Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

குற்ற வழக்கு

குற்ற வழக்கு

10 mins
641


குறிப்பு: இது முழுக்க முழுக்க புனைகதை படைப்பாகும், இது தமிழகத்தின் பல பகுதிகளில் நடந்த உண்மை நிகழ்வுகளின் பெருக்கத்தால் ஈர்க்கப்பட்டது.


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்:


 காளப்பட்டி:


 31 டிசம்பர் 2017- 01 ஜனவரி 2018:


 காலாப்பட்டி கிராமத்தில், புத்தாண்டை முன்னிட்டு, தலித் சமூகத்தினர் 31 டிசம்பர் 2017 நள்ளிரவில் புத்தாண்டு கொண்டாட்டத்திற்கு திட்டமிட்டனர். மக்கள் காலனியின் நுழைவாயிலை பலூன் வளைவுடன் அலங்கரித்து புத்தாண்டை கொண்டாடினர். பொங்கல் பண்டிகையுடன் தொடர்புடைய ஒரு தமிழ் பாரம்பரியம், பால் மீது கொதிப்பதன் மூலம். அவர்களும் புத்தாண்டை கேக் வெட்டி கொண்டாடினர். காலனியின் குழந்தைகள் பங்கேற்ற ஒரு நடன நிகழ்ச்சிக்கு, ஒலி அமைப்பு அமைக்கப்பட்டது. ஒவ்வொரு ஆண்டும், காலனியின் இளைஞர்கள் காலனியில் வசிப்பவர்களிடமிருந்து பணம் திரட்டிய பிறகு இந்த விழாக்களை ஏற்பாடு செய்கிறார்கள்.


 சில தலித் கிராம மக்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் சாதி கல்லார் குழுவைச் சேர்ந்த ஒரு குழுவினர் 2018 ஜனவரி 1 ஆம் தேதி அதிகாலை 12.30 மணியளவில் தங்கள் காலனியின் நுழைவாயிலுக்கு அருகில் நிற்பதைப் பார்த்தனர். இந்த ஆண்கள் கிராமத்தின் வடக்குப் பகுதியில், சுமார் 3 கிமீ தொலைவில் உள்ள ஒரு குடியிருப்பில் இருந்தனர். தலித் கிராம மக்கள் ஆண்கள் கொண்டாட்டத்திற்காக கட்டிய வளைவை சேதப்படுத்தினர். இது இரு குழுக்களுக்கிடையே கைகலப்பை ஏற்படுத்தி ஒரு தலித் நபரை காயப்படுத்தியது. சண்டை விரைவில் உடைந்தது.


 ஒரு மணி நேரத்திற்கு பிறகு:


 ஒரு மணி நேரத்திற்குப் பிறகு, கள்ளர்கள், தடிகள் மற்றும் பிற ஆயுதங்களுடன் ஆயுதம் ஏந்திய கல்லார் சாதியைச் சேர்ந்த சுமார் 80 ஆதிக்க சாதி உறுப்பினர்கள் குடிகாடு தலித் காலனியை அடைந்தனர். அவர்கள் வேனில் ஆயுதங்களைக் கொண்டு வந்ததாகவும் கூறப்படுகிறது. கொண்டாட்டங்களுக்கு பயன்படுத்தப்பட்ட ஒலி அமைப்பு தொடர்பாக ஆதிக்க சாதி உறுப்பினர்கள் சண்டையை கிளப்பியதாக கூறப்படுகிறது. பின்னர் அவர்கள் ஆத்திரமடைந்தனர், சொத்துக்களை சேதப்படுத்தினர் மற்றும் தலித் வீடுகளை சூறையாடினர். அவர்கள் தாக்குதலுக்கு முன்னர் தலித் காலனியில் மின்சாரம் துண்டிக்கப்பட்டதாக கூறப்படுகிறது. ஆதிக்க சாதி உறுப்பினர்கள், "நீங்கள் ஏன் பேண்ட் மற்றும் சட்டை அணிய வேண்டும்?" நீங்கள் ஏன் புத்தாண்டை கொண்டாட வேண்டும், தாழ்ந்த சாதி நாய்கள்? அவர்களின் தாக்குதலின் போது.


 தலித் ஆண்கள் தாக்குதல் நடத்தியவர்களை தங்கள் குடும்பங்களை காப்பாற்றும்படி கெஞ்சினார்கள், அதே சமயம் அந்த கும்பல் தாக்கியதால் பெண்கள் பீதியில் தங்கள் வீடுகளை அடைத்துக்கொண்டனர். தலித்துகளுக்கு "ஒரு பாடம்" கற்பித்து விட்டு தாக்குதல் நடத்தியவர்கள் முப்பது நிமிடங்கள் வரை தாக்குதல் நடத்தினர். சில தலித்துகள் அவர்களை தங்கள் வீடுகளுக்குள் அடைத்து வைத்தனர், மற்றவர்கள் அருகிலுள்ள வயல்களுக்கு தப்பிச் சென்றனர்.


 தலித் ஆண்கள் சண்டையிடுவதைத் தவிர்த்ததால் வன்முறைகள் மிகக் குறைந்த உயிரிழப்புகளுடன் முடிவடைந்ததாக கிராம மக்கள் குற்றம் சாட்டினர்.


 வன்முறையின் போது, ​​இரண்டு தலித் பெண்கள் பள்ளி பேருந்தில் சில ஆண்களால் சிக்கி, அந்த இடத்திலிருந்து மூன்று கிலோமீட்டர் தொலைவில்.


 கிராமத்தில் நடந்த தாக்குதல்கள் கிராமத்தில் பெரும் பின்னடைவை கொடுத்தது. தலித்துகளுக்கு சொந்தமான 15 மோட்டார் பைக்குகள் மற்றும் 15 வீடுகள் சேதமடைந்தன. பாத்திரங்கள், தளபாடங்கள், தண்ணீர் குழாய்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சிகள் உள்ளிட்ட வீட்டுப் பொருட்களும் அழிக்கப்பட்டன. ஒலி அமைப்பும் அழிக்கப்பட்டதாக கூறப்படுகிறது.


 இந்த தாக்குதலில் 8 தலித்துகள் பலத்த காயமடைந்தனர் மற்றும் 4 ஆண்கள் மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்பட்டனர்.


 மூன்று நாட்கள் தாமதமாக:


 04 ஜனவரி 2018:


 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, ஈரோடு மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த அக்பில் சக்திவேல் ஏஎஸ்பியாக (கூடுதல் காவல் கண்காணிப்பாளர்) காளப்பட்டிக்கு நியமிக்கப்பட்டார். மாவட்டத்திற்கான ரயிலில் பயணம் செய்யும் போது, ​​அவர் சில நேரங்களில் கண்களை மூடிக்கொண்டு, பிஎஸ்ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் கல்லூரி மாணவராக தனது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்தார்.


 PSGCAS, 2016:


 அகில் கல்லூரி இறுதியாண்டு மாணவன். அவர் கல்வியாளர்கள் மற்றும் NCC (தேசிய கேடட் கார்ப்ஸ்) ஆகியவற்றில் திறமையானவர். அவர் கொங்கு வேளாளரின் உயர் சாதி குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவராக இருந்தாலும், அவர் அனைவரையும் மதிக்கிறார் மற்றும் இந்திய சட்டத்தின்படி தனது நண்பர்களை தனது சொந்த உறவினர் மற்றும் சகோதரிகளாக கருதுகிறார். என்பதால், அவர் ஐபிஎஸ் அதிகாரி ஆக ஆசைப்பட்டார்.


 இறுதியாண்டில், அவர் ஒரு பணக்கார பிராமண சமூகத்தைச் சேர்ந்த நிவிஷா என்ற பெண்ணை காதலித்தார். கல்லூரியின் இரண்டாம் ஆண்டு முதல் இருவரும் காதலிக்கிறார்கள்.


 கல்லூரிக்குப் பிறகு, அகில் யுபிஎஸ்சி தேர்வுகளுக்குத் தயாராகிறார் மற்றும் தேர்வுகள் மற்றும் உடல் சோதனைகளுக்குப் பிறகு ஐபிஎஸ் பயிற்சிக்குத் தேர்ந்தெடுக்கப்படுகிறார். இந்த காலகட்டத்தில், அவரது குடும்பத்தினர் அவரது அன்பைப் பற்றி அறிந்து கொள்ள ஆரம்பித்தனர் மற்றும் ஆரம்பத்தில் இதற்கு எதிராக இருந்தனர்.


 ஏனெனில், இருவரும் வெவ்வேறு சாதியைச் சேர்ந்தவர்கள். இருப்பினும், அவர்கள் இறுதியில் கைவிட்டு, குளிர்ச்சியடைந்த பிறகு திருமணத்திற்காகப் பேசுகிறார்கள். ஐபிஎஸ் பயிற்சியை முடித்த அகில், சில ஐபிஎஸ் அதிகாரிகள் மற்றும் கற்றல், குற்ற வழக்குகள் மற்றும் குற்றக் காட்சிகளை எவ்வாறு கையாள்வது என்பதற்கு உதவுவதற்காக மற்றொரு வருட காலத்தை எடுத்துக்கொள்கிறார்.


 இந்த நேரத்தில், நிவிஷா கார் விபத்தில் சிக்கி உடனடியாக இறந்தார். செய்தி கேட்டு, அவர் ஆரம்பத்தில் நொறுங்கிப்போனார். ஆனால், வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தைக் கற்றுக் கொண்டு அகில் நகர்கிறார்.


 அவரது பெற்றோரின் கவலைகள் மற்றும் அவர்களின் பிரச்சினைகளை உணர்ந்து, அகில் உடன் படிக்கும் மற்றும் அவருக்கு ஒரு வருடம் இளையவரான பிஎஸ்ஜிசிஏஎஸ் -இல் படித்த காஸ்ட் அக்கவுண்டன்ட் பட்டதாரி தீப்தி என்ற பெண்ணை திருமணம் செய்ய அகில் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 ஆரம்பத்தில், அவன் அவளுடன் பேசத் தயங்கினான், அவர்களுடைய உறவு மோசமடைந்தது. ஆனால், அவன் நகர்ந்து அவளுடன் நெருக்கமாகிறான். ஆனாலும், அவரது முன்னாள் காதலரின் மரணத்தின் அதிர்ச்சி மறக்க முடியாத நிகழ்வாக அவரது இதயத்தில் உள்ளது.


 முன்னுரிமை:


 தற்போது, ​​அகில் கோயம்புத்தூர் சந்திப்பை அடைந்தார், அங்கு அவரை அடையாளம் தெரியாத ஒருவர் சந்தித்தார்: "சார். நீங்கள் ASP அகில் சக்திவேல் சார்?"


 "ஆமாம் சார். நீங்கள் யார்?" அகில் சக்திவேல் கேட்டார்.


 "ஐயா. நான் உங்கள் டிரைவர் மணிகண்டன் லாரன்ஸ்." அவருடன் ஸ்கார்பியோ ஜீப்பில் கோபாலபுரம் (ரயில் நிலையம் அருகில்) எஸ்பி அலுவலகத்திற்கு செல்கிறார், அங்கு அவரை இன்ஸ்பெக்டர் ரரிந்தர் மற்றும் சப்-இன்ஸ்பெக்டர் அனில்குமார் ஆகியோர் அன்புடன் வரவேற்றனர்.


 "ஐயா. குற்ற வழக்குகளை விசாரிக்க உங்களுக்கு உதவ நாங்கள் நியமிக்கப்பட்டுள்ளோம்" என்று இருவரும் தலையை ஆட்டினார்கள். சில மணி நேரம் கழித்து, அவர் தனது மனைவி தீபதியுடன் கணபதி போலீஸ் தலைமையகத்தில் ஒரு வீட்டை எடுத்துக் கொண்டார்.


 தீப்தி அவரிடம், "அகில். நிகழ்வுகள் உங்களுக்கு நன்றாக இருக்கிறதா, அது உங்கள் அலுவலகத்தில் நடக்கிறது?"


 "ஆமாம் தீப்தி. பரவாயில்லை. அனைவரும் என்னை அன்புடன் வரவேற்றனர்!" அகில் கூறினார். அவள் அவனிடம், "அகில். இந்த இடமாற்றங்களால் நான் கவலைப்படுகிறேன். நான் கர்ப்பமாக இருப்பதால், வழக்குகளை கையாளும் போது நீங்கள் கவனமாக இருக்க வேண்டும்."


 அகில் அவளை பிடித்து, "ஏய். நீ ஏன் கவலைப்படுகிறாய்? எனக்கும் எங்கள் பிறக்காத குழந்தைக்கும் எதுவும் ஆகாது. தைரியமாக இரு" என்று கூறுகிறார்.


 10 ஜனவரி 2018:


 10 ஜனவரி 2018 அன்று, காளப்பட்டியைச் சேர்ந்த உள்ளூர் கிராம மக்கள் அகிலின் அலுவலகத்திற்கு வருகிறார்கள், அங்கு எஸ்ஐ ரவிந்தர் மற்றும் இன்ஸ்பெக்டர் அனில் ஆகியோர் அகில் சந்திக்க உள்ளே செல்லாமல் தடுக்க முயன்றனர்.


 ஆனால், இறுதியில் உள்ளே அனுமதிக்கப்பட்டு அகில் அவர்களிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் யார் மேடம்? ஏன் இங்கு வந்தீர்கள்? என்ன பிரச்சினை?"


 "ஐயா, எனது இரண்டு மகள்கள் நந்தினி மற்றும் ஹர்ஷினி ஆகியோர் புத்தாண்டை முன்னிட்டு காணாமல் போனார்கள்." இதைக் கேட்ட அகில் தனது நாற்காலியில் இருந்து எழுந்து அவர்களிடம், "அவர்கள் எப்போது கடத்தப்பட்டனர்?"


 "புத்தாண்டுக்கு முன்னதாக ஐயா. அவள் கடத்தப்பட்ட பிறகு, அடுத்த நாள் காலை 8:30 மணிக்கு ஒருவரிடமிருந்து எங்களுக்கு அழைப்பு வந்தது. எங்கள் மகள்கள் தங்கள் காவலில் இருப்பதாக அந்த மனிதன் சொன்னான்."


 "இந்த வழக்கில் யாரையாவது சந்தேகப்படுகிறீர்களா?" அனிலிடம் கேட்டார், நந்தினியின் உறவினர் ஒருவர் கூறுகிறார்: "இந்து முன்னனி தலைவர் மணிகண்டன், இந்த வழக்கில் சம்பந்தப்பட்டிருப்பதை நான் பெரும்பாலும் சந்தேகிக்கிறேன்."


 இன்ஸ்பெக்டர் ரவீந்தர் மணிகண்டனை வரவழைத்தார், ஆனால் அவர் எந்த ஈடுபாட்டையும் மறுத்து அவரை செல்ல அனுமதித்தார்.


 நந்தினி மற்றும் ஹர்ஷினியின் குடும்பத்தினர் கடத்தல் புகாரை அளித்தனர், அவரது தாயார் "இந்து முன்னனிக்கு சொந்தமான மணிகண்டன் தனது மகளைக் கடத்திச் சென்றார்" என்று புகார் அளித்தார், ஆனால் ரவிந்தர் அவர்களுக்கு பதிலாக "அவரது மகள் காணவில்லை" என்று புகார் அளித்தார். போலீசார் "காணவில்லை" என்று புகார் அளித்தனர். இது இந்திய தண்டனைச் சட்டத்தின் பிரிவு 361 -ன் மீறலாகும், இது அவர்களின் பாதுகாவலரின் சரியான அனுமதியின்றி ஒரு மைனர் அழைத்துச் செல்லப்பட்டால், குழந்தை கடத்தப்பட்டதாகக் கருதப்படுகிறது.


 ஐந்து நாட்கள் தாமதமாக:


 ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, ரவிந்தர் எஃப்ஐஆர் பதிவு செய்து விசாரணையைத் தொடங்கினார். அகில் மற்றும் ரவிந்தர் நந்தினி மற்றும் அவரது உறவினர் ஹர்ஷினியின் நெருங்கிய நண்பர்களில் ஒருவரான தேவியை சந்திக்கிறார்கள்.


 "தேவி. நந்தினி மற்றும் அவரது உறவினர் ஆகியோருக்கு நெருக்கமானவர் நீங்கள் என்று நான் கேள்விப்பட்டேன். அவள் கடத்தப்பட்டபோது நீங்கள் இருந்தீர்களா?"


 ஆரம்பத்தில் தயங்கிய தேவி, பின்னர் ரவீந்தரால் கட்டாயப்படுத்தப்பட்டு அவர்களின் வாழ்க்கையைப் பற்றி சொல்லத் தொடங்கினாள்.


 தேவி, ஹர்ஷினி மற்றும் நந்தினி வாழ்க்கை:


 தேவி, நந்தினி மற்றும் ஹர்ஷினி ஆகியோர் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள், காளப்பட்டியில் வளர்ந்தவர்கள். 17 வயது சிறுமிகள் தலித் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர்கள். குடும்பம் காளப்பட்டி காலனியில் வசிக்கிறது. தமிழ்நாட்டின் கிராமங்களில் சாதி அடிப்படையிலான பிரிவினை பொதுவானது. மாம்பழ சின்னங்கள் கொண்ட மஞ்சள் கொடிகள், மேல் சாதி ஆதிக்கம் கொண்ட அதிமுகவிற்கு ஒற்றுமையை உணர்த்தி, கிராமத்தின் கவுண்டர் பக்கத்தில் வீடுகளை அலங்கரிக்கின்றன, இதில் சுமார் 3000 வீடுகள் உள்ளன. 300 தலித் குடும்பங்கள் அரசாங்கத்தால் வழங்கப்பட்ட வீடுகளில் அல்லது உலர்ந்த தேங்காய் இலைகளால் செய்யப்பட்ட குடிசைகளில் வசிக்கும் அதே வேளையில், தலித்துகளின் ஆதரவு திராவிட முன்னேற்றக் கழகம் மற்றும் விடுதலை சிறுத்தைகள் கட்சி ஆகியவற்றுக்கு மத்தியில் பரவியது.


 நந்தினி, தேவி மற்றும் ஹர்ஷினி 8 ஆம் வகுப்பு வரை படித்தனர், கட்டுமானப் பணிகளில், முதன்மையாக கான்கிரீட் இடுதல், ஒரு நாளைக்கு ₹ 50 முதல் ₹ 100 வரை வீட்டிற்கு எடுத்துச் செல்வதற்கு அவரது குடும்பத்திற்கு உதவினார்கள். தனது நிதி மற்றும் சாதி சலுகை பெற்ற நண்பர்களிடமிருந்து ஒரு மொபைலை கடன் வாங்கிய அவர், மணிகண்டனுடன் நீண்ட நேரம் பேசிக்கொண்டு, ஒரு வருட உறவை நோக்கி நகர்ந்தார். மணிகண்டன், வயது 26, ஆதிக்க சாதி செட்டியார் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர், அவர் ஒரு இந்து முன்னனி யூனியன் செயலாளராகவும் இருந்தார், அவர் 10 ஆம் வகுப்பு வரை படித்தார் மற்றும் இந்து முன்னணி என்ற உள்ளூர் தலைவரின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் கான்கிரீட் அமைக்கும் பணியை மேற்பார்வையிட்டார். 1980. அவர்கள் ஒன்றாக வேலை செய்ததால், அவர்கள் உறவுக்குச் சென்றனர். மணிகண்டனின் பக்கத்து வீட்டுக்காரர் அவர் இரவு நேரங்களில் வேலை முடிந்து வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்வதாகவும், அவருடன் பேசுவதற்காக தலித் கழிவறை வெளியில் காத்திருந்ததாகவும் கூறினார். மணிகண்டன் ஒரு கிரிமினல் பதிவைக் கொண்ட ஒரு தனிநபர், அவரை குறிவைத்து பல வழக்குகள், 2 தேவாலயங்களை அடித்து நொறுக்குதல் மற்றும் பொதுமக்களுக்கு இடையூறாக இருப்பது உட்பட.


 முன்னுரிமை:


 "நிகழ்வுகளின் பின்விளைவுகள் பற்றி என்ன?" அகில் கேட்டார்.


 தேவி இவ்வாறு பதிலளித்தார்: "ஐயா. இருவரும் ஒரு நாள் நெருக்கமாக வளர்ந்ததால், நந்தினி மணிகண்டனின் குழந்தையுடன் கர்ப்பமானார்."


 "நீ இப்போது போகலாம்" என்று அகில் மற்றும் ரவீந்தர் சொன்னார்கள், அதன் பிறகு அவள் அலுவலகத்திலிருந்து விடுப்பு எடுக்கிறாள். மணிகண்டனிடம் விசாரிக்க, அகில் அவரை காவல் நிலையத்திற்கு வருமாறு அழைக்கிறார். ஆனால் பல மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, அவரது கிராமத்தைச் சேர்ந்த இரண்டு உறுப்பினர்கள் அவருக்காக சாட்சியில் கையெழுத்திட்டனர், அவர் செல்ல அனுமதிக்கப்பட்டார். இந்து முன்னனி மாவட்ட அமைப்பாளர் தனது அரசியல் செல்வாக்கை பயன்படுத்தி மணிகண்டனை வீட்டிற்கு செல்ல காவல்துறையை அனுமதிப்பதாக குடும்பத்தினர் குற்றம் சாட்டினர்.


 மோசமான முடிவால் கோபமடைந்த அகில், அடுத்த நாள் குடிபோதையில் தனது வீட்டிற்கு செல்கிறார், இந்த நிலையில் தீப்தி அவரை பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தார். அவரை ஆறுதல்படுத்தி, அவள் அவனை வீட்டிற்குள் அழைத்துச் செல்கிறாள், அவன் புத்துணர்ச்சி அடைகிறாள்.


 அவள் அவனிடம், "அகில் இது என்ன புது பழக்கம்? நீ இப்படி குடிப்பாயா?"


 "நான் தீபதியிடம் என்ன செய்ய வேண்டும்? ஒரு வழக்கை விசாரிக்க கூட, அரசியல்வாதிகள் தலையிடுகிறார்கள். ஒரு குற்ற வழக்கை தீர்ப்பதற்கு எனக்கு சுதந்திரம் வழங்கப்படவில்லை. உங்களுக்கு தெரியும், நான் எவ்வளவு மனச்சோர்வடைந்துள்ளேன்?" அவர் கூறுகையில், இந்த குற்ற வழக்கை கையாள எந்த தீர்வும் இல்லை, கல்லூரி நாட்களில் தீப்தி எழுதிய கட்டுரை 15 ஐ நினைவுபடுத்துகிறார்.


 அவள் சொல்கிறாள்: "அகில். இதற்கு என்னிடம் ஒரு தீர்வு இருக்கிறது. இந்த வழக்கை நாங்கள் எளிதாக தீர்க்க முடியும்."


 அவர் அவளிடம், "அதற்கு என்ன தீர்வு?"


 "இந்த வழக்கில் சம்பந்தப்பட்ட தார்மீக ஊழல் மற்றும் அரசியலைச் சொல்லும் இந்திய அரசியலமைப்பின் 15 வது பிரிவின் நகலை நாங்கள் சமர்ப்பிக்கலாம்" என்று தீப்தி கூறினார், அகில் அவளிடம் கேட்டார்: "அதில் என்ன பயன்?"


 "பிரிவு 15 இனம், பாலினம், மதம், சாதி அல்லது பிறப்பிடத்தின் அடிப்படையில் பாகுபாடு செய்வதை தடை செய்கிறது. எனவே, இது தாக்கல் செய்யப்பட்டால், வழக்கு தானாகவே தீர்க்கப்படும்." தீப்தி சொன்னான், அதன் பிறகு அவன் அவளை அணைத்துக்கொண்டான். அவர் கட்டுரை 15 மற்றும் போலீஸ் அறிவிப்பு பலகையில் பதிவுகளை தாக்கல் செய்கிறார்.


 அடுத்த நாள், மணிகண்டன் காளப்பட்டியில் இருந்து தப்பி ஓடிவிட்டார். அகில் 24 மணி நேரத்திற்குள் அவரை பிடிக்கும்படி தனது குழுவுக்கு உத்தரவிட்டார்.


 மூன்று நாட்கள் தாமதமாக:


 நீதிமன்றத்திலிருந்து தப்பித்து, தண்டிக்கப்படுவதைத் தடுக்க, அகில் பயப்படும்படி, மணிகண்டன் தீப்தியைத் தாக்க தனது உதவியாளர்களில் சிலரை அனுப்புகிறார்.


 இருப்பினும், ரவிந்தர் அவளை பாதுகாத்தார், இந்த நடவடிக்கையில், அவர் மணிகண்டனின் உதவியாளர்களில் இருவரை கொன்றார். இனிமேல், மணிகண்டன் மேட்டுப்பாளையத்தின் காரமடை ஒதுக்கப்பட்ட வனப்பகுதிக்கு மாறுகிறார், அங்கு முந்திரி காட்டில் விஷம் குடித்து தற்கொலைக்கு முயன்றார்.


 அருகிலுள்ள காவல் நிலையம் அவரை காடுகளில் இருந்து காப்பாற்றுகிறது, சில உள்ளூர் கிராமவாசிகளின் உதவியுடன், அவரைப் பார்த்து அரசு மருத்துவமனையில் அனுமதித்தனர்.


 காரமடை கிளை இன்ஸ்பெக்டர் அவரிடம், "சொல்லு டா. நீ ஏன் அந்த காட்டுக்கு சென்றாய்?"


 "நந்தினி மற்றும் ஹர்ஷினியின் கொலைக்கு நான் மீண்டும் கண்காணிக்கப்பட்டேன். அதனால் தான், நான் தற்கொலைக்கு முயன்றேன் ஐயா" என்று மணிகண்டன் கூறினார்.


 "கொலை செய்வது ஒரு குற்றம். மேலும் தற்கொலை செய்வது ஒரு பெரிய குற்றம். இதற்காக நீங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் சிறைத்தண்டனை அனுபவிக்கலாம்" என்று ஒரு கான்ஸ்டபிள் கூறினார்.


 இரண்டு நாட்கள் கழித்து:


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, மணிகண்டன் மற்றும் அவரது தற்கொலை முயற்சியைப் பற்றி காரமடை இன்ஸ்பெக்டர் ஏஎஸ்பி அகிலிடம் தெரிவிக்கிறார், அவர் மணியைத் தூண்டுவதற்கு இன்ஸ்பெக்டர் ரவிந்தர் மற்றும் அனிலுடன் மருத்துவமனைகளுக்கு வருகிறார்.


 "சொல்லு டா. நந்தினியையும் ஹர்ஷினியையும் எப்படி கொன்றாய்? புத்தாண்டை முன்னிட்டு அவளை எங்கே அழைத்து சென்றாய்?" அனில் அவரிடம் கேட்டார்.


 "கிராமத்தின் முன்னால் என் குற்றங்களை நான் ஒப்புக்கொள்ள விரும்பினேன்" என்று குற்ற உணர்ச்சியுடன் மணிகண்டன் சொன்னார், அதற்கு அவர்கள் ஒப்புக்கொண்டனர் மற்றும் அவரை கிராமத்திற்கு அழைத்துச் சென்றனர், அங்கு விஏஓ (கிராம நிர்வாக அலுவலர்) பாலமுருகன் அமர்ந்திருக்கிறார்.


 அங்கு, மணிகண்டன் கூறுகிறார்: "புத்தாண்டுக்கு மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, என் மூன்று நண்பர்களுடன் சேர்ந்து நந்தினி மற்றும் ஹர்ஷினியைக் கொன்றேன்."


 04 ஜனவரி 2018:


 நந்தினி மற்றும் ஹர்ஷினியை மணிகண்டன் மற்றும் அவரது மூன்று நண்பர்கள் கடத்திச் சென்றனர்: கhamதம், பாஸ்கர் மற்றும் லோகநாதன். அவர்கள் அவர்களை சிங்காநல்லூர்-இருகூர் சாலைகளை நோக்கி அழைத்துச் சென்றனர். சூலூரை அடைந்ததும் அவர்கள் காரை ஒதுக்குப்புறமான காட்டுப் பகுதியில் நிறுத்தினர்.


 நந்தினி மணிகண்டனிடம், "நீ என்னை உண்மையாக நேசித்தாய். நீ என்னுடன் நெருக்கமாக வளர்ந்தாய். அப்பொழுது இவை பொய்யா?"


 "அன்பே உன்னுடன் உடலுறவு கொள்வதன் மூலம் என் காமத்தையும் ஆசையையும் திருப்திப்படுத்த விரும்பினேன். தார் தவிர, எனக்கு உன்னை திருமணம் செய்ய விருப்பம் இல்லை. ஏனெனில், நீ பறையர் சாதியை சேர்ந்தவன். குறைந்த குழு. உயர் சாதி. "


 "ஏய். நான் உங்கள் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாக உள்ளேன்" என்று நந்தினி கூறினார், மணிகண்டன் கூறினார்: "இப்போதெல்லாம், தொழில்நுட்பம் வளர்ந்தது அன்பே. எனவே, நீங்கள் மருத்துவரிடம் இருந்து எளிதாக கருக்கலைப்பு செய்யலாம். உங்கள் குழந்தையை கலைத்து விடுங்கள்."


 "நீ எப்படி தைரியமாக சொல்கிறாய்! தனியாக உடலுறவு கொள்வதற்கு, உனக்கு பெண்கள் போன்றவர்கள் தேவைப்படுகிறார்களா? பிறகு போய் உங்கள் சகோதரியை டா. முட்டாள்." கோபமடைந்த ஹர்ஷினி அவரை எச்சரித்து கூச்சலிட்டார்.


 ஆத்திரம் மற்றும் கோபத்தால் எரிச்சலடைந்த மணிகண்டனும் அவரது நண்பர்களும் ஹர்ஷினியை அறைந்தனர். அதே வார்த்தைகளை நினைவுபடுத்தி, நால்வரும் இருவரையும் நாற்காலியில் கட்டி மூன்று நாட்கள் தொடர்ந்து சித்திரவதை செய்தனர். இதில் மீண்டும் மீண்டும் அறைவதும், கழுத்தை நெரிப்பதும் அடங்கும்.


 அப்போது, ​​ஒரு நிர்வாண மணிகண்டன், ஹர்ஷினியை நிர்வாணமாக ஆக்கி, கருணை காட்டாமல், தனது சகோதரிக்கு எதிராக அவளது தவறான வார்த்தையின் வார்த்தைகளை நினைவுபடுத்தி, கொடூரமாக அவளது கழுத்தை அறுத்தான். அதிக இரத்தப்போக்கு காரணமாக, உயிருக்கு போராடிய அவர், சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார்.


 பிறகு, அவனும் அவனுடைய நண்பர்களும் நந்தினியை கற்பழித்தார்கள், அவள் கருவுற்றிருந்தாள் என்று கருணை காட்டவில்லை. அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்த பிறகு, அவர்களில் ஒருவர் அவளது மரபணுக்களை பிளேடால் வெட்டி, கருப்பையில் இருந்து கருவை வெளியே எடுத்தார். அதிக இரத்தப்போக்கு காரணமாக, நந்தினி சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார்.


 முன்னுரிமை:


 "பிறகு, நாங்கள் அவள் கைகளைக் கட்டினோம், பிறகு அவளுடைய உடலைக் கல்லால் கட்டி, அருகிலுள்ள கிணற்றில் வீசினோம். மேலும் சந்தேகத்தைத் தவிர்க்க, நான் ஒரு நாயைக் கொன்று அதன் உடலை அதே கிணற்றில் வைத்தேன்." மணிகண்டன் சொன்னார், அதன் பிறகு ரவிந்தர் வாலிபரின் கொடுமையை ஜீரணிக்க முடியாமல் டஸ்ட்பின் அருகில் வாந்தி எடுத்தார்.


 அகில் ஆத்திரமடைந்து மணிகண்டனைக் கொல்ல துப்பாக்கியைப் பிடித்தார். ஆனால், "ஐயா. தயவுசெய்து உங்களைக் கட்டுப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். நாங்கள் அவரைக் கொன்றால், பொதுமக்கள் மற்றும் ஊடகங்கள் எங்கள் மீது குற்றம் சாட்டும்" என்று ரவீந்தர் அவரைத் தடுக்கிறார்.


 "ரவிந்தரை விட்டுவிடு. அவனை தண்டிப்பதில் என்ன பயன்? அவன் அந்தப் பெண்ணின் மரபணுக்களை அகற்றிவிட்டான்! அவனும் ஒரு தாயின் வயிற்றில் இருந்து சரியாக வெளியே வந்தான். எந்த மனிதனும் இந்த மாதிரி கொடூரமான செயலை செய்வான்? இது நடந்தால் நீங்கள் அனைவரும் அமைதியாக இருப்பீர்களா? உங்கள் பெண் ஒருவருக்கு? " அகில் எல்லோரிடமும் கேட்டான். இருப்பினும் அவர் பின்னர் அமைதியாகி, மூவரையும் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தினார். ஏனென்றால், அவர் தீபதியின் வார்த்தைகளை நினைவுபடுத்தினார்.


 நந்தினி மற்றும் ஹர்ஷினியின் ஓரளவு சிதைந்த உடல் காலாப்பட்டி கிராமத்தில், அடுத்த நாள் போலீஸ் குழுவினரால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. இரண்டு சிறுமிகளும் அவளது முதுகில் கைகள் கட்டப்பட்டு, அவளது ஆடைகள் மற்றும் நகைகள் கழற்றப்பட்ட நிலையில் காணப்பட்டது.


 அவர்களின் உடல்கள் மீட்கப்பட்ட நிலையில், சிறுமிகளின் பிரேத பரிசோதனை கோவை அரசு மருத்துவமனையில் (இஎஸ்ஐ) நடத்தப்பட்டது. ஆட்டோஸ்பி முடிவுகள் நந்தினி பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டு கொலை செய்யப்பட்டது தெரியவந்தது.


 ஊடகங்களுக்கு வெளியே அரசியல்வாதிகள் கேள்வி எழுப்பினர்: "ஐயா. பிரேத பரிசோதனையின் முடிவு என்ன?"


 பிரேத பரிசோதனையின் அடிப்படையில், உடலின் சிதைவின் அளவை விவரிக்கும் போது, ​​சடலம் கண்டுபிடிக்கப்படுவதற்கு இரண்டு வாரங்களுக்கு முன்பே அவரது மரணம் நடந்ததாகவும், சட்டவிரோத காவலில் வைக்கப்படவில்லை என்றும் போலீசார் கூறினர். அறிக்கைகள். " அரசியல்வாதி இப்படி சொன்னதால், அகில் கோபமாகிறார். ஏனெனில், அவர் இந்த வழக்கை விசாரிக்க கடுமையாக உழைத்துள்ளார், மேலும் அவர்கள் காவல் துறையின் நற்பெயரை எளிதில் இழிவுபடுத்தினர்.


 உண்மை கண்டறியும் குழுவை கூட்டிய கோவையில் உள்ள ஆர்வலர் வழக்கறிஞர் ராம்குமார், ஜனவரி 3 வரை நந்தினியை மணிகண்டனுடன் பார்த்ததாக கூறினார். பாதிக்கப்பட்ட நபரைக் கண்டுபிடிக்க இயலாமையை மறைப்பதற்காக இறப்பு தேதியை ஜனவரி 5 -ஆம் தேதிக்குள் நிர்ணயிக்க காவல்துறை முயற்சிப்பதாக குடும்பத்தினர் கூறினர்.


 இந்த எதிர்ப்புகள் காரணமாக, "கும்பல் கற்பழிப்புக்கு எதிராக அரசியல் விளையாட்டு தொடங்கியது" என்ற உண்மையை உணர்ந்த பிறகு, குடும்பம் மற்றும் ஆர்வலர்கள் கோருவதைச் செய்ய அகில் ஒப்புக்கொண்டார், மேலும் தற்போதைய பிரச்சினைகளை அவரால் தடுக்க முடியவில்லை.


 மணிகண்டனும் அவரது மூன்று நண்பர்களும் குண்டாஸ் சட்டத்தில் கைது செய்யப்பட்டு திருச்சி மத்திய சிறையில் அகில் மற்றும் ரவீந்தரால் சிறையில் அடைக்கப்பட்டனர். அவர்கள் செய்த மன்னிக்க முடியாத குற்றங்களுக்காக அவர்களுக்கு வாழ்நாள் முழுவதும் சிறைத்தண்டனை வழங்கப்படுகிறது.


 அகில் தனது வீட்டிற்குத் திரும்பும்போது, ​​அவரது மனைவிக்கு பிரசவ வலி ஏற்பட்டதாகவும், மருத்துவமனைகளில் அவளைச் சந்திக்கச் செல்வதாகவும் அகில் கேள்விப்பட்டார். அவருக்கு ஒரு பெண் குழந்தை பிறந்ததாக ஒரு நல்ல செய்தி கிடைத்தது. அவர் உள்ளே செல்லும்போது, ​​நந்தினி மற்றும் ஹர்ஷினியுடன் சேர்ந்து, அவரது முன்னாள் காதலன் நிவிஷாவின் புன்னகையைப் பார்க்கிறார்.


 எபிலாக்:


 #ஜஸ்டிஸ் 4 நந்தினி என்ற ஹேஷ்டேக் சமூக ஊடகங்களில் ஆயிரக்கணக்கான மக்களால் ட்ரெண்ட் செய்யப்பட்டது.


 பகுஜன் சமாஜ் கட்சியின் மாவட்ட செயலாளர் சின்னதுரை, "ராஷ்ட்ரீய சுயம்சேவக் சங்கம் (ஆர்எஸ்எஸ்) மற்றும் இந்து முன்னனி ஆகியோர் இதற்குப் பின்னால் இருக்கிறார்கள் என்பதில் சந்தேகமில்லை" என்றார்.


 தமிழ்நாடு தீண்டாமை ஒழிப்பு முன்னணி "இந்த சம்பவம் தமிழகம் முழுவதும் பெரும் கொந்தளிப்பை ஏற்படுத்தியது. ஆனால் இப்போது காவல்துறையும் பாரதிய ஜனதாவும் இணைந்து இந்த வழக்கை நீர்த்துப்போகச் செய்கின்றன" என்று கூறியது.


 பாலியல் பலாத்காரம் மற்றும் கொலைக்கு நடிகர் கமல்ஹாசன் நீதி கேட்டு, தாமதமாக தனது கவலையை தெரிவித்ததற்காக மன்னிப்பு கேட்டார்.


 இசையமைப்பாளர் ஜி.வி.பிரகாஷ் குமார் சமூக வலைதளங்களில் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு நீதி மற்றும் குற்றவாளிகளுக்கு சரியான தண்டனை வழங்கப்பட வேண்டும் என்று வலியுறுத்தினார்.


 திமுக தலைவர் ஸ்டாலின் கிராமத்திற்கு வந்து சிபி-சிஐடி விசாரணைக்கு தங்கள் கட்சி பிரச்சாரம் செய்வதாக கூறினார்.


 குற்றவாளிகளுக்கு கடுமையான தண்டனை வழங்க வேண்டும் என்று மனிதநேய மக்கள் கட்சி கோரியது.


 ஒரு பெண் தண்ணீரைப் போன்றவள், அவள் சந்திக்கும் எவருடனும் இணைகிறாள் என்று ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் கூறினார். பகவான் ஸ்ரீ கிருஷ்ணர், பெண்கள் தங்கள் இருப்பை உப்பு போல அழித்து, குடும்பத்தை தங்கள் அன்பு மற்றும் அன்பு மற்றும் மரியாதையுடன் பிணைக்கிறார்கள் என்று கூறினார். அவள் தன் கணவனை எந்த வித பிரச்சனையையும் சந்திக்க விடாமல் குடும்பத்தை எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக வைத்திருப்பாள். எனவே, பெண்களையும் அவர்களின் உணர்ச்சிகளையும் மதிப்போம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime