Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

பெங்களூர் மிருகம்: பகுதி 2

பெங்களூர் மிருகம்: பகுதி 2

7 mins
455


குறிப்பு: இந்தக் கதை ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது, ஆனால் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எனது முந்தைய கதையான "மிருகம்: அத்தியாயம் 1" யின் தொடர்ச்சி.


 அந்த நபரை மீண்டும் பார்த்ததாக கீதா போலீசாரிடம் கூறினார். எப்பொழுது எங்கே பார்த்தாய் என்று ராகுல் அவளிடம் கேட்டதற்கு. அவர் கூறியதாவது: தாக்குதலுக்குப் பிறகு, எனது நண்பர் என்னை ஊர்க்காவல் படையில் சேரச் சொன்னார் (ஊர்காவலரும் காவல்துறையில் ஒரு பகுதி).


 "இந்த தாக்குதல் எப்போது நடந்தது?" என்று சிஐடி அதிகாரிகள் கேட்டனர்.


 "சார். இந்தத் தாக்குதல் டிசம்பர் 4, 1996 அன்று நடந்தது.


 ஜனவரி 22, 1997


 சரியாக இரண்டு வாரங்களுக்குப் பிறகு, கீதா ஹோம் கார்டு வேலைக்குச் சேர்ந்தாள். அதன் பிறகு, புதிய ஆண்டு பிறக்கிறது. ஜனவரி மாதம், குடியரசு தின விழாவுக்காக மைதானத்தில் பயிற்சி வகுப்பு தொடங்கியது. அவள் வீட்டுக் காவலாளி என்பதால் பயிற்சிக்கு அழைக்கப்பட்டாள்.


 ஜனவரி 22, 1997 அன்று, கீதா பயிற்சிக்காக வரிசையின் முன் நின்று கொண்டிருந்தார். அப்போது மைதானத்தை தயார் செய்து கொண்டிருந்த ஒருவரை பார்த்தாள். அவனைப் பார்த்தவுடனேயே தன்னைத் தாக்கியது அவன்தான் என்று தெரிந்தது. கீதாவின் பயம் அதிகரிக்க ஆரம்பித்தது. ஏனென்றால் அவர் இங்கே இருந்தார்.


 "அவர் இங்கே என்ன செய்கிறார்?" மனதில் இந்தக் கேள்வியுடன் அவனைப் பார்த்ததும் அவன் ஒரு போலீஸ் ட்ரெய்னி என்பதை உணர்ந்தாள்.


 அவள் சொன்னது சிஐடி அதிகாரிகளையும் ராகுலையும் திகைக்க வைத்தது. கீதா சொன்னதை கேட்டு அதிர்ச்சி அடைந்தனர். அன்றைய தினம் மைதானத்தை தயார் செய்தவர்கள் யார் என்று விசாரித்ததில் நான்கு பேர் தயார் செய்தது தெரிய வந்தது.


 “கீதா” என்று கீதாவிடம் கேட்டான் ராகுல். "இப்போது அவனைப் பார்த்தால் அடையாளம் காண்பாயா?"


 கண்டிப்பாக அவரை அடையாளம் கண்டுகொள்வேன் சார்” என்றாள் கீதா.


 அன்று மைதானத்தை தயார் செய்த அந்த நான்கு பேரையும் அழைத்து விசாரணை நடந்து கொண்டிருந்த சிஐடி அலுவலகத்திற்கு வெளியே ஏதாவது வேலை செய்யச் சொன்னார்கள்.


 இப்போது கீதாவும் அனைத்து சிஐடி அதிகாரிகளும் அலுவலகத்திற்குள் அவர்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர். கீதாவிடம் யார் என்று கேட்டதற்கு, அவள் கொஞ்சம் பார்த்து யோசித்துவிட்டு, "சார்.. அவங்க இல்ல.." என்றாள்.அப்போதுதான் அவர்கள் மூவரும் இருந்ததை கவனித்தார்கள்.


 மற்ற அதிகாரியிடம் ராகுல் விசாரித்தபோது, ​​அதிகாரிகள், "சார்.. அவர் வந்துகொண்டிருந்தார். அப்போது, ​​நான்காவது நபர் ஒரு பெண்மணியின் சைக்கிளில் அங்கு வந்தார். அவர் அங்கு வந்து வேலை செய்யத் தொடங்கினார். அவரைப் பார்த்ததும் கீதாவின் இதயம் படபடக்க ஆரம்பித்தது. அவள் மிகவும் பயப்பட ஆரம்பித்தாள்.இதை ராகுலும் அங்கிருந்த சிஐடி அதிகாரிகளும் கவனித்தனர்.


 அவள், “சார்.. அன்றைக்கு அவர்தான் என்னைத் தாக்கினார்.


 ராகுலும், சிஐடி அதிகாரிகளும் தங்கள் குழுவிடம் கேட்டபோது, ​​"அவர் யார்?"


 "சார். அவர் ஒரு பயிற்சி கான்ஸ்டபிள், அவர் பெயர் உமேஷ் ரெட்டி.


 "அவர் எப்போது பணியில் சேர்ந்தார்?" என்று ராகுல் கேட்டார்.


"சார். உமேஷ் ரெட்டி செப்டம்பர் 26, 1996 இல் பணியில் சேர்ந்தார்."


 உமேஷைப் பற்றி கேள்விகள் கேட்க, தனது குழுவைச் சேர்ந்த சிலரை அழைத்து வருமாறு ராகுல் கேட்டுக் கொண்டார்.


 இப்போது, ​​​​அவர் அவர்களிடம் உமேஷைப் பற்றி கேள்வி எழுப்பினார், அதற்கு ஒரு பேட்ச்மேட் பதிலளித்தார், "சார். அவர் எங்களிடம் பயிற்சியில் இருந்தபோது அவருக்கு எந்த கெட்ட பழக்கமும் இல்லை. புகைபிடித்தல், குடிப்பழக்கம் அல்லது பிற தீமைகள் எதுவும் இல்லை. மத்திய சிறைக் கூடத்தில். , ஒரு ரூம் போட்டு தனியா இருப்பான்.யாரோடு பழகினாலும் தன் ரூமுக்குள் யாரையும் விட மாட்டான் சார்.அதேபோல யாருடைய ரூமுக்கும் வரமாட்டான்."


 சில சமயம் யோசித்துக்கொண்டே தொடர்ந்தான்: "சார். உமேஷிடம் சைக்கிள் இருக்கிறது. எங்கு போனாலும் அதனுடன்தான் செல்வார். ரொம்ப ஃபிட்டாக இருந்திருக்கிறார், இதற்கு முன் காஷ்மீர் சிஆர்பிஎஃப்-ல் பயிற்சி எடுத்தார். ஆனால் யாரிடமும் சொல்லவில்லை. அதைப் பற்றி சார்."


 "ஏன்?" என்று ராகுலிடம் கேட்க, அதற்கு அவருடைய பேட்ச்மேட், "காஷ்மீரில் பயிற்சியை முடித்துவிட்டு, தளபதியின் வீட்டில் காவல் பணியை வைத்துள்ளனர், சார்" என்று பதிலளித்தார். ஆனால் அவர் தளபதியின் மகளை பலாத்காரம் செய்ய முயன்றார்.


 ராகுல் பேட்ச்மேட்களை சென்று தங்கள் பயிற்சியை தொடருமாறு கூறினார்.


 அதனால் பயந்து அங்கிருந்து தப்பி சித்ரதுர்கா போலீஸ் பயிற்சியில் சேர்ந்தார். இங்கிருந்து 6 மணி வரை மட்டுமே பயிற்சி. அதன் பிறகு, 2 மணி நேரம் இடைவெளி இருக்கும். மேலும் 8 மணிக்கு மீண்டும் பயிற்சிக்கு அழைப்போம். இதற்கு இடையில் இந்த இரண்டு மணி நேரத்தில் அனைத்தையும் செய்து முடித்தார்" என்று டீம் மற்றும் சிஐடி அதிகாரிகளிடம் ராகுல் கூறினார்.இதைச் சொல்லிக்கொண்டே இடையில் சிகரெட் புகைத்தார்.


 பல்லவி, கீதா, திவ்யா ஆகியோரின் புகைப்படங்களை வைத்துக்கொண்டு அவர் தொடர்ந்தார்: "1996ஆம் ஆண்டு டிசம்பர் 6ஆம் தேதி, பல்லவி பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டு கொலை செய்யப்பட்ட நாளில், அந்த 2 மணி நேரம் உமேஷ் எங்கு சென்றார் என்பது யாருக்கும் தெரியாது."


 இருப்பினும், பயிற்சியாளர்களில் ஒருவர் ராகுலிடம், "ஐயா, ஆனால் அன்று அவரது பேட்ச்-மேட்ஸ் அவர் இரவு 8 மணிக்கு தாமதமாக வருவதைப் பார்த்தார்.


 "அதுமட்டுமில்ல. அன்றைக்கு அவர் கண்ணுக்கு மேலே ஒரு காயத்தைப் பார்த்தார்கள் சார். "காயத்தைப் பற்றிக் கேட்டபோது, ​​மேசையைத் தூக்கும்போது காயம் ஏற்பட்டதாகச் சொன்னார்" என்றார் அங்கு மூத்த பயிற்சியாளராகப் பணிபுரியும் போலீஸ் அதிகாரி. .


 இப்போது கீதாவை காவல் நிலையத்திற்கு அழைத்து வந்தனர். உமேஷ் ரெட்டியும் உடனிருந்தார். காவல் நிலையத்தில் அவனைப் பார்த்ததும் பயம் கொள்ள ஆரம்பித்தது. ஏனென்றால் அவன் அவளை நேருக்கு நேர் தாக்கினான். அதனால் பயம் இன்னும் கீதாவை விட்டு அகலவில்லை.


 பயத்தை சமாளிக்க ஒரே வழி அதை தைரியமாக எதிர்கொள்வதுதான். கீதாவும் அவ்வாறே செய்தாள். பயம் வந்தாலும் தைரியம் கொண்டு “ஆமாம் சார்” என்றாள். அன்று என்னைத் தாக்கியவன் அவன்தான்.


 ஆனால் உமேஷ் ரெட்டியின் பதில் ராகுல் மற்றும் சிஐடி அதிகாரிகளுக்கு கீதா மீது சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியது.


 “இல்லை சார்” என்றார். கீதாவுக்கும் எனக்கும் தொடர்பு உண்டு. நாங்கள் இருவரும் நண்பர்கள். இருவரும் பல இடங்களுக்குச் சென்றிருக்கிறோம். ஆனால் இப்போது அவள் என் மீது கோபமாக இருக்கிறாள், அதனால்தான் இப்படிச் சொல்கிறாள்."


 இதைக் கேட்டு அதிர்ந்து போன கீதா மிக சாமர்த்தியமாக கேள்வி கேட்டாள். அவளிடம் அவள் பெயர் என்ன என்று கேட்டாள், போலீஸ் அவனிடம் அவள் பெயரையும் கேட்டது. ஆனால் அவருக்கு கீதாவை தெரியாது. அதனால் அங்கேயே சிக்கிக் கொண்டார். உமேஷ் ரெட்டியை போலீசார் கைது செய்தனர்.


 இப்போது கீதாவையும், பல்லவியையும் தாக்கியவர் இருவரும் ஒருவரே, அவர் தானா என்று ராகுல் சந்தேகப்பட்டார்.


"டீம். பல்லவி வழக்கில் சில நகைகள் காணாமல் போய்விட்டன, இல்லையா? "அதைக் கண்டுபிடித்தால், அவர் மீதான இந்த வழக்கை வலுப்படுத்தலாம்," என்று ராகுல் கூறினார். அவர்கள் உமேஷின் அறைக்குச் சென்று தேடத் தொடங்கினர்.


 சி.ஐ.டி அதிகாரிகள் உமேஷின் அறைக்கு சென்று சோதனையிட்டபோது, ​​அங்கு இரும்பு பெட்டி ஒன்று இருப்பதை கண்டனர். பல்லவியின் ஏ1 கொலுசு மற்றும் காதணிகள் மட்டுமே போலீசாருக்கு தேவைப்பட்டது. ஆனால் அங்கிருந்த இரும்பு பெட்டியில் போலீசார் கண்டெடுத்த விஷயம் அனைவரையும் அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியது. அந்த இரும்புப் பெட்டியில் பெண்களின் உள்ளாடைகளும் பிராக்களும் நிறைந்திருந்தன.


 "அவருடைய சொந்த ஊரைப் பற்றி விசாரிக்கவும், டா." என்று சிஐடி குழுவிடம் தலையை சொறிந்தபடி கூறினார் ராகுல். மூலையில் அமர்ந்து சிகரட் புகைத்தார்.


 முப்பது நிமிடத்தில் வந்த டீம், "சார். பசப்பன மாலிகே தான் சொந்த ஊர். சின்ன வயசுலேயே பிறர் பொருளைத் திருடினார். பிறர் பொருளைத் தேடுவதைக் கண்டு பிடிக்காத கேவலமான குணம் கொண்டவர் சார். அதன் பிறகு. அதிகளவில் ஆடுகளை திருட ஆரம்பித்தார்.இந்த மாதிரியான திருட்டு காலம் காலமாக நடந்து வருகிறது.ஒரு கட்டத்தில் ஊரை விட்டு ஓடி வந்தான்.பல வருடங்கள் கழித்து போலீசில் சேர்ந்ததும் இதை செய்ய ஆரம்பித்தான்.இதை பார்த்த சிஐடி அதிகாரிகள் ஒருவித மனநோய், பல்லவியைக் கொன்றிருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தனர்.


 இப்போது இப்படி எத்தனையோ பேரைக் கொன்றிருக்கலாம் என்ற எண்ணத்தில் ராகுல் விசாரணையைத் தீவிரப்படுத்தினார். பல்லவி தொடர்பான எந்த ஒரு தகவலையும் சிஐடி குழுவால் கண்டுபிடிக்க முடியாததால், பல்லவி கொலை வழக்கில் அவர் மீது குற்றப்பத்திரிகை தாக்கல் செய்ய முடியவில்லை. மாறாக கீதாவை தாக்கியதாக வழக்கு பதிவு செய்ய முடிந்தது.


 ஆனால் இரண்டே நாட்களில் அதில் இருந்து வெளியே வந்தார் உமேஷ் ரெட்டி. அதன்பிறகு, யாரிடமும் சொல்லாமல் சித்ரதுர்காவிலிருந்து பெங்களூருக்குச் சென்றார். கர்நாடகாவின் தலைநகரம் பெங்களூர். அது நேரம்; அது ஒரு பெரிய நகரமாக வளர்ந்தது.


 இங்குள்ளவர்கள் குறைந்த சம்பளத்தில் வேலை பார்ப்பது வெளிநாட்டு ஐடி நிறுவனங்களுக்கு தெரியும். அதனால் பெங்களூர் மீது படையெடுக்க ஆரம்பித்தனர். இதன் காரணமாக, கட்டுமானத் தொழில் பெரிய அளவிலான கட்டிடங்களைக் கட்டத் தொடங்கியது. இதனால், புளூ காலர் தொழிலாளர்கள் கட்டுமானத் தொழிலுக்கு வரத் தொடங்கினர். ஆனால் அவர்களைப் பற்றிய எந்த விவரமும் எனக்குத் தெரியவில்லை. அதனால் அவர்களுடன் சில குற்றவாளிகளும் நுழைந்தனர். அதன்பிறகு பெங்களூரில் குற்றச் செயல்கள் அதிகரிக்கத் தொடங்கியுள்ளன.


 ஜூன் 24, 1997


 ஜூன் 24, 1997 அன்று காவல் நிலையத்திற்கு ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது. அதில், “ஹலோ போலீஸ் ஸ்டேஷன்” என்றனர்.


 "ஆமாம். இது யார்?"


 "சார். நாங்கள் மைக்ரோ லேஅவுட் கண்ணோட்டத்தில் பேசுகிறோம். ஒரு பெண் தனியாக இருந்த வீட்டிற்குள் ஒரு திருடன் நுழைந்தான். நாங்கள் அவரைப் பிடித்தோம். "சீக்கிரம் வந்து அவரைக் கொண்டு வாருங்கள், சார்" என்றார்கள்.


 போலீசார் அங்கு சென்று பார்த்தபோது, ​​அந்த நபர் மரத்தில் கட்டி வைத்து அடித்து கொல்லப்பட்டார். அது வேறு யாருமல்ல உமேஷ் ரெட்டிதான். ஆனால் போலீசாருக்கு தெரியவில்லை; அது உமேஷ் ரெட்டி. இதனால் அவரை கைது செய்து காவல் நிலையத்தில் வைத்து விசாரணை நடத்தினர்.


 “என் பேரு ரமேஷ் சார்” என்றான். "நான் ஆந்திராவில் இருந்து வந்தேன்." அவரது நடவடிக்கையில் போலீசாருக்கு சந்தேகம் ஏற்பட்டது. அவர் தங்கியிருக்கும் இடத்தைக் காட்டும்படி சொன்னார்கள். போலீசாரை தன் அறைக்கு அழைத்துச் சென்றார்.


 அறை முழுவதும் மிகவும் குழப்பமாக இருந்தது. ஆனால் அந்த அறையில் பெண்களின் தங்கம் மற்றும் வெள்ளி நகைகள் அதிகம் இருந்ததை போலீசார் கண்டுபிடித்தனர். அதன் அருகே இரண்டு பெரிய சாக்கு மூட்டைகள் இருந்தன. அந்த சாக்குப்பையின் உள்ளே பார்த்தபோது, ​​அதில் 150 கிலோவுக்கு மேல் எடையுள்ள பெண்களுக்கான பிரா மற்றும் பெண்களுக்கான உள்ளாடைகள் நிறைந்திருந்தன.


 அப்போது போலீசார் அவரிடம், "இந்த பொருட்கள் அவரது மனைவிக்கு சொந்தமா?"


 ஆனால், “இதெல்லாம் நான் திருட போன வீட்டில் உள்ள பெண்களுக்கு சொந்தம் சார்” என்றார்.


அதற்கு, "நகை கொண்டு வந்தாலும் பரவாயில்லை" என்று கேட்டனர். ஆனால் ஏன் உள்ளாடைகளை கொண்டு வர வேண்டும்? "அதை என்ன செய்வீர்கள்?"


 "நான் ராத்திரி தூங்கப் போகும்போது என் துணிகளையெல்லாம் கழட்டிட்டு இந்த உள்ளாடைகளை உடுத்தி சுயஇன்பம் பண்ணுவேன் சார்." அப்போது அவர் சாதாரணமாக இல்லை என போலீசார் நினைத்தனர். இது ஃபெடிஷிசம் என்று அழைக்கப்படுகிறது, அதாவது உயிரற்ற பொருளால் தூண்டப்படுகிறது.


 அவரைத் தூண்டுவது பெண்களின் உள்ளாடைகள்தான். அதனால் வேறு வழக்குகளில் அவருக்கு தொடர்பு இருப்பது குறித்து போலீசார் அவரிடம் விசாரணை நடத்தினர். எனவே விசாரிக்க அவரது கைகளில் சங்கிலியை கட்டி ஜீப்பில் ஒரு இடத்திற்கு அழைத்துச் சென்றனர். பிறகு பாத்ரூம் போக வேண்டும் என்று ஜீப்பை நிறுத்த சொன்னான். ஆனால் ஜீப் அடர்ந்த காட்டில் நின்றது.


 காரில் இருந்து இறங்கி சிறுநீர் கழிப்பது போல் நடித்தார். யாரும் கவனிக்காததால், அங்கிருந்து காட்டுக்குள் ஓடினார். போலீசார் துரத்திச் சென்றும் அவரைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. அதே இரவில், அதே நேரத்தில், ஒரு தொலைநகல் காவல் நிலையத்திற்கு வந்தது. அதில், அவர் பெயர் ரமேஷ் இல்லை என்பது தெரிய வந்தது. ஆனால் சித்ரதுர்கா பலாத்காரம் மற்றும் கொலை வழக்கில் தொடர்புடைய உமேஷ் ரெட்டி,


 அதன்பின், ராகுல் மற்றும் சி.ஐ.டி., குழுவினருடன், பல மாதங்களாக போலீசார் தேடி வந்தனர். ஒரு நாள் திடீரென்று அவருடைய வீட்டுக்குச் சென்று சோதனையிட்டனர். அங்கு அவர் தனது வீட்டின் வெளியே படுக்கையில் தூங்கிக் கொண்டிருந்தார்.


 அவரை போலீஸ் ஸ்டேஷனுக்கு வரவழைத்த ராகுல், எப்படி விசாரிக்க வேண்டும் என்று விசாரிக்க ஆரம்பித்தான். பிறகு எல்லாவற்றுக்கும் சம்மதித்து நடந்ததை எல்லாம் சொல்ல ஆரம்பித்தான்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 நவம்பர் 1996


 1996 நவம்பர் மாதம் ஊருக்குப் போவதற்காக பேருந்து நிலையத்தில் காத்திருந்தேன். அப்போது ஒரு பெண்மணி பேருந்தில் இருந்து இறங்கி நடந்து சென்றார். நான் அவளைப் பின்தொடர்ந்தேன். பின்னர் நான் அவளை பின்னால் இருந்து பிடித்து, அவளை கற்பழிக்க வனாந்தரத்திற்கு இழுத்துச் சென்றேன். அதன் பிறகு அவள் என்னை அடித்தாள். பதிலுக்கு நானும் அவளை அடித்து நகைகளை எடுத்தேன். பின்னர் நான் ஓடிவிட்டேன். (இது திவ்யாவின் வழக்கு, அதை சஞ்சய் குமார் கையாண்டார்.)


 அடுத்து, டிசம்பர் 1996-ல் ஒரு பெண் சாலையில் தனியாக நடந்து செல்வதைப் பார்த்தேன். (இது கீதாவின் வழக்கு.) அதனால் நான் அவள் பின்னால் சென்று அவள் வாயை மூடிக்கொண்டு, "என்னிடமிருந்து தப்பிக்க நீங்கள் அவ்வளவு புத்திசாலியா?"


 அப்போது அங்கு ஒருவர் வந்தார். அதனால் உடனே அவளை விட்டுவிட்டு ஓடிவிட்டேன். அதன் பிறகு, இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, சில பெண்களைத் தேடி சாலையில் நடக்க ஆரம்பித்தேன். அப்போது ஒரு பெண் கையில் கூடையுடன் சாலையில் என்னை நோக்கி தனியாக நடந்து செல்வதைக் கண்டேன். இதுதான் அந்த சிறுமி பல்லவியின் நிலை.


நான் அவள் வாயை மூடி அருகில் இருந்த புதருக்குள் இழுத்து சென்றேன். அதன்பிறகு, எனது ஒரு கையால் அவளது வாயை மூடிக்கொண்டு அந்த பெண்ணை பலாத்காரம் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.


 வழங்கவும்


 இதில் பல்லவி உயிரிழந்தார். அதனால் அருகில் உள்ள கட்டிடத்தில் அவரது உடலை வைத்து நகைகளை எடுத்து சென்றேன். அப்புறம் கிளம்பிட்டேன் சார். மறுநாள் வந்தேன் உடம்பு இன்னும் இருக்கிறதா, உடம்பு அப்படியே இருக்கு சார். மீண்டும், நான் அந்த பையனை எடுத்து அந்த பெண்ணை தாக்கிய இடத்தில் வைத்தேன். தற்போது உமேஷ் ராகுலிடம் எல்லாவற்றையும் ஒப்புக்கொண்டுள்ளார்.


 தற்போது, ​​அவர் திருடிய நகைகள் குறித்து சிஐடி அதிகாரிகள் கேட்டபோது, ​​அவற்றை தனது வீட்டின் அருகே உள்ள இடத்திற்கு கொண்டு சென்று அங்கு புதைத்து வைக்கப்பட்டிருந்த நகைகளை தோண்டி எடுத்து அதிகாரிகளிடம் கொடுத்துள்ளார். அதில் அவர் தொடர்பான அனைத்து நகைகளும் உள்ளன. திவ்யாவின் திருமணச் சங்கிலி, அதன் A1 கணுக்கால் அவன் முதலில் தாக்கியது, மற்றும் பல்லவியின்.


 எனவே இது அவரது வாக்குமூலத்திற்கு மிகவும் சரியான ஆதாரமாக மாறிவிடும். ஆனால் இந்த வழக்கில் இன்னொரு திருப்பம் காத்திருந்தது. இப்படியொரு திருப்பம் பற்றி போலீசார் யோசிக்கவே இல்லை.


 எபிலோக் மற்றும் தொடர்ச்சி


 அதைக் கேட்டதும் நான் கூட அதிர்ச்சியடைந்தேன். இந்த கதையின் இறுதி அத்தியாயத்தில் திருப்பத்தை நாம் காணலாம். இந்த கதையின் அத்தியாயம் 1 ல் ட்விஸ்ட் பற்றி ஒரு க்ளூ கொடுத்துள்ளேன். போலீஸ் கூட அந்த முக்கியமான துப்பு துலங்கியது. ஆழமாகப் பார்த்திருந்தால் தெரிந்திருக்கும். நான் சொன்னதிலிருந்து அது என்னவென்று நீங்கள் தெரிந்து கொள்ளலாம். நீங்கள் கண்டால், கருத்து தெரிவிக்கவும். நீங்கள் சொல்வது சரியா இல்லையா என்பதை மூன்றாவது அத்தியாயத்தில் பார்ப்போம்.


 மிருகம்: அத்தியாயம் 3-தொடரும்



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime