Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

கும்பல் போர்: ஆரம்பம்

கும்பல் போர்: ஆரம்பம்

4 mins
310


மகாராஷ்டிராவின் புகழ்பெற்ற நகரங்களில் ஒன்றான மும்பை, டி.எஸ்.பி ரவி கிருஷ்ணா ஐ.பி.எஸ் தலைமையிலான காவல் துறைக்கு பெரிய தலைவலியாகிவிட்டது. ஏனெனில், இந்த இடம் கும்பல் போர்களுக்கு அதிக வாய்ப்புள்ளது, இது ஒவ்வொரு ஆண்டும் முக்கியமாக நடக்கிறது.


 இனிமேல், டிஎஸ்பி ரவி கிருஷ்ணா தனது சக போலீஸ் அதிகாரிகள், ஏஎஸ்பி முரளி மற்றும் பலருடன் ஒரு சந்திப்பை நடத்துகிறார்.


 “ஐயா. இப்போது நாம் என்ன செய்ய வேண்டும்? கும்பல் போர் எங்களுக்கு மிகப்பெரிய தலைவலியாகிவிட்டது ”என்றார் முரளி.


 “முரளி போன்ற பிரச்சினையை விட்டுவிடுவோம். அவர்கள் எப்படியாவது கட்டுப்படுத்த வருவார்கள். இல்லையென்றால், அவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுப்போம் ”என்றார் டிஎஸ்பி ரவி கிருஷ்ணா.


 “சரி சார்” என்றாள் முரளி.


 மும்பையின் முக்கிய இடம் தாராவி தமிழ்நாட்டின் கோயம்புத்தூர் மாவட்டம் மீனாக்ஷிபுரத்தைச் சேர்ந்த கிருஷ்ணா ராஜ் முதலியார் என்பவரால் கட்டுப்படுத்தப்படுகிறது, அவர் தமிழ் தலைவர்களைப் பாதுகாப்பதற்கான பொறுப்பை ஏற்றுக்கொள்கிறார், விரைவில், ஒரு பாதாள உலக டானாக மாறி, கடத்தல் வர்த்தகம் மற்றும் கொலைகளில் ஈடுபடுகிறார்.


 விரைவில், கிருஷ்ணா ராஜ் மும்பை நகரத்திற்கு பெரும் அச்சுறுத்தலாக மாறுகிறார், மேலும், அவர் மும்பையில் உள்ள தமிழ் மக்கள் மீது ஆதிக்கம் செலுத்தத் தொடங்குகிறார். அதே நேரத்தில், மும்பையின் மறுபக்கத்திலிருந்து புனே என்று அழைக்கப்படும் ஒரு போட்டி மாஃபியாவும் அவருக்கு உள்ளது. கிருஷ்ண ராஜுக்கு சமமான நகரத்தில் ஆபத்தான குண்டரான ஹரி சிங் லால் இந்த கும்பலுக்கு தலைமை தாங்குகிறார்.


 இந்த கேங்க்ஸ்டர் பிரிவுகள் பரம எதிரிகளாக இருக்கின்றன, அவர்கள் பெரும்பாலும் ஒரு கும்பல் போரில் ஈடுபடுகிறார்கள், இந்த செயல்பாட்டில், கிருஷ்ண ராஜ் மனைவி சுசீலா ஹரி சிங் லால் மற்றும் அவரது ஆட்களால் கொல்லப்பட்டார். இதற்குப் பிறகு, கிருஷ்ணா ராஜ் தனது மகன் அகிலேஷை தனது உறவினர் பிரகாஷின் உதவியுடன் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு அனுப்பியுள்ளார், அவரை பாதுகாப்பாக அழைத்துச் செல்கிறார்.


 இந்த நேரத்தில், டி.எஸ்.பி ரவி கிருஷ்ணா தனது காவல்துறை அதிகாரியின் குழுவுடன் ஒரு சந்திப்பை உருவாக்கி அவர்களிடம், “நண்பர்களே. மும்பை நகரில் குண்டர்களை அகற்ற இது எங்களுக்கு சரியான வாய்ப்பு. நாங்கள் சந்திப்பை கவனமாக செய்ய வேண்டும் ”


 “ஆம் சார்” என்றாள் முரளி.


 “சீக்கிரம் பணியைத் தொடங்குவோம்” என்றார் டிஎஸ்பி ரவி கிருஷ்ணா.


 கிருஷ்ணா ராஜ் தனது மனைவியின் மரணத்துடன் கோபமடைந்த ஹரி சிங் லாலின் வீட்டிற்குள் நுழைகிறார், அங்கு அவர் தனது மனைவியைக் கொன்றதற்காக தனது சகோதரர் ஹராம் சிங் லாலை கொடூரமாக கொலை செய்கிறார். இது ஹரி சிங்கின் கோபத்தை மேலும் தூண்டுகிறது, மேலும் தாராவியில் தனது முழு மாஃபியா வியாபாரத்தையும் அழித்து கிருஷ்ணரைப் பழிவாங்குவதாக சபதம் செய்கிறார்.


 முதல் கட்டமாக, தமிழ் மக்கள் குடியேறிய தாராவியின் முழு இடத்தையும் ஹரி சிங் எரிக்கிறார், இதன் விளைவாக, கிருஷ்ணா ராஜ் பிரச்சினைக்கு குற்றம் சாட்டப்பட்டு, அவர்களின் இடத்திலிருந்து வெளியே செல்லும்படி கேட்கப்படுகிறார், ஏனெனில் அவர்கள் அவ்வாறு செய்யவில்லை கிருஷ்ணா ராஜ் மற்றும் ஹரி சிங்கின் கும்பல் போரினால் இனி கஷ்டப்பட விரும்புகிறேன்.


 கிருஷ்ணா ராஜின் உதவியாளருக்கு எதிராக ஹரி சிங்கின் கடுமையான தாக்குதல்கள் காரணமாக, கிருஷ்ணா ராஜின் வாழ்க்கையைப் பற்றி அக்கறை கொண்ட அவரது உதவியாளரான ராஜரத்தினத்தின் வேண்டுகோளுக்கு முன்னர் அவர் தலைமறைவாக செல்ல வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார். அவர் தனது வார்த்தைகளுக்கு சம்மதித்து தலைமறைவாகிறார், ஹரி சிங் மற்றும் அவரது உதவியாளரின் மாஃபியா பிரிவுகளை கிருஷ்ணர் தாக்குகிறார்.


 அதே நேரத்தில், ஹரி சிங்கின் கேங்க்ஸ்டர் பிரிவுகள் ஏ.சி.பி முரளி மற்றும் அவரது குழுவினரால் அகற்றப்படுகின்றன. என்கவுண்டரில் இருந்து தப்பித்த ஹரி சிங்கின் உதவியாளர்களில் ஒருவர், ஹரி சிங்கிடம் சென்று, “கும்பல் போரை ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாக கருதி கேங்க்ஸ்டர் பிரிவுகள் காவல் துறையால் அகற்றப்படுகின்றன” என்று அவருக்குத் தெரிவிக்கிறார்.


 மிரட்டப்பட்ட ஹரி சிங், விரைவில் புனேவிலிருந்து பாகிஸ்தானுக்கு (கடல் போக்குவரத்து மூலம்) தப்பிக்க முடிவு செய்கிறார். ஆனால், மும்பையில் இருந்து தப்பிப்பதற்கு முன்பு, தனது சகோதரரின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்குவதற்காக, கிருஷ்ணா ராஜ் கொலை செய்ய திட்டமிட்டுள்ளார்.


 இனிமேல், கிருஷ்ணாவின் நம்பகமான ஒரு உதவியாளருக்கு லஞ்சம் கொடுக்கிறார், அவர் பணத்தால் உந்தப்பட்டு, இனிமேல், புனே ரிசர்வ் வனப்பகுதிகளில் பதுங்கியிருப்பதாகக் கூறுகிறார், அங்கு ராஜரத்தினமும் ஒளிந்து கொண்டிருக்கிறார். இதைக் கேள்விப்பட்ட இன்ஸ்பெக்டர் இப்ராஹிம் (டிஎஸ்பி ரவி கிருஷ்ணாவின் குழு) என்ற போலீஸ் அதிகாரி ஒருவர் ரவி கிருஷ்ணாவை அழைக்கிறார்.


 “ஆம் இப்ராஹிம். சொல்லுங்கள் ”என்றார் ரவி கிருஷ்ணா.


 “ஐயா. எங்களுக்கு ஒரு நல்ல செய்தி கிடைத்துள்ளது. ஹரி சிங் லால் மற்றும் கிருஷ்ணா ராஜ் இருவரும் நேருக்கு நேர் சந்திக்கிறார்கள் ”என்றார் இப்ராஹிம்.


 “நீங்கள் ஒரு நல்ல வேலை செய்துள்ளீர்கள், திரு. இப்ராஹிம். ஹரி சிங்கைப் பின்தொடரவும். நான் எனது போலீஸ் குழுக்களுடன் வருகிறேன் ”என்றார் ரவி கிருஷ்ணா.


 "வாங்க தோழர்களே. நாம் செல்லலாம் ”என்றார் ரவி கிருஷ்ணா மற்றும் முரளி ஆகியோரும் அந்த இடத்திற்கு வந்துள்ளனர்.


 இதற்குப் பிறகு, இப்ராஹிம் புனே காடுகளை அடைகிறார், மேலும் அவர் ரவி கிருஷ்ணா மற்றும் முரளியின் குழுவுடன் வரைபட இணைப்பையும் பகிர்ந்து கொள்கிறார். பின்னர், ஹரி சிங் மற்றும் கிருஷ்ணா ராஜ் டூயல்ஸ், பின்னர் ஹரி சிங்கை அவரது கழுத்தில் குத்துகிறார், அவர் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்து விடுகிறார்.


 பின்னர், கிருஷ்ணா ராஜ் மற்றும் ராஜரத்தினம் முழுவதையும் போலீசார் சுற்றி வளைத்து, பின்னர் அவர்கள் ராஜரத்தினத்தை கொன்றுவிடுகிறார்கள். எந்த வழியும் இல்லாமல், கிருஷ்ணா ராஜ் சரணடைய வேண்டும். எனவே, சரணடைவதற்கு பதிலாக, அவர் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்க முயன்றார், முரளி கிருஷ்ணரை சுட்டுக் கொன்றார், அவரும் அந்த இடத்திலேயே இறந்து விடுகிறார்.


 “ஐயா. பணி வெற்றிகரமாக. ஹரி சிங் மற்றும் கிருஷ்ணா ராஜ் இருவரும் இறந்துவிட்டனர் ”என்று முரளி கிருஷ்ணா டிஎஸ்பி ரவி கிருஷ்ணாவிடம் கூறினார்.


 “நல்ல வேலை, முரளி. இந்த கும்பல் போரைப் பற்றி இப்போது நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அது முடிவுக்கு வந்துவிட்டது என்று நினைக்கிறீர்களா? ” என்று ரவி கிருஷ்ணர் கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. அது முடிவுக்கு வந்துவிட்டது. எங்கள் பணி வெற்றிகரமாக உள்ளது ”என்றார் முரளி கிருஷ்ணா.


 “இல்லை முரளி. கும்பல் போர் தொடங்கியது, அது இன்னும் தொடர்கிறது. மும்பையில் மட்டுமே கும்பல் போரை முடித்துவிட்டோம். ஆனால், இந்தியாவின் பிற நகரங்களில் கும்பல் போருக்கு நாங்கள் இன்னும் முழு நிறுத்தவில்லை. வாருங்கள். நாம் முன்னேறலாம்… ”என்று ரவி கிருஷ்ணா கூறினார், இந்திய நகரங்களில் குண்டர்கள் மத்தியில் இன்னும் ஒரு போர் நிலவுகிறது.


 இதற்குப் பிறகு, கிருஷ்ணா ராஜின் உறவினர் பிரகாஷ், அவர் இறந்துவிட்டதாக அறிகிறார், ஆனால், பிரேத பரிசோதனைக்குப் பிறகு, கோவைக்கு வந்துள்ள அவரது உடலை எடுக்க மறுக்கிறார். ஆனால், அதற்கு பதிலாக அதை அடக்கம் செய்யுமாறு கேட்கிறார்.


 பின்னர், அவர் 2 வயது அகிலேஷிடம் செல்கிறார், அவரிடம், "அவர் தனது தந்தையின் அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றக்கூடாது, அதற்கு பதிலாக நாட்டுக்கு சேவை செய்ய வேண்டும்" என்று கூறுகிறார், மேலும் அவரை தோளில் பிடித்துக் கொள்கிறார். அந்த நேரத்தில், மழை பெய்யத் தொடங்குகிறது, மேலும் "அன்பு, பாசம் மற்றும் மகிழ்ச்சியின் அறிகுறிகளைக் காண்பிப்பதற்கான சின்னம் இது" என்று பிரகாஷ் உணர்ந்தார்.


 இதற்குப் பிறகு, அவர் கிருஷ்ணா ராஜின் புகைப்படத்திற்கு அருகில் செல்கிறார், அங்கு அவர் எழுதுகிறார், "வாளை கையில் எடுத்துக்கொள்பவர், மரணத்தை வாளால் எதிர்கொள்வார்."


 EPILOGUE மற்றும் CONTINUATION:


 EPILOGUE:


 ஹரி சிங் லாலைக் கொன்ற பிறகு, கிருஷ்ணா ராஜ் குண்டர்களை விட்டு வெளியேற முடிவு செய்து, நல்ல மற்றும் சீர்திருத்த வாழ்க்கை நடத்த திட்டமிட்டுள்ளார், ராஜரத்தினத்துடன் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்குத் திரும்புகிறார். அதற்கு முன், அவர் ரவி கிருஷ்ணரைச் சந்தித்து, இப்போது முதல், சீர்திருத்தப்பட்ட மற்றும் நல்ல வாழ்க்கையை பெறுவார் என்று கூறுகிறார். பிந்தையவர் அவரை செல்ல அனுமதிக்கிறார், முரளி கிருஷ்ணா ரவி கிருஷ்ணாவிடம், கும்பல் போர் முடிவுக்கு வந்துவிட்டது என்று கூறுகிறார். ஆனால், ரவி அவரிடம், “இது ஒரு முடிவு அல்ல. இது ஒரு ஆரம்பம் ”, இது இந்தியாவின் பிற பகுதிகளிலும் கும்பல் போர் தொடர்கிறது என்பதைக் குறிக்கிறது.


 தொடர்வது:


 கேங் வார்: முடிவு, கும்பல் போரின் தொடர்ச்சி. கதையின் இரண்டாம் பகுதி, 25 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு நிகழ்வுகளைக் கையாளும், அங்கு கதை கிருஷ்ணா ராஜின் வளர்ந்த மகன் அகிலேஷின் வாழ்க்கையைப் பற்றியது, தங்களுக்குள் ஒரு போரைத் தூண்டிவிடும் குண்டர்களை அகற்றுவதில் அவரது இரகசிய நடவடிக்கையை கையாள்கிறது. மேலும், ஒரு குண்டராக தனது தந்தையின் பின்னணியைப் பற்றி அவர் எவ்வாறு அறிந்துகொள்கிறார் என்பதையும், பிரகாஷிடமிருந்து அவரது கடந்த காலங்களைப் பற்றி அறிந்து கொண்டபின், கேங்க்ஸ்டர் பிரிவுகளுக்கு முற்றுப்புள்ளி வைப்பதற்கான அவரது நடவடிக்கைகளையும் கதை காட்டுகிறது.


 (தொடரும்…)


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime