Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

கும்பல் போர்: முடிவு

கும்பல் போர்: முடிவு

6 mins
349


(கும்பல் போரிலிருந்து கதையின் தொடர்ச்சி: ஆரம்பம்)


 கிருஷ்ணா ராஜன் முதலியார் மற்றும் ஹரி சிங் படேல் ஆகியோரின் மரணத்திற்குப் பிறகு, மும்பை 25 ஆண்டுகளாக அமைதியாக இருக்கிறது, கும்பல் போர் மற்றும் பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் எதுவும் இல்லை, மக்கள் இப்போது சுதந்திரமாக இருக்க முடியும்.


 கிருஷ்ணராஜன் முதலியாரின் மகனான அகிலேஸ்வரன் இப்போது கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் தனது உறவினர் பிரகாஷுடன் வசித்து வருகிறார், அவரை வன்முறையற்றவராக வளர்த்து, தேசபக்தி துறையில் அவருக்கு பயிற்சி அளித்துள்ளார். மேலும், கூறியது போல, அகில் தனது தந்தையைப் போல வன்முறை வழியைப் பின்பற்றுவதை பிரகாஷ் விரும்பவில்லை.


 ஆனால், சில சமயங்களில், அகில் தனக்குத் தெரியாமல், சில சூழ்நிலைகளில் கோபமாகவும் வன்முறையாகவும் மாறுகிறார், இது பிரகாஷை சில சமயங்களில் தனது உறவினரை நினைவில் கொள்ள வைக்கிறது.


 தற்போது, ​​அகில் ஸ்ரீ கிருஷ்ணா கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி மாணவர். மேலும், நாட்டில் உள்ள குண்டர்கள், பயங்கரவாதிகள் மற்றும் கெட்டவர்களை அவர் விரும்பவில்லை, இதன் விளைவாக அவர் பொலிஸ் படையில் சேர விரும்புகிறார்.


 அவர் கல்லூரியில் படித்தபோது, ​​அவரது உண்மையான நடத்தை, அமைதி மற்றும் சமூக நடவடிக்கைகள் நிறைய இளைய மற்றும் மூத்த மாணவர்களை ஈர்த்தன. அவரது வகுப்பு தோழர்களில் ஒருவரான ஹரிதா, அவரது அன்பை முன்மொழிய மூன்று வருடங்கள் அவரைப் பின்தொடர்ந்தார்.


 இருப்பினும், அகில் தனது முன்மொழிவை நிராகரிக்கிறார், அவரது வாழ்க்கைப் பாதை மற்றும் அவரது வாழ்க்கைப் பாதையில் நிறைய வித்தியாசங்கள் உள்ளன. மேலும், அகில் ஐ.பி.எஸ் படையில் சேருவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளார், அவனால் வேறு எதையும் பற்றி யோசிக்க முடியாது, இது ஹரிதாவை மனம் உடைக்கிறது, ஆனால் அவள் அவனுக்காக காத்திருப்பதாக அவனிடம் கூறுகிறாள்.


 அகில் தனது ஐ.பி.எஸ் பயிற்சியை டெஹ்ராடூனில் மூன்று ஆண்டுகள் முடித்தார், அதன் பிறகு அவர் கோவையில் மாவட்ட ஏஎஸ்பியாக நியமிக்கப்பட்டார். இருப்பினும், மிகச் சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவரது முரட்டுத்தனமான மற்றும் இரக்கமற்ற தன்மை காரணமாக, அவரது மூத்த போலீஸ் அதிகாரி டி.எஸ்.பி ரத்னவேல் கிருஷ்ணன் அவரை இரண்டு மாதங்களுக்கு இடைநீக்கம் செய்தார், இது அவரை விரக்தியடையச் செய்கிறது.


 இனிமேல், அகில் ஒரு குண்டராக மாற முடிவு செய்கிறார், இது பிரகாஷை அதிர்ச்சியடையச் செய்கிறது, இது பற்றி அறிந்ததும். அவர் கிருஷ்ணராஜனைப் போல ஆகக்கூடும் என்று அஞ்சிய பிரகாஷ், அகிலின் தந்தையின் கடந்த காலத்தையும், மும்பையில் ஒரு குண்டராக இருந்த அவரது துயரமான வாழ்க்கையையும் வெளிப்படுத்துகிறார். மேலும், அகில் மேலும் கற்றுக்கொண்டார், கும்பல் யுத்தம் தனது முழு குடும்பத்தையும் ஒரு துயரமான வாழ்க்கை பாதையை சந்திக்க வைத்தது.


 உரையாடும் போது, ​​அகிலின் நெருங்கிய நண்பர் ஏ.சி.பி சையத் இப்ராஹிம் அவரை உத்தரபிரதேசத்தின் லக்னோவிலிருந்து டயல் செய்கிறார். அவர் அவரிடம், “நண்பா. நீ எங்கே டா? ”


 “நான் இன்னும் கோவையில் மட்டுமே இருக்கிறேன். நான் உத்தரபிரதேசத்திற்கு வர நேரம் ஆகலாம் ”என்றார் அகில்.


 “சரி” என்றார் சையத், அவர் அழைப்பைத் தொங்கவிட்டார்.


 “என்ன அகில்? நீங்கள் ஏன் திடீரென்று லக்னோவுக்குச் செல்கிறீர்கள்? ” என்று பிரகாஷ் கேட்டார்.


 “உத்தரபிரதேசத்தில் ஒரு முக்கியமான வேலை இருக்கிறது, மாமா. இனிமேல், நான் போகிறேன். அந்த விஷயங்களை நான் பின்னர் கூறுவேன் ”என்றார் அகில்.


 பின்னர், அவர் உத்தரபிரதேசத்திற்குச் சென்று சையத் இப்ராஹிமைச் சந்திக்கிறார், இருவரும் பரஸ்பரம் குண்டர்களின் சில புகைப்படங்களுடன் ஒருவருக்கொருவர் விவாதிக்கின்றனர். லக்னோவை குற்ற முதலாளி ராஜ் சிங் மெஹ்ரா, அவரது மூன்று மகன்கள் உத்தவ் சிங் தாகூர், ரவி சிங் மற்றும் அமித் சிங் ஆகியோர் கட்டுப்படுத்துகின்றனர்.


 ராஜ் சிங் மற்றும் உத்தவ் சிங் லக்னோவையும் உத்தரபிரதேசத்தின் சில பகுதிகளையும் கட்டுப்படுத்தினர், இரண்டாவது மகன் ரவி சிங் உத்தரகண்ட் பகுதியையும், கடைசி மகன் அமித் சிங் காஷ்மீரின் பகுதிகளையும் கட்டுப்படுத்தினார்.


 க்ரைம் முதலாளிக்கு அஞ்சும் கடவுளாக இருப்பதால், ராஜ் சிங் மெஹ்ரா தனது போட்டி குண்டர்களான கோகுல் ரெட்டி உடன் ஆந்திரப் பிரதேசத்தின் பெடககனியைச் சேர்ந்தவர் மற்றும் உத்தரப்பிரதேசத்தில் தனது மாஃபியாவுடன் குடியேறியுள்ளார்.


 ராஜ் சிங்கின் கும்பல் பயங்கரவாதம், கொலைகள் மற்றும் சட்டவிரோத சூதாட்டங்களில் ஈடுபட்டுள்ளது, இது முழு உத்தரப்பிரதேசம், உத்தரகண்ட் மற்றும் காஷ்மீர் நாடுகளுக்கு ஒரு பெரிய தலைவலியாக மாறியது. மேலும், கோகுல் ரெட்டியின் கும்பல்கள் கடத்தல் மற்றும் கடத்தல் வணிக நடவடிக்கைகளில் ஈடுபடுகின்றன, இது உத்தரபிரதேசம் மற்றும் ஆந்திராவிற்கு தலைவலியாக மாறியது. அவர்கள் இருவரும் அரசியல் செல்வாக்குள்ளவர்களாகவும், சக்திவாய்ந்தவர்களாகவும் இருப்பதால், அவர்களுக்கு எதிராக காவல் துறையால் எதுவும் செய்ய முடியவில்லை.


 மேலும், இருவருக்கும் எதிராக சையத் நடவடிக்கை எடுக்க முயன்றபோது, ​​அவரை அவரது மூத்த போலீஸ் அதிகாரி இடைநீக்கம் செய்கிறார். அவரும் ராஜ் சிங் மெஹ்ரா மற்றும் அவரது குடும்பத்தினருடன் ஒரு மதிப்பெண்ணை தீர்க்க வேண்டும். ஏனெனில், அவரது மூத்த மகன் தனது தங்கையை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்ததோடு, அவர்களது குண்டர்கள் பிரிவுகளுக்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுத்ததற்காக அவரது முழு குடும்பத்தினரையும் கொன்றார்.


 சையத் இந்த கடந்த காலத்தை அகிலுக்கும் வெளிப்படுத்துகிறார், பிந்தையவர் அவரிடம், “சையத். உங்களுக்கு ஒரு உண்மை தெரியுமா? ” அதற்காக சையத் அமைதியாக இருக்கிறார், அகில் தொடர்கையில், “எனது மூத்த காவலரால் நான் இடைநீக்கம் செய்யப்படவில்லை. உண்மையில், உங்கள் மூத்த காவலரின் உத்தரவுக்கு முன்னர் அவர் என்னை லக்னோவுக்கு மாற்றினார். இந்த இரண்டு கேங்க்ஸ்டர் பிரிவுகளையும் தடுத்து நிறுத்துவதற்காக அவரும் எனது மூத்த போலீசாரும் ஒரு இரகசிய பணியை செய்யும்படி என்னிடம் கேட்டுள்ளனர். நாங்கள் இருவரும் அந்த பணியில் மட்டுமே இருக்கிறோம். ”


 சையத் மகிழ்ச்சியடைகிறார், இருவரும் உத்தரபிரதேசத்தில் குண்டர்களை அகற்ற முடிவு செய்கிறார்கள். மேலும், மும்பையில் தனது தந்தையின் கடுமையான கடந்த காலத்தைப் பற்றி அகில் சையதுக்கு வெளிப்படுத்துகிறார், இது குண்டர்கள் மற்றும் குற்றவாளிகளுக்கு எதிராக வெறுப்பைக் காட்ட வைத்தது. அதே நேரத்தில், அகில் சையதுடன் வாழ்ந்தபோது, ​​அவர் தனது விருந்தோம்பல், சமூக சேவை மற்றும் கடவுள்மீது அழியாத நம்பிக்கை ஆகியவற்றைத் தொட்டுள்ளார், குறிப்பாக அவர் இந்து, கிறிஸ்தவ மற்றும் முஸ்லீம் கடவுள்களை மதச்சார்பற்றவராக வணங்கினார்.


 மேலும், அவரைப் போன்ற பல இளைஞர்கள் ராஜ் சிங் மெஹ்ராவின் முஸ்லீம் உதவியாளர்களால் (பாக்கிஸ்தானால் நிதியளிக்கப்பட்ட நிலையில், இந்தியாவை அழிக்க விரும்பியவர்கள்) மூளைச் சலவை செய்தார்கள் என்பதையும் அவர் சையத்திடமிருந்து அறிகிறார். மெஹ்ராவின் இந்த குறிப்பிட்ட வியாபாரத்தை அகற்ற சையத் முயன்றதால், அவர்கள் அவரது குடும்பத்தினரை ஒரு விதத்தில் கொடூரமாக தாக்கினர், இது மற்ற காவல்துறை அதிகாரிகளின் மனதில் அச்சத்தை ஏற்படுத்த வேண்டும்.


 கும்பல் போர் மற்றும் பயங்கரவாத வடிவங்களைத் தவிர இந்தியாவில் பல பிரச்சினைகள் நாட்டின் முக்கிய பிரச்சினையாக இருப்பதை சையத்தின் வார்த்தைகளிலிருந்து அகில் உணர்ந்தார். இனிமேல், சையத்தின் உதவியுடன் முஸ்லிம் மக்களின் மனதை அவர்களின் சூழலில் மாற்ற அவர் முடிவு செய்கிறார்.


 அகில் இந்த இரகசியப் பணியில் இருந்தபோது, ​​ஹரிதா தனது பத்திரிகையாளர் வேலைக்காக லக்னோவுக்கு வருகிறார், அங்கு அவரைச் சந்தித்ததில் அதிர்ச்சியடைந்து, இதை ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்தினால், அவள் அவனை கவர்ந்திழுக்க முடிவு செய்கிறாள். அவளைப் பின்தொடர்வதில் கலக்கம் அடைந்த அகில், தனது கடுமையான கடந்த காலத்தையும், குண்டர்களுக்கு எதிரான பழிவாங்கலையும் வெளிப்படுத்துகிறார், இது அவளை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது.


 ஹரிதா தனது பழிவாங்கலில் அகிலுக்கு உதவ முடிவுசெய்து, சையதுடன் கைகோர்த்துக் கொள்கிறாள். இருப்பினும், சையத் மற்றும் அகில் ஒரு இரகசிய பணியில் உள்ளனர் என்பது தெரியவில்லை, அவர்கள் இடைநீக்கம் செய்யப்பட்ட அதிகாரிகள் என்று நினைக்கிறார்கள். இது தாமதமாகிவிட்டது, குறிப்பாக முஸ்லிம்களிடையே விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தி, ராஜ் சிங் மெஹ்ராவின் வீடியோ காட்சிகளைக் காண்பிக்கும் போது, ​​தனது உதவியாளர்களுடன் உரையாடியது, இளம் முஸ்லீம் மனதையும் இந்துக்களையும் பயங்கரவாதத்தில் ஈடுபட அவர் எவ்வாறு மூளைச் சலவை செய்தார் என்பதைப் பற்றி பேசுகிறார். நடவடிக்கைகள் மற்றும் செயல்பாடுகளின் மூலம் லாபம் ஈட்டுதல். (இவை ஹரிதாவால் சுடப்பட்டன, அவர் உரையாடலின் வீடியோக்களை எங்கோ இருந்து ராஜ் சிங்கின் வீட்டிற்கு மறைத்து வைக்குமாறு அகிலிடம் கோரப்பட்டார்)


 இதைக் கேட்ட இளம் மனம், அவர்கள் குண்டர்கள் மற்றும் பயங்கரவாதிகளுக்கு ஒரு ஸ்லீப்பர் செல்கள் மற்றும் கைப்பாவைகளாகப் பயன்படுத்தப்படுவதை உணர்ந்து, இனிமேல், இந்த பிரிவுகளுக்கு தங்கள் ஆதரவைக் கைவிட்டு, அதற்கு பதிலாக சையத் மற்றும் அகிலுடன் கைகோர்த்துக் கொள்கிறார்கள். புதிதாக அமைக்கப்பட்ட குழுவுடன், அகில் கோகுல் ரெட்டியின் கேங்க்ஸ்டர் பிரிவுகளை அழித்து, அவர்களைக் கொன்றுவிடுகிறார்.


 கோகுல் ரெட்டியின் மரணத்திற்குப் பிறகு, ராஜ் சிங் மெஹ்ரா, யாரோ ஒருவர் தங்கள் குற்றப் பிரிவுகளுக்குப் பின்னால் இருப்பதையும், உயிருக்கு பயப்படுவதையும் அறிந்து, எல்லாவற்றையும் பொதி செய்து, உத்தரப்பிரதேசத்திலிருந்து தனது குடும்பத்தினருடன் ஆந்திராவின் கம்மம் மாவட்டத்திற்கு தப்பிச் செல்ல முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், காவல்துறை அதிகாரிகள் (அவர் தப்பித்ததைக் கற்றுக்கொண்டவர்கள்) அவரைச் சூழ்ந்தபோது, ​​அவர் சையத் மற்றும் அகிலை பிணைக் கைதிகளாக அழைத்துச் செல்கிறார் (அவரைத் தவிர ஒரு சாதாரண மனிதராக நின்றார்).


 இருவரையும் கொலை செய்வதாக அவர் மிரட்டுகிறார், அவர்கள் தங்கள் நடவடிக்கைகளைத் திரும்பப் பெறாவிட்டால், அவர்களுடன் அழைத்துச் சென்றால், அவர் கம்மத்தை அடையும் வரை, சையத் மற்றும் அகில் அவருடன் இருப்பார்கள் என்று கூறுகிறார். இருப்பினும், இருவரும் ராஜ் சிங்கின் பின்னால் நிற்க முன், அவர்கள் துப்பாக்கியை தோட்டாக்களால் ஏற்றியுள்ளனர், அதனுடன், அவர்கள் ராஜ் சிங், அவரது மனைவி மற்றும் அவரது சில உதவியாளர்களை காரில் கொன்றுவிடுகிறார்கள், அதன் பிறகு அவரது மூன்று மகன்களும் காரை நிறுத்தி சண்டையில் உள்ளனர் , சையத் உத்தவ் சிங்கை சுட்டுக் கொன்றுவிடுகிறார், அதே நேரத்தில் ரவி சிங் அமித் சிங்கினால் தற்செயலாக கொல்லப்பட்டார், அவர் அகிலைக் குறிவைத்து, அவரைக் கொல்ல வேண்டும்.


 அதே நேரத்தில், அகிலின் துப்பாக்கியில் தோட்டாக்கள் காலியாகி விடுகின்றன. அமித் இப்போது அகிலை துப்பாக்கி புள்ளியில் வைத்திருக்கிறான், “அகில். எனது குடும்பத்தின் மரணம் குறித்து நான் கவலைப்படவில்லை. ஏனென்றால், என் தந்தையின் குற்ற சாம்ராஜ்யத்தை கைப்பற்றுவதற்காக அவர்கள் இறக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன். ஒன்று என்னுடன் சேருங்கள் அல்லது இறந்து விடுங்கள். இது இருவரின் விருப்பம் ”


 “அமித். நான் உங்களுக்கு ஒரு கதை சொல்லலாமா? உங்களைப் போலவே, எனது தந்தை கிருஷ்ணராஜன் முதலியாரும் மும்பையில் ஒரு பெரிய குண்டராக இருந்தார். அவரது போட்டி குண்டர்கள் அவரை அந்த இடத்தில் அகற்ற வேண்டும் என்று விரும்பினர், இதன் விளைவாக, எனது தந்தைக்கும் அவரது போட்டியாளருக்கும் (ஹரி சிங்) இடையே ஒரு பெரிய போர் வெடித்தது. அவர்கள் என் அம்மாவைக் கொன்றார்கள், இனிமேல், அவர் எனக்கு 2 வயதாக இருந்தபோது, ​​என் உறவினர்களில் ஒருவருடன் என்னை கோவைக்கு அனுப்பியிருந்தார். அதன்பிறகு, மும்பையில் போலீஸ் அதிகாரிகளால் கொல்லப்பட்டார், ஒரு முறை ஹரி சிங்கைக் கொன்றார். அந்த நேரத்திலிருந்து, எனது உறவினர் பிரகாஷ் என்னை அகிம்சையாக வளர்த்தார், என்னை ஒரு குண்டர்களாக பார்க்க விரும்பவில்லை. அதோடு, குண்டர்கள், பயங்கரவாதிகள் மற்றும் குற்றவாளிகளை நான் விரும்பவில்லை. உங்களுக்குத் தெரியும்! உங்கள் அனைவரையும் முடிக்க நானும் சையத் அவர்களும் செய்த ஒரு பொறி இது, இனிமேல், நாங்கள் உங்கள் தந்தையின் முன்னால் நின்று, செயல்பாட்டில், உங்கள் முழு குடும்பத்தையும் கொன்றோம். நாங்கள் இரகசிய பொலிஸ் அதிகாரிகள், உத்தரபிரதேச ஏஎஸ்பி ”என்று அகில் கூறினார், அவர் ஏற்றிய கைத்துப்பாக்கியை எடுத்து, அமித்தை நோக்கி சுட்டிக்காட்டினார், பின்னர் அவர் அவரை சுட்டுக் கொன்றார், அவர் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார்.


 இதற்குப் பிறகு, சயீத் தனது மூத்த காவல்துறை அதிகாரியிடம் தெரிவிக்கிறார், லக்னோவின் ரயில் நிலையத்தில் அவருக்காகக் காத்திருக்கும் ஹரிதாவை சந்திக்க அகில் செல்லும்போது இந்த பணி நிறைவேறியது, அவர் தனது அன்பை ஏற்றுக்கொள்கிறார். கூடுதலாக, அகில் இந்த நேரத்தில் அவருக்கும் அவரது மாமா பிரகாஷுக்கும் இரகசிய பணியைத் தெரிவிக்கிறார். குண்டர்களை ஒழித்ததற்காக அகிலைப் பற்றி அவர் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறார், அதைக் கேட்டதும் அவர் புன்னகைக்கிறார்.


 அகில் மற்றும் ஹரிதா ரயிலில் செல்லும்போது, ​​சையத் தனது மூத்த காவல்துறை அதிகாரிகளால் அவ்வாறு கேட்கப்பட்ட பின்னர் மீண்டும் ஐபிஎஸ் துறையில் அதிகாரப்பூர்வமாக சேர திட்டமிட்டுள்ளார்.


 முற்றும்…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime