Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

குற்ற வழக்கு அத்தியாயம் 3

குற்ற வழக்கு அத்தியாயம் 3

10 mins
737


அஞ்சல், கொல்லம் மாவட்டம்:


 06 மே 2020:


 நள்ளிரவு 12:30 மணியளவில், ஒரு வீட்டில், ஒரு பெரிய கருப்பு நாகம் தூங்கிக் கொண்டிருந்த ஒரு பெண்ணின் படுக்கைக்குச் சென்று, அவளைக் கடித்தது, அதற்கு அவள் பதிலளிக்கவில்லை. நாகப்பாம்பு பின்னர் அருகில் உள்ள பீரோவிற்குள் சென்று ஒளிந்து கொள்கிறது.


 சில மணிநேரங்கள் கழித்து, 07 மே 2020:


 சில மணி நேரம் கழித்து, சிறுமியின் தாய் காலையில் அவளை அழைப்பதற்காக அவளது படுக்கையறைக்கு வருகிறாள்.


 "வர்ஷினி. எழுந்திரு மா. இப்பவே நேரம் பாரு." அவளின் தாய் கிருஷ்ணவேணி அவளிடம் சொன்னாள். இருப்பினும், அவள் எழுந்திருக்காததால், அவள் பீதியடைந்து, அவளது நாடியைச் சரிபார்த்தாள், அது செயல்படவில்லை, அவள் வாயிலிருந்து விஷம் வெளியேறுவதைக் கண்டாள்.


 இதைத் தொடர்ந்து, வங்கிக்கு வேலைக்காகச் சென்ற கணவன் சூரஜை தொடர்பு கொண்டு, "மருமகன். வர்ஷினியை மீண்டும் பாம்பு கடித்தது" என்று கூறியுள்ளார். பீதியடைந்த அவர் வீட்டிற்கு விரைந்து சென்று அறையை சோதனையிட்டார்.


 சூரஜ் மற்றும் அவரது உறவினர் சகோதரர் விஷ்ணு நாகப்பாம்பைக் கண்டுபிடித்து அதைக் கொன்றனர். உடனடியாக மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்ட அவர் இறந்துவிட்டதாக அறிவிக்கப்பட்டது.


 இதனால் மனம் உடைந்த சூரஜ், "இப்போது நான் தனிமையில் உள்ளேன் உத்ரா. நீ என்னை விட்டுப் போய்விட்டாய்" என்று தனது குடும்பத்தினர் முன்னிலையில் உரக்கக் கதறி அழுதார். அவரது உறவினர் சகோதரர் அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார்.


 ஒரு வாரம் கழித்து, 21 மே 2020:


 வர்ஷினி இறந்து ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு, அவரது தந்தை சந்திரசேகர் பொலிஸைத் தொடர்புகொண்டு, தனது மகளின் மரணத்தில் தவறான செயல் இருப்பதாக சந்தேகிக்கிறார். பதில் அளித்த ஏசிபி அரவிந்த் சுதீர் அவரிடம், "சார். நீங்கள் வந்து என்னை அலுவலகத்தில் சந்திக்கலாம், எனவே இந்த வழக்கைப் பற்றி விரிவாக விவாதிக்கலாம்."


 சந்திரசேகர் கொல்லம் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த தனது மனைவி மணிமேகலையுடன் கேரள காவல்துறையை அடைந்து அவரை அறை எண். 402. அங்கு, அரவிந்த் தனது போலீஸ் கான்ஸ்டபிளிடம், "ஐயா. நீங்கள் இந்த வழக்கை நடத்தி குற்றவாளிகளை நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்துங்கள்" என்று உத்தரவிட்டார்.


 உத்ராவின் பெற்றோரைப் பார்த்த அரவிந்த் சிறிது நேரம் நிதானித்து, "இந்த வழக்கைப் பற்றி பிறகு விவாதிப்போம். நீ போ" என்று அவனிடம் கூறுகிறான். அவர் மகிழ்ச்சியுடன் உத்ராவின் பெற்றோரிடம், "தயவுசெய்து உட்காருங்கள் சார்" என்று கூறுகிறார்.


 அங்கு சந்திரசேகரிடம், ''உங்கள் மகள் மரணத்தில் உங்களுக்கு உள்ள சந்தேகம் குறித்து நான் கேட்கும் முன், உங்களிடம் சில கேள்விகள் கேட்க வேண்டும் சார்'' என்று கேட்டுள்ளார்.


 அவர்கள் அந்தக் கேள்வியைக் கேட்க அனுமதிக்கிறார்கள், அரவிந்த் அவரிடம், "உங்கள் மகள் மாற்றுத் திறனாளியா?" என்று கேட்டார்.


 அதற்கு அவரது மனைவி மணிமேகலை, "பிறக்கும் போது காது கேளாதவராகவும், வாய் பேச முடியாதவராகவும் இருந்தார் சார். ஊசி போட்டதால் அதுவே நிரந்தரப் பிரச்சனையாக மாறியது" என்று பதிலளித்தார்.


 இதைத் தொடர்ந்து, அரவிந்த் ஒரு கிளாஸ் 7-அப் குடித்துவிட்டு சிறிது நேரம் நிற்கிறார். பின்னர், அவர் அவர்களிடம் கேட்கிறார்: "உங்கள் மகளைப் பற்றி வேறு ஏதேனும் விவரங்கள் உள்ளதா?"


 இதைத் தொடர்ந்து சந்திரசேகர் அவரிடம், "சார். என் மகள் ஊமையாகப் பிறந்ததால், 20 வருடங்கள் மிகுந்த அக்கறையுடனும், பொறுப்புடனும் வளர்த்தோம். 20 வயது ஆனவுடன், மூன்று நான்கு வருடங்களில் சரியான வரன் தேடினோம். காலப்போக்கில், சூரஜ் எங்கள் மகளுக்கு மாப்பிள்ளையாகத் தெரிந்தார், அவர் தனியார் நிதித் துறையில் பணிபுரிகிறார், அவர்களின் குடும்பம் பொருளாதார ரீதியாக செட்டில் ஆகிவிட்டதால், அவர் அழகாக இருப்பதால், எங்கள் மகளுக்கு அவரைப் பெற்றோம், அவர் என் மகளை நன்றாகப் பார்த்துக் கொள்வார் என்ற நம்பிக்கையில். அவருக்கு எங்கள் மகளுக்கு மார்ச் 25, 2018 அன்று திருமணம் நடந்தது. இருந்த போதிலும் வர்ஷினியின் குடும்பத்தினர் 10 லட்சம் மதிப்புள்ள பணமும், 8 லட்சம் மதிப்புள்ள காரும், ரப்பர் தோட்டப் பண்ணையும் மணமகன் வீட்டாருக்கு வழங்கியுள்ளனர். திருமணம் வெகு விமரிசையாக நடந்தது.


 மணிமேகலை இப்போது மேலும் விளக்குகிறார்: "ஐயா. நான் அவளை அழைத்துக் கொண்டு காலையில் எழுந்திருக்க நான் முன்னோக்கிச் சென்றபோது, என் வீட்டில் உள்ள அவளது படுக்கையறையில் அவள் சுயநினைவின்றி காணப்பட்டாள்."


 "அவளை எப்ப பாம்பு கடித்தது மேடம்?"


 "என்னுடைய யூகத்தின்படி 6 மே 2020 அன்று அது அவளைக் கடித்திருக்கலாம் ஐயா. உத்ரா மறுநாள், 7 மே 2020 அன்று இறந்துவிட்டாள். அவள் கணவனுடன் பகிர்ந்து கொண்ட படுக்கையறையில் ஒரு பெரிய இந்திய நாகப்பாம்பு கண்டுபிடிக்கப்பட்டது" என்றார் மணிமேகலை.


 "அவளுடைய மரணத்தை இயற்கைக்கு மாறானதாக நீங்கள் எப்படி சந்தேகிக்கிறீர்கள் சார்?"


 "ஐயா. அவள் இயற்கையாக இறந்துவிட்டதாக அறிக்கைகள் காட்டுகின்றன." அவர் கூறியதுடன், அவர்களின் கருத்தை நிரூபிக்கும்படி அவர்களிடம் கூறினார், அதற்கு மணிமேகலை, "ஐயா. அறையில் ஏர் கண்டிஷனர் நிரப்பப்பட்டிருக்கிறது. ஒரு நாகப்பாம்பு, அத்தகைய அறைக்குள், கண்டறியப்படாமல் நுழைவது மிகவும் கடினம்."


 இப்போது குழப்பமும் குழப்பமும் அடைந்த அரவிந்த், சந்திரசேகரிடம், "சார். உங்களது கருத்தை என்னால் ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. வழக்கு விவரங்களுக்கு இன்னும் விளக்கம் தேவை" என்று கேட்டார்.


 மார்ச் 2, 2020:


 பிற்பகல் 1:00 மணி


 மனச்சோர்வடைந்த சந்திரசேகர், மார்ச் 2, 2020 அன்று நடந்த ஒரு சம்பவத்தை வெளிப்படுத்துகிறார்.


 மதியம் 1:00 மணிக்கு, சந்திரசேகரின் மருமகன், சூரஜ் அவருக்கு போன் செய்து, "மருமகன். எப்படி இருக்கிறீர்கள்?" என்று கேட்டு அட்டென்ட் செய்கிறார்.


 "மாமா." கர்சீப்பால் கண்களைத் துடைத்துக்கொண்டு அழுதான். பீதியும் குழப்பமும் அடைந்த சேகர் அவனிடம் "என்ன நடந்தது?" என்று கேட்டான்.


 "வர்ஷினியை பாம்பு கடித்துவிட்டது மாமா. பக்கத்து ஆஸ்பத்திரியில் சேர்த்திருக்கிறோம்." சூரஜ் சொன்னதும் மருத்துவமனைகளுக்கு விரைந்தனர்.


 தற்போது:


 "நாங்கள் அவளைக் காப்பாற்ற லட்சக்கணக்கில் பணம் செலவழித்தோம், பாம்பு கடித்த இடம் அவள் கால்தான். அந்த கடித்த தோலின் இடம் முழுவதும் அகற்றப்பட்டு, பாம்பு பற்றிய தூண்டுதலின் பேரில், அது ரசல் விரியன் என்று எங்களுக்குத் தெரிந்தது." சந்திரசேகர் கூறினார்.


 அதிர்ச்சியடைந்த அரவிந்த் அவர்களிடம் கேட்டார்: "ரஸ்ஸலின் விரியன் பாம்பு. பொதுவாக, இது அதிக விஷம் மற்றும் கொடியது சரியா? இவ்வளவு பெரிய பாம்பு கடித்ததில் உங்கள் மகள் எப்படி உயிர் பிழைத்தாள்? மிகவும் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது."


 "இது கடவுளின் கருணை சார். நாங்கள் அவளை குணப்படுத்த முடிந்தது, அவளை நிலைத்தன்மைக்கு கொண்டு வர குறைந்தபட்சம் 50 நாட்கள் அவகாசம் எடுத்தது. சரியாக ஏப்ரல் 22 அன்று, அவர் மருத்துவமனையிலிருந்து டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்பட்டார் சார்." மணிமேகலை கூறினார்.


 "மருத்துவமனைகளில் இருந்து வெளியேற்றப்பட்டதைத் தொடர்ந்து அவள் எங்கு தங்க விரும்பினாள்?" என்று அரவிந்தன் கேட்டான்.


 "சார். அவள் எங்கள் வீட்டில் தங்க விரும்பினாள், அவள் டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்படுவதற்கு முன்பு, சூரஜ் இரண்டு வார காலத்திற்குப் பிறகு மார்ச் 6, 2021 அன்று அவளைப் பார்க்க வந்தாள். அவர் இரவு முழுவதும் தங்கி, மறுநாள் காலை 6.00 மணியளவில், அவர் சென்றார். சில வேலைகள்."


 சந்திரசேகர் கூறுகிறார், "அவர் போன பிறகு, முப்பது நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, நாங்கள் அவரை அழைத்தோம், சார். என் மகள் மற்றொரு பாம்பு கடித்ததால், தகவலுக்கு முன், அவர் காரைத் திருப்பி எங்கள் வீட்டிற்குச் செல்ல வேகமாக ஓட்டினார். ஆனால், சோபிடல், அவள் இறந்துவிட்டதாக அறிவிக்கப்பட்டாள் ஐயா."


 இந்த சம்பவத்தை தொடர்ந்து சூரஜ் மற்றும் வர்ஷினியின் உறவினர் ராகவன் ஆகியோர் சென்று வீடு முழுவதும் தேடி பார்த்ததில் பீரோவில் கரும்புகை இருப்பது தெரிந்தது. நாகப்பாம்புகளில் இதுவே அதிக விஷமுள்ள பாம்பு. இருவரும் ஆத்திரமடைந்த பாம்பை கொன்று வீட்டின் வெளியே புதைத்தனர்.


 சந்திரசேகர் அவனிடம், "அவள் இறந்து மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, என் மருமகன் என்னிடம் வந்து, உத்ராவின் சொத்தில் பாதி பங்கைக் கொடுக்கச் சொன்னார். அதனால், அவர் தனது ஒரு வயது மகனை வளர்க்க விரும்பினார். பிறகு தான், நான் என் மகளின் மரணத்தின் பின்னணியில் ஏதோ தவறு இருப்பதாக சந்தேகிக்கிறேன் சார்."


 மணிமேகலை இப்போது கூடுதலாக அவனிடம் கூறுகிறாள், "ஐயா. பிறகுதான் ஆழமாக யோசிக்க ஆரம்பித்தோம். ரஸ்ஸல் விரியன் தாக்கியதைத் தொடர்ந்து வர்ஷினி இடுப்புக்குக் கீழே ஆடைகள் எதுவும் அணியவில்லை. மேலும், அவளது அறையில் அனைத்து ஜன்னல்களும் மூடப்பட்டிருந்தன. பாம்பு இருந்தாலும். ஜன்னல் வழியாக உள்ளே நுழைந்திருக்கலாம், என் மகளின் கீழே தூங்கிக் கொண்டிருந்த சூரஜை அது தாக்கியிருக்க வேண்டும். ஆனால், அது எப்படி என் மகளை மட்டும் தாக்க முடியும்?"


 அரவிந்த் அவர்கள் பேச்சை கேட்டுக்கொண்டிருக்க, சந்திரசேகர் திடீரென மணிமேகலையை நிறுத்தி, ஆதித்யாவிடம், "சார். வர்ஷினி யூடியூப் சேனல் ஆரம்பிக்கணும்னு தன் கணவனின் பொன்மொழியை என்னிடம் சொல்லிக் கொண்டிருந்தார்."


 "யூடியூப் சேனல்?" அவனுக்கு இப்போது சந்தேகம் வந்தது. சந்திரசேகர் கூறுகிறார், "சார். விஷம் மற்றும் விஷமற்ற பாம்புகளைக் கையாள்வதில் அவர் பயிற்சி பெற்றவர் என்று என் மகள் என்னிடம் சொன்னாள். இவை அனைத்தும் எனக்கு அவள் மரணத்தில் சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியது சார்."


 அரவிந்த் இப்போது வர்ஷினியின் வீட்டிற்குச் சென்ற ஏரியா இன்ஸ்பெக்டர் சேகர் நாயருக்கு, பாம்பு கடியின் போது ஃபோன் செய்து தனது சில போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் வர்ஷினியின் வீட்டில் விசாரணை நடத்துகிறார். இருப்பினும், அவர்களால் வீட்டில் எந்த ஆதாரத்தையும் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை, மேலும் ஆதித்யா மனமுடைந்து தனது வீட்டிற்கு வருகிறார்.


 பள்ளியிலிருந்து மகளை அழைத்து வந்த பிறகு, அவர் தனது மனைவி அனுஷா நாயருடன் கழித்த மறக்க முடியாத நாட்களை நினைவு கூர்ந்து சிறிது நேரம் கண்களை மூடி அமர்ந்தார்.


 சில நாட்களுக்கு முன்பு:


 2008 மும்பை குண்டுவெடிப்புகளில் பாதிக்கப்பட்ட அரவிந்த், சிறுவயதிலிருந்தே குண்டர்கள், பயங்கரவாதிகள் மற்றும் கடத்தல்காரர்களை வெறுத்தார். குடும்ப உறுப்பினர்களின் துரோகத்தாலும், பண ஆசையாலும் கைவிட்ட அவர் மும்பையில் உள்ள ஒரு அனாதை இல்லத்தில் தங்கி நன்றாகப் படித்து, ஐபிஎஸ் அதிகாரி ஆவதில் உறுதியாக இருந்தார்.


 அவரது கல்லூரி நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் UPSC தேர்வுகளில் சேர்ந்தார் மற்றும் பயங்கரவாத எதிர்ப்புப் படையின் கீழ் பெங்களூரின் ACP ஆக நியமிக்கப்பட்டார். விரைவில், அவர் பாலக்காட்டில் உள்ள குற்றப் பிரிவுக்கு அனுப்பப்பட்டார். அந்த நேரத்தில், மும்பை மாஃபியா உள்ளூர் கும்பல்களின் உதவியுடன் கேரள மாநிலத்தில் போதைப்பொருள் ஏற்றுமதி செய்ய ஆர்வமாக இருந்தது.


 இருப்பினும், அரவிந்த் அவர்களை அந்த இடத்திற்குள் நுழைய விடாமல் தடுத்து, சமூக விரோதிகளுக்கு எதிராக மக்களை மெதுவாகத் தூண்டி, கேரளாவின் நலனைப் பாதித்தார். இந்த நேரத்தில், அவர் புனேவில் தனது கல்லூரி நாட்களில் இருந்து காதலித்த அவரது நீண்ட காதல் ஆர்வலரான அனுஷா நாயரை திருமணம் செய்து கொண்டார். அவர்கள் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்கள், அவர்களின் மகளும் பிறந்தனர்.


 ஆனாலும், குண்டர்கள் அவளைக் கொடூரமாகக் கொன்று ஆற்றில் வீசியபோது அவனது மகிழ்ச்சி சிறிது காலம் நீடித்தது. அவள் தற்கொலை செய்துகொண்டதாகக் கட்டமைக்கப்பட்டதால் அவனால் தன் கருத்தை நிரூபிக்க முடியவில்லை. கோபமடைந்த அவர் தனது மனைவியின் மரணத்திற்கு காரணமான கும்பல்களை கொடூரமாக கொன்றார் மற்றும் வழக்கை என்கவுண்டராக முடித்தார்.


 தற்போது:


 இந்த சம்பவத்துடன் தொடர்பு கொண்டு, அரவிந்த் இந்த வழக்கை அறிவியல் பூர்வமாக அணுக முடிவு செய்தார். வர்ஷினியை கடித்த கருப்பாம்பை எடுக்க முடிவு செய்தார். கான்ஸ்டபிள்கள் மற்றும் ஆம்புலன்ஸ் உதவியுடன் அதை பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்புகிறார்.


 பிரேதப் பரிசோதனை அறிக்கையைப் பார்த்த மருத்துவர், அரவிந்தைச் சந்தித்து, "இந்தக் கருப்பாம்பு சாப்பாடு கொடுக்காமல் பிளாஸ்டிக் பாட்டிலில் அடைத்து வைத்திருந்தது. யோசித்துப் பாருங்க சார். யாருக்காவது இருந்தால் ஆறு நாட்கள் உணவு கொடுக்காமல். அதன் அருகில் சென்றதும், அது கோபமாக விஷத்தை உமிழ்ந்து, அதையும் கடித்துக் கொள்ளும், ஐயா.


 இதைத் தொடர்ந்து, அரவிந்த் வர்ஷினியின் வீட்டில் 152 செமீ நீளமுள்ள கருப்பு நாகப்பாம்பு மற்றும் பெண் சட்டத்தின் உதவியுடன் ஒரு ஆர்ப்பாட்டத்தை நடத்துகிறார். கோழியின் தோலைக் கொண்டு பாம்பை கடிக்க முயன்றனர். இருப்பினும், அது கோழியின் தோலைக் கடிக்கவில்லை, அவர்கள் பாம்பைத் தொட்டு தொந்தரவு செய்தபோது, அது தோலை இரண்டு முறை கடித்தது, அதை அளவிடும்போது, 1.2 (முதல் கடியில்) 1.4 (இரண்டாவது கடியில்) வந்தது. செ.மீ. அதிர்ச்சியடைந்த அவர், வர்ஷினியின் அறிக்கையை ஆய்வு செய்தார், அதில் அவர் கூறியது: "அவளை இரண்டு முறை கடித்ததாகவும், முதல் கடித்ததில் 2.4 செ.மீ நீளமும், இரண்டாவது கடியில் 2.7 செ.மீ நீளமும் இருந்தது.


 "வழக்கமாக இரண்டாவது கடியின் போது நாகப்பாம்பு விஷம் குறைவாக இருக்கும். ஆனால், இதில் வர்ஷினி கடித்தால் இரண்டுமே அதிக விஷம் கொண்டதாக இருந்துள்ளது. பாம்பை தொந்தரவு செய்யாமல், அது யாருக்கும் தீங்கு விளைவிக்காது சார். கூடுதலாக ஒருவர் அதன் பற்களை வலுக்கட்டாயமாக பிடித்து தயாரித்துள்ளனர். அது உங்கள் மகளை கடிக்க." ஆதித்யா அவர்கள் வீட்டில் சந்தித்த சந்திரசேகர் மற்றும் மணிமேகலையிடம் சொன்னார். சூரஜின் வீட்டில் மேலும் சில ஆதாரங்களை எடுக்க முடிவு செய்து அதற்கு ஒரு யோசனை செய்ய முடிவு செய்கிறார்.


 இந்த வழக்குக்கு இந்த ஆதாரம் போதாது என்பதை அறிந்த அரவிந்த், வழக்கை மேலும் தோண்ட முடிவு செய்து, இன்ஸ்பெக்டர் சேகரிடம் தீர்வு கேட்டுள்ளார்.


 "சார். உங்களுக்கு ஆட்சேபனை இல்லை என்றால், எனக்கு ஒரு யோசனை வந்துள்ளது." சுரேஷும் ஒரு கான்ஸ்டபிளும் அவனிடம் சொன்னார்கள்.


 சிறிது நேரம் பார்த்துவிட்டு அரவிந்த் அவர்களிடம், "என்ன ஐடியா சார்? சொல்லுங்க. பயப்பட வேண்டாம்" என்று கேட்டார்.


 "சார். எங்களிடம் கேரளாவில் வா வா சுரேஷ் என்று ஒரு நிபுணர் இருக்கிறார். அவரை 340 முறை கிங் கோப்ராவும், 16 முறை ரசல்ஸ் வைப்பர் கடித்தது. ஆனாலும், அவரது உடல் அதற்கு எந்த எதிர்வினையும் கொடுக்கவில்லை. மேலும் அவர் நிபுணர். பாம்புகளை கையாள்வது சார்." ஆதித்யா இதை அவர்களிடமிருந்து ஒரு கோல்டன் க்ளூவாகக் கண்டறிந்தார், மேலும் இந்த ஆலோசனைக்காக இருவரையும் பாராட்டினார். அவர் திருச்சூர் மாவட்டம் அருகே ஒரு பண்ணை வீட்டில் அவரைச் சந்தித்து இந்த வழக்கைப் பற்றி வெளிப்படுத்துகிறார் மற்றும் அவர்களின் பகுப்பாய்வு பற்றி அவரிடம் விளக்குகிறார்.


 தூங்கும் போது வர்ஷினி இறந்ததைக் குறிப்பிட்டு, வா வா சுரேஷ் அவனிடம், "ஐயா. யாரையாவது நாகப்பாம்பு கடித்தால் தூக்கத்தில் சாக மாட்டார்கள். ஏனென்றால், பாம்பு கடித்தால் அவர்கள் கத்துவார்கள். மற்றும் மட்டும் இறக்கவும். அவள் எந்த விதமான எதிர்வினையும் கொடுக்காமல் இறந்துவிட்டாள் என்றால், அது சந்தேகத்திற்குரியது சார்."


 சூரஜின் வீட்டில் ரஸ்ஸலின் விரியன் பாம்பு கடித்த முதல் பாம்பு கடித்தது பற்றி அரவிந்த் கூறும்போது, சூரஜின் வீட்டிற்கு ரகசியமாக சென்று அவனுடன் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தான். அலுவலகத்திற்குத் திரும்பிய சுரேஷ் அவனிடம் கூறுகிறார்: "ஐயா. ரஸ்ஸலின் வைப்பர் எந்த இடத்திலும் நுழையாது, அது ஈரமான, செடிகள் மற்றும் மரங்களால் சூழப்பட்டிருக்கும். அது எப்போதும் வறண்ட இடங்களில் இருக்கும். அது மரத்தில் கூட ஏறாது. முதல் மாடியில் இருக்கும் ஒரு பெண்ணை எப்படி கடிக்க முடியும் என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது.இதை விடுங்க சார்.. ஓடுகளில் கூட இந்த பாம்பு அவ்வளவு வேகமாக நகராது.இதனால் வர்ஷினிக்கு இது எப்படி தீங்கு விளைவிக்கும்.அதுவும் எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. பிளாக் கோப்ரா பாம்பின் கடிக்கு எந்த எதிர்வினையும் கொடுக்கிறது. அறிவியல் அணுகுமுறை எனக்கு சொல்கிறது, இது முன்கூட்டியே திட்டமிடப்பட்ட கொலை.


 இதைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்த அரவிந்த், சூரஜை எதிர்கொள்கிறார், மேலும் போலீஸ் அதிகாரிகள் அவருடன் இருப்பதால், தயக்கத்துடன் சூரஜ் அவர் சொல்வதைச் செய்ய முடிவு செய்கிறார்.


 "சூரஜ். கொஞ்ச நேரம் உன் மொபைலை பார்க்கட்டுமா?" அரவிந்த் அவனைப் பார்த்துக் கேட்டான். அவர் தனது தொலைபேசியைக் கொடுக்கிறார், அரவிந்த் தனது தொலைபேசியில் இணையம், குரோம் மற்றும் யூடியூப்பின் தேடல் வரலாற்றைத் தோண்டித் தேடத் தொடங்குகிறார்.


 இந்த மூன்றிலும், இந்த பையன் முறையே ரசல்ஸ் விப்பர் மற்றும் பிளாக் கோப்ரா பாம்புகளைப் பற்றித் தேடினான். "ரஸ்ஸலின் வைப்பரில் விஷம் எப்படி இருக்கும், அது எப்படி எதிர்வினையாற்றுகிறது, அதிலிருந்து எப்படி தப்பிப்பது" என்று பார்த்திருக்கிறார். இருபது நாட்களுக்கு முன்பு (ரஸ்ஸல் விரியன் பாம்பு கடித்ததைத் தொடர்ந்து) அவர் இந்த விஷயத்தைப் பற்றி ஆராய்ச்சி செய்தார். இதைத் தொடர்ந்து, வர்ஷினி டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்பட்ட ஏப்ரல் 22க்குப் பிறகு, உலாவல் வரலாற்றைப் பார்த்து, வரலாற்றில் மற்றொரு ஆராய்ச்சியை நடத்துகிறார்கள்.


 பிளாக் கோப்ரா பற்றி சூரஜ் தேடியுள்ளார். இந்த வகை பாம்புகளைக் கையாள்வது, அதை எப்படி எளிதாகப் பெறுவது போன்றவற்றைப் பற்றி அவர் ஒரு ஆராய்ச்சி செய்தார். முன்பு போலவே. இருப்பினும், சூரஜ் அவர்களிடம், "நான் யூடியூப் சேனலைத் தொடங்க திட்டமிட்டதிலிருந்து அவர் பாம்புகளை எவ்வாறு கையாள்வது என்று படித்துக் கொண்டிருந்தார், மேலும் பாம்புகளைப் பற்றியும் படித்தார்." அவர் சில யூடியூப் சேனல் வீடியோக்களில் இருந்து பாம்புகள் பற்றிய சில ஆதாரங்களைக் காட்டுகிறார். வீடியோக்களை பார்க்கும் போது, அரவிந்த் R.J.சுரேஷ் என்ற மற்றொரு பாம்பு கையாளுபவரைக் காண்கிறார். (வா வா சுரேஷுடன் குழப்பிக் கொள்ள வேண்டாம்.) அவர் பாம்புகளைப் பிடித்து வன அதிகாரிகளின் உதவியுடன் காடுகளுக்கு அனுப்புகிறார்.


 வா வா சுரேஷ் கேரளாவில் பிரபலமானவர் என்பதால் முற்றிலும் மாறுபட்டவர். இன்ஸ்பெக்டர் சேகர் நாயர் இப்போது அரவிந்திடம், "சார். எங்களுக்கு இப்போது எந்த துப்பும் இல்லை. என்ன செய்வது?" என்று கேட்டார்.


 "யார் சொன்னது துப்பு இல்லை? சுரேஷ் சரியா இருக்கான். அவனிடம் போகலாம்." அரவிந்த் சொன்னான், அவனை விசாரணைக்காக அவனது வீட்டில் சந்திக்கிறார்கள். பல ஆதாரங்களுடன் இந்த வழக்கைப் பற்றி ஒரு நபரிடம் கேட்டபோது, சுரேஷ் வழியில்லாமல் போய்விட்டார். அவர் அவர்களிடம், "உண்மையைச் சொல்கிறேன் சார். சூரஜ் என்னிடம் 10000 ரூபாய் கொடுத்து கருப்பு நாகப்பாம்பு ஒன்றைப் பெற்றார். ஆனால், அவர் தனது மனைவியைக் கொன்றதைச் சொல்லவில்லை, மாறாக, அவர் யூடியூப் சேனல் தொடங்கப் போவதாக என்னிடம் கூறினார். அவர் வீடியோ எடுக்க விரும்பினார் மற்றும் படிக்க வேண்டும், அதனால்தான் நான் அதை அவருக்குக் கொடுத்தேன் சார்."


 சூரஜுக்கு எதிரான உறுதியான ஆதாரங்களுடன், அரவிந்த் சூரஜைக் கைது செய்து, வர்ஷினியின் குடும்பத்திற்கு அவனது முகத்தை அம்பலப்படுத்துகிறான். அரவிந்திற்கு மரண தண்டனை வழங்க வேண்டும் என்று அவளது தாய் கோருகிறார், மேலும் சூரஜின் குடும்பத்தை சபித்து சத்தமாக அழுதார். சிறைக்குள், அரவிந்த் சூரஜ் அருகில் அமர்ந்து அவரிடம், "நானே உன்னைக் கொல்ல நினைத்தேன் டா. அதையும் ஒரு பாம்பு டா மூலம் உன் மனைவியைக் கொல்ல எப்படித் துணிந்தாய்?"


 இருப்பினும் சூரஜ் சிரித்துக்கொண்டே அவனிடம் கூறினான், "இதுக்காகவே உங்களுக்கு கோபம். ஆனா, நான் செய்த பல விஷயங்களுக்கு, உங்களால் எப்படி பொறுத்துக் கொள்ள முடிந்தது சார்? என் மேலான குற்றங்களைச் சொல்லட்டுமா? நான் காட்டலாமா? உங்களால் தாங்க முடியுமா? அல்லது உங்கள் பயத்தை கட்டுப்படுத்தவா?" அரவிந்த் சூரஜை வர்ஷினியின் வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் கருப்பு நாகப்பாம்பை மறைத்து வைத்திருந்த பாட்டிலைக் காட்டுகிறார். சூரஜின் கைரேகை அவர் சொன்னது போலவே பொருந்துகிறது. வீட்டின் பின்புறம் பாட்டில் இருந்தது.


 ரசல் விரியன் கடித்தது குறித்து அரவிந்த் மேலும் அவரிடம் கேட்க, சூரஜ், "அவர் இந்தக் குற்றத்தில் ஈடுபட்டார்" என்று ஒப்புக்கொண்டார், மேலும் கூடுதலாக, "காலை 9.00 மணிக்குள் வர்ஷினியை பாம்பு கடித்தது. ஆனால், மதியம் 1.00 மணி முதல் 2.00 மணி வரை அவரது குடும்பத்தினரிடம் தெரிவித்தார். PM மட்டும்."


 கேரள மத்திய சிறை, மாலை 5:30:


 மாலை 5:30 மணியளவில் கேரள மத்திய சிறையில் திரும்பிய அரவிந்த் சூரஜிடம், "பாம்பு கடித்ததற்கு வர்ஷினி எப்படி எதிர்வினையாற்றவில்லை?" என்று கேட்டார்.


 வெறித்தனமாக டேபிளைத் தட்டியபடி சூரஜ் பதிலளித்தார்: "அவள் எப்படி நடந்துகொள்வாள்? நாங்கள் இதைச் செய்யும்போதெல்லாம், அவள் முழு மயக்கத்தில் இருக்கும்போது, அவளுடைய ஜூஸை மாத்திரைகளால் துடைப்போம். ஆனாலும், ரஸ்ஸல் கடியின் போது வர்ஷினி எழுந்து என்னிடம் சொன்னாள், ஏதோ ஒன்று அவளைக் கடித்து வலிக்கிறது.ஆனாலும் நான் அவளை ஏமாற்றி ஆறுதல்படுத்தினேன்.மீண்டும் ஒரு மாத்திரையால் தண்ணீர் ஊற்றி அவளைத் தூங்கச் செய்தோம்.அது தெரியாமல் அவள் இறந்துவிட்டாள், நான் அவளை இரக்கமில்லாமல் சித்திரவதை செய்கிறேன்."


 கோபமடைந்த அரவிந்த் அவன் மீது துப்பாக்கியை எடுத்தான். ஆனாலும், சட்டத்திற்குப் பயந்து பின்வாங்குகிறார்.


 13 அக்டோபர் 2021:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அக்டோபர் 13, 2021 அன்று, அரவிந்தின் நெருங்கிய நண்பரான அரசு வழக்கறிஞர் எம். அஷ்வின் மேனன், காவல்துறை மற்றும் வர்ஷினியின் குடும்பத்தினருக்காக நிற்கிறார். அவரது வாதத்தின்படி, அவர் கூறும்போது, "மாண்புமிகு நீதிமன்றம். குற்றம் சாட்டப்பட்ட சூரஜ் 27 வருட வங்கி ஊழியர். அவருக்கு வர்ஷினி என்பவரை திருமணம் செய்துள்ளார். ஆனாலும், உடல் ஊனமுற்ற நபருடன் வாழ விருப்பமில்லை என்றும் இரக்கமின்றி பயன்படுத்தினார். சட்டத்தில் இருந்து தப்பிக்க சர்ப்பதோச என்று பெயர் சூட்டப்பட்டது.அறிவியல் ரீதியாக, இவன்தான் இந்தக் கொலையைச் செய்தான் என்பது நிரூபணமானது.பெண்கள் இப்போது பாதுகாப்பற்ற சூழலில் இருக்கிறார்கள், மை லார்ட். குடும்ப வன்முறை, பாலியல் துன்புறுத்தல் இன்னும் பல. ஏன்?"


 அவர் சிறிது நேரம் நின்றுவிட்டு, "மன்னிக்கவும் ஐயா, வரதட்சணை தடைச் சட்டம், 1961 இன் படி, குற்றம் சாட்டப்பட்டவர் 15 லட்சம் அபராதம் செலுத்த வேண்டும், மேலும் சூரஜுக்கு 17 ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை மற்றும் இரண்டு ஆயுள் சிறைத்தண்டனை விதிக்குமாறு அன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறேன். . இது என் அன்பான வேண்டுகோள் மை லார்ட்."


 கொல்லம் கூடுதல் மாவட்ட மற்றும் செஷன்ஸ் நீதிமன்ற தலைமையிலான கூடுதல் அமர்வு நீதிபதி, மனோஜ் எம், வர்ஷினியின் குடும்பத்துக்கு ஆதரவாக தீர்ப்பை அறிவித்தார், "வரதட்சணைக்காக, கொலை முயற்சிக்காகவும், பின்னர் கொலைக்காகவும், பிரிவு 307, பிரிவு 300 மற்றும் பிரிவு 304(2), சூரஜ். 17 ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனையுடன் தொடர்ந்து இரண்டு வாழ்நாள் சிறை மற்றும் ஐந்து லட்சம் ரூபாய் அபராதம்."


 வர்ஷினியின் குடும்பத்தினர் நீதிமன்ற நீதிபதிக்கு நன்றி தெரிவித்து அமைதியானார்கள். வழக்கை கையாண்ட அரவிந்தின் முயற்சிக்கு அவர்கள் பாராட்டும், நன்றியும் தெரிவித்தனர். வெளியில், ஊடகவியலாளர்கள் இது போன்ற ஒரு முக்கியமான குற்ற வழக்கைக் கையாண்டதற்காக காவல் துறையைப் பாராட்டுகிறார்கள்.


 அரவிந்த் தன் வீட்டிற்கு திரும்பிச் செல்லும்போது, அவனது மனைவி அனுஷாவின் பிரதிபலிப்பு அவனைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறது. அவள் பிரதிபலிப்பைப் பார்த்தவன், வீட்டிற்குள் செல்லும்போது கதவை மூடினான்.


 எபிலோக்:


 உத்வேகங்கள்: முத்தொகுப்பின் இந்த கடைசி பகுதியை எழுத, நான் நிறைய ஆராய்ச்சி செய்தேன். இது 2020 ஆம் ஆண்டு உத்ரா வழக்கின் கேரள பாம்புக்கடி கொலையை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் மாநிலத்தின் மிகவும் கவர்ச்சிகரமான மற்றும் சவாலான வழக்குகளில் ஒன்றாகும். மேலும், இது எனது மிகவும் சவாலான கிரைம்-த்ரில்லர்களில் ஒன்றாகும். உயிருள்ள விலங்கை ஆயுதமாகப் பயன்படுத்திய கொலை தொடர்பான கேரள மாநிலத்தில் இதுவே முதல் வழக்காகக் கருதப்படுகிறது. நீதிமன்றத்தில், சூரஜ் தனது மனைவி உத்ராவைக் கொல்ல உயிருள்ள நாகப்பாம்பை பயன்படுத்தியதாகக் குற்றம் சாட்டப்பட்டார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime