Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

இரகசிய வேலை

இரகசிய வேலை

6 mins
621


குறிப்பு: இந்த கதை எனக்கு மிகவும் பிடித்த துப்பறியும் கதாபாத்திரம் ஷெர்லாக் ஹோம்ஸ் மற்றும் எழுத்தாளர் சர் ஆர்தர் கோனன் டாய்லுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது.

 ஏசிபி அர்ஜுனின் கூட்டாளியான தினேஷ், நவீனிடம் வந்து, "அர்ஜுன் இறந்து கொண்டிருக்கிறார், நவீன் சார். மூன்று நாட்களாக, அவர் மூழ்கிக் கொண்டிருக்கிறார், அவர் இன்னொரு நாள் நீடிப்பாரா என்று எனக்கு சந்தேகம் இருக்கிறது. அவர் என்னை ஒரு டாக்டரைப் பெற விடமாட்டார். நான் சொன்னேன். அவரை என்னால் தாங்க முடியவில்லை, மருத்துவரை அணுகுவேன். "

 அவர், "அது நவீனாக இருக்கட்டும்" என்று பதிலளித்தார்.

 நவீன் இதுவரை கேள்விப்படாத இந்த நோயைப் பற்றிக் கேட்டு பயந்தான். ஏற்கனவே கோயம்புத்தூரில் கொரோனாவின் அலை 2 பரவி வருகிறது. இப்போது, ​​அலை 3 தாக்கப் போவதாக செய்திகள் வருகின்றன. நவீன் சந்தேகிக்கிறார், அவரது நண்பர் தொற்று நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார் மற்றும் அவரது மனதில் ஒரு எண்ணம் ஓடுகிறது.

 "அவருக்கு எப்படி காய்ச்சல் வந்து படுக்கைக்குச் சென்றது?" நவீன் தினேஷிடம் கேட்டான்.

 "நான் உங்களுக்கு கொஞ்சம் சொல்ல முடியும் ஐயா. அவர் நொய்யல் ஆற்றின் அருகில் உள்ள சிங்காநல்லூரில் ஒரு வழக்கை விசாரித்து, அவருடன் தொற்று நோயைக் கொண்டு வந்துள்ளார். அவர் புதன்கிழமை மதியம் படுக்கைக்குச் சென்றார், அதன்பிறகு நகரவில்லை. மூன்று நாட்களாக இல்லை உணவு அல்லது பானம் அவரது உதடுகளை கடந்து சென்றது. "

 "நீங்கள் ஏன் மருத்துவரை அழைக்கவில்லை?" நவீன் கேட்டான்.

 "அவரிடம் அது இருக்காது சார். நான் அவருக்குக் கீழ்ப்படியத் துணியவில்லை." தினேஷ் பதிலளித்தார்.

 நவீன் அர்ஜுனின் வீட்டை நோக்கி ஓடுகிறான், வாகனம் ஓட்டும்போது, ​​குழந்தை பருவத்திலிருந்தே அவர்கள் எப்படி நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தார்கள் என்பதை அவர் நினைவு கூர்ந்தார்.

 அர்ஜூன் மற்றும் நவீன் பற்றி:

 அர்ஜுன் மற்றும் நவீன் 2005 ஆம் ஆண்டு டெல்லி குண்டுவெடிப்பில் எட்டு வயதாக இருந்தபோது தங்கள் குடும்பத்தை இழந்தனர். அவர்கள் ஒரு அனாதை விடுதியில் சேர்ந்தார்கள். நவீன் ஒரு புத்திசாலி, புத்திசாலி மற்றும் அமைதியான மருத்துவ மருத்துவராக வளர்ந்தார். அர்ஜுன் குற்றவியல் படிப்பு மற்றும் ஐபிஎஸ் அதிகாரியானார், யுபிஎஸ்சி தேர்வுகளை முடித்தார்.

 அவர் ஒரு பயிற்சி பெற்ற தற்காப்புக் கலைஞர். கராத்தே மற்றும் ஆதிமுரையை அறிந்தவர். அர்ஜுன் தனது புத்திசாலித்தனமான மற்றும் புத்திசாலித்தனமான சிக்கலான வழக்குகளைக் கையாண்டதன் காரணமாக விரைவில் தனது அங்கீகாரத்தைப் பெற்றார். அர்ஜுனின் முக்கிய சிறப்பம்சம் என்னவென்றால், ஒரு வழக்கைக் கையாள்வதற்குத் தேவையான ஒவ்வொரு சிறிய மற்றும் நிமிட விவரங்களையும் அவர் இணைப்பார்.

 முன்னுரிமை:

 தற்போது, ​​கணபதி போலீஸ் தலைமையகத்தில் உள்ள அர்ஜுனின் வீட்டை நவீன் அடைகிறார். அவர் உண்மையில் ஒரு சோகமான பார்வை. சூடான ஜூன் மாதத்தின் மங்கலான வெளிச்சத்தில், நோய்வாய்ப்பட்ட அறை ஒரு இருண்ட இடமாக இருந்தது, ஆனால் படுக்கையில் இருந்து தொடங்கும் குண்டான முகம் தான் நவீனின் இதயத்திற்கு குளிர்ச்சியைத் தந்தது. அர்ஜுனின் கண்களில் காய்ச்சலின் பிரகாசம் இருந்தது, அவருடைய கன்னங்கள் சிவந்தன, மற்றும் அவரது கை எப்போதும் நடுங்கியது. அவர் சளைக்காமல் கிடந்தார்.

 "என் அன்பு நன்பன்!" அவரை அணுகி நவீன் அழுதார்.

 "திரும்பி நில்! உடனே நில்!" அர்ஜுன் அழுதார்.

 "ஆனால் ஏன்? நான் உங்களுக்கு உதவ விரும்புகிறேன்" என்றார் நவீன்.

 "நிச்சயமாக நவீன். ஆனால், அது உங்கள் சொந்த நலனுக்காக." அர்ஜுன் கூறினார்.

 "எனக்காக?" நவீனுக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது.

 "எனக்கு என்ன விஷயம் என்று எனக்குத் தெரியும். இது சீனாவிலிருந்து வரும் நோய். இது கொடிய மற்றும் தொற்றக்கூடியது, நவீன். ஒரு டாக்டராக, நான் நினைக்கிறேன் என்று உங்களுக்குத் தெரியும்- அதுதான், தொடுதலின் மூலம்." அர்ஜுன் கூறினார்.

 "நல்ல சொர்க்கம், அர்ஜுன். இது என்னை நிறுத்த முடியும் என்று நினைக்கிறீர்களா?" நவீன் அவனை அணுகி சொன்னான்.

 "நீங்கள் அங்கு நின்றால் நான் பேசுவேன். இல்லையென்றால் நீங்கள் அறையை விட்டு வெளியேற வேண்டும்" என்றார் அர்ஜுன்.

 நவீன் எப்போதும் அர்ஜுனின் விருப்பத்திற்கு அடிபணிந்தான். ஆனால் இப்போது ஒரு மருத்துவராக அவரது உணர்வுகள் தூண்டப்பட்டன. அவர் குறைந்தபட்சம் நோய்வாய்ப்பட்ட அறையில் தனது எஜமானராக இருந்தார்.

 "அர்ஜுன்" நவீன், "நீ விரும்பினாலும் விரும்பாவிட்டாலும் நீயல்ல. நான் உன் அறிகுறிகளை ஆராய்ந்து உனக்கு சிகிச்சை அளிப்பேன்" என்றார்.

 "நான் ஒரு டாக்டரைப் பெற வேண்டுமானால், குறைந்தபட்சம் எனக்கு நம்பிக்கையுள்ள யாராவது இருக்கட்டும்" என்று அவர் கூறினார்.

 "அப்படியானால் உனக்கு என்னுள் எதுவும் இல்லையா?" நவீன் அர்ஜுனிடம் கேட்டான்.

 "உங்கள் நட்பில், நிச்சயமாக. ஆனால் உண்மைகள் உண்மைகள், நவீன். நீங்கள் ஒரு பொது பயிற்சியாளர், இந்த நோயின் நிபுணர் அல்ல." அர்ஜுன் அவனிடம் சொன்னான்.

 "அப்படியானால், சர் ஜோசப் ஜார்ஜ் அல்லது துரை செந்தில்ராஜ் அல்லது கோயம்புத்தூரில் உள்ள வேறு எந்த சிறந்த மனிதரையும் அழைத்து வரட்டும்." நவீன் கூறினார்.

 "நீங்கள் எவ்வளவு அறிவற்றவர்! நவீன்! கொரோனா அல்லது டெல்டா பிளஸ் நோய் பற்றி உங்களுக்கு என்ன தெரியும்?" அர்ஜுன் பெருமூச்சுடன் கூறினார்.

 "நான் கொரோனா அலை 2 மற்றும் அலை 1. பற்றி கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன். ஆனால், நான் இப்போது டெல்டா பிளஸ் பற்றி கேள்விப்பட்டேன்." நவீன் ஒப்புக்கொண்டார்.

 "பல நாடுகளில் இந்த நோயின் பல பிரச்சனைகள் உள்ளன. எனது சமீபத்திய ஆராய்ச்சிகளின் போது நான் அதை அதிகம் கற்றுக்கொண்டேன். இந்த பாடத்தின்போது எனக்கு இந்த நோய் ஏற்பட்டது" என்று அர்ஜுன் கூறினார்.

 "நான் டாக்டர் வருணைக் கொண்டு வருகிறேன்" என்று நவீன் கதவை நோக்கிச் சென்றான். இறக்கும் மனிதன் கதவை உடைத்து பூட்டும்போது, ​​கட்டுப்பாடற்ற முறையில் கத்தி, ஒரு கணத்தில், அவன் படுக்கையில் திரும்பியபோது நவீனுக்கு இது போன்ற அதிர்ச்சியைக் கொடுத்ததில்லை.

 "என்னிடமிருந்து நவீன் வலுக்கட்டாயமாக உங்களிடம் சாவி இருக்காது. 6 மணி வரை இங்கே இரு. இப்போது நான்கு ஆகிறது." அர்ஜுன் கூறினார்.

 "இது பைத்தியம், அர்ஜுன்."

 "இரண்டு மணிநேரம் மட்டுமே, நவீன். பிறகு நீங்கள் எனக்கு விருப்பமான ஒரு மருத்துவரைப் பெறலாம். நீங்கள் சில புத்தகங்களைப் படிக்கலாம். ஆறு மணிக்கு நாங்கள் மீண்டும் பேசுவோம்."

 வாசிப்பில் நிலைபெற முடியாமல், அவர் படங்களைப் பார்த்து மெதுவாகச் சுற்றி வந்தார். இறுதியாக, அவர் மாண்டல் துண்டுக்கு வந்தார், அங்கு மற்றவற்றுடன் ஒரு சிறிய கருப்பு மற்றும் வெள்ளை பரிசுப் பெட்டியை நெகிழ் மூடியுடன் பார்த்தார். பெட்டியை பரிசோதிக்க அவர் கையில் வைத்திருந்தபோது, ​​நவீனுக்கு ஒரு பயங்கரமான அழுகை சத்தம் கேட்டது, "கீழே போடு! நவீன். அது உனது பாதுகாப்புக்காக," அவன் சொன்னான், "என் விஷயங்களைத் தொடுவதை நான் வெறுக்கிறேன். உட்காருங்கள், என்னை ஓய்வெடுக்க விடுங்கள்! "

 பின்னர் நவீன் நிபந்தனையற்ற நேரம் கழித்து அமைதியாக உட்கார்ந்திருந்தார்.

 "இப்போது நவீன்," அவர், "உங்களுக்கு ஏதாவது மாற்றம் உண்டா?"

 "ஆம்" என்று நவீன் பதிலளித்தார்.

 "எத்தனை அரை கிரீடங்கள்? அவற்றை உங்கள் வாட்ச் பாக்கெட்டில் வைக்கவும். மீதமுள்ளவை உங்கள் கால்சட்டை பாக்கெட்டில் வைக்கவும். நீங்கள் எரிவாயு விளக்கு எரியுங்கள், ஆனால் அது பாதி இருக்க வேண்டும். சில கடிதங்கள் மற்றும் காகிதங்களை வைக்க உங்களுக்கு தயவு இருக்கும் மேசை என் கைக்கு எட்டும் தூரத்தில் உள்ளது ஆர்.எஸ்.புரம் அருகே உள்ள தெரு.

 நவீன் அவனை விட்டு இப்போது தயங்கினான். அவர் ஆவேசமாக இருந்தார்.

 "நான் பெயரை கேள்விப்பட்டதே இல்லை" என்று நவீன் கூறினார்.

 "சரி, அவர் இந்த நோய்க்கு சிகிச்சையளிப்பதற்கான இறுதி தடுப்பூசியை வைத்திருக்கும் மனிதர் ஆனால் அவர் ஒரு மருத்துவ மனிதன் அல்ல. அவர் ஒரு மருந்து கடை உரிமையாளர். அவர் பாலக்காட்டில் வசிக்கிறார், இப்போது கோயம்புத்தூருக்கு வருகை தருகிறார். நீங்கள் செல்ல நான் விரும்பவில்லை. ஆறுக்கு முன்னால், அவருடைய படிப்பில் நீங்கள் அவரைக் கண்டிருக்க மாட்டீர்கள். நீங்கள் அவரை வரும்படி வற்புறுத்த முடியும் என்று நம்புகிறேன். நீங்கள் என்னை எப்படி விட்டுவிட்டீர்கள் என்று அவரிடம் சொல்வீர்கள். " அவன் சொன்னான்.

 "நான் இறந்து கொண்டிருக்கிறேன் என்று நீங்கள் அவரிடம் சொல்ல வேண்டும்- நவீன், அவரிடம் மன்றாடுங்கள்."

 "நான் அவரை டாக்ஸியில் கொண்டு வருகிறேன்." நவீன் கூறினார்.

 "இல்லை. நீங்கள் அவரை வற்புறுத்தி வர முன் வரவும். ஏதாவது சாக்கு சொல்லுங்கள். இதை நினைவில் கொள்ளுங்கள் நவீன்." அர்ஜுன் கூறினார்.

 தினேஷ் வெளியில் அழுது, நடுங்கி அழுததை நவீன் பார்த்தான். கீழே, நவீன் வண்டிக்காக காத்திருந்தபோது, ​​அவர் சிங்காநல்லூர் இன்ஸ்பெக்டர் ஜெனரல் ராஜேந்திரனை சந்தித்தார். அவர் போலீஸ் சீருடையில் இல்லை.

 "அவன் எப்படி?" ஐஜி ராஜேந்திரன் கேட்டார்.

 "அவர் மிகவும் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருக்கிறார்," என்று நவீன் பதிலளித்தார்.

 நவீன் திரு.ரவிசங்கரின் வீட்டை அடைந்தார். பட்லர் வாசலில் தோன்றினார். பாதி திறந்த கதவின் வழியாக நவீன் ஒரு மனிதனின் குரல் பட்லரிடம், "நான் வீட்டில் இல்லை, அப்படிச் சொல்" என்று சொன்னது கேட்டது. அவர் பட்லரைத் தள்ளிவிட்டு அறைக்குள் நுழைந்தார். அவர் வழுக்கை உடலுடன் ஒரு பலவீனமான மனிதன் அமர்ந்திருப்பதைக் கண்டார். "மன்னிக்கவும்," நவீன் கூறினார், "ஆனால் விஷயத்தை தாமதப்படுத்த முடியாது. அர்ஜுன் ............"

 அவரது பெயரைக் குறிப்பிடுவது அந்த மனிதனின் மீது வேறுபட்ட தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது.

 "நீங்கள் அர்ஜுனிலிருந்து வந்திருக்கிறீர்களா? அவர் எப்படி இருக்கிறார்?" அவர் கேட்டார்.

 "அவர் மிகவும் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருக்கிறார். அதனால் தான் நான் வந்துள்ளேன். அர்ஜுனுக்கு உங்களைப் பற்றி உயர்ந்த அபிப்ராயம் உண்டு, கோவையில் அவருக்கு உதவக்கூடிய ஒரே மனிதர் நீங்கள் என்று நினைத்தேன்."

 சிறிய மனிதன் திடுக்கிட்டான்.

 "ஏன்?" அவர் கேட்டார்.

 "அர்ஜுனை அந்த கொரோனாவிலிருந்து பாதுகாப்பதற்கான தடுப்பூசி உங்களிடம் உள்ளது" என்று நவீன் பதிலளித்தார்.

 "அவருக்கு எப்படி கிடைத்தது?" அவர் கேட்டார்.

 நவீன் அவனிடம் எல்லாவற்றையும் சொன்னான். அவர் சிரித்துவிட்டு வர சம்மதித்தார். நவீனுக்கு வேறு ஏதாவது அப்பாயின்ட்மென்ட் இருப்பதாகப் பாசாங்கு செய்துவிட்டு, அவரை விட்டுவிட்டார். மூழ்கும் இதயத்துடன், நவீன் அர்ஜுனின் அறையை அடைந்தான். திரு.ரவிசங்கர் வருவதாக அவர் சொன்னார்.

 "நல்லது! நவீன்!" அவன் சொன்னான். "ஒரு நல்ல நண்பனால் செய்ய முடிந்த அனைத்தையும் நீங்கள் செய்துவிட்டீர்கள். இப்போது நீங்கள் அடுத்த அறைக்கு மறைந்துவிட்டீர்கள். பேசாதீர்கள், அல்லது இங்கு வாருங்கள்."

 நவீன் காலடிச் சத்தத்தைக் கேட்டான். அவர் ஒரு குரலைக் கேட்டார், "அர்ஜுன்! அர்ஜுன்! உன்னால் கேட்க முடிகிறதா?"

 "நீங்களா மிஸ்டர் ரவிசங்கர் சார்?" அர்ஜுன் கிசுகிசுத்தான். "எனக்கு என்ன தவறு என்று உங்களுக்குத் தெரியும் ஐயா. கோயம்புத்தூரில் நீங்கள் மட்டுமே என்னை குணப்படுத்த முடியும்."

 "உங்களுக்கு அறிகுறிகள் தெரியுமா?" சங்கர் கேட்டார்.

 "மிஸ்டர் ரவிசங்கர் சார்," மேலும் அவர் அறிகுறிகளை விவரித்தார்: காய்ச்சல், இருமல் மற்றும் சோர்வு.

 "அவர்கள் ஒன்றே அர்ஜுன்." சங்கர் கூறினார், "பதினான்காம் நாளில் ஏழை ராம் இறந்த மனிதன்- வலிமையான மற்றும் ஆரோக்கியமான இளைஞன். உண்மையில் என்ன தற்செயல் நிகழ்வு!"

 "ஐயா. நீங்கள் அதைச் செய்தீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும்" என்றார் அர்ஜுன்.

 "சரி, ஆனால் உங்களால் அதை நிரூபிக்க முடியாது. ஏனென்றால் ஒரு சான்றோ அல்லது தடயமோ இல்லை, அது ராமின் மரணத்திற்குப் பின்னால் உள்ளது."

 "தயவுசெய்து எனக்கு கொஞ்சம் தண்ணீர் கொடுங்கள்," அர்ஜுன் பெருமூச்சு விட்டான்.

 "இங்கே." சங்கரின் குரலை நவீன் கேட்டான்.

 "தடுப்பூசி மூலம் என்னை காப்பாற்றுங்கள்

 "நீங்கள் விரும்புவது போல் நீங்கள் மறக்கலாம் அல்லது நினைவில் கொள்ளலாம். என் மருமகள் எப்படி இறந்தார் என்பது எனக்கு முக்கியமல்ல. பரிசுப் பெட்டியில் இருந்து உங்களுக்கு கிடைத்தது என்று நவீன் கூறினார். வேறு ஏதாவது காரணம் இருக்க முடியுமா?"

 "என்னால் யோசிக்க முடியவில்லை. என் மனம் போய்விட்டது, எனக்கு உதவுங்கள்" என்று கெஞ்சினான் அர்ஜுன்.

 "இந்த பரிசுப் பெட்டி தபால் மூலம் வருகிறதா?" தற்செயலாக ஒரு பெட்டி? புதன் கிழமையன்று?"

 "ஆம் ஐயா. நான் அதைத் திறந்தேன், அதற்குள் ஒரு துளி இரத்தம் இருந்தது. ஒரு நகைச்சுவையாக இருக்கலாம். நான் இரத்தக் குளத்தைத் தொட்டபோது, ​​அது அலட்சியமாக செயல்படத் தொடங்கியது, நான் புதன்கிழமை முதல் படுக்கையில் இருக்கிறேன்," என்றார் அர்ஜுன்.

 "இல்லை, இது ஒரு நகைச்சுவை அல்ல, முட்டாள், உனக்கு புரிந்தது . நான் ராமைக் கொன்ற கடைசி ஆதாரம் மற்றும் அதே முறை! கொரோனா வைரஸுக்கு மிகவும் நன்றி. "

 அர்ஜுன் தனது இயல்பான குரலில் "எரிவாயுவை உயர்த்தவும்."

 "ஆம் நான் செய்வேன், அதனால் நான் உன்னை நன்றாக பார்க்க முடியும்." அமைதி நிலவியது. அப்போது, ​​ஷங்கர், "இதெல்லாம் என்ன?" என்று நவீன் கேட்டான்.

 "வெற்றிகரமான நடிப்பு," அர்ஜுன் கூறினார், "மூன்று நாட்கள் நான் எதையும் சுவைக்கவில்லை- உணவு அல்லது பானம் இல்லை."

 வெளியே காலடிகள் இருந்தன. வெளியே கதவு இருந்தது, நவீன் ஐஜி ராஜேந்திரனின் குரலைக் கேட்டார், "நானும் அர்ஜுனும் கொலைக்குற்றத்தில் உங்களை கைது செய்கிறோம்," என்று அவர் கூறினார்.

 ராஜேந்திரன் ரவிசங்கரை கைது செய்து காரில் அழைத்துச் சென்றார். திடீரென அவசரம் மற்றும் கைகலப்பு ஏற்பட்டது, அதைத் தொடர்ந்து இரும்பின் மோதல் மற்றும் வலியின் திடீர் அழுகை. கைவிலங்குகள் ஒரு கிளிக் இருந்தது. அர்ஜுன் நவீனை உள்ளே வரச் சொன்னான்.

 "மன்னிக்கவும், நவீன். நான் உங்களிடம் முரட்டுத்தனமாக நடந்து கொண்டேன். ஒரு டாக்டராக உங்கள் திறனை நான் தீர்மானிக்கவில்லை. ரவிசங்கரை இங்கு அழைத்து வர வேண்டும். நான் நோய்வாய்ப்படவில்லை என்பதை நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள நான் விரும்பவில்லை. இது உண்மையில் ஒரு இரகசிய விசாரணை, ராஜேந்திரா சார் உதவினார். "

 "ஆனால், உங்கள் தோற்றம்--?" நவீன் கூறினார்,

 "மூன்று நாட்கள், கடமை மற்றும் வேலை அழுத்தம் காரணமாக நான் அமைதியற்றவனாகவும் சோர்வாகவும் இருந்தேன். இது ஒரு தந்திரம். எனக்கு உணவு மற்றும் பானம் இருந்தது. உண்மையில், உங்களுக்கும் ரவிசங்கருக்கும் என் உணவு மற்றும் பானங்கள் பற்றி பொய் சொன்னேன்."

 நவீனுடன் பேசும்போது, ​​அர்ஜுனுக்கு ஜெனரல் இன்ஸ்பெக்டர் ராஜேந்திரனிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது. சிக்கலான மற்றும் கடினமான மற்றொரு கொலை வழக்கைப் பற்றி அவர் அவரிடம் கூறுகிறார்.

 "என்ன நடந்தது?" நவீன் அவரிடம் கேட்டான்.

 "ராஜேந்திரன் சார் ஒரு முக்கியமான வழக்குக்காக என்னை அழைத்தார்" என்று அர்ஜுன் கூறினார்.

 நவீன் அவனைப் பார்த்தான். "ஆனால், இந்த முறை அது ....."

 "இந்த முறை!" நவீன் கிசுகிசுத்தான்.

 "இந்த முறை, இந்த வழக்கை அதிகாரப்பூர்வமாக முடிக்கும்படி அவர் என்னிடம் கேட்டார். ஏனென்றால், ரவிசங்கரின் வழக்கு மிகவும் இழுபறியாக இருந்தது, ஏனெனில் நான் ஒரு இரகசிய அதிகாரியாக, விசாரணை காலத்திற்கு இடையில் சென்றேன்." அர்ஜுன் சொன்னதும் இருவரும் சிரித்தனர்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime