Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

சிஐடி: நான்காவது வழக்கு

சிஐடி: நான்காவது வழக்கு

7 mins
478


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. இந்தக் கதை எனது முந்தைய கதையான CID: The Third Case மற்றும் CID வசனத்தின் ஒரு பகுதியின் தொடர்ச்சி.


 ஜனவரி 3, 2022


 சென்னை


 1000 க்கும் மேற்பட்ட மக்கள் வசிக்கும் பெரிய நகரத்திலிருந்து, அவசர சேவைக்கு ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது. இதுகுறித்து போனில் பேசிய ரெபேக்கா கூறியதாவது: எனது 36 வயது மகள் எஸ்தர் என் வீட்டில் இறந்து கிடந்தார். எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. "சீக்கிரம் வா சார்."


 சென்னையின் புதிய ஏசிபியாக நியமிக்கப்பட்ட தேஜஸ், அபினேஷுடன் உடனடியாக அவர்களின் வீட்டிற்கு துணை மருத்துவக் குழுவுடன் சென்றார். வீட்டிற்கு வெளியே, 64 வயதான ரெபேக்கா மற்றும் அவரது 65 வயது கணவர் ஜேம்ஸ் அவர்களுக்காக காத்திருந்தனர். போலீசாரை வீட்டுக்குள் அழைத்துச் சென்றனர்.


 தேஜஸ் மற்றும் அபினேஷ் வீட்டிற்குள் நுழைந்தவுடன், அங்கு ஏதோ பயங்கரமான சம்பவம் நடந்ததாக உணர்ந்தனர். ஏனெனில் அங்கிருந்து பயங்கர துர்நாற்றம் வீசியது. இருவரும் உள்ளே சென்றபோது, ​​அவர்கள் வாழ்நாளில் கண்டிராத ஒரு பயங்கரமான காட்சி காத்திருந்தது.


 ரெபேக்காவுக்கும் ஜேம்ஸுக்கும் எஸ்தர் என்ற மகள் இருந்தாள். தேஜஸும் அபினேஷும் உள்ளே செல்வதற்குள், “ஒரு வாரம் ட்ரிப் போயிருந்தோம் சார்” என்று அவர்களிடம் சொன்னார்கள். வீட்டில் எஸ்தர் மட்டும் தனியாக இருந்தார். நாங்கள் திரும்பி வந்து பார்த்தபோது, ​​எங்கள் மகள் இறந்து கிடந்ததைக் கண்டோம்.


 இதைக் கேட்டு வீட்டுக்குள் நுழைந்த தேஜாஸ் மற்றும் மருத்துவக் குழுவினர், பயங்கர துர்நாற்றம் வீசுவதை உணர்ந்தனர். அது சிறுநீர் மற்றும் மனித கழிவுகளின் வாசனையாக இருந்தது. ஏதோ அசம்பாவிதம் நடந்திருக்கிறது என்று போலீஸுக்குப் புரிந்தது. வீட்டிற்குள், சோபாவில், எஸ்தரின் சடலத்தை பார்த்தனர்.


 அவள் உடல் ஒரு பயங்கரமான நிலையில் இருந்தது. சோபாவிற்குள் அவள் உடலை அழுத்தியது போல் இருந்தது. அவள் அந்த சோபாவில் பல வருடங்கள் கழித்தாள். எஸ்தரின் உடல் முழுவதும் பூச்சி கடித்த அடையாளங்கள் இருந்தன. சோபாவில் இருந்த மில்லிபீட்ஸ், அவள் உடலில் காயங்கள் மற்றும் எலும்புகள் வெளியே தெரிந்தன. அவள் முகம் சிவந்த நிறத்தில் வீங்கி, உடல் முழுவதும் மனிதக் கழிவுகளால் மூடப்பட்டிருந்தது. உண்மையில், மனிதக் கழிவுகள் அவளுடைய தலைமுடியிலும் காதுக்குள்ளும் காணப்படுகின்றன. அவள் உடல் புழுக்களால் நிறைந்திருந்தது.


 ஊடகங்களும் ஒரே நேரத்தில் அப்பகுதியில் குவிந்தன. அவர்கள் தேஜாஸிடம் கேள்வி எழுப்பினர்: "சார். இந்த கொடூரமான குற்றத்தை யார் செய்திருக்க முடியும், சார்? "நீங்கள் அனைவரும் என்ன செய்கிறீர்கள்?"


தேஜஸ் கோபமாக, "எஸ்தரின் உடல் முழுவதுமாக சோபாவுடன் இணைந்துவிட்டது." அதாவது இருவரும் ஒன்றாக ஒட்டிக்கொண்டனர். "இந்த துப்பு போதுமா?"


 துணை மருத்துவக் குழுவுடன் அபினேஷை வரச் சொன்னார். ஊடகவியலாளர் அபினேஷிடம் “இவ்வளவு திமிர் பிடித்தவனா?” என்று கேள்வி எழுப்பினார்.


 “கேள்வி கேட்கும் முன் அவரைப் பற்றிப் போய் ஆய்வு செய்யுங்கள் சார்.


 இதற்கிடையில், எஸ்தரின் உடல் அங்கிருந்து அகற்றப்பட்டு பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பி வைக்கப்பட்டது. போஸ்ட்மார்ட்டம் செய்த டாக்டர் தேஜஸிடம் வந்தார். அவர், "எஸ்தரின் மரணத்திற்கு நிறைய காரணங்கள் உள்ளன." "அவளுடைய உடலில் பல ஆண்டுகளாக ஊட்டச்சத்துக்கள் இல்லை, கடுமையான பசியின் காரணமாக, அவள் கடுமையான புண் மற்றும் எலும்புத் தொற்று காரணமாக இறந்தாள்."


 அறிக்கை மற்றும் குற்றச் சம்பவத்தின் பகுப்பாய்விலிருந்து, தேஜாஸ் "எஸ்தர் 12 வருடங்களுக்கும் மேலாக அந்த சோபாவில் கழித்தார்" என்று முடிக்கிறார். கடைசியாக அவள் உடலை எப்போது நகர்த்தினாள் என்று மருத்துவரால் கூட சொல்ல முடியவில்லை. வழக்கை மனதில் வைத்து தேஜஸ் வீடு திரும்பினான். துப்புக்காக யோசித்து, அவர் ஒரு சுருட்டு புகைத்தார்.


 அப்போது அவரது காதலி பால ராஜிதா உள்ளே வந்தாள்.அவன் கைகளை மெதுவாக பிடித்துக்கொண்டு ஹாய் என்றாள்.


 “ம்ம்ம்” என்று தேஜஸ் கண்ணீருடன் சொன்னான். அவர் மண்டியிட்டு நிறைய அழுதார்.


 "என்ன நடந்தது டா?" "ஏன் நீ அழுகிறாய்?"


 அவளை இன்னும் இறுக்கமாக அணைத்துக்கொண்டு, “பால ராஜிதா” என்றான். எனக்கு ஒரு புதிய வழக்கு வந்தது. "என் வாழ்நாளில் நான் பார்த்த மிகக் கொடூரமான குற்றம் இது." தேஜஸ் அங்கே பார்த்ததை எல்லாம் சொன்னான்.


 ஒரு வாரமாக அவரால் சாப்பிட முடியவில்லை. இதைப் பார்த்த பாலராஜா அவருக்கு ஆறுதல் கூற முயன்றார். இருப்பினும், அவர் தனது சொந்த விஷயத்தை மனதில் கொள்ளும்படி கேட்டுக் கொண்டார், மேலும் "எனக்கு யாரும் தேவையில்லை" என்று கூறினார். "நான் தனியாக இருக்கட்டும்."


 அவன் சட்டைகளை இன்னும் இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொண்டு, “நீதான் என் இன்ஸ்பிரேஷன் தேஜஸ்” என்றான் பால ராஜிதா. ஆனால் நீங்கள் இப்படி இருக்கும்போது நான் ஏன் மருத்துவராக என் தொழிலை தொடர வேண்டும்? நான் அதைவிட நன்றாக ராஜினாமா செய்கிறேன்" என்று கூறிவிட்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறினாள்.


 9:30 PM


 சிகரையும் சாராயக் கிளாஸையும் ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு தேஜஸ் சிறிது நேரம் தன்னை நிதானப்படுத்திக் கொண்டு பால ராஜிதாவிடம் சென்றான். அவளை ஆறுதல்படுத்தி வீட்டிற்கு அழைத்து வந்தான்.


 பால ராஜிதா தன் சமையலறைக்கு செல்ல முற்பட்ட போது, ​​தேஜஸ் அவளின் இடுப்பை பிடித்து இழுத்தான். அவளை தன் முகத்திற்கு அருகில் இழுத்துக்கொண்டு அவள் உதடுகளை உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டான். அவனைப் பார்த்து அவன் உதடுகளில் முத்தம் கொடுத்தாள். இப்போது, ​​அவன் அவளது மார்பகம், முகம் மற்றும் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு அவளை படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றான், அங்கு அவர்கள் இருவரும் காதலித்து இரவைக் கழித்தனர்.


 மறுநாள் காலை பால ராஜிதா தூங்கி எழுந்தாள். அவள் தேஜஸ் ஒரு போர்வையின் கீழ் அவனை இறுக அணைத்துக் கொண்டு தூங்குகிறாள்.


 அவள் அவனை எழுப்பி “தேஜஸ்” என்றாள். எஸ்தர் என்ற அந்த பெண் ஒரு அரிய நரம்பியல் கோளாறால் பாதிக்கப்பட்டிருக்கலாம். இதை மருத்துவ மொழியில் "லாக்-இன் சிண்ட்ரோம்" என்கிறோம்.


 "இதற்கு என்ன அர்த்தம்?" அவள் கன்னத்திலும் உதடுகளிலும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டுக் கேட்டான்.


"தேஜஸ். அதாவது அவர்களின் கண்களைத் தவிர அனைத்து உடல் உறுப்புகளும் செயல்படுவதை நிறுத்திவிடும்." அவளை நம்ப முடியாமல், "எப்படி சொல்கிறாய்?" "கேலி செய்கிறீரா?"


 "நான் என் பார்வையை மட்டும் சொன்னேன்." "நீங்கள் மற்ற தொழில்முறை மருத்துவர்களையும் விசாரிக்கலாம், தேஜாஸ்."


 அவளை இறுக அணைத்து நெற்றியில் முத்தமிட்டு, “பால ராஜிதா” என்றான். நான் மிகவும் கடுமையாக இருந்தேன். என்னை மன்னிக்கவும். "இந்த மதிப்புமிக்க தகவலுக்கு நன்றி."


 அவனைத் தழுவிக்கொண்டு, “ஐ லவ் யூ தேஜா” என்றாள்.


 "நான் உன்னை மிகவும் காதலிக்கிறேன்."


 இப்போது, ​​தேஜஸ் அபினேஷை சந்தித்தார், இருவரும் தங்கள் விசாரணையை தீவிரப்படுத்தத் தொடங்கினர். அபினேஷ் சென்னை முழுவதும் பிரபலமான மன்சூர் என்ற மற்றொரு மருத்துவரை சந்திக்கிறார்.


 அங்கு, அபினேஷ், தானும் தேஜஸும் நடத்திய வழக்கு குறித்து உண்மைகளை மறைக்காமல் கூறினார்.


 மன்சூர் தேஜாஸிடம், "சார். எஸ்தருக்கு சமூகக் கவலை இருந்தது. அதாவது, மற்றவர்களுடன் பழக மாட்டார்கள். மற்றவர்களுடன் பழக மாட்டார்கள். மக்கள் இருக்கும் இடத்திற்கு கூட செல்ல மாட்டார்கள்."


 "ஏன் டாக்டர்?" என்று அபினேஷ் கேட்டார், அதற்கு அகமது, "அவர்கள் அத்தகைய இடங்களுக்கு செல்ல பயப்படுகிறார்கள், சார்" என்று பதிலளித்தார்.


 எஸ்தரின் பெற்றோர் அபினேஷ் மற்றும் தேஜாஸ் மீது சந்தேகம் கொண்டு, அவர்களை விசாரணை வளையத்திற்குள் அழைத்துச் சென்றனர். விசாரணை அறையில், தேஜஸ் ரெபேக்காவையும் ஜேம்ஸையும் “சொல்லுங்கள்” என்று கேட்டான். "எஸ்தர் ஏன் இப்படிப்பட்ட நிலைக்கு வந்தாள்?"


 இருவரும் தேஜஸிடம் சொன்னார்கள்: "நாங்கள் எஸ்தரை நன்றாக கவனித்துக்கொண்டோம்." நாங்கள் அவளை சரியாக சுத்தம் செய்து உணவளிப்போம். அவளுக்கு மனநல பிரச்சனை இருந்தது. அதனால்தான் அவள் அறையை விட்டு வெளியே வரவில்லை. சோபாவில் இருந்து அசையவே மாட்டாள் சார். "நாங்கள் சோபாவின் அருகே ஒரு டவலை வைத்திருப்போம், அவள் அதை சிறுநீர் கழிப்பதற்கும் மனித கழிவுகளுக்கும் பயன்படுத்துவாள்."


 அவர்கள் மேலும் சொன்னார்கள்: "ஐயா. எஸ்தரை மருத்துவரிடம் அழைத்துச் செல்லும் எண்ணம் எங்களுக்கு இல்லை. "ஏனென்றால் அவளை மருத்துவரிடம் அழைத்துச் செல்லும்படி அவள் எங்களைக் கேட்கவில்லை."


 ரெபேக்கா, "எஸ்தருக்கு எந்த வலியும் இல்லை சார்" என்றாள். தேஜாஸ் மற்றும் அபினேஷ் அவர்களின் அறிக்கைகள் குறித்து சந்தேகம் கொண்டுள்ளனர். வழக்கறிஞர்கள், ஜனார்த் மற்றும் திலிப் ராஜன் (அஞ்சலி வழக்கில் ரிஷி கண்ணா மற்றும் அபினேஷ் ஆகியோருக்கு உதவியவர்) உதவியுடன், அவர்கள் சென்னை உயர் நீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடர்ந்தனர்.


 ரெபேக்கா மற்றும் ஜேம்ஸின் வாக்குமூலங்களின் பதிவு செய்யப்பட்ட வீடியோ நீதிமன்றத்தில் சமர்ப்பிக்கப்பட்டது.


 இப்போது ஜனார்த்தும் திலிப் ராஜனும் “மை லார்ட்” என்றார்கள். கண்டிப்பாக, எஸ்தரின் பெற்றோர் சொன்னது உண்மையல்ல. அவள் கடுமையான வலியில் இருந்திருக்க வேண்டும். எனவே அவர்கள் மீது கொலைக் குற்றம் சாட்டப்பட வேண்டும்” என்றார்.


 இருப்பினும், ரெபேக்காவுக்கு ஆதரவான எதிர்தரப்பு வழக்கறிஞர், இந்த வழக்கை விசாரித்த தேஜாஸை விசாரிக்க விரும்புகிறார்.


 "தேஜஸ்... தேஜஸ்... தேஜஸ்..."


அவர் வந்ததும், வழக்கறிஞர் கேட்டார், "எஸ்தரின் பெற்றோர் தங்கள் மகளைக் கவனிக்கத் தவறிவிட்டார்கள் என்ற முடிவுக்கு எப்படி வந்தீர்கள்?"


 "சார். இது என் வாழ்நாளில் நான் பார்த்த மிகக் கொடூரமான குற்றம். எஸ்தரின் உடலைப் பரிசோதித்துவிட்டு, ஒருவாரம் சாப்பிடாமல் அழுதுகொண்டே இருந்தேன். அவளது பெற்றோரிடம் விசாரித்தபோது ஜேம்ஸிடம் எந்த உணர்ச்சியும் இல்லை. அவர் அப்படியே நின்றார். ஒரு மரம்.ஆனால் ரெபேக்கா கொஞ்சம் சோகமாக இருந்தாள், அவள் அழுதாள், ஐயா, இதில் இன்னும் விசித்திரம் என்னவென்றால், எஸ்தரின் பெற்றோர் சென்னையில் எல்லோராலும் நன்கு அறியப்பட்டவர்கள், அவர்கள் அனைவராலும் மதிக்கப்பட்டார்கள்.ரெபேக்கா உள்ளூரிலேயே இருந்தார். அரசியல், மற்றும் அவர் முன்பு ஒரு போலீஸ், இந்த தகவல் ரெபேக்கா மற்றும் ஜான் அதிர்ச்சி. இந்த தகவலை கொடுக்கும் போது, ​​தேஜஸ் ஜனார்த், திலிப் ராஜன், மற்றும் அபினேஷ் பார்த்து சிரித்தார்.


 மூவரும் ரெபேக்கா மற்றும் ஜேம்ஸின் பின்னணியை ஆராய்ந்தனர். அந்த நேரத்தில் தான் தேஜஸ் ஒரு முன்னாள் போலீஸ் அதிகாரியாக தனது தொழிலை பற்றி தெரிந்து கொண்டார். இப்போது, ​​அவர் தொடர்ந்தார்: "அதனால் அவள் கண்டிப்பாக எஸ்தருக்கு உதவ முடியும், ஐயா." எஸ்தரின் தந்தை ஜேம்ஸ் தொண்டு நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்தார். அவர்கள் பலரால் அறியப்பட்டிருந்தாலும், பெரும்பாலான நண்பர்களுக்கு அவர்களுக்கு பெண் குழந்தை இருப்பது தெரியாது.


 தேஜஸ் கூறிய அனைத்து கருத்துகளையும் நீதிபதி கேட்டறிந்தார். அதே நேரத்தில், எஸ்தரின் குற்றச் சம்பவத்தின் புகைப்படங்களை திலிப் ராஜன் மற்றும் ஜனார்த் ஆகியோர் நீதிபதியிடம் காண்பித்தனர். அவள் உடலில் உள்ள காயங்கள், புழுக்கள் மற்றும் தெரியும் எலும்புகள் அனைத்து புகைப்படங்களும் காட்டப்பட்டன. அவனால் புகைப்படங்களை முழுமையாகப் பார்க்கவும் முடியவில்லை.


 அவரது கண்ணீரையும் உணர்ச்சிகளையும் கட்டுப்படுத்திய நீதிபதி, "நீங்கள் இருவரும் உங்கள் குழந்தையை கவனித்துக் கொள்ளவில்லை" என்றார். அதனால் தான் இந்த கொடூர சம்பவம் நடந்துள்ளது. விரைவில் தீர்ப்பு அறிவிக்கப்படும்'' என்றார்.


 இந்த செய்தி ஊடகங்களில் வெளியானதும், ரெபேக்காவின் அண்டை வீட்டாரில் ஒருவரான சுகுமார் கூறியதாவது:


 "15 வருடங்களாக நான் எஸ்தரைப் பார்க்கவில்லை, அவள் வேடிக்கையாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருந்தாள், மற்ற எல்லா குழந்தைகளையும் போலவே, அவள் எங்கள் குழந்தைகளுடன் விளையாடுவாள், ஆனால் அவளுக்கு 14 வயதாக இருந்தபோது, ​​​​அதிலிருந்து, அவளுக்கு அனுமதிக்கப்படவில்லை. மற்ற குழந்தைகளுடன் விளையாடுங்கள், நான் கேட்டபோது, ​​அவளுக்கு மனநல கோளாறுகள் இருப்பதாக அவர்கள் சொன்னார்கள், அப்போது அவள் 9 ஆம் வகுப்பில் படித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் சில நாட்கள் வீட்டில் படித்துக் கொண்டிருந்தாள்.


 இந்த செய்தியை பார்த்த தேஜஸ் மற்றும் அபினேஷ் சுகுமாரை சந்தித்தனர். அவரை விசாரித்தபோது, ​​"ஐயா. 5 வருடங்களுக்கு முன், மற்றொரு பக்கத்து வீட்டுக்காரர் என்னிடம் கூறினார்: "நான் எஸ்தரைப் பார்த்து சில நாட்கள் ஆகிறது. .ஆனால் அவள் திருமணம் ஆகவில்லை வீட்டில் இருப்பதாக அவளின் பெற்றோர் சொல்லிவிட்டு அடுத்த நொடியே பேச்சை மாற்றிவிட்டார்கள் சார்.ஏன் வீட்டில் இருந்தாள்.ஏன் வீட்டை விட்டு வெளியே வரவில்லை.எதையும் பகிர்ந்துகொள்ளவில்லை. அதை பற்றி, ஐயா.


 "இந்த மதிப்புமிக்க தகவலுக்கு நன்றி சார்" என்றார் தேஜஸ் மற்றும் அபினேஷ். வீட்டை விட்டு வெளியே வந்த அபினேஷ், “ரொம்ப வினோதம், தேஜஸ்” என்றான். இந்த பக்கத்து வீட்டுக்காரருக்கு உள்ளே என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை. அதனால் அவரும் கண்டுகொள்ளவில்லை.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 ஏப்ரல் 2, 2022


 ரெபேக்கா மற்றும் ஜேம்ஸ் இருவரும் ஏப்ரல் 2, 2022 அன்று கைது செய்யப்பட்டனர். அவர்களுக்கு இரண்டாம் நிலை கொலைக் குற்றச்சாட்டுகள் வழங்கப்பட்டன.


 இருப்பினும், ஆதித்யா (நீதிமன்றத்தில் ஒரு சாதாரண மனிதர்) தனது நண்பர்களிடம் இந்த விஷயத்தை பொதுமக்கள் மத்தியில் விவாதித்தார்: "அந்த பெண் ஒரு ஆர்வமுள்ள அரசியல்வாதி." எனவே, ஆளுங்கட்சியினர் தங்கள் சொந்த லாபத்துக்காக தங்கள் செல்வாக்கைக் கொண்டு ஜாமீன் எடுப்பார்கள்.


 "இதை எப்படிச் சொல்கிறாய், மனிதனே?" முட்டாள் தோழர்! "நீங்கள் ஒரு பெரிய நிபுணரா?" ஜனார்த்தும் திலிப்பும் அந்த மனிதனின் சட்டையை பிடித்துக்கொண்டு கோபமாக கேட்டார்கள்.


 "சார். முதலில் என் சட்டையிலிருந்து கையை எடுங்கள். என்னை முட்டாள் என்று எப்படிக் கூப்பிடுகிறீர்கள்? நான் படித்த சகமனிதன் சார். எங்கள் மாநிலத்தின் அடிப்படை யதார்த்தம் எனக்குத் தெரியும். அஞ்சலியின் வழக்கில் நீங்கள் வெற்றி பெற்றீர்கள். அதற்காக நீங்கள் ஒருவன் என்று அர்த்தமில்லை. நிபுணன், இந்த ஆளும் கட்சி சிறுபான்மையினர் (முஸ்லிம்கள் மற்றும் கிறிஸ்தவர்கள்) மற்றும் மிஷனரி குழுக்களை திருப்திப்படுத்துகிறது என்பது உங்களுக்குத் தெரியாதா? உங்களுக்கு தைரியம் இருந்தால் முதலில் சென்று அவர்களைத் தடுத்து நிறுத்துங்கள்."


ஜனார்த்தும் திலிப்பும் தலை குனிந்தனர். அவருடைய கேள்விகளுக்கு அவர்களால் பதிலளிக்க முடியவில்லை. இது நடந்து கொண்டிருந்த போது ஆதித்யா தனது நண்பர்களுடன் கோர்ட்டில் இருந்து வெளியேறினார்.


 "நீதி விற்பனைக்கு உள்ளது, இல்லையா?" என்று ஜனார்த்திடம் கேட்க, அதற்கு திலிப், "அவர் சொன்னதும் சரி தான் டா" என்றான். இன்னும் சில மாதங்களில் ஜாமீனில் வெளிவருவார்கள். "எங்களால் எதுவும் செய்ய முடியாது."


 தேஜஸும் அபினேஷும் குற்ற உணர்ச்சியுடன் நின்றார்கள்.


 மாதங்கள் கழித்து


 மே 2, 2022


 மே 2, 2022 அன்று 30 கோடி செலுத்தி, ரெபேக்காவும் ஜேம்ஸும் ஜாமீனில் வெளியே வந்தனர். உள்கட்சி அரசியல் மற்றும் ஆளுங்கட்சியின் தலையீடு காரணமாக இன்னும் விசாரணை வரவில்லை.


 இதைப் பார்த்த தேஜாஸ் மற்றும் அபினேஷ் இருவரும் வாழ்க்கையில் முதல்முறையாக தோற்கடிக்கப்பட்டதாக உணர்ந்தனர். தினேஷை சந்தித்து, இந்த வழக்கை மறக்கும் வகையில் ஹைதராபாத்துக்கு பணியிட மாற்றம் செய்யுமாறு கோரியுள்ளனர். அவர்களை சமாதானப்படுத்த தவறிய தினேஷ் இறுதியில் இருவரையும் மாற்ற ஒப்புக்கொண்டார்.


 அவர்கள் வீட்டிற்கு திரும்பி வந்தபோது, ​​தேஜஸ் ஹைதராபாத்திற்கு மாற்றப்பட்ட ரிஷி கண்ணாவைப் பார்த்தார். ஆனால் அவள் அபினேஷ் (மாணிக்கவல்லி), தனது 6 மாத மகள் மற்றும் அஞ்சலியின் குடும்ப உறுப்பினர்களை அவனது வீட்டில் பார்க்க வந்தாள். பால ராஜிதாவுடன் சிறிது நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்தனர்.


 இப்போது, ​​ரிஷி, தேஜஸிடம் நேரில் வந்து, "சார், இந்த விசாரணையை எப்படி எளிதாக நிறுத்தினார்கள்? "உண்மையில் தேதி வரவில்லையா?"


 "ஆமாம் சார். "தேதி இன்னும் அறிவிக்கப்படவில்லை."


 "இந்த விஷயத்தில் நான் என்ன கேள்வி கேட்டேன் என்றால், பழங்காலத்தில் இப்படி நடக்க வாய்ப்புள்ளது. ஒரு அழகான பெண்ணை 30-40 வருடங்களாக அறையில் அடைத்து வைத்திருந்ததை அவளுடைய அம்மா கேள்விப்பட்டேன். அதுவும் ஒரு பையனைக் காதலித்ததற்காக. ஆனால் 50 அல்லது 60 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இது நடந்தது.ஆனால் இது நடந்தது 2022. ஒரு உறவினர் கூட எஸ்தரின் வீட்டிற்கு செல்லவில்லையா?ஒருவர் கூட எஸ்தரின் வீட்டிற்கு செல்லவில்லையா?ஒருவர் கூட அவளை பற்றி கேட்கவில்லை.அவளுடைய பெற்றோர்கள் அவளை பரிசோதிக்க ஒரு டாக்டரை கொண்டு வந்திருக்க வேண்டும்.ஆனால் அவர்கள் செய்யவில்லை. "அப்படியானால் அவள் இறந்துவிட வேண்டும் என்று அவர்கள் விரும்பினார்கள்?" தேஜஸ் அவனுடைய கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க முடியவில்லை.


 அப்போது, ​​தினேஷிடம் இருந்து அவருக்கு அழைப்பு வருகிறது. “தேஜஸ்” என்றான். உங்கள் வேண்டுகோளின்படி, ஹைதராபாத்திற்கு உங்களை மாற்றுவதற்கான ஏற்பாடுகளைச் செய்துள்ளேன். "வாழ்த்துகள்."


 இப்போது அபினேஷைப் பார்த்து, "அபி. ரெடி டா.. "எல்லாவற்றையும் உடனே பேக் செய்ய வேண்டும்.


 "எங்கே?" என்று ரிஷியிடம் கேட்க, அதற்கு தேஜஸ், "நாங்கள் இருவரும் ஹைதராபாத்திற்கு மாற்றப்பட்டுள்ளோம், ரிஷி."


 எபிலோக் மற்றும் முடிவு


 எனவே வாசகர்களே. எஸ்தர் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அவள் ஒவ்வொரு நாளையும் எப்படிக் கழித்தாள் என்பதை நினைத்துக்கூடப் பார்க்க முடியவில்லை. இந்த கதை பற்றிய உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும்.


 அதன் அர்த்தம் என்ன என்று புலனாய்வாளர்கள் விசாரித்தால், நமது உடல் மொழியைப் பார்த்தாலே பெரும்பாலான உண்மைகள் தெரியும். அவர்களின் அடுத்த கேள்வி அதன் அடிப்படையில் தான் வரும். எனவே உடல் மொழி என்பது ஒருவரின் மனதில் என்ன இருக்கிறது என்பதன் பிரதியாகும். உடல் மொழி மிகவும் முக்கியமானது. ஒவ்வொரு கண் தொடர்புக்கும் உடல் அசைவுக்கும் அர்த்தம் இருக்கிறது. தனிப்பட்ட, தொழில் மற்றும் வணிக வாழ்க்கைக்கு இது முக்கியமானது.


 சிஐடி: ஐந்தாவது வழக்கு - தொடர வேண்டும்


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime