Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

சைக்கோ

சைக்கோ

13 mins
2.1K


மறுப்பு குறிப்பு: இந்தக் கதையில் அதிகப்படியான வன்முறை, கொடூரமான மற்றும் பாலியல் காட்சிகள் உள்ளன. இது குழந்தைகள் படிப்பதற்காக அல்ல. இது பெரியவர்கள் மற்றும் முதிர்ந்த வாசகர்களுக்கு மட்டுமே.


 கோயம்புத்தூர், சென்னை மற்றும் மதுரைக்கு அடுத்தபடியாக தமிழ்நாட்டில் மிகவும் பரபரப்பான மாவட்டங்களில் ஒன்று திருச்சிராப்பள்ளி. பல்வேறு மாவட்டங்களில் இருந்து வேலை மற்றும் பிற வேலைகளுக்காக மக்கள் வருகின்றனர்.


 சூரிய அஸ்தமனத்தை நோக்கி நேரம் செல்ல, போக்குவரத்து சற்று குறைந்தது. மெல்ல அந்த இடம் இருள் சூழ்ந்தது. இரவு 8:30 மணியளவில், ஒரு கருப்பு தீட்சித் கார் துறையூரில் உள்ள டஸ்ட்பின் யார்டுக்கு வந்து சில மூட்டைகளை குப்பைத் தொட்டியில் அப்புறப்படுத்துகிறது.


 அந்த இடத்தை விட்டு கார் புறப்படுகிறது. மறுநாள், அறுபத்தைந்து வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு வழிப்போக்கன் வழக்கம் போல் நடந்து வந்து அந்த இடத்தில் தன் நாயுடன் நடக்கிறான்.


 அவர் குப்பைத் தொட்டியின் முற்றத்தை நெருங்கும்போது, ​​​​நாயின் மூக்கின் வழியாக ஏதோ ஒரு துர்நாற்றம் வீசுகிறது. அது குப்பை தொட்டியை நோக்கி ஓடுகிறது. நாயை குப்பைத் தொட்டியில் இருந்து மீட்க சென்ற வழிப்போக்கர், குப்பைத் தொட்டிக்குள் வீசப்பட்ட பை மூட்டைகளைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தார்.


 பைகள் சில அழுகிய மற்றும் கோழி வாசனையை வெளிப்படுத்துவது போல் தெரிகிறது, இது ஒருவரை வாந்தி எடுப்பது போல் உணர வைக்கிறது. அப்பகுதியினர் மாநகராட்சிக்கு தகவல் தெரிவித்து, அவர்கள் சம்பவ இடத்திற்கு வந்தனர்.


 மூட்டைகளை சரிபார்த்தபோது, ​​மூட்டைகளில் பத்து பெண்களின் சடலம் இருப்பதைக் கண்டனர். போலீசுக்கு தகவல் தெரிவிக்கின்றனர். தடயவியல் துறை மற்றும் ஆம்புலன்ஸ் ஒருபுறம், ஏசிபி ஹரிஷ் தலைமையிலான போலீஸ் குழு சம்பவ இடத்திற்கு செல்கிறது.


 அந்த இடத்தில், அவனால் கண்ணீரைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை, மிருகத்தனத்தைக் கண்டு, முகமூடியால் மூக்கை மூடிக்கொண்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினான். இறந்த சிறுமியின் உடல்கள் பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பி வைக்கப்பட்டது.


 மணப்பாறையில் வசிக்கும் குடிகாரன் அரவிந்த். சில அறியப்படாத காரணங்களால் அவர் இப்போது பாதிப் பணியில் இருக்கிறார். எல்லோரிடமும் உண்மையாகவும் மென்மையாகவும் பழகினாலும், முழு மதுபானம் மற்றும் சிகரெட்-புகையை எடுத்துக் கொண்டவுடன், அவர் ஆக்ரோஷமாகவும் வன்முறையாகவும் மாறுகிறார்.


 கடந்த கால நினைவுகளின் கதிர்கள் அரவிந்தை வன்முறையாகவும் கோபமாகவும் ஆக்குகின்றன. அவரது வழிகாட்டியாக இருந்த ஜேசிபி ராஜசேகர், அதிகாரப்பூர்வமாக மீண்டும் சேருமாறு பலமுறை அவருக்கு அறிவுறுத்தியுள்ளார். ஆனால், அவர் அவரது வார்த்தைகளுக்கு செவிசாய்க்கவில்லை மற்றும் அவரது கோரிக்கைகளை துலக்கினார்.


 பிரேத பரிசோதனை நிருபர் டாக்டர் கோபால் ஹரிஷை சந்திக்கிறார், "என்னால் கண்ணீரை அடக்க முடியவில்லை ஹரிஷ். கொலையாளி இந்த சிறுமிகளை கொடூரமாக கற்பழித்து இரக்கமில்லாமல் சித்திரவதை செய்துள்ளார். மேலும், அவர்கள் உயிருடன் இருக்கும்போதே அவற்றை அகற்றிவிட்டார். உடலுறுப்பு. அவர்கள் மிகவும் போராடி இறந்துள்ளனர், நரக வலியை அனுபவித்து இறந்தனர். அறிக்கைகளின்படி அவர் ஒரு சைக்கோ."


 ஹரிஷால் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை, இதைக் கேட்டதும் அவன் காதை மூடிக்கொண்டான். பின்னர், ஜேசிபி ராஜசேகரை சந்தித்து அந்த சிறுமிகளின் பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையை சமர்பித்தார்.


 அவர் அவரிடம், "ஐயா. இந்த முக்கியமான வழக்கை என்னால் கையாள முடியாது. இந்த சிக்கலான மற்றும் மனச்சோர்வடைந்த வழக்கைக் கையாள்வதில் நான் அவமானமாகவும் வருத்தமாகவும் உணர்கிறேன்."


 "ஹரிஷ். நீங்கதான் இந்த வழக்கை நடத்துற ஒரே ஆபீசர். அதோடு, இந்த வழக்கை புத்திசாலித்தனத்துடனும், புத்திசாலித்தனத்துடனும் தீர்த்து வைக்க உங்களுக்குத் தெரியும். திரும்பிப் போனால், என் தற்போதைய விசாரணைக் குழுவால் இந்த வழக்கைக் கையாள முடியாது."


 "சார்.. என்னை விட எங்களுக்கு முன்னாடி அரவிந்த் கூட இருந்தாரு. கேஸ்களை புத்திசாலித்தனமா, புத்திசாலித்தனமா கையாள்வதில் பெயர் பெற்றவர். காரணம், துப்பறிவாளனுக்குப் படிச்சிருக்கார், மனநோயாளி கொலையாளிகளைப் பற்றி நல்லாத் தெரியும். ஏன் நம்மால முடியாது. அவரை மீண்டும் இந்த வழக்கில் நிறுத்தவா?"


 "ஹரிஷ். உனக்கு தெரியாதா அரவிந்த் ஏன் அரைகுறை டூட்டிக்கு போனான்?"


 "ரொம்ப நல்லா தெரியும் சார்."


 சில நாட்களுக்கு முன்பு:


 அரவிந்த் ஜேசிபி ராஜசேகர் ஐபிஎஸ் மூலம் வளர்க்கப்பட்டார். அவர் அவரது வழிகாட்டியாக இருந்தார் மற்றும் அவருக்கு கடினமான பயிற்சி பயிற்சிகளை வழங்குவதன் மூலம் அவருக்கு உடல் ரீதியாக பயிற்சி அளித்தார். அரவிந்த் தனது குழந்தைப் பருவத்தில் குற்றங்கள், வரலாற்று நிகழ்வுகள் மற்றும் ஷெர்லாக் ஹோம்ஸ் பற்றிய பல புத்தகங்கள் மற்றும் கடினமான சூழ்நிலைகளைக் கையாள்வதில் உள்ள புத்திசாலித்தனம் மற்றும் புத்திசாலித்தனத்தைப் பற்றி சித்தரிக்கும் பல புத்தகங்களைப் படித்திருக்கிறார்.


 அரவிந்த் 2008 ஐபிஎஸ் பேட்ச். அவர் சாய் ஆதித்யாவின் குழுவில் சேர்க்கப்பட்டார், அவருடன் அவர் ஒரு சிறப்பு மற்றும் நெருக்கமான பிணைப்பைப் பகிர்ந்து கொண்டார். சாய் ஆதித்யா தனது அணுகுமுறையில் உண்மையானவர் மற்றும் அக்கறையுள்ளவர்.


 அரவிந்திற்கு உதவியாக இருந்த அவர், அவருடன் பல வழக்குகளில் ஈடுபட்டுள்ளார். ஒரு நாள் கடமையை முடித்துவிட்டு வீட்டிற்குச் செல்லும் போது, ​​அரவிந்தும் சாய் ஆதித்யாவும் ஒரு பையன் தனது காதலை வெற்றிகரமாக்குவதற்காக ஒரு பெண்ணை பின்தொடர்வதைப் பார்க்கிறார்கள்.


 தோழர்கள் அவர் அருகில் சென்று அவரை அறைந்தனர்.


 "சார். ஏன் தேவையில்லாமல் என்னை அறைந்தீர்கள்?" பையன் அவர்களிடம் கேட்டான்.


 "ஏன் டா இந்த பொண்ணை பின் தொடர்கிறாய்?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா


 "நான் அவளை காதலிக்கிறேன் சார். அதனால் தான் என் காதலை ஏற்றுக்கொள்ள நான் அவளை பின்தொடர்ந்தேன்."


 "ஆதித்யா. இதை நீ கேள்விப்பட்டாயா? அவன் காதலை வெற்றியடைய அவளைப் பின்தொடர்கிறான்!"


 "உனக்கு ஒன்று தெரியுமா? பின்தொடர்வது குற்றம்."


 "கிரிமினல் சட்டச் சட்டத்தின் 354D(1)(1) பிரிவின்படி, பின்தொடர்வது ஒரு குற்றம் டா. நீங்கள் அவளை நேரில் சந்தித்து உங்கள் காதலை ஏற்றுக்கொள்ள முயற்சி செய்யலாம். இந்த வழிகளில் அல்ல. மீண்டும் ஒருமுறை உங்களை இப்படிப் பார்த்தால், நாங்கள் உன்னைக் கைது செய்வேன். கவனியுங்கள்."


 அந்த பையன் தன் தவறுகளை உணர்ந்து மன்னிப்பு கேட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறான். அதன்பிறகு, சாய் ஆதித்யாவும் அரவிந்தும் திருச்சியில் ஒரு கும்பலை இரக்கமின்றி சந்தித்தனர்.


 ஏனெனில் அவர் நாளுக்கு நாள் அச்சுறுத்தலாக மாறி வருவதோடு கூடுதலாக சில போதை மருந்து மாஃபியாவையும் கொண்டு வர முயற்சிக்கிறார். பழிவாங்கும் விதமாக, குண்டர்களின் இளைய சகோதரர் தனது சகோதரனின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க சாய் ஆதித்யாவை கொன்றார். கோபமடைந்த அரவிந்தன் கோபத்தில் அவனைக் கொன்றான்.


 தற்போது:


 "தற்போது குடிப்பழக்கம், புகைப்பிடித்து வாழ்க்கையையும் தொலைத்துக்கொண்டிருக்கிறார். இவ்வளவு நல்ல போலீஸ் அதிகாரியை நாம் இழக்கக் கூடாது சார். அவரை அழைத்து வருவோம்" என்றார் ஹரிஷ்.


 ஜேசிபி ராஜசேகர் ஒப்புக்கொண்டார். அவர் அரவிந்தைச் சந்தித்து பிரேத பரிசோதனை அறிக்கைகளைக் காட்டினார். அவரை மீண்டும் காவல் துறையில் சேரும்படி கெஞ்சுகிறார். இறுதியில் அரவிந்த் ஒப்புக்கொண்டார். சாய் ஆதித்யா பூக்களை கீழே உதிர்த்ததால், இந்த வழக்கை அவர் விசாரணைக்கு எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்பதைக் காட்டுகிறது.


 அரவிந்த் தாடியை மழித்து பாக்ஸ் கட்டிங் செய்கிறார். மீண்டும் போலீஸ் சேவைக்கு வருகிறார். அவனைப் பார்த்ததும் ஒரு அதிகாரி அவனுடைய அடையாளத்தை அடையாளம் கண்டு, "அவர் ஏசிபி அரவிந்த் சொல்வது சரிதான். அவர் இன்னும் பணியில் இருக்கிறாரா?"


 அந்த சிறுமியின் கொலைகள் பற்றிய வழக்கு அறிக்கையை ஹரிஷ் மூலம் அரவிந்த் பெறுகிறார். அவர் வழக்கு அறிக்கைகளுடன் இணையான விசாரணையைத் தொடங்குகிறார்.


 இந்த வழக்கில், அரவிந்த் ஹாசினி என்ற ரேடியோ ஜாக்கியை காதலிக்கிறார். அவர் பின்தொடர்வதை செய்யவில்லை மற்றும் அவரது ரேடியோ ஜாக்கியிடம் நேராக தனது காதலை முன்மொழிந்தார். அவள் அவனது காதலை நிராகரிக்கிறாள், சில காரணங்களால் தொடர்ந்து அவனைத் தவிர்க்கிறாள்.


 பின்னர், அவளை பலாத்காரம் செய்ய முயன்ற குண்டர் கூட்டத்திடம் இருந்து அவளைக் காப்பாற்றுகிறான். நாளடைவில் நல்ல நண்பர்களாகி விடுவார்கள். இதற்கிடையில், அரவிந்தும் ஹரிஷும் வழக்குக்கான சில துப்புகளைப் பெறுவதற்காக உடலை அப்புறப்படுத்திய இடத்திற்குச் செல்கிறார்கள்.


 அவர்கள் அந்த இடத்தில் பிச்சைக்காரனையும் விற்பவரையும் பார்த்து அவர்களிடம், "ஐயா. இரவு நேரங்களில் இந்த இடத்திற்கு ஆள் அல்லது கார் வருவதை கவனித்தீர்களா?"


 "இல்லை சார். ராத்திரிக்கு அப்புறம் வாகனங்கள் கொஞ்சம் குறையும். நாங்களும் இந்த இடத்தை விட்டு கிளம்புவோம்."


 "கொலையாளி இடங்களையும் சுற்றுப்புறங்களையும் சாமர்த்தியமாக அலசியுள்ளார். இவற்றைப் பற்றி நன்றாகக் கற்றுக் கொண்டு உடலை அப்புறப்படுத்திவிட்டார்" என்று அரவிந்த் அறிக்கையுடன் அலசுகிறார்.


 வீட்டிற்குத் திரும்பிய அரவிந்த், ஹரிஷுடன் செஸ் விளையாடுகிறார். கேம் விளையாடும் போது, ​​அவர் குப்பைத் தொட்டி முற்றத்தின் இடத்தை நினைவு கூர்ந்தார். இந்த வழக்கிற்கு முக்கியமான மற்றும் முக்கியமான சிசிடிவி கேமரா காட்சிகளை அவர் சரிபார்க்க தவறிவிட்டார் என்பதை அவர் உணர்ந்தார்.


 அவர் சிசிடிவி கேமரா உரிமையாளர்களைச் சந்தித்து, குறிப்பிட்ட நாளின் சிசிடிவி காட்சிகளைப் பெறுகிறார். அந்தக் காட்சிகளில், TN 34 AZ 1236 என்ற எண் தகடு கொண்ட கார் வந்துள்ளது. ஆனால், அந்த காரின் நபர் யார் என்பது தெளிவாகப் பதிவு செய்யப்படவில்லை.


 ஏனெனில், அவர் கருப்பு நிற உடை அணிந்து முகத்தை மறைத்துள்ளார். இந்த இடத்தில் சிசிடிவி கேமராக்கள் இருப்பது அவருக்குத் தெரியும். கையில் நம்பர் பிளேட்டுடன், அரவிந்த் காரைப் பற்றி விசாரிக்கச் செல்கிறான்.


 எனினும் அவர் ஏமாற்றத்துடன் தள்ளப்பட்டுள்ளார். ஏனெனில், காரின் நம்பர் பிளேட் போலியானது. இந்த வழக்கை வேகமாக தொடர, அரவிந்த் மனநோயாளிகள் பற்றிய ஆய்வை மேற்கொள்கிறார். இதைப் படிக்கும் போது, ​​எட் கெயின், சார்லஸ் மேன்சன், டெட் பண்டி, ரிச்சர்ட் ரெமிரெஸ் மற்றும் ஜோடியாக் கொலையாளி போன்ற பல்வேறு மனோ-கொலையாளிகளைப் பற்றி அவருக்குத் தெரிய வருகிறது.


 ஹரிஷ் தனது புகைப்படத்தைப் பார்த்ததும் ஜாக் தி ரிப்பரைப் பற்றி கூறுகிறார். அவர்களின் உடலுறுப்புகளும் அவரைப் பற்றி அதிகம் தெரியவில்லை, ஆனால் அவர் பெண்கள் மீது, குறிப்பாக விபச்சாரிகள் மீது கடுமையான வெறுப்பைக் கொண்டிருந்தார் என்பது தெளிவாகிறது, இது அவரது தாயும் ஒருவராக இருந்திருக்கலாம் என்று சிலர் கோட்பாடு செய்ய வழிவகுத்தது. அவர் பாதிக்கப்பட்டவர்களை விட்டு வெளியேறினார். போலீஸ் மற்றும் குடிமக்கள் கண்டுபிடிக்க தெருவில் முழு காட்சிக்கு."


 அரவிந்த் சிரித்துக் கொண்டே வழக்கைப் பற்றிப் படிக்கிறான். இந்த வழக்கிற்குள் செல்லும் போது, ​​ஹரிஷின் சில வரிகளை நினைவு கூர்ந்த அவர், "ஹரிஷ். மீண்டும் வாருங்கள். நீங்கள் உடலுறுப்புகளைப் பற்றிச் சரியாகச் சொன்னீர்களா?"


 "ஆமாம் அரவிந்த், நான் சொன்னேன், அவர் பெண்களைக் கொன்ற பிறகு, அவர்களின் உடலுறுப்புகளை அகற்றுவார்."


 அரவிந்த் இந்த வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கு இதை ஒரு அடிப்படையாக எடுத்துக்கொள்கிறார் மற்றும் கண்களை மூடிக்கொண்டு மனநோயாளியின் கதாபாத்திரத்தை மனதில் வரைய முடிவு செய்கிறார்.


 "எனவே, மனநோயாளி ஒரு பெண் வெறுப்பாளர். அவர் பெண்களை பாலியல் பலாத்காரம் செய்தார், பின்னர் அவர்களைக் கொன்ற பிறகு அவர்களின் பாலின உறுப்பை அகற்றினார். அவர் இறுதியாக பாதிக்கப்பட்டவர்களை குடிமக்கள் மற்றும் காவல்துறை கண்டுபிடிப்பதற்காக குப்பைத் தொட்டி முற்றத்தில் விட்டுவிட்டார்."


 சில நாட்கள் கழித்து:


 ஆறு சிறுமிகளைப் போலவே, அனிதா என்ற மற்றொரு பெண் தனது வீட்டிற்குத் திரும்பும்போது கடத்தப்படுகிறாள். இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அவள் அதே குப்பைத் தொட்டி முற்றத்தில் இறந்து கிடந்தாள். கூடுதலாக, அவரது மரணத்திற்கும் ஆறு சிறுமியின் மரணத்திற்கும் இடையே ஒரு ஒற்றுமை உள்ளது. அவள் கொடூரமாக கற்பழிக்கப்பட்டாள். ஒரே வித்தியாசம் என்னவென்றால், அவள் மின்சார அதிர்ச்சியால் கொடூரமாக சித்திரவதை செய்யப்பட்டாள். அதிர்ச்சியின் காரணமாக, அவர் இறந்துவிட்டார், பின்னர், அவர் அவளது பாலின உறுப்பை அகற்றினார்.


 கொலையாளி பொதுமக்களின் கவனத்தை ஈர்க்க முயற்சிக்கிறார் என்பதை உணர்ந்த அரவிந்த், அனிதாவின் சடலத்தை மறைக்க ஜேசிபியை பரிந்துரைக்கிறார். இது நெறிமுறை விதிகளை மீறுவதாக இருப்பதால், அவர் முதலில் அதை ஏற்க மறுத்தார். இறுதியில், அவர் தனது கோரிக்கையை கைவிட்டு ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 பிரேத பரிசோதனை ஆய்வாளரின் கீழ் உடல்கள் ரகசிய இடத்துக்கு மாற்றப்பட்டது. அதே போல் பூஜா என்ற கல்லூரி மாணவி கல்லூரிக்கு சென்று கொண்டிருந்த போது கடத்தப்பட்டுள்ளார். இவர்களின் தேடல் பிரபல ரேடியோ ஜாக்கி ஜோசப் என்பவரை நோக்கி செல்கிறது. அவர் பெண்களை விரும்புபவர் மற்றும் ஹாசினியின் சக ஊழியராக பணிபுரிகிறார். ஜோசப் பெண்களை குழப்பத்தில் தள்ளுகிறான். அதே போல் ஹாசினியை பலாத்காரம் செய்ய முயன்றபோது அரவிந்த் தடுத்துள்ளார்.


 அவர் கோபமாக அவரை கைகளில் சுடுகிறார். இருப்பினும், ஜோசப் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளார். பூஜா எங்கே என்று ஜோசப் கேட்க அவர்கள் எதிர்கொள்கிறார்கள்.


 அவர் அவர்களிடம் கூறுகிறார்: "உண்மையில் நான் அவளுடன் உடலுறவு கொள்வதற்காக அங்கிதாவை கடத்தினேன். இதற்கு அவனது நண்பன் ராஜீவ் ஒருவன் அவனுக்கு உதவி செய்தான். இது உனக்குத் தெரியும். அங்கிதாவுக்கு மயக்க மருந்தைக் கலந்து கொடுத்தேன். அவள் இதைப் பார்த்து என் வீட்டை விட்டு ஓடிவிட்டாள். இருப்பினும் அவள் காணாமல் போய்விட்டது. அந்த நேரத்தில் ஒரு கார் என் வீட்டைக் கடந்து செல்வதைப் பார்த்தேன். ஏதோ TN 34 AZ 1236 இருக்கலாம்."


 அரவிந்த் தனக்கும் கொலைக்கும் தொடர்பில்லை என்பதை உணர்ந்து, கார் எண்ணைக் கொண்டு விசாரணையை முடுக்கிவிட முடிவு செய்கிறான். இருப்பினும், மருத்துவமனைகளில் இருந்து தப்பிக்க ஜோசப் ஹரிஷை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்துள்ளார். ஹரிஷைக் காப்பாற்றவும் காப்பாற்றவும், அரவிந்த் தற்காப்புக்காக ஜோசப்பைக் கொன்றார்.


 அரவிந்த் இந்த வழக்கில் சில முன்னணி பற்றி தெரிந்து கொள்வதற்காக பூஜாவின் பெற்றோரை சந்திக்கிறார். பூஜாவை காதலித்ததால் அவளது வகுப்பு தோழியால் அவள் பின்தொடர்ந்ததை அவன் அறிகிறான். ஆனால், அவள் அவனது காதலை நிராகரித்துவிட்டாள். அவரை கடத்தியிருக்கலாம் என சந்தேகிக்கின்றனர்.


 அவனை விசாரித்ததில், அரவிந்த் தெரிந்துகொண்டான்: "அவர் அவளை கடத்துவதில் ஈடுபடவில்லை." ஒரு நாள் கழித்து, அவளும் கொடூரமான முறையில் பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டு இறந்து கிடந்தாள், அவளுடைய பாலின உறுப்பும் அதே வழியில் அகற்றப்பட்டது. வழக்கு ஒரு பக்கம் நடந்து கொண்டிருக்கையில், அரவிந்த் ஹரிஷின் உறவினர் சம்யுக்தாவின் பிறந்தநாள் விழாவில் கலந்து கொள்கிறார், அவள் பெற்றோரின் மரணத்திற்குப் பிறகு அவளை வளர்த்து வருகிறான். அவள் இப்போது கல்லூரியில் முதலாம் ஆண்டு மாணவி.


 இப்போது, ​​சம்யுக்தாவும் தொடர் கொலையாளியால் கடத்தப்பட்டாள். ஹரிஷ் பீதியடைந்து அரவிந்தால் ஆறுதல் பெறுகிறான். பிறந்தநாள் விழாவில் சம்யுக்தாவை தேடுகிறார்கள். இந்த நேரத்தில், சம்யுக்தாவின் நெருங்கிய நண்பரான ராகவ் அரவிந்த் எதிர்கொள்கிறார்.


 அவர் அவர்களிடம் கூறுகிறார்: "அவர் பள்ளி நாட்களில் இருந்தே அவளுடைய நெருங்கிய தோழி. அவள் அவனுக்கு சாக்லேட் கொடுக்க வந்தாள். ஆனால், அவள் வெளியே சென்றபோது ஒரு கார் அவளை வலுக்கட்டாயமாக கடத்திச் செல்வதைக் கண்டான், அவன் அந்த இடத்தை விட்டு பயங்கரமாக ஓடிவிட்டான்."


 அவளைத் தேடுவதில் இடைவேளையில், ஹரிஷ் அரவிந்திடம், "நண்பா. அவளது பெற்றோர் அவளது சின்ன வயசிலேயே இறந்துவிட்டனர் டா. நான்தான் அவளை வளர்த்தேன். அவள் வந்தால் போதும் டா. அதைத் தவிர வேறு எதுவும் தேவையில்லை. நான் டா."


 அரவிந்த் அவருக்கு ஆறுதல் கூறிவிட்டு, காரின் கதவைத் திறந்துவிட்டு, சம்யுக்தாவுக்குக் கொடுக்கத் திட்டமிட்டிருந்த பரிசை எடுத்துக் கொண்டார். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் தனது காரின் கதவைத் திறந்து, அவரது சடலத்தைப் பார்த்தார்.


 அவளும் அவ்வாறே கொடூரமான முறையில் கற்பழிக்கப்பட்டு கொல்லப்படுகிறாள். அவள் உயிருடன் இருந்தபோது அவளது பிறப்புறுப்பு அகற்றப்பட்டது. அவளது உடலைப் பார்த்த அரவிந்த் உணர்ச்சிவசப்பட்டு கீழே விழுகிறார்.


 இதை பார்த்த ஹரிஷ், "அரவிந்த். என்ன நடந்தது டா? அந்த காரில் என்ன இருக்கிறது? காட்டு" என்று கேட்டான்.


 அவன் அருகில் வந்து அரவிந்த் அவனிடம் "வேண்டாம் ஹரிஷ். ப்ளீஸ். நீ அதை பார்க்க கூடாது டா. ப்ளீஸ் டா." அவர் அழுதார்.


 "ஏய். நான் அவளை வளர்த்தேன் டா. அவள் என் சொந்த தங்கை மாதிரி. அவளைப் பார்க்க எனக்கு அனுமதி டா." ஹரிஷ் அவனுடன் அழுது கெஞ்சினான்.


 அரவிந்த் சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லாமல் கீழே விழுந்து அழுதுகொண்டே இருந்தான். ஹரிஷ் சென்று தன் மருமகளின் கொடூர மரணத்தை பார்த்தான். காரை மூடிக்கொண்டு கீழே விழுந்தார்.


 அவன் கண்கள் கண்ணீரால் நிரம்பியுள்ளன. அவன் முகம் வெளிறிப்போய், சத்தமாக அழுது கொண்டே சாலையில் கையை தட்டினான். கண்களில் கங்கை நதி போல் கண்ணீர் வழிந்தது. அரவிந்தும் சாலைகளில் அழுகிறார்.


 அப்போது அங்கு வந்த ஹாசினி இருவரும் சத்தமாக அழுவதை பார்த்துள்ளார்.


 "அரவிந்த். என்ன நடந்தது டா? அரவிந்த்!!!" ஹரிஷ் காரைப் பார்த்து சத்தமாக அழுவதைக் கூட அவள் பார்க்கிறாள். ஹாசினி காரை திறக்க முயன்றாள். ஆனால், அவள் இருவராலும் தடுத்து நிறுத்தப்பட்டாள்.


 "ப்ளீஸ் ஹாசினி. அந்த கதவை திறக்காதே." இருவரும் அழுது கொண்டே சொன்னார்கள். அவள் அவர்களைத் தள்ளிவிட்டு கதவைத் திறந்தாள். சம்யுக்தாவின் பிணத்தை துண்டிக்கப்பட்ட நிலையில் பார்த்தாள்.


 அவள் கண்களில் கண்ணீர் நிரம்பியது, அவளும் சத்தமாக அழுதாள். ஹரிஷ் அரவிந்திடம், "ஏய் அரவிந்த். அவளை போஸ்ட் மார்ட்டம்க்கு கொண்டு போ" என்று கூறினான்.


 அரவிந்த் காரை எடுத்துக்கொண்டு போஸ்ட் மார்ட்டம் ஆபீஸ் செல்கிறான். செல்லும் போது, ​​அவரும் ஹரிஷும் சம்யுக்தாவுடன் கழித்த மறக்க முடியாத தருணங்களை நினைவு கூர்ந்தனர். அவள் உடல் பிரேத பரிசோதனை செய்யப்படுகிறது.


 "அரவிந்த் போலீஸ் ஆபீசரா எதுவுமே செய்ய முடியலை டா. இந்த யூனிஃபார்ம் நமக்கு எதுக்கு வேணும் டா? நான் என் சொந்த பொண்டாட்டியை காக்க தவறிவிட்டேன் டா."


 "ஹரிஷ். அந்த கில்லர் டா பிடிச்ச பின்னரே அவளது உடலை தகனம் செய்ய வேண்டும். அதுவரை சம்யுக்தாவின் மரணத்திற்காக புலம்பவோ அழவோ கூடாது." மனநோயாளிகள் கையில் சிக்கியவுடன் அவரைக் கொல்வதாக இருவரும் சத்தியம் செய்கிறார்கள்.


 இருப்பினும், அதே நேரத்தில், விஷயங்கள் இன்னும் மோசமாகின்றன. ஏனெனில், அரவிந்த் ஜோசப்பை சுட்டுக் கொன்றான். மனித உரிமைகள் ஆணையம் இது குறித்து கேள்வி எழுப்பி வழியின்றி விட்டு, மேலும் சிக்கல்களைத் தவிர்க்க ஜேசிபி அவரை சஸ்பெண்ட் செய்தது. இருப்பினும், அவர்கள் ரகசியமாக விசாரிக்கும்படி கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள். ஏனெனில், ஜே.சி.பி., சிக்கல்களைத் தவிர்க்க மட்டுமே அவர்களை சஸ்பெண்ட் செய்கிறது.


 மனமுடைந்து மேலும் கோபமடைந்த ஹரிஷும் அரவிந்தும் சில போலீஸ்காரர்களின் உதவியோடு தாங்களாகவே வழக்கை விசாரிக்க முடிவு செய்கிறார்கள்.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 ஆச்சரியப்படும் விதமாக, பூஜாவின் மரணம் பற்றிய துப்பு அரவிந்திற்கு அவளது ஆடியோ கிளிப்பின் மூலம் கிடைக்கிறது (வீட்டில் எதையோ தேடியபோது கிடைத்தது),


 அங்கு அவர் "நாமே உலகம்..." என்ற பாடலைக் கேட்கிறார், பின்னர், பூஜா கற்பழிக்கப்படும் சத்தமும் கத்தியின் சத்தமும் கேட்கும், அந்த நேரத்தில், அவளது பாலின உறுப்பு அகற்றப்பட்டது.


 ஹாசினி ஒரு ரேடியோ ஜாக்கி என்பதால், இந்தப் பாடலைப் பற்றி விசாரிக்க அரவிந்த் அவளின் உதவியைப் பெற்று ஜேசிபியின் ஒப்புதலைப் பெறுகிறார். இதையடுத்து வானொலியில் பாடலை ஒலிபரப்பிய அவர், இந்தப் பாடல் குறித்து கல்லூரி, பள்ளி மாணவர்களிடம் கேட்டறிந்தார். இதற்கு யாரும் எந்த பதிலும் அளிக்கவில்லை.


 இருப்பினும் அவர் ரேடியோ ஜாக்கியை விட்டு வெளியேறும்போது, ​​​​ஒரு கல்லூரி மாணவர் கூறுகிறார்: "சார். எனக்கு இந்த பாடல் தெரியும். இதை நான் என் கல்லூரியில் கேட்டிருக்கிறேன்."


 "ரம்யா. அது எந்த காலேஜ் மா?"


 "திருச்சி மேற்கு தாலுகாவில் உள்ள Saint.George's College அக்கா. இதை எங்கள் இசை ஆசிரியர் ராகவன் வாசித்தார்."


 அரவிந்தும் ஹரிஷும் கல்லூரிக்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு ராகவன் நடித்த அதே பாடலைக் கேட்கிறார்கள். அவர் தனது இசைத் திறமையாலும், கண்ணியமாகவும் பாசமாகவும் நடந்து கொள்வதன் மூலம் பெண்களைக் கவர்ந்தார். அவர் சிறுமிகளை இந்த வலையால் கவர்ந்திழுத்து, சிறுமிகளை கற்பழித்து கொலை செய்ய இதை ஒரு கருவியாக பயன்படுத்துகிறார். அப்படித்தான் சம்யுக்தா மாட்டிக்கொண்டு இறந்து போனாள்...


 எந்த தொந்தரவும் இல்லாமல் இதைச் செய்தார். ஹரிஷ் மனநோயாளிகளைப் பற்றிய விழிப்புணர்வை பள்ளியில் ஏற்படுத்துகிறார். மாணவர்களுக்கு ஏதேனும் உதவி தேவைப்பட்டால் தைரியமாக டயல் செய்யுமாறு மாணவர்களைக் கேட்டுக்கொண்டார்.


 ராகவன் அவனால் பாதிக்கப்பட்ட மற்றொரு பெண்ணான ரேஷிகாவை கடத்துகிறான். மருங்காபுரிக்கு அருகில் உள்ள இருண்ட மற்றும் ஒதுங்கிய காட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறான். அந்த இடம் வழக்கத்திற்கு மாறானதாகவும், மனிதர்கள் நுழைவதற்கு பாதுகாப்பற்றதாகவும் தோன்றியது. வீட்டில் ரேஷிகாவை உட்கார வைத்துள்ளனர். ராகவன் தனது பியானோவை வாசித்து பாடலைப் பாடுகிறார்.


 ரேஷிகா ஹரிஷ் மற்றும் அரவிந்த் டயல் செய்யும் போது. அவர்கள் அவளது இருப்பிடத்தைக் கண்காணித்து, அது இருட்டாகவும் அசாதாரணமான இடமாகவும் இருப்பதைக் கண்டறிகின்றனர். ராகவன் ரேஷிகாவை பலாத்காரம் செய்ய முற்பட்ட போது, ​​ஹரிஷ் உள்ளே நுழைந்து அவளை காப்பாற்றினான். ஆனால், அந்த இடத்தை விட்டு ராகவன் தப்பிச் செல்கிறான்.


 இனிமேல், ஹரிஷும் அரவிந்தும் வீட்டில் ஏதேனும் தடயங்கள் இருக்கிறதா என்று தேடுகிறார்கள், ஒரு செய்தித்தாள் மற்றும் ஒரு புகைப்படத்தைப் பார்க்கிறார்கள். நாளிதழில், ஒரு ஓய்வு பெற்ற ஏஎஸ்பி விஷ்ணு பிரசாத் ஐபிஎஸ் அவர்கள் ராகவனை நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு ஒரு வழக்கில் கைது செய்தார்.


 புகைப்படத்துடன் அவரைச் சந்திக்கச் செல்கிறார்கள். அங்கு அவரை சக்கர நாற்காலியில் பார்த்தனர். அவர்களிடம், "அவன் பெயர் ராகவன் அல்ல. ஆனால், அவன் பெயர் டேவிட் கிறிஸ்து" என்று கூறுகிறான்.


 சில வருடங்களுக்கு முன்பு:


 டேவிட் கிறிஸ்து கவனக்குறைவு ஹைபராக்டிவிட்டி கோளாறால் அவதிப்பட்டார். இதன் காரணமாக அவர் யாரையும் சரியாகக் கேட்க முடியாது, அவர் விஷயங்களை எளிதாக மறந்துவிடுவார் மற்றும் எளிதில் திசைதிருப்ப முடியும். இதனால் அவர் தனது சொந்த குடும்பத்தில் பல துன்பங்களை அனுபவித்தார்.


 அவரது தந்தை ஜார்ஜ் வில்லியம்ஸ் மட்டுமே அவரை ஆதரித்தார். அவரது தாயார் மேரி அவரை மாறுவேடமிட்டு அவமானப்படுத்தினார். அவர் 18 வயதில் அவர்களை தனியாக விட்டுவிட்டு தனது தாய் வீட்டிற்கு சென்றுவிட்டார். பின்னர், ஜார்ஜ் குடிப்பழக்கத்திற்கு அடிமையாகி உடல்நிலை சரியில்லாததால் இறந்தார்.


 பள்ளி, கல்லூரியிலும் டேவிட் வாழ்க்கை நரகமாகவே இருந்தது. பலர் அவரை "சைக்கோ" மற்றும் "மனநலம்" என்று அழைத்தனர். இது அவருக்கு உண்மையிலேயே கோபத்தை ஏற்படுத்தியது. பெண்கள் அவரை குறிப்பாக கிண்டல் செய்தனர். சிறுமிகளால் அவமானப்படுத்தப்பட்டார். இனிமேல், பிராமணப் பெண்ணான ஆராதனா என்ற பெண்ணைக் குறிவைக்கிறார். அவர் முதலில் தனது தாயையும் அவரது குடும்பத்தாரையும் கொடூரமான முறையில் கொன்றார். தனது தாயைக் கொல்வதற்கு முன், அவர் தனது மருமகளை தனது தாய்க்கு முன்பாக கொடூரமாக கற்பழித்து, அவளது பாலின உறுப்பை அகற்றினார், அதை அவர் தனது தாயிடம் காட்டி அவளை இறக்க வைத்தார்.


 பின்னர், ஆராதனாவின் வீட்டிற்கு செல்கிறார். அங்கு அவர் தனது பெற்றோரை கொடூரமாக கொன்றார், பின்னர், அவள் ஓடியபோது கோபமாக ஒரு ஒதுக்குப்புற இடத்திற்கு துரத்தினார்.


 ஆராதனா அவனிடம், "டேவிட். தயவு செய்து என்னைப் பழிவாங்குங்கள். எதுவும் செய்யாதே" என்று கெஞ்சினாள்.


 இருப்பினும் அவன் அவளை அறைந்து அவளிடம், "நீங்கள் எல்லோரும் எனக்கு "பைஸ்கோ, செங்கல் சைக்கோ, மென்டல், போன்ற புனைப்பெயர்களை மட்டுமே வைத்தீர்கள். நான் சரியாக நடந்து கொள்ள வேண்டும்."


 அவர் தனது ஆடைகளை அகற்றிவிட்டு, ஆராதனாவின் புடவையை கழற்றினார். அவளை நிர்வாணமாக்கிய பிறகு, அவர் அவளை கொடூரமாக கற்பழித்து, அவரது விந்தணுவை அவளது கால்களுக்கு இடையில் செலுத்தினார். பின்னர், அவர் அவளுக்கு ஒரு மார்பின் ஊசி போட்டு அவளது பாலின உறுப்பை அகற்றினார்.


 இன்னும், அவனால் கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. சைக்கோ, செங்கால் சைக்கோ அண்ட் மென்டல் என்ற அதே வார்த்தைகள் மனதில் திரும்ப திரும்ப நினைவுக்கு வருகிறது.


 "நீங்கள் அனைவரும் கஷ்டப்பட்டு இறக்க வேண்டும்." டேவிட் சொன்னதும் அவள் மார்பில் பத்து முறை கொடூரமாக குத்தினான். மேலும் அவர் கழுத்தை அறுத்தார். அவளுடைய ஒரு கையையும் ஒரு காலையும் வெட்டிவிட்டு, கடைசியாக அவள் உடலை அப்புறப்படுத்தினான்.


 தற்போது:


 "கொலைக்கு அவரைக் கைது செய்து, அழைத்துச் செல்லும் போது, ​​என்னை மரத்தில் ஓரமாகத் தள்ளிவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டுத் தப்பித்துவிட்டார். விபத்தால் முடங்கிப்போய், வழக்கிலிருந்து விடுபட்டேன்." ஏஎஸ்பி விஷ்ணு அவரிடம் கூறினார்.


 "அதன் பிறகு எங்கே போய் ஒளிந்து கொண்டான்?" என்று ஹரிஷ் கேட்டார்.


 "நான் கேள்விப்பட்டேன், அவர் ஒரு விபத்தில் இறந்துவிட்டார், ஆனால், அவர் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறார் என்பதை அறிந்து நான் அதிர்ச்சியடைந்தேன்." விஷ்ணு பிரசாத் கூறினார். ஹரிஷ் மற்றும் அரவிந்த் ராகவனின் அடையாளத்தின் பின்னால் உள்ள மர்மத்தை அவிழ்க்க முடிவு செய்கிறார்கள்.


 அவர்கள் ஓய்வு எடுத்துக்கொண்டிருக்கும் போது, ​​விஷ்ணு பிரசாத் மேலும் இரண்டு புகைப்படங்களைப் பார்க்கிறார், அது ஹரிஷ் மற்றும் அரவிந்த் கொண்டு வந்தது. முதல் புகைப்படத்தில், அவர் இசை விழா நிகழ்ச்சியைக் கவனிக்கிறார், அங்கு ராகவன் "நோலன்" என்று எழுதப்பட்ட கையில் பச்சை குத்திக்கொண்டு இசையை நிகழ்த்துகிறார்.


 கூடுதலாக, அவர் தனது குழந்தைப் பருவத்தின் மற்ற புகைப்படத்தில் அதே பச்சை குத்தலைக் கண்டுபிடித்து குழப்பமடைகிறார். ஏனென்றால், அவருடன் இன்னும் ஒரு பையன் இருக்கிறார், அவரைப் போலவே இருக்கிறார்.


 விஷ்ணு தனது சந்தேகத்தை தெளிவுபடுத்த, ஹரிஷ் மற்றும் அரவிந்திற்கு டயல் செய்தார். அவர்களிடம் அவர் கூறுகிறார்: "ஹரிஷ். நான் உன்னை உடனே சந்திக்க வேண்டும்."


 இருவரும் அங்கு விரைகிறார்கள். விஷ்ணு தன் தலைவலிக்கு மருந்து சாப்பிடுகிறார். அங்கு சென்றதும், விஷ்ணு, அரவிந்த் ஒரே மாதிரியான புகைப்படங்களைப் பார்க்கும் புகைப்படங்களைக் காட்டினார்.


 டேவிட்டிற்கு ஜான் நோலன் என்ற இரட்டை சகோதரர் இருப்பதை அவர் உணர்ந்தார். இடது கையில் அவர் பெயர் பச்சை குத்தப்பட்டுள்ளது. பின்னர், அவர்கள் வீட்டிற்கு திரும்பிச் செல்கிறார்கள், அங்கு அவர்கள் இந்த புகைப்படங்களை எடுத்தார்கள். அங்கு, சில தடயங்களைத் தேடி, ஒரு பாழடைந்த டைரியைக் கண்டுபிடித்தார்கள்.


 விஷ்ணுவின் வீட்டிற்கு வேகமாக டைரியை கொண்டு வருகிறார்கள். நாட்குறிப்பில், டேவிட் தப்பித்த பிறகு மேலும் என்ன நடந்தது என்பதை நோலன் விவரித்துள்ளார்.


 டேவிட் மற்றும் நோலன் இரட்டையர்களாகப் பிறந்தனர். டேவிட் ADHD நோயால் பாதிக்கப்பட்டார். அதே சமயம், நோலன் ஒரு சாதாரண குழந்தை. இருப்பினும், டேவிட் அவரது நண்பர்களால் தொடர்ந்து கேலி செய்யப்படுகிறார், இது அவரை மிகவும் காயப்படுத்துகிறது. உண்மையில், நோலன் ஆராதனாவையும் அவர்களது சொந்த தாயையும் கொன்றபோது அவருக்கு நிறைய ஆதரவளித்துள்ளார். அவர்களின் தந்தையின் மரணம் உட்பட அனைத்திற்கும் அவள் தான் காரணம்.


 தாவீது அவர்கள் மறைந்திருந்த புளியஞ்சோலை அருவிக்கு அருகில் உள்ள ஒதுக்குப்புறக் காடுகளில் அவரைச் சந்திக்க வந்தார். அங்கு பாறையில் இருந்து அருவியில் தவறி விழுந்து தற்கொலை செய்து கொண்டார்.


 நோலன் தனது சகோதரனின் மரணத்தால் மிகவும் சோகமடைந்தார். அவர் ஒரு மனநோயாளியாக மாறி பைத்தியம் பிடித்தார். தனது சகோதரனின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க அவர் ஒரு பெண் வெறுப்பாளராக மாறி பெண்களை குறிவைக்க தொடங்கினார். சிறுவயதிலிருந்தே அவருக்கு இசைத் திறமை இருந்ததால், பெண்களைச் சென்றடைவதற்காக நோலன் அதை ஒரு தூண்டில் பயன்படுத்தினார். பின்னர் அவர்களை கொடூரமாக பலாத்காரம் செய்து கொன்றார். அதன் பிறகு, அவர்கள் உயிருடன் இருக்கும்போதும், இறந்ததும் அவர்களின் பாலின உறுப்புகளை அகற்றுவார்.


 அரவிந்தும் ஹரிஷும் ஜேசிபியை சந்திக்கிறார்கள், அவருக்கு அவர்கள் தொடர் கொலையாளியின் பெயரை நோலன் என்று சொல்கிறார்கள். அவர்கள் அவரை ஒரு இறுக்கமான பாதுகாப்பை ஏற்பாடு செய்யும்படி கேட்கிறார்கள், அதற்கு அவர் கடமைப்பட்டிருக்கிறார். ஏனென்றால், பரபரப்பான நகரமான திருச்சி சாலையில் ஆயிரக்கணக்கான கார்கள் வரும். ஒவ்வொரு காரையும் அவர்களால் சரிபார்க்க முடியாது.


 அரவிந்த் சோகமாக உணர்கிறான். ஏனென்றால், பொதுமக்களிடையே எச்சரிக்கை மற்றும் விழிப்புணர்வு இல்லாததால், அவர் இப்போது அந்த இடத்தில் சுதந்திரமாக சுற்றித் திரிவார்.


 அவரும் ஹரிஷும் புலம்பியபடி, தான் கடத்திய ஹாசினியின் செல்போன் மூலம் நோலன் அவர்களை அழைக்கிறார்.


 "ஆமாம் ஹாசினி. உனக்கு என்ன வேண்டும்?"


 “அரவிந்த்...அரவிந்த்...” பயத்தில் கத்துகிறாள்.


 "ஹாசினி. என்ன நடந்தது?" என்று ஹரிஷ் கேட்டார்.


 "நண்பர்களே. அவள் அழுவதை நீங்கள் கேட்டீர்களா? நீங்கள் என்னைப் பிடிக்க முயன்றால், அவளும் இன்று இறந்துவிடுவாள், நீங்கள் நன்றாக இருந்தால், சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவள் ஒரு பிணமாக வருவாள்."


 "நோலன்." அரவிந்தும் ஹரிஷும் கத்தினார்கள்.


 அவர் அவர்களைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு அழைப்பைத் தொங்கவிட்டார். அவர்


 இருப்பினும் ஹாசினியை காணவில்லை. அவள் பிரேத பரிசோதனை அதிகாரியின் வீட்டை நோக்கி ஓடுகிறாள். அவளைக் காப்பாற்ற முயன்ற அவன் இறந்துவிட்டான்.


 அரவிந்த் மற்றும் ஹரிஷ் பிரேத பரிசோதனை நிருபர் அலுவலகத்தில் ஹாசினியின் இருப்பிடத்தை கண்டுபிடித்து வெற்றிகரமாக அங்கு சென்றடைந்தனர். இருவராலும் நோலனுடன் சண்டையிட முடியவில்லை.


 ஏனெனில், அவர் புத்திசாலி மற்றும் குளிர்ச்சியான தோற்றம் கொண்டவர். நோலன் ஹாசினியை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்துள்ளார். அப்போது அரவிந்த், "ஒரு மனநோயாளியை அவனுடைய பலவீனத்தைப் பயன்படுத்தி மாட்டிவிடலாம். அந்த பலவீனத்தால் அவனுடைய கைகள் நடுங்கும், என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை! அவன் இலக்கை மாற்றிவிடுவான். பிறகு, அவனை ட்ராப் செய்யலாம்" என்று நினைவுக்கு வருகிறார்.


 "செங்கல் சைக்கோ" என்றான் அரவிந்த், நோலனைப் பார்த்து.


 “மெண்டல்... மென்டல்...” என்றான் ஹரிஷ், நோலனைப் பார்த்தான். இதைக் கேட்டதும், நோலனுக்கு அவனது நண்பர்கள் சொன்ன அதே வார்த்தைகளும், தன் சகோதரனால் ஏற்பட்ட அவமானமும் நினைவுக்கு வருகின்றன. கை, கால் நடுங்கிக் கொண்டே கோபமாக ஹரிஷையும் அரவிந்தையும் நோக்கிச் செல்கிறான்.


 இருவரும் நோலனை கடுமையாக தாக்கி, தங்களின் தற்காப்பு கலை திறன்களை பயன்படுத்தி அவரை வெற்றி கொள்கின்றனர். பின்னர், நோலன் அருகில் இருந்த கத்தியை அவிழ்த்து அவர்களை தாக்க முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், ஹரிஷ் அவரை ஏமாற்றி அவரது கத்தியை கைப்பற்றினார்.


 சம்யுக்தா மற்றும் பல பெண்களின் கொடூரமான மரணம் அவரது கைகளில் இருந்ததை நினைவு கூர்ந்த அரவிந்த், நோலனின் காலைப் பிடித்தார்.


 "ஹரிஷ். இந்த மனநோயாளியை நீ குத்திக் கொன்றுவிட்டாய். ஏனென்றால், நீ நிறைய வலிகளை அனுபவித்திருக்கிறாய்" என்றான் அரவிந்த்.


 சம்யுக்தாவின் மரணத்தை நினைவுகூர்ந்த ஹரிஷ், நோலனை பலமுறை குத்தினார். நோலன் கூறுகிறார், "நம்மை மோசமாக நடத்தும் பெண்களை பலாத்காரம் செய்வதன் மூலம் எனது நூற்றாண்டை முடித்துள்ளேன். மீன் மற்றும் சிறிய விலங்குகளை உண்ணும் கருப்பு கெய்மன் போல எனது ஆசையை நிறைவேற்றிவிட்டேன், ஆனால் பெரிய இனங்கள் கேபிபராஸ் அல்லது ஜாகுவார் அல்லது மனிதர்களை கூட வேட்டையாட முடியும். ..ஹா ஹா ஹா..."


 சிரித்துக் கொண்டே கண்கள் மேலேறி இறந்து போனான். ஹரிஷும் அரவிந்தும் ஹாசினியுடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார்கள்.



 சம்யுக்தாவை தகனம் செய்த ஹரிஷ். அரவிந்தும் ஹாசினியும் அவரது மரணத்திற்கு இரங்கல் தெரிவிக்கின்றனர்.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 அரவிந்த் மற்றும் ஹரிஷ் சஸ்பெண்ட் காலத்தை முடித்துவிட்டு மனித உரிமைகள் ஆணைய குழுவை எதிர்கொண்ட பிறகு மீண்டும் பணியில் சேர்ந்தனர். கூடுதலாக, மனநோயாளி தொடர் கொலைகாரனைப் பிடித்ததற்காக அவரும் ஹரிஷும் பாராட்டப்படுகிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime