Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

காவல் போர்: முடிவு

காவல் போர்: முடிவு

4 mins
364


(ஹர்ஷா ஜர்னியின் தொடர்ச்சி).


 திருநெல்வேலி மாவட்டத்தை அடைந்த ஹர்ஷா, ஜான் டேவிட் மற்றும் ஸ்வேதா ஆகியோர் சந்திப்பில் புதிய ஏ.சி.பி சாய் ஆதித்யாவால் அன்புடன் அழைக்கப்படுகிறார்கள். சாய் ஆதித்யா, ஹர்ஷா வர்தனை தனது உத்வேகமாகக் கருதி, தனது சக ஊழியர்களிடம், "உங்கள் வேலையில் அதிக ஆர்வத்தையும் முயற்சியையும் செலுத்தினால், நீங்கள் உங்கள் வாழ்க்கையில் வெற்றி பெறுவீர்கள்" என்று சொல்லிக்கொண்டிருந்தார்.



 தனது ஒரே மகனை இழக்க முடியாத தனது கடுமையான மற்றும் வயதுக்குட்பட்ட தந்தையின் எதிர்ப்பைத் தொடர்ந்து சாய் ஆதித்யா ஐ.பி.எஸ். இதனால், சாய் ஆதித்யாவின் தந்தை அதிர்ச்சி மற்றும் மாரடைப்பால் இறந்தார். எனவே, அவரது குடும்பத்தினர் சாய் ஆதித்யாவை மறுக்கிறார்கள், அவர் தனது தாயின் மரணத்திற்கும் ஒரு காரணமாக ஆனார், அவர் தந்தையின் மரணத்தைக் கேட்டு அதிர்ச்சியில் இறந்தார்.



 திருநெல்வேலிக்கு வந்த பிறகு, இடமாற்றத்தின் பின்னணியில் உள்ள முக்கிய நோக்கத்தை ஹர்ஷாவும் டேவிட் உணர்ந்துள்ளனர். திருநெல்வேலியில் மிகப்பெரிய சம்பவமாக மாறிய சில பெண்கள் பாலியல் பலாத்கார வழக்கை விசாரிப்பதற்காக அவர்கள் மாவட்டத்திற்கு மாற்றப்பட்டுள்ளனர்.



 சில செல்வாக்கு மிக்க மற்றும் பணக்காரர்களின் மோசமான படைப்புகள் காரணமாக, மாவட்டத்தின் பெயர் ஒட்டுமொத்தமாக கெட்டுப்போகிறது. எனவே, அந்த குற்றவாளிகளைக் கண்டுபிடித்து அவர்களை நீதிக்கு கொண்டு வர ஜே.சி.பி ரத்னவேல் ஹர்ஷாவை நியமித்துள்ளார். திருநெல்வேலியில் ஏற்பட்ட அதிகப்படியான வன்முறை, கலவரம் மற்றும் மோதல்கள் காரணமாக, மாவட்டத்திற்கு மொத்தமாக பூட்டுதல் மற்றும் 144 சட்டம் வழங்கப்படுகிறது.



 குழந்தைகளின் வாழ்க்கையை கெடுத்த குற்றவாளிகளுக்கு நிச்சயமாக தண்டனைகள் கிடைக்கும் என்று ஹர்ஷா மற்றும் டேவிட் உறுதியளிக்கிறார்கள். இப்போது, ​​ஹர்ஷா சாய் ஆதித்யாவின் அலுவலகத்திற்குச் சென்று அவரைச் சந்திக்கிறார்.


 "ஐயா. வாருங்கள், உங்கள் இருக்கை வேண்டும்" என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 "இது சரி, ஆதித்யா. எங்களுக்கு ஒரு பேச்சு இருக்குமா?" என்று ஹர்ஷா கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. நீங்கள் என் மூத்த அதிகாரி. ஐயா" என்று சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 "இந்த வேலைக்கு என்னை ஒரு உத்வேகமாக எடுத்துக் கொண்டீர்களா?" என்று ஹர்ஷா கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. நீங்களும் சில ஐபிஎஸ் அதிகாரிகளான சைலேந்திர பாபு, தேவராஜ் ஆகியோர் எனக்கு உத்வேகம் அளித்தவர்கள், ஐயா" என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 "உங்கள் வாழ்க்கைக்கு உத்வேகமாக நீங்கள் எங்களை அழைத்துச் சென்றீர்கள். ஆனால், குழந்தைப் பருவத்திலிருந்தே உங்களை வளர்த்த உங்கள் பெற்றோரின் வார்த்தைகளுக்கு நீங்கள் கீழ்ப்படியவில்லை, அவர்களின் எதிர்ப்பையும் மீறி, நீங்கள் ஐ.பி.எஸ்ஸில் சேர்ந்துள்ளீர்கள். இல்லையா?" என்று ஹர்ஷா கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. நான் அவர்களின் ஒரே மகன் என்பதால் அவர்கள் என்னை இழக்க முடியாது. ஆனால், எனது தொழில் எனக்கு முக்கியமானது என்று தோன்றியது, எனவே நான் ஐ.பி.எஸ் சார் உடன் சேர்ந்தேன்" என்று சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 "இதன் விளைவாக, அவர்கள் தங்கள் உயிரை இழந்தார்கள், அதற்கு நீங்கள் ஈடுசெய்வீர்களா? எங்கள் வாழ்க்கையில் நாம் செய்யும் பாவங்களுக்கு பலனளிக்க பல தசாப்தங்கள் ஆகும். அனாதையாக, ஆதித்யாவை நான் நன்கு அறிவேன்," என்று ஹர்ஷா, கண்ணீர்.


 ஆதித்யா தனது தவறுகளுக்கு கண்ணீர் வடித்தார், ஹர்ஷா, "நான் இப்போது உங்களுக்குச் சொல்வது போல், ஒருபோதும் உங்கள் நம்பிக்கையை விட்டுவிடாதீர்கள், மேலும் உங்கள் பிரிந்த குடும்பத்தில் மீண்டும் சேர முயற்சி செய்யுங்கள்" என்று கூறுகிறார்.



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, திருநெல்வேலியில் நடந்த கற்பழிப்பு சம்பவங்களுக்குப் பின்னால் ஆதித்யா, ஹர்ஷா வர்தான் மற்றும் டேவிட் ஆகியோர் தங்கள் விசாரணையைத் தொடங்குகின்றனர். விசாரித்ததில், ஆதித்யா ஒரு அதிர்ச்சியான உண்மையை அறிந்து அதிர்ச்சியடைகிறார். இந்த சம்பவங்களில் பணக்கார மற்றும் செல்வாக்கு மிக்க தோழர்களே தவிர, அரசியல் ரீதியாக செல்வாக்கு மிக்க இரண்டு பையன்களும் உள்ளனர், அவர்களும் இந்த வழக்குகளில் ஈடுபட்டுள்ளனர், உடனடியாக அவர் இதை ஹர்ஷா மற்றும் டேவிட் ஆகியோருக்கு தெரிவிக்கிறார். அவர்களும் அதிர்ச்சியடைந்து ரத்னவேலை அழைக்கிறார்கள்.


 "ஆமாம், ஹர்ஷா. ஆதித்யா கண்டுபிடித்தது உண்மைதான்! இந்த சம்பவத்தில் அரசியல் செல்வாக்கு இருந்ததால் இந்த வழக்கை எதிர்த்து என்னால் எதுவும் செய்ய முடியவில்லை. எனவே, மத்திய அரசின் உத்தரவின் பேரில் உங்களையும் டேவிட்டையும் இந்த உத்தியோகபூர்வ விசாரணைக்கு அனுப்பினேன்," என்றார் ரத்னவேல்.


 ஹர்ஷா மற்றும் டேவிட் பாலியல் பலாத்கார வழக்குகளுக்குப் பின்னால் தங்கள் விசாரணையைத் தொடங்க முடிவு செய்கிறார்கள், மேலும் ராஜா, தயாலன், சந்திரசேகர் மற்றும் சபரிஷ் ஆகிய நான்கு முக்கிய குற்றவாளிகள் உள்ளூர் எம்.பி.யின் மகன் ஹரிஷ் மற்றும் ஹரிராஜ் ஆகியோருடன் இதன் பின்னணியில் சூத்திரதாரி என்பதைக் கண்டறிந்துள்ளனர்.


 இந்த நபர்கள் கன்னியாகுமரி கடலோரங்களில் ஒளிந்து கொண்டிருக்கிறார்கள், அவர்கள் அனைவரும் உடனடியாக அந்த இடத்திற்குச் சென்று, இரண்டு மணி நேர போராட்டத்திற்குப் பிறகு, ஹர்ஷாவும் அவரது குழுவும் இவர்களைக் கைது செய்து அவர்களிடமிருந்து தகவல்களைப் பெறுகிறார்கள்.


 அவர்கள் குற்றவாளிகளைக் கைது செய்கிறார்கள், நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்துச் செல்லும்போது, ​​பல கல்லூரி மாணவர்கள் மற்றும் பிற பாதிக்கப்பட்ட பெண்களுடன், இந்த குற்றவாளிகள் மீது கற்களை வீசத் தொடங்குகிறார்கள், அவர்களை "கொடூரமான மற்றும் விலங்கு உயிரினங்கள்" என்று கடுமையாகச் சொல்லி அடித்துக்கொள்கிறார்கள், இந்த அவமானங்களுடன், அவர்கள் நீதிமன்றத்திற்கு கொண்டு செல்லப்பட்டது.



 நீதிமன்ற நீதிபதி தோழர்களை 15 நாட்கள் காவலில் வைக்க உத்தரவிடுகிறார், இந்த தீர்ப்பால் ஹர்ஷா கோபப்படுகிறார். இந்திய நீதித்துறை அமைப்பின் விடுதலையைப் பற்றி அறிந்த ஹர்ஷா, இவர்களை இந்த உலகில் வாழத் தகுதியற்றவர்கள், (பெண்களைத் துன்புறுத்துவது) என எதிர்கொள்ளும் ஒரு சட்டமாக இவர்களைக் கொல்ல முடிவு செய்கிறார்கள்.



 வேனில் செல்லும் போது, ​​இந்த குற்றவாளிகள் காவல்துறை அதிகாரிகளை சிறையில் இருந்து எளிதாக வெளியே வருவார்கள் என்று கேலி செய்கிறார்கள், இது அவர்களின் தந்தையின் செல்வாக்கின் கீழ் சாய் ஆதித்யா மற்றும் டேவிட் ஆகியோரை கோபப்படுத்துகிறது.



 திருநெல்வேலி சிறைக்குச் செல்லும் வழியில் அகஸ்தியாரின் ஒதுக்கப்பட்ட வனப்பகுதிகளுக்கு அருகில் போலீஸ் வேனை ஹர்ஷா நிறுத்துகிறார். சாய் ஆதித்யாவின் துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொண்டு அந்த இடத்திலிருந்து ஓடும் தோழர்களின் கைகளை அவர் அகற்றுவார்.


 இதை ஹர்ஷா வீடியோ தட்டியுள்ளார் (அவர்கள் தப்பிப்பது மட்டுமே) மற்றும் சாய் ஆதித்யா, "ஐயா. அவர்கள் யு.எஸ்ஸிலிருந்து தப்பிக்கிறார்கள்"


 "சரி ஆதித்யா. அவர்கள் தப்பிக்கிறார்கள், சரி. எனவே, நீங்கள் உங்கள் துப்பாக்கியை எடுத்து அந்த விலங்குகளை சுட்டுவிடுங்கள்" என்று ஹர்ஷா கூறினார்.


 “ஐயா…” என்றாள் ஆதித்யா.


 "ஆதித்யாவை சுடு. உங்கள் குடும்பத்தைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தில் நான்கு உறவினர்கள் உள்ளனர். அவர்களுக்கு ஏதாவது நேர்ந்தால் நீங்கள் அமைதியாக இருப்பீர்களா?" என்று ஹர்ஷா கேட்டார்.


 இதைக் கேட்ட ஆதித்யா கோபமடைந்து அந்தக் குற்றவாளிகளை கொடூரமாக கொன்றுவிடுகிறார், அதே நேரத்தில் இதை பொதுமக்களுக்கு ஒரு சந்திப்பாக வடிவமைக்கிறார். ஊடகவியலாளர் ஒருவர் ஹர்ஷாவிடம், "ஐயா. இந்த வழக்கை விசாரிப்பதில் உங்களுக்கு என்ன தோன்றுகிறது?"


 ஹர்ஷா பதிலளித்தார், "இந்த நாட்டில் பெண்களின் பாதுகாப்பு ஆபத்தான மண்டலத்தில் இருப்பதாக நான் உணர்கிறேன். நிர்பயா வழக்கு முதல் பொல்லாச்சி மற்றும் திருநெல்வேலி சம்பவங்கள் வரை எங்கள் அரசாங்கம் அவர்களின் தவறுகளை உணர்ந்ததா? இல்லை, இல்லை. கடுமையான விதிகள் இருக்கும் வரை குற்றங்களுக்கு எதிராக கட்டமைக்கப்பட்ட, குற்றங்கள் என்றென்றும் தொடரும், அதே நேரத்தில் அப்பாவிகளும் தங்கள் உயிரை இழக்கிறார்கள் ... "



 சாய் ஆதித்யாவின் குடும்பம், இறுதியில் இந்த வழக்கைப் பற்றிய அவரது மகத்துவத்தையும் பச்சாதாபத்தையும் அறிந்துகொண்டு அவருடன் சமரசம் செய்துகொள்கிறது, அதே நேரத்தில் சாய் ஆதித்யா ஹர்ஷாவின் சிறந்த முயற்சிகளுக்கும் ஆலோசனைகளுக்கும் நன்றி கூறுகிறார்.


 ஹர்ஷா சாய் ஆதித்யாவைப் பார்த்து புன்னகைத்து, சாய் ஆதித்யாவின் வீட்டிலிருந்து விலகி, கூலிங் கிளாஸ் அணிந்து, டேவிட் ஹர்ஷாவுடன் வருகிறார்.


 "ஹர்ஷா. ஸ்வேதா எங்கே?" டேவிட் கேட்டார்.


 "அவள் இறந்துவிட்டாள், டேவிட்," ஹர்ஷா கூறினார்.


 "என்ன? அவள் எப்படி கொல்லப்பட்டாள்?" டேவிட் கேட்டார்.


 "உள்ளூர் எம்.எல்.ஏ காரணமாக. திருநெல்வேலிக்கு வந்த இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு அவர் என்னையும் ஸ்வேதாவையும் சந்திக்க வந்தார். அவர் எனக்கு ஒரு மில்லியன் லஞ்சம் கொடுத்தார். ஆனால், நான் அவரது லஞ்சத்தை மறுத்துவிட்டேன். எனவே, அவர் என்னை பல வழிகளில் தடுக்க முயன்றார். ஆனால், நான் அதற்கு செவிசாய்க்கவில்லை. ஆகவே, அவர் தனது மகன்களைத் திட்டமிட்டார், அவர்கள் ஸ்வேதாவைக் கொடூரமாகக் கொன்றனர், ”என்றார் ஹர்ஷா.


 இதைக் கேட்ட டேவிட் குற்ற உணர்ச்சியுடன் கண்ணீர் வடிக்கிறார். அவர் ஹர்ஷாவின் கைகளைப் பிடித்து அவரிடம், "ஏய் ஹர்ஷா, நீங்கள் உண்மையிலேயே பெரியவர். உங்கள் காதல் ஆர்வத்தை இழந்த போதிலும், உங்கள் வாழ்க்கையில் நீங்கள் ஒருபோதும் நம்பிக்கையை இழக்கவில்லை" என்று டேவிட் கூறினார்.


 இதற்காக ஹர்ஷா புன்னகைக்கிறார், அவர்கள் இருவரும் தோளில் கைகளை வைத்துக்கொண்டு நடந்து செல்கிறார்கள், அதாவது காதல் இறந்தாலும், நட்பு ஒருபோதும் இறக்காது. இறுதியாக, ஹர்ஷா தனது நாட்குறிப்பில் ஒரு செய்தியை அனுப்பியுள்ளார், "காவல்துறை அதிகாரிகள் எப்போதும் தங்கள் வாழ்க்கையில் போரிட வேண்டும். இன்று, இது ஒரு முடிவு. நாளை இருக்கும்போது, ​​அவர்கள் ஒரு போரைத் தூண்ட வேண்டும். ஆனால், மனித கடத்தல் போன்ற அதே நிகழ்வுகளுக்கு மட்டுமே , போதைப்பொருள் கடத்தல், உறுப்பு கடத்தல் போன்றவை… காவல்துறையும் இராணுவமும் இந்த தேசத்தின் உண்மையான ஹீரோக்கள். ”


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime