Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5.0  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

பெங்களூர் மிருகம்: பகுதி 1

பெங்களூர் மிருகம்: பகுதி 1

6 mins
487


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது. இருப்பினும், இது 1996 ஆம் ஆண்டில் பெங்களூரில் நடந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது.


 சித்ரதுர்கா, பெங்களூர்


 பெங்களூரில் இருந்து சித்ரதுர்கா 200 கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ளது. 150 ஆண்டுகளுக்கு முந்தைய வரலாற்றுச் சிறப்புமிக்க ஒரு பெரிய மாவட்டம். தொடக்கத்தில் காடுகளும் மலைகளும் நிறைந்த பகுதியாக இருந்தது. உண்மையில் இன்று வரை மக்கள் தொகை குறைவாக உள்ள மாவட்டமாக இருந்து வருகிறது. 1990களில் மூன்று காவல் நிலையங்கள் மட்டுமே இருந்தன.


 போலீஸ் எண்ணிக்கையும் குறைவாக இருந்தது. அப்போது வழக்குகள் அடிக்கடி வராது. சித்ரதுர்காவில் திவ்யா என்ற 35 வயது பெண் அரசு வேலை பார்த்து வந்தார். அவள் மிகவும் நல்ல இதயம் கொண்டவள், எல்லோரிடமும் மிகவும் அன்பாக பழகினாள். அவள் தினமும் பேருந்தில் வருகிறாள். பேருந்தை விட்டு இறங்கியதும், அங்கிருந்து சுமார் ஒரு கிலோமீட்டர் தூரம் நடக்க வேண்டும், இருபுறமும் புதர்கள்.


 புதர்களுக்குப் பிறகு, சோள வயல்களால் நிறைந்திருந்தது. அந்தப் பாதையில் நடந்தால் யாரும் அவளைப் பார்க்க முடியாது.


 நவம்பர் 13 1996


 10:45 AM


 நேரம் சரியாக காலை 10:45. வழக்கம் போல் திவ்யா பேருந்தை விட்டு இறங்கி நடக்க ஆரம்பித்தாள். தீபாவளி முடிந்து 2-3 நாட்கள் தான் இருந்தது. அதனால் தீபாவளிக்கு அவள் அணிந்திருந்த நகைகள் அனைத்தும் அவள் கழுத்தில் இருந்தது. ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத அந்த சேற்றுப் பாதையில் அவள் சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​திடீரென்று பின்னால் வந்த யாரோ அவள் தலைமுடியைப் பிடித்து இழுத்தான்.


 திவ்யாவின் வாயை அடைத்து சோள வயலுக்கு இழுத்து சென்று அவளது ஆடைகளை மிருகம் போல் கிழித்தார். அவளை பலாத்காரம் செய்ய ஆரம்பித்தான். அதன் பிறகு அவளிடம் இருந்து காதணி, மூக்கு முள், எல்லாவற்றையும் எடுத்தான். நகைகளை கழற்றி அவரிடம் கொடுக்கும்படி அவர் கேட்கவில்லை என்ற அர்த்தத்தில் அதை எடுத்துக் கொண்டார். அவன் அவளது மூக்கு மற்றும் காது அனைத்தையும் பிடுங்கினான். அதனால் அவளது மூக்கு மற்றும் காது கிழிந்தது.


 சிறிது நேரத்தில், காவல் நிலையத்திற்கு அழைப்பு வந்தது, போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் சஞ்சய் குமார் அவளைப் பார்க்க அங்கு சென்றபோது, ​​​​திவ்யா ஆடைகள் ஏதுமின்றி தரையில் மயங்கிக் கிடந்தாள்.


 1990களின் பிற்பகுதியில் பெங்களூரில் உள்ள மக்கள் அனைவரும் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வந்தனர். அனைவரும் மிகவும் நிம்மதியடைந்து தங்கள் வேலையைச் செய்தனர். பெங்களூர் அப்போது சொர்க்கமாக இருந்தது. ஆனால் அவனால் இதெல்லாம் மாற ஆரம்பித்தது.


 உண்மையில், பாதுகாப்புக்காக பிரதான வாயிலில் கிரில் போடுகிறோம், இல்லையா? அந்த கலாச்சாரம் அவரால் மட்டுமே வந்தது. பெண்கள் அனைவரும் வீட்டை விட்டு வெளியே வரவே பயந்தனர். பெங்களூர் மட்டுமின்றி கர்நாடகம் முழுவதும் பெரும் அச்சமாக மாறத் தொடங்கியது. பெண்களைத் தாக்கும் விதம் எல்லா இடங்களிலும் ஒரே மாதிரியாக இருந்தது. அவர் எங்கிருந்து வந்தார் என்பது அவர்களுக்குத் தெரியாது. ஆனால் திடீரென்று அவர் புதரிலிருந்து வெளியே வந்து, பாதிக்கப்பட்டவரைக் கொல்ல உள்ளே இழுத்துச் சென்றார். ஆனால் அவர் பாதிக்கப்பட்டவரை எளிதாகக் கொல்ல மாட்டார். மிருகத்தைப் போல அவர்களைக் கொடூரமாகக் கொன்றுவிடுவார். அவர் மனிதர் இல்லை என்று பொதுமக்கள் மற்றும் போலீசார் அனைவரும் கூறினர்.


 டிசம்பர் 6, 1996


 மாலை 6:00 மணி


முதல் சம்பவம் நடந்து ஒரு மாதம் கூட ஆகவில்லை. டிசம்பர் மாதம் என்பதால் வெகு சீக்கிரமே இருட்டிவிடும். டிசம்பர் 6, 1996 வெள்ளிக்கிழமை அன்று மாலை ஆறு மணியளவில் பல்லவி என்ற சிறுமி அருகில் இருந்த மாவு ஆலைக்கு சென்றாள். ஆனால் அந்த பெண் திரும்பி வரவே இல்லை. எனவே, உடனடியாக, அவரது பெற்றோர் தங்கள் மகளைக் கண்டுபிடிக்க அவரது தோழியின் வீட்டிற்குச் சென்றனர்.


 ஆனால் அவள் எங்கும் இல்லை. இதனால் பல்லவி எங்கு சென்றார் என அவரது குடும்பத்தினர் யோசித்து வருகின்றனர். அவள் வீட்டிலிருந்து மாவு மில் வரை அந்த சாலை தெரு விளக்குகள் இல்லாத மிகச் சிறிய சாலை. விஷயம் என்னவென்றால், பிப்ரவரி 6 ஆம் தேதி சிறுமி காணாமல் போனார். ஆனால் அவரது குடும்பத்தினர் கடந்த 7 ஆம் தேதி தான் புகார் அளித்துள்ளனர். அந்த நேரத்தில் யாரும் இவ்வளவு சீக்கிரம் வந்து போலீசில் புகார் கொடுக்க மாட்டார்கள். ஏதாவது பிரச்சனை என்றால் அவர்களே தீர்த்து வைப்பார்கள். இதனால், சமீபத்தில் போலீசில் புகார் அளித்தனர்.


 இரண்டு நாட்கள் கழித்து


 8 டிசம்பர் 1996


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, பல்லவியின் சடலம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. அவள் உடம்பில் ஒரு சிறு துணி கூட இல்லை. உடைகள் மற்றும் உள்ளாடைகள் அனைத்தும் அருகிலுள்ள புதர்களில் வீசப்பட்டன, அவளுடைய பேண்டில் சில விந்துவை அவர்கள் கண்டார்கள்.


 “இந்தப் பெண்ணை 2–3 பேர் கடத்திச் சென்று பலாத்காரம் செய்திருக்க வேண்டும்” என்று போலீஸார் நினைத்தனர்.


 டிசம்பர் மாதம் மிகவும் குளிராக இருப்பதாலும், சூரிய வெளிச்சம் இல்லாததாலும் பல்லவியின் உடல் சிதைவு செயல்முறையை மெதுவாக்கியது. அதே நாளில் அவள் கொல்லப்பட்டாலும், அவளுடைய உடல் இன்னும் புத்துணர்ச்சியுடன் இருந்தது, மேலும் பல்லவியின் அந்தரங்க பாகங்களில் இரத்தக் காயங்கள் இருந்ததாகவும், பின்புறத்திலும் இரத்தக் காயங்கள் இருந்ததாகவும் குற்றம் நடந்த இடத்தில் காவல்துறை குறிப்பிட்டது. இதையெல்லாம் நோட் செய்து பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்புகிறார்கள்.


 பிரேத பரிசோதனை அறிக்கை வந்தது. அதில், “பல்லவியின் உடலில் பல இடங்களில் ரத்தக்காயங்கள் இருந்ததால், அவர் அவளை மிகவும் கொடூரமாக கடித்துள்ளார்” என்று கூறப்பட்டிருந்தது. மூச்சுத் திணறல்தான் மரணத்துக்குக் காரணம். கழுத்தை நெரிக்கவில்லை, அதற்கு பதிலாக, அவன் அவளது மூக்கையும் வாயையும் இறுக்கமாக அடைத்து வைத்திருந்தான். அதனால் நுரையீரலுக்குள் காற்று செல்லாமல் அவள் இறந்து போனாள். எந்த லெவலில் அவளை மூச்சுத் திணற வைத்தான் என்றால் பல்லவியின் உள் உதட்டில் ரத்தம் வழிகிறது. அவள் பல் கிழிந்து அதன் வழியாக சென்றதால். அவ்வளவு பலத்தை அவர் கொடுத்தார். அதுமட்டுமல்லாமல், அவள் உடலில் உள்ள காயங்கள், கொலையாளிக்கு எதிராக அவள் கடுமையாகப் போராடுகிறாள் என்பதைக் குறிக்கிறது.


 இப்போது ஒரு சிறுமி மர்ம நபர்களால் சித்திரவதை செய்யப்பட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டாள். இந்த செய்தி நாளிதழில் வெளியானது. சித்ரதுர்கா மக்கள் அதுநாள் வரை இப்படி ஒரு விஷயத்தை கேள்விப்பட்டதே இல்லை. இதைக் கேட்டதும் மக்களிடையே பயம் பரவத் தொடங்கியது. எல்லோரும் தங்கள் வீட்டில் உள்ள பெண்கள் மற்றும் பெண்களின் பாதுகாப்பு குறித்து பயப்படத் தொடங்கினர்.


 குற்றம் நடந்த இடத்தில், பல்லவியின் காதணிகள் மற்றும் கணுக்கால் காணாமல் போனது. அவளுடைய கணுக்காலுக்கு மேல் A1 குறி இருக்கும், அதே குறி அவளுடைய சகோதரியின் கணுக்காலிலும் இருக்கும். ஏனெனில் இரண்டும் ஒரே கடையில் வாங்கப்பட்டவை.


இந்த சொம்புடன் கொலையாளியை கண்டுபிடிக்க, போலீசார் விசாரணையை துவக்கினர். ஆனால் கொலையாளி ஒருவனா அல்லது கும்பல் பலாத்காரக்காரனா என்பதைக் கூட சஞ்சயால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. இதனால் காவல் துறை மீது மக்கள் கடும் கோபத்தில் உள்ளனர். சரியாக அதே நேரத்தில் அடையாளம் தெரியாத கடிதம் ஒன்று சஞ்சயின் காவல் நிலையத்திற்கு வந்தது.


 அந்த கடிதத்தில், "பல்லவியின் மரணத்தில் பணக்கார பையன்களுக்கு தொடர்பு இருப்பதாகவும், பேராசிரியர் மற்றும் டாக்டரின் மகனுக்கும் இதில் தொடர்பு இருப்பதாகவும் எழுதப்பட்டுள்ளது" என்று கூறப்பட்டுள்ளது. உடனே போலீசார் அந்த பகுதியில் உள்ள பணக்காரர்கள் பட்டியலை தயார் செய்தனர். என்ற கோணத்தில் விசாரிக்க ஆரம்பித்தனர். ஆனால் அப்போதும் சஞ்சயால் இந்த வழக்கில் அடுத்த கட்டத்திற்கு செல்ல முடியவில்லை.


 சோர்ந்து போன மக்கள் சஞ்சய் குமார் மற்றும் அவரது காவல் துறை மீது புகார் செய்யத் தொடங்கினர். அவர்கள் மிகவும் கோபப்பட ஆரம்பித்தார்கள். எனவே இந்த வழக்கை விசாரிக்க சஞ்சயின் போலீஸ் குழுவை மாற்றிய அரசு புதிய குழுவை நியமித்தது.


 ஏசிபி ராகுல் தலைமையில் புதிய போலீஸ் டீம் அந்த கடிதத்தை ஒருபுறம் வைத்து விட்டு வேறு கோணத்தில் விசாரிக்க ஆரம்பித்தது.


 "அணி. "இதேபோல் வேறு எந்தப் பெண்களும் தாக்கப்பட்டிருக்கிறார்களா?"


 இதைப் பற்றி அவர்களுக்குத் தெரியாது. ஆனால் ஒரு கான்ஸ்டபிள் திடீரென்று ஏதோ நினைவுக்கு வந்து “சார்” என்றார். அவன் கைகளை உயர்த்தினான்.


 "ஆம்." ராகுல் அவனைப் பார்த்தான். அவர் அருகில் வந்து, "சார். சில மாதங்களுக்கு முன், பேருந்தில் இருந்து இறங்கிய 35 வயதுடைய திவ்யா என்ற பெண் தாக்கப்பட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார்.


 அதைக் கேட்டதும், அவர் தனது போலீஸ் குழுவை எரிச்சலுடன் பார்த்தார். பயத்தில் “மன்னிக்கவும் சார்” என்றார்கள். "அதைப் பற்றி எங்களுக்குத் தெரியாது."


 சுருட்டைப் புகைத்தபடி சொன்னான்: "ஏனென்றால் காவல் நிலையத்தில் திருட்டு வழக்காக மட்டுமே அவள் வழக்குப் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது." கான்ஸ்டபிளைப் பார்த்து, “என் யூகம் சரியா சார்?” என்று கேட்டார்.


 தொண்டைக்குள் பயத்துடன், “ஆமாம் சார்” என்றார் கான்ஸ்டபிள்.


 மேசையில் அமர்ந்து, “அதனால்தான் இந்த வழக்கு காவல்துறையின் கவனத்திற்கு வரவில்லை” என்றார்.


 அடுத்த நாள், பால் வியாபாரியான மற்றொரு பாதிக்கப்பட்டவரிடமிருந்து இதுபோன்ற மூன்றாவது தாக்குதல் குறித்து ராகுல் அறிந்தார்.


 பல்லவி காணாமல் போவதற்கு இரண்டு நாட்களுக்கு முன், அதாவது டிசம்பர் 6 ஆம் தேதி, வெள்ளிக்கிழமை, எனவே இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு, டிசம்பர் 4 ஆம் தேதி புதன்கிழமை, இதேபோல், மற்றொரு தாக்குதல் அங்கு நடந்தது. அதுவும் அவள் காணாமல் போன அதே இடத்திற்கு அருகில் நடந்தது, அது ஒரு பால் வியாபாரியின் மகள்.


 ஆனால் இதை ரகசிய தகவலாக வைத்திருக்க ராகுல் முடிவு செய்கிறார்.


 "குழு. இந்தத் தகவலைக் கசியவிடாதீர்கள்." அவர்களுக்கு அறிவுறுத்தினார்.


 இப்போது, ​​பால் வியாபாரியைக் கண்டுபிடித்த ராகுல், அவரை விசாரிக்க காவல் நிலையத்திற்கு அழைத்துச் சென்றார். ஆரம்பத்திலேயே “இல்லை சார்” என்றார். ஆனால் அதற்குப் பிறகு அவர் அதற்குச் சம்மதித்து அன்று இரவு நடந்ததைச் சொல்ல ஆரம்பித்தார்.


 "என் பொண்ணு பேரு கீதா சார்." அவள் அருகில் உள்ள நிறுவனத்தில் வேலை செய்து கொண்டிருந்தாள். "அருகில் உள்ள பகுதிகளுக்கு பால் விநியோகித்த பிறகு, மாலையில் வீட்டிற்கு செல்லும் போது, ​​நான் அவளை அழைத்து வந்து என் வீட்டிற்கு அழைத்து வருவேன்." மேற்கொண்டு நடந்ததைச் சொன்னார்.


 டிசம்பர் 4, 1996


அதேபோல், டிசம்பர் 4, 1996 புதன்கிழமை மாலை, கீதாவின் தந்தை அவளை வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றார். ஒரு மெடிக்கல் ஷாப் அருகே, கீதாவை சில மருந்துகளை வாங்கிக்கொண்டு வரலாம் என்று கீதாவைக் கேட்டான். இப்போது அந்தப் பாதையில் தனியாக நடக்க ஆரம்பித்தாள். கீதா அவ்வழியாக நடந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​தன் எதிரில் ஒருவன் தொப்பியுடன் வருவதைக் கண்டாள்.


 அந்த நபர் கீதாவைத் தாண்டி சாதாரணமாகப் போனார். அதனால் அவள் எதையும் சந்தேகிக்காமல் நடந்து கொண்டே இருந்தாள். அப்பா தன்னைப் பின்தொடர்கிறார் என்று நம்பியபடியே அவள் நடந்தாள்.


 கீதா சில அடிகள் முன்னால் நடந்தபோது, ​​யாரோ தனக்குப் பின்னால் வருவதை உணர்ந்தாள். அவள் திரும்பி அவனைப் பார்த்தபோது, ​​அவள் கடந்து வந்த அதே மனிதன் பின்னால் வருவதைக் கண்டாள். அவள் இதயம் வேகமாக துடிக்க ஆரம்பித்தது, அவள் பயப்பட ஆரம்பித்தாள்.


 இப்போது அவன் தன்னைப் பின்தொடர்கிறான் என்று எண்ணியபடி ஓட ஆரம்பித்தாள். கீதா ஓடும் போது அவனும் அவள் பின்னால் ஓட ஆரம்பித்து அவளின் முடியை இழுத்தான். பிறகு அவள் குரல்வளையை நெரிக்க ஆரம்பித்தான்.


 இப்போது அவளிடம், "என்னிடமிருந்து தப்பிக்க நீங்கள் புத்திசாலி என்று நினைக்கிறீர்களா?" அவளை கீழே தள்ளி வாயை மூடினான். இப்போது, ​​அவரை எதிர்த்துப் போராட, கீதா அவரது தலைமுடியைப் பிடிக்க முயன்றார்.


 அவள் முயற்சித்தபோது, ​​அவனுடைய தொப்பி கீழே விழுந்தது. அதனால் இப்போது கீதா அவனது தலைமுடியைப் பிடிக்க முயன்றாள். ஆனால் அவரது தலையின் ஓரத்தில் முடி இல்லை. அப்படியே ராணுவ வீரர் போல் தலைமுடியை ட்ரிம் செய்தார். அதனால் அவரது தலைமுடி கீதாவின் கையில் சிக்கவில்லை.


 என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் தவித்துக் கொண்டிருந்த போது, ​​கீதாவின் அப்பா வரும் சத்தம் கேட்டது. அப்பா வருவதை அறிந்ததும் தைரியம் வந்து கையை நழுவ விட்டாள். அதே சமயம் இதைப் பார்த்த அவளது தந்தையும் அவர் மீது கற்களை வீசத் தொடங்கினார்.


 வழங்கவும்


 "அவர் உஷாராகி, அங்கே ஒளிந்து கொள்வதற்காக அருகில் உள்ள புதர்களுக்குள் ஓடினார், சார்." "நானும் கீதாவும் அதை பெரிய பிரச்சனையாக்கவில்லை." கீதாவின் அப்பா சொன்னார்


 அதற்கு ராகுல், தனது அணியைப் பார்த்து கூறியதாவது: கிராம மக்களுக்கு இந்த மாதிரி மனநிலை மட்டுமே இருக்கும் என்பது உண்மை. என் மகளுக்கு ஒன்றும் ஆகவில்லை. "இனிமேல் ஜாக்கிரதையாக இருக்கலாம்." கீதாவின் அப்பாவைப் பார்த்து, "நான் சொல்வது சரிதானே சார்?"


 ராகுல் குழுவைச் சேர்ந்த இன்ஸ்பெக்டர் ராஜேஷ் கவுடா, "நீங்கள் சொல்வது சரிதான் சார்" என்றார். இந்த மாதிரியான மனநிலையை வைத்துக்கொண்டு, புகார் கொடுத்து பிரச்சனைகளை உருவாக்காமல் இருக்க காவல் நிலையத்திற்குக் கூட வராமல் ஒதுக்கி விடுவார்கள். "அப்படியே கீதாவும் அவள் அப்பாவும் தான் செய்தார்கள்." கீதாவை விசாரணைக்கு அழைத்து வருமாறு ராகுல் அவரை சமாதானப்படுத்தினார்.


 இதனால், கீதாவின் தந்தை அவரை காவல் நிலையத்துக்கு அழைத்து வர, போலீஸார் அவரிடம் விசாரணை நடத்தினர். இப்போது அவள் சொன்னாள், "அவள் அப்பா சொன்ன அதே சரியான விஷயம்." ஆனால் அவள் அப்பா சொல்லாத ஒன்றைச் சொன்னாள்.


 அவள் ராகுலிடம், "சார். நான் அவரை மீண்டும் பார்த்தேன்" என்றாள்.


 அதிர்ச்சியடைந்த ராகுல், "எங்கே, எப்போது கீதாவை பார்த்தாய்?" ஆனால் அவள் சொன்னதைக் கேட்டு அங்கிருந்த காவல் துறையினர் அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்தனர். அவளது வாக்குமூலம் நம்பமுடியாததாக இருந்ததால்,


 எபிலோக்


 "அப்படியானால் கீதா என்ன சொன்னாள், பிறகு என்ன நடந்தது?" "அடுத்த அத்தியாயத்தில் பார்க்கலாம்."


 மிருகம்: அத்தியாயம் 2: தொடரும்


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime