இப்படித்தான் நடக்கும் சார். ஒரு பெண் கான்ஸ்டபிள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு சொன்னார். மேலும், "அவர்கள் அப்படி அலறினால், அவர்களைக் காப்பாற்ற வந்தவர் எங்களை நிர்வாணமாகப் பார்ப்பார்." "அப்படியானால், அவர்களின் நல்லொழுக்கத்திற்கான இந்த பயம் அவர்களைக் கேலி செய்யும், ஐயா."


 எனவே, அவர்கள் தப்பித்து வெளியே ஓட மாட்டார்கள். "நான் சொல்வது சரிதானே?" என்று ராகுல் கேட்க, அதற்கு உமேஷ் தீய பார்வையுடன் சிரித்துவிட்டு, "அவர்கள் உடம்பில் ஆடை இல்லாமல் எப்படி செல்வார்கள், சார்?" வெளியில் சென்றால் மானத்தை இழப்பார்கள். அதனால் தப்பிக்க முயற்சிக்க மாட்டார்கள். "நான் அந்தப் பெண்களைப் பலாத்காரம் செய்த பிறகு, எல்லா நகைகளையும் எடுத்துவிடுவேன்." "பெண்கள் (நிர்வாணமாக இருந்தவர்கள்) எல்லா ஆடைகளையும் போட்டுக்கொண்டு வெளியே வருவதற்குள், நான் வேறு இடத்திற்குச் செல்ல அந்த நேரத்தில் தப்பித்துவிடுவேன், சார்."


 "அவன் எப்படியாவது தப்பிக்க வேண்டும்." அவர் தப்பிக்க சில நிமிடங்கள் போதும். எனவே இதை உமேஷ் ரெட்டி தனக்கு சாதகமாக பயன்படுத்திக் கொண்டார். அவர் மிகவும் புத்திசாலி மற்றும் திறமையான பையன். தான் உமேஷ் ரெட்டி இல்லை என்று பல போலீசார் முன்பு கதறி அழுதார். "அவரை யாராலும் நடிக்க முடியாது." அவரிடம் விசாரணை நடத்திய ராகுல், செய்தியாளர்கள் மற்றும் பொதுமக்களிடம் பேசினார்.


 அதேபோல், வீட்டில் உள்ள பொருட்களை எல்லாம் திருடிவிட்டதாகவும், தாங்கள் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டதாக எங்கும் கூறவில்லை என்றும், பாதிக்கப்பட்ட பெண்கள் புகார் அளிக்கின்றனர். அது காவல்துறைக்கும் தெரியும். ஆனால் அந்த பெண்கள் திருட்டு வழக்கு மட்டும் போடுங்கள் என்று சொல்வார்கள். ஏனெனில் இது பெண்களின் கண்ணியப் பிரச்சனை.


 இது உமேஷ் ரெட்டிக்கு சாதகமாக மாறத் தொடங்கியது. இவரால் தாக்கப்பட்ட பெண்கள்- வீணா, அம்ருதா, பாத்திமா, இப்படி பலமுறை நீதிமன்றம் சம்மன் அனுப்பியுள்ளது. ஆனால் அவர்கள் யாரும் நீதிமன்றத்திற்கு வரவில்லை. எனவே இது அவருக்கு சாதகமாக மாறியது, அந்த வழக்குகளில் இருந்து உமேஷ் ரெட்டி விடுவிக்கப்பட்டார்.


 இந்த வழக்கை குறிப்பிட்டு, பெண் உரிமைகள் குறித்து பேசிய ஆர்வலர் சுஷ்மா ஸ்வராஜ், "ஆமாம், பெண்கள் நீதிமன்றத்திற்கு வந்தால், அவர் எங்கே உங்களைத் தொட்டார்? உங்களைத் தொட்டபோது எப்படி உணர்ந்தீர்கள்? வேண்டாம் என்று நீங்கள் கூறவில்லையா? உன்னைத் தொட்டானா?உன் ஆடையைத் தொட்டது உனக்குத் தெரியாதா?இவன் உனக்கு வேறு என்ன செய்தான்?நூல் ஊசி இடம் கொடுக்காமல் உள்ளே நுழையுமா?அதேபோல் நீ அவனுக்கு ஒத்துழைக்கவில்லையென்றால் அவன் எப்படி இப்படிச் செய்வான்? ?அந்த இடத்திலேயே இந்த மாதிரியான கேள்விகளால் அவர்களைக் கொன்றுவிடுவார்கள்.மாறாக இதையெல்லாம் மறந்துவிட்டு சொந்த வாழ்க்கையை வாழத் தொடங்குவார்கள்.


உமேஷ் ரெட்டி மீது போடப்பட்ட அனைத்து வழக்குகளும் வலுவாக இல்லை, ஆனால் அவை அவருக்கு சாதகமாக வந்தன. அதனால், அவர் விடுவிக்கப்பட்டார். சோர்ந்து போன ராகுல், கீதாவை சமாதானப்படுத்தி நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்து வந்தார்.


 நீதிமன்றத்துக்கு வந்து சாட்சியம் அளித்தாலும், தன்னைத் தாக்கியது அவன்தான் என்று சொன்னாலும், “கற்பழிப்பு நடக்குமுன் சிறுமி காப்பாற்றப்பட்டிருக்கிறாள், சரியா?” என்று உமேஷை அந்த வழக்கில் இருந்து விடுவிக்க நீதிமன்றம் கூறியது. எனவே அவரை தண்டிக்க முடியாது.


 இதுபோல, அந்த சிறுமி பல்லவி விவகாரத்தில், உமேஷின் அறையில் அந்த ஏ1 சொம்பு கிடைத்தாலும், அந்த வழக்கில் ராகுல் அவரிடம் இருந்து பெற்ற மற்றொரு வாக்குமூலத்தால்- அந்த அறிக்கையில் மேலும் 6 பேர் இருப்பதாக அவர் கூறியதால்-அந்த வழக்கும் அதன் காரணமாக நிராகரிக்கப்பட்டது.


 ஏனென்றால், ஒப்புதல் வாக்குமூலம் அளித்த ஒரு சிறுவன் நீதிமன்றத்திற்கு வந்து, “அவன் சொன்னதெல்லாம் பொய்” என்று சொன்னான், அதைச் சொல்லும்படி போலீஸ் என்னிடம் கேட்டது.


 எனவே பல்லவி வழக்கிலும் வலுவான ஆதாரம் இல்லாததால் அவரும் வெளியே வந்தார். இதனால் கோபமடைந்த ராகுல், வீட்டில் கண்ணாடிகளையும் புகைப்படங்களையும் உடைக்கத் தொடங்கினார். சிறிது நேரம் சிகரெட் புகைத்துவிட்டு, வீட்டிற்கு சாராயம் வாங்கினான்.


 அன்று இரவு அவர் அதிக அளவில் மது அருந்தியுள்ளார். பல்லவி என்ற அந்தச் சிறுமியை நினைத்து, தன் டைரியில் இந்த வரிகளை எழுதினான்.


 "உன் சிறுவயது நாட்கள் எங்கே போனது.


 உங்கள் முக்கியத்துவம் தெரியவில்லை.


 அந்தி சாயும் வேளையில் மறைந்து விடியற்காலையில் பிணமாக வந்தாய்.


 "அன்று இரவு என்ன நடந்தது?" "உன் மௌனத்தைக் கலைத்து உன் வார்த்தைகளைப் பேசு."


 இறுதியாக, ஜெயஸ்ரீ கொலை வழக்கில், கதவைத் தட்டும்போது ஒரு சிறுவன் இருந்தான், இல்லையா? அந்தச் சிறுவன் வந்து நீதிமன்றத்தில் உண்மையைச் சொன்னான்.


 "ஆம்." நான் அவரை என் வீட்டில் பார்த்தேன்." இந்த முறை, அவர் மீதான அனைத்து வழக்குகளையும் கவனித்த ஒரு பெண் நீதிபதி அவருக்கு மரண தண்டனை விதித்தார். இது உண்மையில் ராகுலையும் அவரது சிஐடி குழுவையும் மகிழ்ச்சியடையச் செய்தது. அவர்கள் ஆனந்தக் கண்ணீரில் மூழ்கினர்.


 இந்த தண்டனையை எதிர்த்து உமேஷ் ரெட்டி உச்ச நீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீடு செய்தார். எனவே, மரண தண்டனை ஆயுள் தண்டனையாக மாற்றப்பட்டது. இது ராகுலையும் அவரது சிஐடி குழுவினரையும் வருத்தமடைய செய்தது மட்டுமின்றி. ஆனால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள், அவரால் கற்பழிக்கப்பட்டவர்கள்.


 துப்பு


 நான் ஏற்கனவே முந்தைய அத்தியாயத்தில் சொன்னது போல், அவர்கள் பல்லவியின் குற்றம் நடந்த இடத்தில் விந்துவைக் கண்டார்கள். அதில் இருந்தும் அவரது பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையிலிருந்தும் டிஎன்ஏ பரிசோதனை செய்து வழக்கை எளிதாக தீர்த்திருக்கலாம். ஆனால் அப்போது அந்த வசதி எங்களிடம் இல்லை. அமெரிக்கா போன்ற நாடுகளில் பல தொழில்நுட்பங்களுடன் கொலையாளியை கண்டுபிடிக்கின்றனர். உண்மையாகவே, இதுபோன்ற பல வழக்குகளைப் பற்றி நான் ஆராய்ந்து படித்தேன். ஆனால் இங்கு இந்தியாவில் அப்படி இல்லை. இப்போதுதான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இதுபோன்ற தொழில்நுட்பங்கள் உருவாகி வருகின்றன. எனவே 1996 இல் நினைத்துப் பாருங்கள்.


எபிலோக்


 பல்லவிக்கு எழுதிய வரிகளைக் கேட்டதும், இந்தக் கவிதையை ராகுல் படித்தபோது உணர்ச்சிவசப்பட்டேன். ஏப்ரல் 2023 வரை உமேஷ் ரெட்டி சிறையில் மட்டுமே இருந்தார். பெண்கள் துஷ்பிரயோகத்திற்கு எதிராக நீதி கேட்டபோது, ​​சில பெண்கள் பெண்களின் உரிமைகள் மற்றும் அவர்கள் எதிர்கொள்ளும் சிரமங்கள் (பெண்கள் என்பதால்) பற்றி பேசினார்கள், இல்லையா? அதைப் பற்றி உங்கள் கருத்து என்ன? வாசகர்களே, தயவுசெய்து கருத்து தெரிவிக்கவும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime