Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

அதிகாரி அத்தியாயம் 1

அதிகாரி அத்தியாயம் 1

10 mins
957


குறிப்பு: இந்தக் கதை மனித கடத்தல் மற்றும் போதைப்பொருள் கடத்தல் சார்ந்த கட்டுரைகளால் ஈர்க்கப்பட்ட ஒரு நியோ-நோயர் அதிரடி த்ரில்லர். 2010 ஆம் ஆண்டு வெளிவந்த அறிவியல் புனைகதை ஆக்‌ஷன் படமான இன்செப்ஷனால் ஈர்க்கப்பட்ட நேரியல் அல்லாத கதை முறை. முதலில் ஒரு அத்தியாயமாக திட்டமிட்டு, இதை இரண்டு அத்தியாயங்களாக மாற்றினேன். இந்த பெயர் முதலில் கிரிமினல்கள் என்று திட்டமிடப்பட்டது ஆனால் பின்னர் ஆபரேஷன் ஸ்பைடர் என மாற்றப்பட்டது. முதன்முறையாக 35 முதல் 38 வயதுக்குட்பட்ட இந்தக் கதையின் போலீஸ் கதாபாத்திரங்களை வரைந்திருக்கிறேன்.


 காவல்துறை தலைமை அலுவலகம்:


 மும்பை:


 13 மார்ச் 2018:


 மார்ச் 13, 2018 அன்று காலை 6:30 மணியளவில் மும்பையின் காவல்துறை தலைமை அலுவலக வளாகத்தில், காவல்துறை அதிகாரிகளும், காவலர்களும் ராணுவ வீரர்களைப் போலக் கூடி, போருக்குத் தயாரானார்கள். டிஎஸ்பி ஷியாம் கேசவன் ஐபிஎஸ் என்று பெயர் வைத்திருக்கும் அறைக்குள் போலீஸ் கான்ஸ்டபிள் ஒருவர் விரைந்தார்.


 "நான் உள்ளே வரலாமா சார்?" என்று முனகிய குரலில் போலீஸ் கான்ஸ்டபிள் கேட்டார்.


 "ஆமாம் தயவு செய்து. கம் இன் மேன்” என்று காபியை பருகுகிறார் ஷியாம் கேசவன். அவர் நாற்காலியில் இருக்கையை அங்கும் இங்கும் உருட்டிக்கொண்டு, போதைப்பொருள் தடுப்புப் பிரிவு அனுப்பிய கோப்பைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார். குளிர்ந்த கண்களால் ஷ்யாம் கான்ஸ்டபிளைப் பார்த்து, “என்ன சார்? எங்கள் போலீஸ் அதிகாரிகள் அனைவரும் இங்கு கூடியிருக்கிறார்களா?”


 "ஆமாம் ஐயா. உங்களைத் தவிர, அனைவரும் இங்கு கூடியிருக்கிறார்கள், ”என்று கான்ஸ்டபிள் ஒரு சிறிய புன்னகையுடன் கூறுகிறார். இதைக் கேட்ட ஷ்யாம் தொப்பியை அணிந்துகொண்டு, ஷூவைக் கட்டிக்கொண்டு நாற்காலியில் இருந்து எழுந்தான்.


 இடது கையில் குச்சியைப் பிடித்தபடி, எப்போதும் புத்திசாலியாகவும், புத்திசாலியாகவும் இருக்கும் அற்புதமான பூனையை ஒத்த நீல நிறக் கண்களால் கரடுமுரடாகவும் கடினமாகவும் காட்சியளிக்கிறார். அவர் கிட்டத்தட்ட 38 வயதில் சாம்பல் மற்றும் கருப்பு சிகை அலங்காரம் விளையாடுகிறார். கடவுள் மீதான அவரது அன்பை உறுதி செய்வதற்காக, அவரது நெற்றியில் ஒரு குங்குமம் உள்ளது. இப்போது, ​​அவர் நேராக போலீஸ் அதிகாரிகள் கூடியிருந்த மண்டபத்தை நோக்கி செல்கிறார்.


 இந்தியக் கொடிக்கு வணக்கம் செலுத்திய அவர், போலீஸ் அதிகாரிகளை நேராகப் பார்த்து, “படை!” என்றார்.


 "ஆமாம் ஐயா." போலீஸ் அதிகாரிகள், தங்கள் கைகளை விறைப்பாகப் பிடித்துக் கொண்டும், கால்களை அட்டென்ஷன் பொசிசனில் வைத்தும் சொன்னார்கள்.


 “சில நாட்களுக்கு முன், போதைப்பொருள் தடுப்புத் துறையிலிருந்து ஒரு முக்கியமான தகவல் வந்தது. அவர்களின் அறிக்கைகளின்படி, இந்தியாவின் கோகோயின் தலைநகராக மும்பை சிவப்புக் கொடியிடப்பட்டுள்ளது. எங்கள் நகரத்தில் உள்ள முக்கிய இடங்கள் ஆபத்தானவை என சிவப்புக் கொடி காட்டப்பட்டுள்ளது. இன்ஸ்பெக்டர் திலக் சிங்கைப் பார்த்து, “திலக் சிங்” என்றார்.


 "சார்." அவன் அவனைப் பார்த்து சொன்னான்.


 போதைப்பொருள் கடத்தலில் ஈடுபட்டதாக சந்தேகிக்கப்படும் நபர்களை கைது செய்வது உங்கள் கடமை, மேலும் உங்கள் குழு பள்ளிகள் மற்றும் கல்லூரிகளில் சோதனை நடத்த வேண்டும். ஏனெனில், இந்த இடங்கள் போதைப்பொருள் மற்றும் கோகோயின் ஆதாரமாக NCB சந்தேகிக்கின்றது. ஷ்யாம் கூறினார். இப்போது, ​​ஏசிபி யாஷிடம் திரும்பி, “யாஷ்” என்றார்.


 கரடுமுரடான மீசையுடன் அவனைப் பார்த்து ஷ்யாம் சொன்னான்: “யஷ். ஒரு முன்னோடி இரசாயனமான பொட்டாசியம் பெர்மாங்கனேட்டின் மிகப்பெரிய உற்பத்தியாளர்களில் ஒருவராக, கோகோயின் பதப்படுத்துதல் தென் அமெரிக்காவிலிருந்து இந்தியாவிற்கு போதைப்பொருள் கார்டெல் மூலம் மாற்றப்படலாம் என்ற சந்தேகம் அதிகரித்து வருகிறது. எனவே, மும்பையில் உள்ள முக்கியமான கடல் துறைமுகங்களை நீங்களும் உங்கள் குழுவும் கவனிக்க வேண்டும். இந்த பணி முதன்மையாக அமெரிக்க போதைப்பொருள் அமலாக்க நிறுவனம், இங்கிலாந்தின் தேசிய குற்றவியல் நிறுவனம், ராயல் கனடியன் மவுண்டட் போலீஸ் மற்றும் ஆஸ்திரேலிய போதைப்பொருள் அமலாக்க முகவர் ஆகியவை தென் அமெரிக்க கோகோ உற்பத்தி செய்யும் நாடுகளின் மீது அழுத்தம் காரணமாகும்.



 2021:


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்:


 சாட்டிலைட் சென்சார் டிவி நெட்வொர்க்:


 புத்தகத்தைப் படித்த செய்தி சேனல் பேட்டியாளர் விஜயேந்திரன் இளவழகன் கூறியதாவது: “ஓ! ரிஷி கண்ணா போன்ற முதுகலைப் பட்டதாரி மாணவர் ஒரு தைரியமான புனைகதை அல்லாத புத்தகத்தை எழுதுவதைப் பார்க்க மிகவும் ஆர்வமாக உள்ளது, அது உண்மை வாழ்க்கை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. “ஆபரேஷன் ஸ்பைடர்: உண்மைச் சம்பவங்களின் அடிப்படையில்” என்ற புத்தகத்தைப் படித்து டிவி சேனல் உரிமையாளரிடம் அவர் இதைச் சொல்கிறார்.


 அவரிடம் தொலைக்காட்சி சேனல் உரிமையாளர் மகேந்திரலிங்கம் கூறியதாவது: இந்த புத்தகம் நம் நாட்டில் உள்ள அனைத்து தரப்பு மக்களிடமிருந்தும் பரவலான விமர்சனங்களைப் பெறுகிறது, விஜயேந்திரன். அவருக்கு பலரின் பாராட்டுக்கள் குவிந்தன. எனவே, அவரை நேர்காணலுக்கு அழைக்கவும்.


 ரிஷி கண்ணா நேர்காணலுக்கு வருகிறார். அவர் முழு கை சட்டையும் ஜீன்ஸ் பேன்ட்டும் அணிந்து, இருண்ட கண்களுடன் குளிர்ச்சியாக இருக்கிறார். ஒரு பாக்ஸ்-கட் சிகை அலங்காரத்துடன் அவர் நாற்காலியில் அமர்ந்தார். டிவி சேனல்களில் இது லைவ் வீடியோவாக செல்வதால், அவரது பேட்டியை கேட்க பலரும் ஆர்வமாக டிவியை பார்க்கின்றனர்.


 விஜயேந்திரன் ரிஷி கண்ணாவைப் பார்த்து, “இந்தப் புத்தகத்தை உண்மைக் கதையின் அடிப்படையில் எழுதியிருக்கிறீர்கள். இது தொடர்பான ஆதாரம் உங்களிடம் உள்ளதா?''


 சிறிது நேரம் அவளைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த ரிஷி கண்ணா, “சார். இந்தியாவில் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குற்றச் செயல்களைப் படித்திருக்கிறீர்களா?


 சிறிது நேரம் யோசித்த விஜயேந்திரன், “பிச்சை எடுப்பது முதல் கடத்தல் வரை நம் நாட்டு இளைஞன் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது” என்று பதிலளித்தார்.


 "இந்தப் புத்தகம் நமது இந்திய காவல்துறை அதிகாரிகளால் கையாளப்பட்ட ஒரு முக்கியமான வழக்கைப் பற்றி விளக்குகிறது சார்" என்று ரிஷி கன்னா கூறினார், அதற்குப் பிறகு அவரிடம், "சரி. உங்கள் புத்தகத்தில், கதாநாயகன் யார், எதிரிகள் யார்?”



 மும்பை:


 2015-2017:


 ஏழ்மைதான் புரட்சிக்கும் குற்றத்துக்கும் பெற்றோர் சார். இந்தப் புத்தகத்தில் கதாநாயகனோ எதிரியோ இல்லை. அனைவரும் சாம்பல் நிறத்தில் உள்ளனர். கிரிமினல் பாதாள உலகத்தைப் பொறுத்தவரை, அவர்களின் முக்கிய நோக்கம் பணம் சம்பாதிப்பதும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்வதும் ஆகும். காவல்துறை அதிகாரிகளைப் பொறுத்தவரை, அவர்களின் முக்கிய நோக்கம், ஒரு குற்றம் இல்லை, ஒரு ஏமாற்று இல்லை, ஒரு தந்திரம் இல்லை, ஒரு மோசடி இல்லை, இரகசியமாக வாழாத ஒரு துணை இல்லை என்பதை உறுதி செய்வதாகும்.


 பெங்களூர்:


 2017:


 “ஏற்கனவே நிறைய தவறுகள் செய்துவிட்டீர்கள். மற்றொரு தவறு செய்ய முயற்சிக்காதீர்கள். நீங்கள் ஏற்கனவே எங்கள் போலீஸ்காரர்களால் சூழப்பட்டிருக்கிறீர்கள்” என்று ஏசிபி சாய் ஆதித்யா கூறினார், அவர் சிங்கத்தின் கண்களுக்கு நிகரான ஹேர் ஸ்டைல் ​​மற்றும் கண்களை இராணுவத்தால் கட் செய்தார். அவரை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்துள்ளார். அவருக்கு சுமார் 38 வயது இருக்கும்.


 "ஒரு நல்ல செயல் கெட்டதைக் கழுவாது, கெட்ட செயல் நல்லதைக் கழுவாது. ஒவ்வொருவருக்கும் அதன் சொந்த வெகுமதி இருக்க வேண்டும், ஏசிபி சார்” என்று குற்றவாளி கூறினார். அவர் முகம் முழுவதும் பெரிய தாடியுடன் விளையாடுகிறார். அவர் ஆதித்யாவின் மனைவி மது வர்ஷினியை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்துள்ளார், அவர் சிவப்பு-புடவை அணிந்து, பயந்த கண்கள் மற்றும் வெளிறிய முகபாவனைகளுடன் போராடுகிறார், இது மான் அறிகுறிகளை ஒத்திருக்கிறது, இது பசியுடன் புலியிடம் சிக்கியது.


 “நிகில். இல்லை." போலீஸ் அதிகாரி ஒருவர் யோகியை திசை திருப்ப சொன்னார். யோகி சுற்றிப் பார்க்கையில், ஆதித்யா தலையிட்டு குற்றவாளியின் நெற்றியில் சுட்டுக் கொன்றார். பிந்தையது தரையில் விழுகிறது. இறப்பதற்கு முன், மது வர்ஷினியின் அடிவயிறு மற்றும் வலது மார்பில் சுட முடிந்தது.


 "இல்லை." சாய் ஆதித்யா கத்திக்கொண்டே அவள் அருகில் சென்றான். அவள் ஏதோ சொல்ல சிரமப்படுகிறாள். இறுதியாக அவள் பேசுவதற்குச் சொல்கிறாள்: “சாய். எங்கள் மகள் மான்யாவை கவனித்துக் கொள்...” மூச்சு விட முடியாமல் அந்த இடத்திலேயே இறந்தாள்.


 தற்போது:


 மும்பை காவல்துறை தலைமையகம்:


 மும்பை போலீஸ் தலைமையகத்தில் படுக்கையில் இருந்து எழுந்த சாய் ஆதித்யா தனது மனைவி மது வர்ஷினியை தேடுகிறார், அவளுக்கு ஒருவித ஆபத்தை உணர்ந்தார், அது அவரது கனவு என்பதை உணர்ந்தார், அது தனது மனைவியின் மரணம் மற்றும் குற்ற உணர்ச்சியின் விளைவாக, ஒரு குற்றவாளியின் கைகள்.


 தற்போது:


 விஜயேந்திரன் இளவழகன் இப்போது அவரிடம், “நோலனின் இன்செப்ஷன் போல எங்களை குழப்ப முயற்சிக்கிறீர்களா?” என்று கேட்டார்.


 ரிஷி கண்ணா சிரித்துவிட்டு, “இங்கே குழப்புவதற்கு ஒன்றுமில்லை சார். விசாரணையின் போது போலீஸ் அதிகாரிகளின் தனிப்பட்ட வாழ்க்கை எவ்வாறு பாதிக்கப்படுகிறது என்பதை சாய் ஆதித்யாவின் கதாபாத்திரத்தின் மூலம் சித்தரிக்க விரும்பினேன்.


 தலையை வருடியபடி விஜயேந்திரன் கேட்டான்: “எதாவது தெளிவா சொல்லு பா. நீங்கள் என்ன சொல்ல வருகிறீர்கள் என்பதை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை."


 பெங்களூரின் மாண்டியா மாவட்டத்தில் ஒரு காலத்தில் மோசமான கிரிமினல் குழுக்களால் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட பிச்சை எடுக்கும் பாதாள உலக மாஃபியாவின் உலகத்தை இப்போது ரிஷி திறக்கிறார்.


 மாண்டியா மாவட்டம்:


 (இந்தக் கட்டம், மாண்டியாவில் பணிபுரிந்தபோது, ​​ஏசிபி சாய் ஆதித்யா மற்றும் ஏசிபி விகாஷ் கிரிஷ் ஆகியோரின் வாழ்க்கையைப் பற்றி விளக்குகிறது.)


 இந்தியா உட்பட பெரும்பாலான நாடுகளில் பிச்சை எடுப்பது தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது, ஆனால் இன்னும் இந்த சமூக குற்றம் நமது சமூக அமைப்பில் ஆழமாக வேரூன்றி உள்ளது. இந்த அச்சுறுத்தல் தவறான சமூகக் கொள்கைகளின் துணைவிளைவாகும், அங்கு செல்வந்தர்கள் பணக்காரர்களாகவும், ஏழைகள் ஏழைகளாகவும் மாறுகிறார்கள். இந்த நபர்களை முறையே ஏசிபி விகாஷ் கிரிஷ் (வயது 37) மற்றும் ஏசிபி சாய் ஆதித்யா ஆகியோர் சமாளித்தனர்.


 விகாஷ் மற்றும் சாய் ஆதித்யா இருவரும் டேராடூனில் போலீஸ் பயிற்சி எடுத்தனர். இருவருக்கும் ஹார்ட்கோர் பயிற்சி அளிக்கப்பட்டது மற்றும் வேறுபட்ட கண்ணோட்டம் உள்ளது. குற்றவியல் பாதாள உலகத்தை ஒழுங்கமைப்பதில் முதல் நிபுணத்துவம் பெற்றவர் மற்றும் அவர்களைக் கைது செய்வதற்கான மக்களை நோக்கி அவர்களின் முன்னோக்கு. சாய் ஆதித்யா விகாஷுக்கு உதவும் பணியை நிர்வகித்து ஆராய்ச்சி செய்கிறார். அவர் ஒரு குறுகிய மனப்பான்மை மற்றும் இரக்கமற்ற சந்திப்பு நிபுணர் என்பதால்.


 ஒரு பணக்கார ஜோடி அவரிடம் ஒரு புகாரைக் கொடுத்த பிறகு தோழர்களே ஒரு வருடமாக இந்த வழக்கை விசாரித்து வந்தனர்: “எனது எட்டு வயது மகள் காணாமல் போய்விட்டாள் சார். அவளுக்கு ஒரு வடிவியல் பெட்டியைப் பெறும்போது நான் அவளை இழந்தேன். பிரியாவின் தகவல் குறித்து அவர்களுக்கு எந்த துப்பும் கிடைக்காததால், பல ஆராய்ச்சி மற்றும் பகுப்பாய்வுகளின் உதவியுடன் சிறுமியை மீட்பதற்கான ஒரு மூலோபாய திட்டத்தை ஆதித்யா கொண்டு வந்தார். அவரது புகைப்படங்களைப் பெற்று, விகாஷ் அவற்றை பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் பதிவேற்றினார்.


 இதன் மூலம், ராஜ்-ராணி தம்பதியினர் பெங்களூரு சிவன் கோயிலில் ஒரு கோவிலுக்கு வெளியே கந்தல் அணிந்த சிறுமி பிச்சை எடுப்பதைக் கண்டனர். விகாஷை தொடர்பு கொண்டு திரு ராஜ் கூறினார்: சார். ஃபேஸ்புக்கில் ஒரு பெண்ணின் புகைப்படத்தை பதிவேற்றியுள்ளீர்கள் இல்லையா?


 "ஆமாம் ஐயா. அவளைப் பற்றி ஏதாவது தகவல் கிடைத்ததா?" என்று விகாஷ் கிரிஷ் கேட்டார்.


 “அந்தப் பெண் ப்ரியாவை ஒத்திருப்பதை என் பக்கத்து வீட்டுக்காரர் சுட்டிக்காட்டினார். நான் நிறுத்தி அவளை முறைத்தேன். நான் அவளை அடையாளம் கண்டுகொண்டதும் என் இதயம் துடித்தது” என்றார் திருமதி ராணி. மேலும் அவர்கள் அவளிடமிருந்து மேலும் கற்றுக்கொண்டனர், "அவள் விரைவில் வந்த தன் கணவனையும் மற்ற உறவினர்களையும் அழைத்தாள், பின்னர் அவளுடைய தாயை முதலில் அடையாளம் காணாத சிறுமியை அணுகினாள்."


 அவரது தாயாருடன் சென்று விகாஷ் கிரிஷ் பிரியாவை மீட்டார். அவளுடைய தாய் அவளை நோக்கி ஓடினாள் - பிச்சைக்காரர்கள் சந்தேகமடைந்து உஷாரானார்கள். ஆனால், அழத் தொடங்கிய குழந்தையைப் பிடித்துக் கொண்டாள். ஆதித்யா அவளிடம் அவள் உண்மையான தாய் என்றும் அவளை இழந்துவிட்டதாகவும் கூறினான். பிறகு வேகமாக அம்மாவை பற்றிக்கொண்டாள்.


 தற்போது:


 திகிலூட்டும் முகபாவத்துடன், விஜயந்தர் கூறினார்: "மறு இணைவு விதியோ அல்லது தற்செயலானதோ, உண்மை என்னவென்றால், அத்தகைய அதிர்ஷ்டம் ஆயிரக்கணக்கான பிற இந்தியப் பெற்றோரின் குழந்தைகளைக் கடத்தி பிச்சை எடுக்கும் நிலைக்குத் தள்ளுகிறது."


 ரிஷி கண்ணா சிரித்துக் கொண்டே தனது குளிர்ச்சியான கண்களுடன் கூறினார், “போலீஸ் புள்ளிவிவரங்களின்படி, இந்தியாவில் ஒவ்வொரு ஆண்டும் 44000 குழந்தைகள் காணாமல் போகின்றனர். ஏசிபி விகாஷ் சாரின் கருத்துப்படி, பலர் மீட்கப்பட்டனர், ஆனால் நான்கில் ஒரு பகுதி கண்டுபிடிக்கப்படாமல் உள்ளது. கடத்தப்பட்ட குழந்தைகளின் உண்மையான எண்ணிக்கை மிக அதிகமாக இருக்கும் என நம்பப்படுகிறது, சில மதிப்பீடுகளின்படி இது வருடத்திற்கு ஒரு மில்லியன் வரை இருக்கும்.



 C0MMISSIONER அலுவலகம், பெங்களூர்:


 “பிச்சையெடுக்கும் மாஃபியா என்று அழைக்கப்படும் குழந்தைகளைக் கடத்துவதை உள்ளடக்கிய ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட பிச்சையெடுப்பு இந்தியாவில் பொதுவானது, தமிழ்நாடு, கேரளா, பீகார், புது டெல்லி மற்றும் ஒரிசா மாநிலங்கள் மிகக் கடுமையான பிரச்சனையைக் கொண்டுள்ளன. குழந்தை கடத்தல் மற்றும் கட்டாயப்படுத்துதல் போன்ற ஆயிரக்கணக்கான வழக்குகள் நாளின் வெளிச்சத்தைப் பார்ப்பதில்லை. குழந்தைகள் அனைத்துப் பொருளாதாரப் பிரிவுகளையும் சேர்ந்தவர்கள். பள்ளிகளுக்குப் பதிலாக சாலைகளில் பிச்சையெடுக்கும் அவல நிலையும், அவர்களைப் பற்றி யாரும் பேசாமல் இருப்பதும் வருந்தத்தக்கது. இந்த மாஃபியாவை இரண்டு பேர் கட்டுப்படுத்துகிறார்கள்: ஒருவர் யோகேந்திரன் மற்றவர் அவரது மனைவி அனாஜலம்மாள். விகாஷ் கிரிஷ் மற்றும் சாய் ஆதித்யா இந்த மாஃபியா பற்றி போலீஸ் கமிஷனர் முஹம்மது ஃபாசில் மற்றும் கூட்டத்தில் கலந்து கொள்ளும் மற்ற போலீஸ் அதிகாரிகளிடம் நாற்காலியில் அமர்ந்து விளக்கினர்.


 "சட்டவிரோதமான தொழிற்சாலைகள், நிறுவனங்கள், வீடுகளில் மலிவான கட்டாயத் தொழிலாளர்களாகப் பணிபுரிதல், பாலியல் அடிமைகளாகச் சுரண்டப்படுதல் அல்லது சிறுவர் ஆபாசத் தொழிலில் கட்டாயப்படுத்தப்படுதல், வளைகுடா நாடுகளில் ஒட்டக ஜாக்கிகள், பிச்சை எடுப்பதில் குழந்தை பிச்சைக்காரர்கள், சட்டவிரோத தத்தெடுப்பு அல்லது கட்டாயத் திருமணங்களால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள், அல்லது ஒருவேளை, இவற்றில் எதையும் விட மோசமானது, உடல் உறுப்பு வர்த்தகம் மற்றும் கோரமான நரமாமிசம் போன்றவற்றால் பாதிக்கப்பட்டவர்களாக இருக்கலாம்,” என்று ஐஜி யுகேந்திரன் ரெட்டி கூறினார்.


 "இந்தக் குழந்தைகளைப் பற்றி மக்களால் எப்படிக் கண்டுபிடிக்கவோ அல்லது சந்தேகிக்கவோ முடியவில்லை?" அதற்கு கமிஷனர் ஆச்சரியமாக, விகாஷ், “சார். பிச்சை எடுப்பதற்கு மிகவும் பொருத்தமான இடம், எந்த வகையான நபர்களை அணுக வேண்டும், அனைவரையும் அனுதாபப்படுத்தும் விதமான உரையாடல்கள் மற்றும் பழக்கவழக்கங்கள் போன்ற பிச்சை எடுப்பதற்கான வழிகள் மற்றும் நுணுக்கங்கள் அவர்களுக்கு கற்பிக்கப்படுகின்றன.


 “பாதிக்கப்பட்டவர்களில் பெரும்பாலானவர்கள் இரண்டு முதல் எட்டு வயது வரை உள்ளவர்கள் சார். அவர்களுக்கு அடிக்கடி உணவளிக்கப்படுவதில்லை, இதனால் அவர்கள் தொடர்ந்து அழுகிறார்கள், வழிப்போக்கர்களை பணம் கொடுக்குமாறு கவர்ந்திழுக்கின்றனர். கடத்தப்பட்ட பிறகு, குழந்தைகளுக்கு பிச்சை எடுக்கும் நுட்பங்கள் கற்பிக்கப்படுகின்றன” என்று சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 கமிஷனர் இந்த அதிகரித்து வரும் குற்றங்களில் அக்கறை கொண்டுள்ளார், இந்த மாஃபியாவுடன் தொடர்புடைய நபர்களை கைது செய்ய விகாஷ் மற்றும் ஆதித்யாவுக்கு முழு அதிகாரம் வழங்குகிறார், முடிந்தால் அவர்களை என்கவுண்டர் செய்யவும். இதைப் பயன்படுத்தி, இருவரும் யோகேந்திரனின் நிலத்தடி தளத்தில் இருந்து குழந்தைகளை மீட்டனர், அங்கு அவர்களுக்கு மருந்துகளும் பல ஆபத்தான மருந்துகளும் கொடுக்கப்பட்டன.


 துரத்தலின் போது, ​​சாய் ஆதித்யா யோகேந்திரனின் கும்பலைச் சேர்ந்த இருவரைக் கைதுசெய்து, அந்த நபர்களில் ஒருவரின் உதவியாளரின் சகோதரனைப் பிடித்தார்.


 “ஆதித்யா. அவர்தான் சேகர். நல்ல உணவு மற்றும் பொருட்களை வாங்கித் தருவதாகக் கூறி குழந்தைகளை கடத்திச் சென்றுள்ளனர்” என்று போலீஸ் அதிகாரிகளில் ஒருவரான சப்-இன்ஸ்பெக்டர் ஆல்வின் சுதன் கூறியதுடன், அந்தக் கும்பலைப் பற்றி கேட்டபோது, ​​அவர் சொல்ல மறுத்து, சரணடைந்தார்.


 "முட்டாள்" என்கிறார் விகாஷ் கிரிஷ். அவர் சீன நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி அவரை கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்துகிறார், மேலும் சித்திரவதைகளைத் தாங்க முடியாமல், உதவியாளர் வெளிப்படுத்துகிறார்: “ஒரு நபர் எவ்வளவு அதிகமாக சித்திரவதை செய்யப்படுகிறாரோ அல்லது துன்புறுத்தப்படுகிறார், அவர் மிகவும் துரதிர்ஷ்டவசமாகத் தெரிகிறார் - இவை அனைத்தும் அவர்களுக்கு பிச்சை வழங்கும் மக்களிடையே அதிக அனுதாபத்தைத் தூண்டும். , மற்றும் மத இடங்கள் அதிகம் பிரித்தெடுக்க சரியானவை. நாங்கள் கடைகள், வணிக வளாகங்கள் மற்றும் பிற பணக்கார இடங்களில் இருந்து குழந்தைகளை கடத்துகிறோம்.


 “அவர்களின் பெற்றோரின் நண்பரைக் குறை கூறக்கூடாது. சமூகத்தையும் குறை சொல்ல வேண்டும். குற்றவாளிகளை கையாள்வதில் திறமையற்றவர்கள் என்று அவர்கள் கூறுகிறார்கள். ஆனால், அவர்கள் தங்கள் சுற்றுப்புறங்களைக் கவனிக்க முயன்றார்களா? இதற்கு காவல்துறை அதிகாரிகளை எப்படி குற்றம் சொல்ல முடியும்? இதை விகாஷ் மற்றும் மற்ற போலீஸ் அதிகாரிகளிடம் சொல்லி கேலி செய்தார் சாய் ஆதித்யா.


 மகாராஷ்டிரா, ஆந்திரா, மத்தியப் பிரதேசம் என பல மாநிலங்களில் 2013-2014 வரை ஒன்றரை ஆண்டுகள் ஆய்வு செய்து பிச்சை எடுக்கும் பாதாள உலக குற்றவாளிகளின் பெயர் பட்டியலைப் பெறுவது.



 விகாஷ் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் கமிஷனரை சந்தித்தனர்: "இந்த குற்றவாளிகளை நாங்கள் கைது செய்தோம். குற்றம் சாட்டப்பட்ட எண். 1: கர்நாடகாவில் பிச்சை எடுக்கும் பாதாள உலக தலைவர் யோகேந்திரன், 2: அஞ்சலம்மாள்: பல இடங்களில் குழந்தைகளை கடத்திய யோகியின் மனைவி, 3: ஜிஜேந்திரன்: பிச்சை எடுக்காமல் மக்களை முடக்கும் யோகியின் வளர்ப்பு சகோதரர், 4: ஜீதேந்திரன்: ஜிஜேந்திரனின் தம்பி, போதைப்பொருள் குழந்தைகள்." கமிஷனர் முழு கும்பலையும் கைது செய்ய உத்தரவிடுகிறார் மற்றும் பிற மாநில போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் கைகோர்த்து இந்த பணியை கையாள அவர்களுக்கு ஒப்புதல் பெறுகிறார்.


 மகாராஷ்டிராவின் சதாரா மாவட்டத்தில் பதுங்கியிருப்பதாகக் கூறப்படும் ஜிஜாந்த்ரா தான் அவர்களின் முதல் இலக்கு. மணலில் ஆழமாக மறைந்திருந்து, விகாஷ் கிரிஷ் மற்றும் ஆதித்யா அவனையும் அவனது உதவியாளரையும் மற்ற போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் பார்த்தனர்: சப்-இன்ஸ்பெக்டர் ஆல்வின் சுதன் மற்றும் இன்னும் சிலர். அவன் நெருங்கி வருவதைப் பார்த்த ஆதித்யா: "சார்ஜ்!!!"


 ஜிஜேந்திரன் பிச்சை எடுத்து சம்பாதித்த அனைத்து சட்டவிரோத பணத்தையும் கைப்பற்றி ஓடினார்கள். பின்னர், அவர்கள் அஞ்சலம்மாவின் தம்பி அமரை துரத்திச் சென்று பிடித்தனர். சாய் ஆதித்யா மற்றும் விகாஷ் கிரிஷ் குழுவினரின் தொடர்ச்சியான கைதுகளைத் தொடர்ந்து, யோகேந்திரன் மற்றும் அஞ்சலம்மாள் நாங்கள் எதிர்பாராத ஒரு காரியத்தைச் செய்தார்கள். யோகேந்திராவின் மாஃபியா பெங்களூரில் எங்கள் சப்-இன்ஸ்பெக்டர் ஆல்வின் சுடானை கொடூரமாக கொன்றது, அங்கு குழு தங்களை புதுப்பித்துக்கொள்ள திரும்பினர்.


 “மக்கள் கொலையை சாலைகளை சூழ்ந்து பார்த்தனர். அவர்கள் அவருக்கு உதவ முன்வரவில்லை. ரிஷி கண்ணா கூறியது, இது விஜயேந்தரை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது, மேலும் அவர் கூறினார், “ஒரு போலீஸ் அதிகாரிக்கு பாதுகாப்பு இல்லை. பிறகு, இந்தக் கொடூரக் குற்றவாளிகளிடமிருந்து பொதுமக்கள் எப்படிப் பாதுகாப்பாக இருக்க முடியும்?


 அவரை அமைதிப்படுத்த, ரிஷி பதிலளித்தார்: “அதே கமிஷனர் அலுவலகத்தில் விவாதிக்கப்பட்டது, சார். இந்த மக்களின் மனதில் உள்ள அச்சத்தை வெளிக்கொணர ஒரே வழி என்கவுண்டர் என்று அவர்கள் கண்டறிந்தனர். விகாஷ் கிரிஷ் மற்றும் சாய் ஆதித்யா மகாராஷ்டிராவில் உள்ள அவுரங்காபாத் தெருவில் ஜீதேந்திராவை துரத்தினார்கள்.


 ரிவால்வரை ஏற்றி விகாஷ் கிரிஷ் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான், அவன் தன் கண்களை ஜீதேந்திராவின் மீது செலுத்தி அவனை சுட்டான். அவர் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார், மாநில மக்கள் பார்த்தனர். பின்னர், அஞ்சலம்மாள் பெங்களூரு ஷிமோகா மாவட்டத்தில் பதுங்கி இருப்பதை அறிந்ததும், விகாஷ் கிரிஷ் துரத்தினார், இந்த நேரத்தில், சாய் ஆதித்யாவால் அவளைக் கொன்றார்.



 பெங்களூர் காவல்துறை தலைமையகம்:


 “ஆதி. ஓய்வெடுங்கள் டா. மது வர்ஷினியையும் உங்கள் குழந்தை மான்யா டாவையும் கவனித்துக் கொள்ள மறந்து விடுகிறீர்கள். உங்கள் தொழிலையும் குடும்பத்தையும் சமநிலைப்படுத்துவது மிகவும் முக்கியம் டா” என்கிறார் ஆதித்யாவின் தந்தை கிருஷ்ணசாமி, கோவை மாவட்டம் குனியமுத்தூரில் உள்ள டாக்டர் ஸ்ரீ கிருஷ்ணா கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் பேராசிரியராகப் பணியாற்றுகிறார்.


 ஆதித்யா தனது தந்தையின் ஆலோசனையை பரிசீலிக்க முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும் மது வர்ஷினி, “மாமா. அவருடைய தொழில் வாழ்க்கையில் நான் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன். அவர் எத்தனையோ பேரின் உயிரைக் காப்பாற்றுகிறார். ஆனால், "அவள் மனச்சோர்வு, வருத்தம் மற்றும் துக்கத்தை மனதில் வைத்துக்கொண்டு யதார்த்தத்துடன் அனுசரித்துக்கொண்டிருக்கிறாள், உணர்வு மற்றும் உணர்ச்சிகளுக்கு இடமில்லாத இடத்தில் அவன் வேலை செய்கிறான் என்பதை நன்கு அறிந்திருந்தாள்."


 பெங்களூர்-மஹாராஷ்டிரா எல்லையில் உள்ள கூடாரத்திலிருந்து ஆதித்யா எழுந்தார், அங்கு அவர், விகாஷ் கிரிஷ் மற்றும் போலீஸ் அதிகாரிகள் யோகேந்திரன், உயிருடன் அல்லது இறந்த வழக்கின் கடைசி குற்றவாளியைப் பிடிக்க தஞ்சம் புகுந்தனர். விகாஷ் கிரிஷ் அவனிடம், “நண்பா. நீங்கள் நலமாக இருக்கிறீர்களா?”


 ஆதித்யா சோகமாக அவனைப் பார்த்து, “இல்லை டா. பரவாயில்லை.”


 “ஏன்? உங்கள் மனைவி மற்றும் குழந்தைகளை நீங்கள் நினைவில் வைத்திருக்கிறீர்களா?"


 சிரித்துக் கொண்டே சொன்னார்: “நம் குடும்பத்துக்கு அதிக முக்கியத்துவம் கொடுக்காவிட்டாலும், அவர்களுடன் செலவழிக்க சமமான நேரத்தை ஒதுக்க வேண்டாமா? மக்களுக்குச் சேவை செய்ய வேண்டிய கடமைகள் மற்றும் பொறுப்புகள் காரணமாக எனது குடும்பத்தை நான் எவ்வளவு மிஸ் செய்கிறேன் என்பதை உணர்ந்தேன்.


 விகாஷ் கர்ப்ப காலத்தில் தன் மனைவி காவியா சொன்ன வார்த்தை நினைவுக்கு வந்தது: “விகாஷ். உங்கள் தொழிலைப் பற்றி நான் கவலைப்படவில்லை. ஆனால், என் குழந்தை பிரசவ நேரத்தில் உங்கள் இருப்பை எதிர்பார்க்கிறேன். உங்கள் குடும்பத்துடன் உங்கள் தொழிலை சமநிலைப்படுத்துவது மிகவும் முக்கியம் டா. அவன் இப்போது ஆதித்யாவிடம் ஆறுதல் கூறினான், “என் காவியா டா உனக்கு ஞாபகம் இருக்குன்னு நினைக்கிறேன். அவள் பிரசவ நேரத்தில் நான் இருப்பதைப் பற்றி கேட்டாள். நான் அங்கு சென்று இருந்தேன். அவள் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தாள். ஒரு பெண் குழந்தையைப் பெற்றெடுத்த அவர், சிக்கல்களால் இறந்தார். அப்போதிருந்து, என்னால் என் மகளை வளர்க்க முடியாமல் போனதால், என் அம்மாதான் அவளைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார். எங்கள் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையைப் பற்றி சிந்திக்க முடியாது"



 தற்போது:


 விஜயேந்திரன் இப்போது ரிஷி கண்ணாவிடம், “இறுதியாக யோகேந்திரன் கொல்லப்பட்டாரா? அவர் மனைவி இறந்ததற்கு எதிராக ஏதாவது நடவடிக்கை எடுத்தாரா?''


 ரிஷி கண்ணா சிரித்துக்கொண்டே அவரிடம் கேட்டார்: “சாய் ஆதித்யாவின் மனைவியைக் கொன்ற ஒரு விசித்திரமான குற்றவாளியைப் பற்றி நான் விளக்கினேன். ஞாபகம் இருக்கா சார்?”


 சில நொடிகள் யோசித்த விஜயேந்திரன் இதை நினைவு கூர்ந்து அவருக்குப் பதிலளித்தார்: “ஆமாம்! எனக்கு அது நினைவிருக்கிறது. அவர் யார்?”


 “அவர் யோகேந்திரன் சார். தனது மனைவியின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்கும் விதமாக, மகாராஷ்டிராவிலிருந்து சிறைபிடிக்கப்பட்டிருந்த ஆதித்யாவின் மனைவி மதுவை பழிவாங்கும் விதமாக முடித்துக்கொண்டார். ரிஷி கண்ணா கூறினார், இப்போது, ​​விஜயேந்திரன் அவரிடம் கேட்டார்: “அப்படியானால், இது பெங்களூர் காவல்துறை அதிகாரிகளால் கையாளப்படும் ஆபரேஷன் ஸ்பைடர் மிஷன் பற்றியதா? நான் சொல்வது சரிதானே? (சிறிது நேரம் நிறுத்தி) டிஎஸ்பி ஷியாம் கேசவன் இந்த பணியில் எப்படி வந்தார்?"


 அதற்கு ரிஷி கண்ணா, “இல்லை சார். இது ஆபரேஷன் ஸ்பைடரின் அத்தியாயம் 1 மட்டுமே. போதைப்பொருள் கடத்தல் மாஃபியா தலைவர்கள் பற்றிய அத்தியாயம் இப்போதுதான் தொடங்குகிறது.


 எபிலோக்:


 தெருக்களில் பிச்சையெடுக்கும் குழந்தைகளைக் கண்டால், தயவுசெய்து இந்த எண்ணை டயல் செய்யுங்கள்: 1098. இவர்களுக்கான நமது பொறுப்புகளும் அக்கறையும் அவர்களின் வாழ்க்கையில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தலாம். காவல்துறை அதிகாரிகளையும் குழந்தைகளின் பெற்றோர்களையும் குறை கூறுவது இதுபோன்ற சமூகப் பிரச்சினைகளைத் தீர்க்க உதவாது. மக்களின் பொறுப்பும் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime