Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

சிஐடி: முதல் வழக்கு

சிஐடி: முதல் வழக்கு

10 mins
327


நேரம் 8:00 ஆகிவிட்டதால், நீல நிறத்தில் காணப்படும் வானம் மெதுவாக கருமையாக மாறியது. சாலைகளில் கார், பஸ் போன்ற வாகனங்கள் குறைந்துள்ளன. சென்னை மெரினா கடற்கரையின் அருகே, நீல நிற ஸ்வெட்டர்களில் ஹரிஷ் தடித்த மீசையுடன் எதையோ யோசித்துக்கொண்டே அமர்ந்திருக்கிறார். அவரது உயரம் அதிகபட்சம் 6 அடி, எடை சுமார் 60 கிலோகிராம் இருக்கும். அவர் வெண்மையான முகத்துடன் வலுவாகத் தெரிகிறார்.


 அவரது கண்கள் நீலமானது மற்றும் அவர் இடது கையில் ஒரு மணிக்கட்டு கடிகாரத்தை அணிந்துள்ளார். அவருக்கு அருகில், தீபக் என்ற மற்றொரு 5 அடி உயரமான பையன் அவரைப் பார்த்தபடி அமர்ந்திருந்தான். அவன் அவனிடம், "என்ன நடந்தது டா? என்னை பேசுவதற்கு இங்கே வரச் சொன்னாய். இரண்டு மணி நேரம் ஆகிவிட்டது. இன்னும் நீ எதுவும் பேசவில்லை. ஏதேனும் பிரச்சனையா?"


 பிறகு, அந்த நபர் அவரைப் பார்த்து, "ஆமாம் தீபக். ஒரு பிரச்சனை. அதனால் தான் நான் உங்களை அழைத்தேன்" என்று கூறுகிறார்.


 சந்தேகத்திற்குரிய மனநிலையுடன், தீபக் மீண்டும் கேட்கிறார்: "ஹரீஷ், என் மனதில் சில சந்தேகங்கள் இருந்தன."


 ஒரு இடைநிறுத்தத்திற்குப் பிறகு, ஹரீஷ் அவருக்கு தொடர்ந்து பதிலளித்தார்: "உங்களுக்கு சந்தேகம் உள்ளது. அதே நேரத்தில், எனக்கு வருத்தம் இருக்கிறது. ஏனென்றால், முதல் முறையாக ஒரு தோல்வி மிகப்பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது."


 தீபக் ஊமையால் பாதிக்கப்பட்டார். அவர் இப்போது அவரிடம் கேட்டார்: "நான் பார்க்கிறேன், நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள்?"


 "நாங்கள் வெற்றியாளர்கள் இல்லாத சூழ்நிலையில் இருக்கிறோம். நான் ஒரு பாறைக்கும் கடினமான இடத்திற்கும் இடையில் சிக்கிக்கொண்டேன்." ஹரிஷ் அவருக்கு பதிலளித்தார்.


 தீபக்கிற்கு இப்போது புரிந்தது, ஹரிஷ் அவனுக்கு என்ன சொல்ல முயன்றான் என்று. அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் இந்த வழக்கை முடித்துவிட்டீர்களா டா?"


 "இல்லை. அது இன்னும் முன்னேறி வருகிறது. ஏனென்றால், நான் இன்னும் என் இலக்கை அடையவில்லை." ஹரிஷ் கூறினார்.


 "நீங்கள் தவறான மரத்தை குரைக்கிறீர்கள் என்று நினைக்கிறேன், ஹரிஷ்." தீபக் கரடுமுரடான குரலில் சொன்னான், கொஞ்சம் கோபமாக இருந்தான்.


 "இல்லை தீபக். நான் சரியான திசையில் இருந்தேன். திருப்பம் உண்மையில் எதிர்பாராதது." ஹரீஷ் சொன்னார், அவர் நான்கு வாரங்களுக்கு முன்பு உண்மையில் என்ன நடந்தது என்று அவரிடம் தொடர்ந்து கூறினார்.


 நான்கு வாரங்களுக்கு முன்பு:


 நான்கு வாரங்களுக்கு முன்பு, ஹரீஷ் சென்னை குற்றப் புலனாய்வுத் துறையில் (சிஐடி) காவல் உதவி ஆணையராகப் பணிபுரிந்தார். ஹரிஷ் வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கான வழிகளில் பிரபலமானவர். ஏனென்றால், அவர் மிகவும் புத்திசாலி, கூர்மையானவர் மற்றும் அவரது மனதின் இருப்பைப் பயன்படுத்தி பல சிக்கலான மற்றும் முக்கியமான வழக்குகளைத் தீர்த்தார். ஏனென்றால், அவர் எப்போதும் மிகச்சிறிய விவரங்களைக் கைப்பற்றும் திறனைக் கொண்டிருந்தார், இது அவரது மூத்த போலீஸ் அதிகாரி ஜேசிபி வசந்தன் ஜேம்ஸ் ஐபிஎஸ்ஸின் நம்பிக்கையைப் பெற்றது.


 ஹரீஷ் உடன் இன்ஸ்பெக்டர் ராம் மற்றும் தடயவியல் அதிகாரி நிவிஷா ஆகியோர் உள்ளனர். அவரது பெரும்பாலான வழக்குகளில், அவர்கள் அவருடன் சென்றனர். நிவிஷாவும் ஹரீஷும் மூன்று வருடங்களாக ஒருவரை ஒருவர் காதலிக்கிறார்கள். அவர்களின் திருமணமும் சில நாட்களுக்கு முன்பு நிச்சயிக்கப்பட்டது.


 ஹரிஷ் கவனக்குறைவு கோளாறால் (ADHD) அவதிப்படுகிறார். சில நாட்களுக்கு முன்பு, அவரது மூளையில் ஏற்பட்ட கோளாறு காரணமாக அவர் இந்த கோளாறுக்கு ஆளானார். சில நாட்களுக்கு முன்பு ஒரு குற்றவாளியால் ஏற்பட்ட காயம் காரணமாக செயலிழப்பு ஏற்பட்டது. இந்த கோளாறு காரணமாக, அவர் மருந்துகளை எடுக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது, மருத்துவர்கள் பரிந்துரைத்தனர். ஏனெனில், மருந்துகள் அவரது கவனச்சிதறல் நடத்தையை கட்டுப்படுத்தும். எனினும், அவர் மருத்துவ ஆலோசனைகளை ஏற்க மறுத்துவிட்டார். ஏனெனில், இந்த மருந்துகள் அவரது திறன்களையும் குணங்களையும் குறைத்துவிடும் என்று அவர் அஞ்சினார்.


 இதற்கிடையில், இன்போசிஸ் ஊழியர் எஸ்.கீர்த்தி சென்னை நுங்கம்பாக்கம் ரயில் நிலையம் அருகே ஜூன் 24, 2018 அன்று அலுவலகத்திற்குச் சென்றபோது படுகொலை செய்யப்பட்டார். கீர்த்தி பலரின் முன்னிலையில் கொல்லப்பட்டார், பயணிகள் ஊமையாக பார்வையாளர்களாக இருந்தனர். அவள் ராமகிருஷ்ணனின் மகள். அவர் இந்திய அரசின் ஹெல்த் இன்சூரன்ஸ் நிறுவனமான இஎஸ்ஐசியின் ஓய்வு பெற்ற ஊழியர்.


 முன்னிலையில்:


 ஹரிஷ் தீபக் கூறினார்.


 "நான் சொன்னேன், இன்போசிஸ் ஊழியர் எஸ்.கீர்த்தி ஜூன் 24, 2018 அன்று சென்னை நுங்கம்பாக்கம் ரயில் நிலையம் அருகே அலுவலகத்திற்கு செல்லும் போது கொலை செய்யப்பட்டார். கீர்த்தி பலரின் முன்னால் கொல்லப்பட்டார், பயணிகள் ஊமையாக பார்வையாளர்களாக இருந்தனர். . " ஹரிஷ் கூறினார்.


 "பலருக்கு முன்னால் ஆ? அது எப்படி சாத்தியம் டா? ஒரு ரயில்வே ஸ்டேஷனில், காபி ஷாப், டிக்கெட் கவுண்டிங், சிசிடிவி காட்சிகள் இருக்கும். இவை அனைத்தையும் கடந்து ஒரு கொலைகாரன் எப்படி உள்ளே நுழைந்து கொல்ல முடியும்?" தீபக் ஆர்வத்தால் கேட்டான்.


 கீர்த்தி கொலை வழக்கு:


 உண்மையில், இந்தக் கொலை ஹரிஷுக்கு ஆர்வமாக இருந்தது. அவர் குற்றம் நடந்த இடத்திற்கு சென்றார். அங்கு, கீர்த்தி தரையில் இறந்து கிடந்ததை ஹரீஷ் பார்த்தார், அவளது வாய் கடுமையாக வெட்டப்பட்டது. அவரது உடல் பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பப்பட்டது. மறுபுறம், பொதுமக்கள் மற்றும் ஊடகங்கள் இந்த கொடூர கொலைக்கு எதிராக மிகவும் கோபமாக உள்ளன. பொது அழுத்தங்கள் காவல் துறையை பதற்றமடையச் செய்கிறது. ஏனெனில், ரயில்வே காவல்துறையினர் தங்கள் திறமை மற்றும் புத்திசாலித்தனத்துடன் வழக்கை முன்னேற்றவில்லை. சென்னை உயர் நீதிமன்றத்தின் உத்தரவின்படி, இந்த வழக்கு நகர காவல்துறைக்கு மாற்றப்பட்டது.


 இதற்கிடையில், ஹரீஷ் தனது கோளாறுக்கு மருந்து எடுத்துக்கொள்வதற்காக தனது வேலையில் இருந்து ஓய்வு எடுக்க முடிவு செய்கிறார். எனினும் அவர் இதைத் திட்டமிட இருந்தபோது, ​​ஜேசிபி வசந்தன் அவரை தொலைபேசி மூலம் அழைக்கிறார்.


 "ஹரிஷ். நான் உங்களை அலுவலகத்தில் சந்திக்க விரும்பினேன். நீங்கள் இப்போது எங்கே இருக்கிறீர்கள்?" ஜேம்ஸ் கட்டளையிடும் குரலில் அவரிடம் கேட்டார்.


 "நான் பத்து நிமிடத்திற்குள் வருவேன் சார்." ஹரீஷ் அவனைச் சந்திக்கச் சென்றான்.


 கைகளால் அவருக்கு வணக்கம் தெரிவித்த பிறகு, ஹரிஷ் அவரிடம் கேட்டார்: "ஆமாம் சார். ஏதாவது முக்கியமான விஷயம் என்னுடன் பேச விரும்புகிறீர்களா?"


 "ஆமாம் ஹரீஷ். அந்த கொலை வழக்கு பற்றி மட்டும். பொது அழுத்தங்கள் அதிகம். டிஜிபி ராஜகோபால் சார் இந்த வழக்கை தொடரவும், விரைவில் முடிக்கவும் கேட்டுக் கொண்டார்." ஜேசிபி வசந்தன் அவரிடம், நடுத்தர குரலில் கூறினார்.


 "ஐயா. நான் இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும்?" ஹரிஷ் அவரிடம் கேட்டார், முகத்தில் கசப்பு.


 "இந்த வழக்கை நீங்கள் விசாரிக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். வழக்கம் போல் உங்களுக்கு எல்லா சுதந்திரங்களும் உள்ளன. உங்களின் சொந்த பாணியிலான விசாரணையை நீங்கள் செய்யலாம். ஆனால், தயவுசெய்து பிரச்சனைகளை உருவாக்காதீர்கள்." வசந்தன் அவரிடம் கூறினார்.


 ஹரிஷ் சம்மதித்து அலுவலகத்திலிருந்து விடுப்பு எடுக்கிறார். நிவிஷா மற்றும் ராமின் உதவியுடன் இந்த வழக்கை மேலும் விசாரிக்க அவர் தனது மருத்துவ சிகிச்சையை சில நாட்களுக்கு ஒத்திவைத்தார்.


 அவரது மரணம் குறித்து விசாரிக்க கீர்த்தியின் நெருங்கிய நண்பர் சித்துவை சந்திக்க ஹரீஷ் செல்கிறார். அவரது வீடு மிகவும் எளிமையானது. அவர் தனது மூன்று நிறுவன நண்பர்களுடன் தங்கியிருந்து ஐடி துறையில் பணிபுரிகிறார்.


 ஹரிஷும் நிவிஷாவும் சித்துவுக்கு அருகில் அமர்ந்து அவரிடம் கேட்டார்கள்: "ஹரீஷ். நீங்களும் கீர்த்தியும் ஒரே பொறியியல் கல்லூரியில் ஒன்றாகப் படித்ததாக உங்கள் கல்லூரியில் இருந்து கேள்விப்பட்டேன். நீங்கள் இருவரும் நெருக்கமாக இருந்தீர்கள்."


 "ஆமாம் சார். நாங்கள் இருவரும் நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்தோம். நாங்கள் இருவரும் தனலட்சுமி பொறியியல் கல்லூரியில் 2014 ஆம் ஆண்டு கணினி அறிவியலில் இளங்கலை பட்டப்படிப்பை முடித்தோம், அதே ஆண்டு அண்ணா பல்கலைக்கழகத்தில் ஆரக்கிள் பாடத்தை எடுத்தோம். இன்போசிஸில் வேலைக்குத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பிறகு, அவள் சேர்ந்தாள் மைசூரில் பயிற்சி பெற்று கணினி பொறியாளராக வேலை பெற்றார். சித்து அவரிடம் கூறினார்.


 "சரி. உங்கள் கருத்துப்படி அவளுடைய குணம் எப்படி இருக்கிறது?" ராம் அவரிடம் கேட்டார்.


 "அவள் எல்லோரிடமும் எப்போதும் நட்பாக இருக்கிறாள். யாரிடமும் கடுமையாக நடந்து கொண்டதில்லை." சித்து கூறினார்.


 "சில நாட்களுக்கு முன்பு அவளை தொடர்பு கொண்டீர்களா?" ஹரிஷ் அவரிடம் கேட்டார்.


 "இல்லை ஐயா. இன்போசிஸில் வேலைக்கு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பிறகு, அவள் மைசூரில் பயிற்சி பெற்றாள், அந்த நேரத்திலிருந்து, பணிச்சுமை காரணமாக நாங்கள் பேசவில்லை." சித்து கூறினார்.


 "சரி சித்து. உங்கள் ஒத்துழைப்புக்கு நன்றி. விரைவில் சந்திப்போம். பை." ஹரிஷ், சித்துவின் வீரர்களைத் தட்டிவிட்டு, நிவிஷா மற்றும் ராம் உடன் தனது அலுவலகத்திற்குத் திரும்பிச் சென்றார்.


 அதன்பிறகு, கீர்த்தியின் பிரேத பரிசோதனை அறிக்கை ஹரீஷின் மேசைக்கு அவரது உத்தரவின்படி வருகிறது. அறிக்கைகளை ஆராய்ந்தபோது, ​​கீர்த்தியை தாக்க பயன்படுத்தப்பட்ட அரிவாள் மிகவும் சக்திவாய்ந்ததாக ஹரிஷிற்கு தெரிய வந்தது. தடயவியல் நிருபரின் யூகத்தின்படி, அரிவாள் அதன் கூர்மையின் காரணமாக விவசாய நடவடிக்கைகளுக்கு பயன்படுத்தப்படுகிறது.


 இந்த அறிக்கையால் கோபமடைந்த ஹரிஷ் விசாரணையை விரைவுபடுத்த முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், சில நாட்களுக்குப் பிறகு: மன அழுத்தத்தால் ஹரீஷ் மயங்கி விழுந்தார். மருத்துவர்களின் ஆலோசனையின்படி, அவர் வழக்கிலிருந்து பின்வாங்கி இரண்டு மாதங்களுக்கு ஓய்வு எடுக்கிறார்.


 இனிமேல், இந்த வழக்கு இறுதியில் கமிஷனர் ஜோசப் கிருஷ்ணா ஐபிஎஸ்ஸிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டது. வழக்கு ஒரு பக்கத்தில் ஒரு மென்மையான வழியில் செல்கிறது. மறுபுறம், ஹரிஷ் பெங்களூருவுக்கு சிகிச்சைக்கு செல்கிறார், நிவிஷாவுடன். அவர் சரியான மருந்து எடுத்து, ஆலோசனை மற்றும் ஆயுர்வேத சிகிச்சையில் கலந்து கொள்கிறார். குணமடைந்த பிறகு, அவர் சென்னை திரும்பினார்.


 பின்னர், ஹரீஷும் நிவிஷாவும் JCP வசந்தனைச் சந்திக்கிறார்கள், அவர்கள் அவர்களை அன்புடன் அழைக்கிறார்கள். ஹரீஷ் சிஐடி பிரிவில் மீண்டும் இணைகிறார். ராமிடமிருந்து, கீர்த்தியின் வழக்கு தீர்ந்தது என்று அவன் அறிகிறான். அதிர்ச்சியும் ஆச்சரியமும் அடைந்த ஹரிஷ் அவரிடம் கேட்டார்: "அது எப்படி சாத்தியம் ராம்? நிறைய சிக்கல்கள் இருந்தன, இல்லையா?"


 "வழக்கு வரலாறு இந்த கோப்பில் விரிவாக உள்ளது, ஐயா!" ராம் கூறினார்.


 ஹரிஷ் கீர்த்தி கொலை வழக்கின் கோப்பை பார்க்க தொடங்குகிறார். அந்தக் கோப்பில், அவர் தனது மனதிலுள்ள வழக்குப் படிப்பைப் படிக்கத் தொடங்கினார்: "பி. ராம்குமார் தமிழ்நாட்டின் திருநெல்வேலி மாவட்டத்தில் உள்ள மீனாட்சிபுரத்தில் ஒரு சிறிய கிராமத்தில் பிறந்தார். அவரது தந்தை பரமசிவம், தொலைத்தொடர்பு நிறுவனமான பிஎஸ்என்எல் ஊழியர், மற்றும் அவரது தாயார் புஷ்பம், விவசாய தொழிலாளி. ராம்குமார் 2011 இல் ஒரு அரசுப் பள்ளியில் படிப்பை நிறுத்தி, 2015 இல் இயந்திர பொறியியலில் பட்டம் பெற்றார், இருப்பினும் அவருக்கு வேலை கிடைப்பதில் சிரமம் ஏற்பட்டது. எண்ணுகள் பெரும்பாலும் தனிமையானவர்; மீனாட்சிபுரத்தில் வசிப்பவர்கள் அவர் "நண்பர் இல்லை" என்று கூறினார். செப்டம்பர் 18, 2016 அன்று, ராம்குமார் மின்சாரம் தாக்கி தற்கொலை செய்து கொண்டார் அவரது புழல் சென்னை புழல் மத்திய சிறையில் உள்ளது. நேரடி மின் கம்பியைக் கடித்ததால் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர் இறந்துவிட்டதாக போலீசார் கூறியுள்ளனர்.


 "பி.ராம்குமார் இறந்தாரா?" ஹரிஷ் ராமிடம் கேட்டான்.


 "ஆமாம் சார். அவர் தற்கொலை செய்து கொண்டு இறந்தார்." ராம் கூறினார். இந்த செய்தி ஹரீஷை கடுமையாக தாக்கியுள்ளது. அது அவரது மனதில் ஒரு பெரிய தாக்கத்தை உருவாக்குகிறது.


 "உங்கள் வார்த்தைகளில் எந்த அர்த்தமும் இல்லை, ராம். அவர் போலீஸ் காவலில் இருக்கும்போது எப்படி அவரால் தற்கொலை செய்ய முடியும்? இங்கே ஏதோ சந்தேகம் இருக்கிறது." ஹரிஷ் கூறினார்.


 ராம் எந்த பதிலும் சொல்ல முடியவில்லை. இனிமேல், ஹரீஷ் நேராக ரயில்வே சிசிடிவி காட்சி தளத்திற்கு செல்கிறார். அங்கு, நுங்கம்பாக்கத்தின் சிஐடி அதிகாரி என்று கூறி, ஜூன் 24, 2016 -ன் காட்சிகளை அச்சிடுமாறு அதிகாரிகளை அவர் கேட்டுக் கொண்டார்.


 அவர் ஒரு கரிய தோற்றமுடைய மற்றும் 6 அடி உயரமான பையன், கையில் அரிவாளுடன், கருமையான முகத்துடன் கீர்த்தியின் கொலையைப் பார்க்கிறார். அந்த குறிப்பிட்ட தேதியில் சிசிடிவி காட்சிகள் சரியாக வேலை செய்யாததால், அவரது முகம் அவ்வளவு எளிதில் பிடிக்கப்படவில்லை.


 ராம்குமார் 5 அடி உயரம், 6 அடி அல்ல. இது ஹரீஷின் மனதில் மேலும் சந்தேகத்தை உருவாக்குகிறது. குற்றம் நடந்த இடத்திலிருந்து 30 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு ராம்குமார் அந்த இடத்தை விட்டு ஓடிவிட்டதாக தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன. இருப்பினும், அவர் குளிர்ச்சியாக இருந்தார் மற்றும் அவரது புகைப்படத்தை காட்சிப்படுத்திய மற்ற சிசிடிவி காட்சிகளில் கோபமாக தெரியவில்லை.


 கீர்த்தியை கொன்ற கொலைகாரன் கோபமாகவும், கோபமாகவும், வன்முறையாகவும் தோன்றினான். ஹரீஷ் கீர்த்தியின் இன்னொரு நண்பனை சந்திக்கிறான்.


 கீர்த்தி குடும்ப பின்னணி:


 அவள் மூலம், கீர்த்தியின் தந்தைக்கு இரண்டு மனைவிகள் இருப்பதை அவர் அறிகிறார். அவர் ஒரு ஆர்த்தடாக்ஸ் பிராமணர். கீர்த்தியின் தாய் சில நாட்களில் பிறந்த பிறகு, உடல்நலக் குறைவால் இறந்தார். அவளுடைய மாற்றாந்தாய் மற்றும் குடும்பத்தினர் அவளை முழு ஆதரவாக தந்தையுடன் வளர்த்தனர்.


 அவரது மாற்றாந்தாய் கீர்த்தியை வெறுக்கிறார் மற்றும் ராமகிருஷ்ணன் சம்பாதித்த சொத்தை அனுபவிக்க விரும்பினார். கீர்த்தி திருநெல்வேலியைச் சேர்ந்த அவரது சக ஊழியர் சேகர் பிள்ளை என்பவரை காதலித்து வந்தார். இதை அவரது குடும்பத்தினர் கடுமையாக எதிர்த்தனர்.


 அவள் அவர்களின் வார்த்தைகளுக்குக் கீழ்ப்படிய மறுத்ததால், அவள் குடும்பத்தினரால் மறுக்கப்பட்டாள். பின்னர், அவள் வேலைவாய்ப்பைத் தேடி, நிதிப் பின்னணியின் அடிப்படையில் தன்னைப் பலப்படுத்திக் கொண்டாள்.


 அவள் சேகர் பிள்ளையை திருமணம் செய்ய முடிவு செய்தாள், அது அவளுடைய குடும்பத்தை எரிச்சலூட்டியது.


 "அவள் பிறகு தன் தந்தையை சந்தித்தாளா?" ஹரிஷ் அவளிடம் கேட்டான்.


 "இல்லை ஐயா. அவர்கள் பல நாட்கள் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்பு கொள்ளவில்லை. நானும் அதைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை ஐயா. ஆனால் நான் கவலைப்பட்டேன், அவர் தனது மகளின் மரணத்திற்காக அழவில்லை." அவள் அவனிடம் சொன்னாள்.


 "அது இயற்கையானது, சரி. ஆண்கள் தங்கள் வருத்தத்தையோ அல்லது வருத்தப்பட்ட மனநிலையையோ வெளிப்படையாக வெளிப்படுத்த மாட்டார்கள்." ஹரிஷ் அவளிடம் சொன்னான்.


 "இல்லை சார். அவர் குற்றம் நடந்த இடத்தில் சாதாரணமாகத் தெரிந்தார். கீர்த்தியைப் பற்றி காவல்துறையினர் அவரைத் தூண்டியபோது கூட அவர் குளிர்ச்சியாக பதிலளித்தார். அதனால் தான் எனக்கு சந்தேகம் வந்தது." அந்தப் பெண் அவனிடம், ஒரு வலுவான மனநிலையுடன் சொல்கிறாள்.


 "ம்ம் ... உறுதியாக இருக்கிறீர்களா?" ஹரிஷ் அவளிடம் கேட்டான்.


 "நான் உறுதியாக இருக்கிறேன் ஐயா. இதை நான் தெளிவாகக் குறிப்பிட்டேன்." அந்தப் பெண் சொன்னாள்.


 ஹரிஷ் இப்போது தனது வீட்டிற்கு திரும்பினார். அங்கு, அவர் ஒரு குறிப்பைத் தயாரிக்கிறார். இதில், அவர் ஜேசிபி வசந்தனை பான் என்றும், கமிஷனர் ஜோஸ்பேவை பிஷப் என்றும், ராமகிருஷ்ணன் ராஜா என்றும் பெயரிடுகிறார். ராமகிருஷ்ணனைப் பற்றிய கீர்த்தியின் நண்பரின் வார்த்தைகளை அவர் நினைவு கூர்ந்தார், மேலும் இது குறித்து அவர் மேற்கொண்ட பல விசாரணைகளை அவர் அவரிடம் சில பதில்களைக் கண்டுபிடிக்க முடியும் என்று நம்புகிறார்.


 ஆனால், அது மிகவும் கடினமானது. ஏனென்றால், அவருடைய மனம் சொல்கிறது: ஒன்று ராமகிருஷ்ணன் அல்லது கீர்த்தியின் சொந்த காதலன். இந்த மர்மத்தை மேலும் எப்படித் தீர்ப்பது என்று தெரியாமல் அவர் இப்போது குழப்பமாகவும் குழப்பமாகவும் இருக்கிறார்.


 முன்னிலைப்படுத்த பின்வருமாறு:


 "இறுதியில், நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் டா? இந்த வழக்கை நீங்கள் தீர்த்தீர்களா அல்லது உங்கள் சொந்தத் துறையினர் ராம்குமாரை கொலைகாரன் என்று ஆக்கி இந்த வழக்கை முடித்துவிட்டார்களா?" தீபக் அவரிடம் கேட்டார்.


 "இந்த கேள்விக்கு என்னிடம் தெளிவான பதில் இல்லை, தீபக்." ஹரிஷ் அவரிடம் கூறினார்.


 "இந்த கேள்விக்கு பதிலளிக்க முயற்சி செய்யுங்கள். உங்கள் கருத்துக்கள் என்ன? கீர்த்தியை கொன்றது யார் என்று கண்டுபிடித்தீர்களா?" தீபக் ஆர்வத்துடன் அவரிடம் கேட்டார்.


 "ஆமாம். அந்த கொலைகாரன் யார் என்று நான் கண்டுபிடித்தேன். ஆனால், எந்த பயனும் இல்லை." ஹரிஷ் கூறினார்.


 "ஏன் டா? ஏன் அப்படி சொல்கிறீர்கள்?" தீபக் அவரிடம் கேட்டார்.


 அவர் கீர்த்தியின் கொலையாளியை எப்படி கண்டுபிடித்தார் என்பதை வெளிப்படுத்துகிறார்.


 கீர்த்தியின் கொலைகாரன்:


 கீர்த்தியின் நண்பர்களின் வார்த்தைகளை ஹரீஷ் மறுபரிசீலனை செய்தார். இனிமேல், அவர் நள்ளிரவில் சரியாக 3:30 மணிக்கு கீர்த்தியின் தந்தை ராமகிருஷ்ணனின் வீட்டிற்கு ராம் மற்றும் நிவிஷாவுடன் செல்கிறார். அவர்களின் புத்திசாலித்தனம் மற்றும் புத்திசாலித்தனத்தைப் பயன்படுத்தி, அவர்கள் பாதுகாவலரை (தூங்கிக் கொண்டிருந்த) மயக்க மருந்து தெளித்து முட்டாளாக்க முடிந்தது. அவரிடம் இருந்து வீட்டு சாவியைப் பறித்துக் கொள்கிறார்கள்.


 அமைதியாக, அவர்கள் ராமகிருஷ்ணனின் வீட்டிற்குள் நுழைந்தனர். அது அவர்களுக்கு ஒரு நன்மை. என்பதால், ராமகிருஷ்ணன் தனது குடும்பத்துடன் சுற்றுலா பயணமாக சென்றுவிட்டார். ஹரிஷும் நிவிஷாவும் ராமகிருஷ்ணனின் தனிப்பட்ட மடிக்கணினி மற்றும் அவரது கணினியில் ஒரு கணினியைக் கண்டனர்.


 அவர்கள் கணினி மற்றும் லேப்டாப்பை ஆன் செய்தனர். ஆரம்பத்தில், கடவுச்சொல் மற்றும் அதைத் திறக்க பயம் இருந்தால் அது பாதுகாப்பாக இருந்திருக்கும் என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள். இருப்பினும், அவர்களின் அதிர்ஷ்டத்திற்கு கணினி அல்லது மடிக்கணினி கடவுச்சொற்களால் பாதுகாக்கப்படவில்லை.


 கணினியில், ராமகிருஷ்ணனுடன் உள்ளூர் உதவியாளரின் புகைப்படத்தை ஹரிஷ் குறிப்பிடுகிறார். அவரது உயரம், எடை மற்றும் தோற்றம் நுங்கம்பாக்கம் ரயில் நிலையத்தில் இருந்து சிசிடிவி காட்சிகளுடன் (கொலைகாரனை காட்சிப்படுத்தியது) சரியாக பொருந்தி இருந்தது.


 கோட்டூர்புரம் சேரிப் பகுதிக்கு அருகிலுள்ள ஒதுக்குப்புறமான இடத்தில் அவர்களின் இருப்பிடம் தெரிகிறது. முகவரி கிடைத்தவுடன், ஹரிஷ் ராமுடனும் நிவிஷாவுடனும் கூட்டாளியின் வீட்டிற்கு செல்கிறான். ராமகிருஷ்ணனின் வீட்டில் இருந்து செல்வதற்கு முன், அவர்கள் செய்த விசாரணைக்கு பின்னால் எந்த துப்பும் இல்லை என்பதை அவர் பாதுகாப்பாக உறுதி செய்கிறார். அவர் புத்திசாலித்தனமாக காட்சியை தெளிவுபடுத்தி, சாவியை பாதுகாப்பு அதிகாரியின் பாக்கெட்டில் வைக்கிறார்.


 அங்கு, ஹரீஷ் அவரை ஒரு நாற்காலியில் கட்டி வைத்து கடுமையாக அடித்தார்.


 "உண்மையைச் சொல்லு டா. உனக்கு ராமகிருஷ்ணனை எப்படித் தெரியும்?" ஹரிஷ் அவரிடம் கேட்டார்.


 "ஐயா. நீங்கள் அவரை அடித்தால், அவர் உண்மையை வெளிப்படுத்த மாட்டார். ஏனென்றால், அவர் நன்கு கட்டமைக்கப்பட்ட உதவியாளர்." இன்ஸ்பெக்டர் ராம் அவரிடம், கோபத்துடன் குரல் எழுப்பினார்.


 "எனவே, நாம் அவன் கையில் ஒரு விஷ வாயுவை செலுத்த வேண்டும். அதனால் அவர் உண்மையை வெளிப்படுத்துவார்." ஹரிஷிடம் நிவிஷா சொன்னாள், அவள் கைகளில் ஊசி எடுக்கிறாள்.


 அவருக்கு ஊசி போடுவதற்காக அவர் உதவியாளரின் அருகில் செல்கிறார். அந்த நபர் அவளை மகிழ்ச்சியுடன் பார்க்கிறார். அவர் சொல்கிறார், "ஒரு ஒப்பந்தம் கொடுத்ததற்காக ராமகிருஷ்ணா என்னை சந்தித்தார். அதற்காக, அவர் எனக்கு ஐம்பது கோடி கொடுத்தார்."


 "அந்த ஒப்பந்தம் என்ன டா?" ஹரிஷ் அவரிடம் கேட்டார்.


 "அவர் தனது மகள் கீர்த்தியை கொலை செய்ய சொன்னார். ஏனென்றால், அவரின் விருப்பத்திற்கு மாறாக அவர் சாதி திருமணத்தை செய்ய விரும்பினார். அவருடைய மரியாதையையும் நற்பெயரையும் பாதுகாப்பதற்காக, அவர் என்னை கொல்ல உத்தரவிட்டார். பணத்திற்காக, நான் அவளை கொடூரமாக கொன்றேன். அரிவாளுடன், அது விவசாய நடவடிக்கைகளுக்கு பயன்படுத்தப்படுகிறது. உதவியாளர் சொன்னார், கண்களால் நிறைய பயங்களைக் காட்டினார்.


 இதற்கிடையில், கீர்த்தி கொலை தொடர்பாக ஹரீஷ் தலைமையிலான விசாரணைகள் பற்றி ஜேசிபி வசந்தன் அறிகிறார். அது தெரிந்தும், அவன் உதவியாளனைத் தூண்டிவிடுகிறான், வசந்தன் அவனை அழைத்து, ராமனை உதவியாளனை விடுவிக்கும்படி கட்டளையிடுகிறான். மிரட்டல் மற்றும் வேலை இழப்பு குறித்து பயந்து, ராம் அவரை விடுவித்தார்.


 மெரினா கடற்கரையில் ஹரீஷுடன் தனிப்பட்ட சந்திப்புக்கு வசந்தன் அழைப்பு விடுக்கிறார். அங்கு அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "எனவே, கொலைகாரன் யார் என்று நீங்கள் கண்டுபிடித்தீர்களா?"


 "கீர்த்தி ஐயாவை யார் கொலை செய்தார்கள் என்பதை நான் கண்டுபிடித்துவிட்டேன். ஆனால், அதனால் என்ன பயன்! எங்கள் சொந்த காவல் துறை கொலைகாரனுக்கு உதவி செய்கிறது." ஹரிஷ் அவனைப் பார்த்து சொன்னான்.


 "நீ என் மீது கோபமாக இருக்கிறாய் என்று எனக்குத் தெரியும் ஹரிஷ். இந்த நிலையில் நான் உதவியற்றவன். உனக்குத் தெரியும். அவளுடைய தந்தை இந்த சமுதாயத்தில் பெரியவர். மேலும் இந்த வழக்கை விசாரிப்பதை நிறுத்த அரசியல் அழுத்தங்கள் இருந்தன. நாங்கள் அரசாங்கத்தின் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கிறோம். என்ன நம்மால் செய்ய முடியுமா? அவர்களின் கட்டளைகளை நாம் கடைபிடிக்க வேண்டும் ஜேம்ஸ் வசந்தன் ஹரிஷிடம், தனது உதவியற்ற சூழ்நிலை மற்றும் இந்த வழக்கில் சம்பந்தப்பட்ட அரசியல் பற்றி விளக்கினார்.


 "சரி ஐயா. எப்படியும் விசாரித்து அல்லது தடயங்களைக் கண்டுபிடிப்பதில் எந்த பயனும் இல்லை. நான் இங்கிருந்து இடமாற்றம் செய்ய வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது என்று நினைக்கிறேன். உங்கள் டிஜிபி என்னை ஹைதராபாத்துக்கு மாற்றியுள்ளார். இப்போது எனக்கு ஒரு செய்தி வந்தது. விரைவில் சந்திப்போம் சார்." ஹரிஷ் சொன்னார், அவர் தனது அலைபேசி மூலம் தனது இடமாற்ற ஆணையை காட்டினார்.


 ஜேம்ஸ் வசந்தனும் ஹரீஷும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்தனர், அவர் இறுதியாக அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். பின்னர், ஹரீஷ் தனது நண்பர் உதவி கமிஷனர் தீபக்கை அழைத்தார் (ஹைதராபாத்தின் குற்றப்பிரிவின் கீழ். அவர் இரண்டு நாட்கள் விடுப்புக்காக சென்னை வந்தார்.) அவரை சந்திக்க மெரினா கடற்கரைக்கு வருமாறு கூறினார்.


 முன்னிலைப்படுத்த பின்வருமாறு:


 "இறுதியாக, நீ என்ன சொல்ல வருகிறாய், ஹரிஷ்?" தீபக் சிரிப்புடன் அவரிடம் கேட்டான்.


 "பொதுமக்களின் கூற்றுப்படி, இந்த வழக்கு முடிவடைந்தது, அவர்கள் ராம்குமாரை கொலையாளி என்று நம்புகிறார்கள். ஆனால், எங்கள் காவல் துறை மற்றும் அரசியல்வாதிகளின் கூற்றுப்படி, ராமகிருஷ்ணன் கொலையாளி என்பது எங்களுக்குத் தெரியும்." ஹரிஷ் கூறினார்.


 "நீங்கள் சொல்வதற்கு, பொதுமக்களின் கருத்துக்களின்படி வழக்கு மூடப்பட்டது. ஆனால், அது எங்கள் காவல் துறையில் மூடப்படாமல் உள்ளது. நான் சொல்வது சரியா?" தீபக் அவரிடம் கேட்டார்.


 "நீங்கள் சொல்வது சரிதான் தீபக். எது நடந்தாலும், இறுதியில் நீதி வெல்லும். ஆனால், அதற்கு நேரம் எடுக்கும்." ஹரிஷ் கூறினார். அவர்கள் சிறிது நேரம் பார்த்த பிறகு, ஹரிஷ் தொடர்கிறார்: "சரி தீபக். இந்த வழக்கின் பேச்சை முடிப்போம். ஏனென்றால், நாளை நான் ஹைதராபாத்தின் சிஐடி அலுவலகத்தில் வேலைக்குச் செல்கிறேன். நீங்கள் என்னை உங்கள் காரில் அழைத்துச் செல்ல வேண்டும்."


 ஹரிஷ், நிவிஷாவை அழைத்து அவளை மெரினா கடற்கரைக்கு அருகில் வரச் சொன்னார். என்பதால், அவன் அவளை காரில் அழைத்துச் செல்ல வேண்டும், மீண்டும் ஹைதராபாத்துக்கு. கூடுதலாக, அவர் தனது இடமாற்றம் குறித்து அவளுக்குத் தெரிவிக்கிறார்.


 "நீ ஏன் மாற்றப்பட்டாய் டா?" நிவிஷா அவரிடம் கேட்டார்.


 "அடுத்த வழக்கை சிஐடி அதிகாரியாக விசாரிக்க." ஹரிஷ் சொன்னதும் அவன் அழைப்பை நிறுத்தினான். பின்னர், அவர் தீபக் உடன் கைகளை பிடித்துக்கொண்டு கடற்கரையில் இருந்து சென்றார்.


 கதை: ஆத்விக் பாலகிருஷ்ணா மற்றும் நானே.

 ஆத்விக் மற்றும் ஸ்ருதி கவுடாவுடன் இணைந்து எழுதப்பட்டது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime