Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

PALANI A

Abstract

4.2  

PALANI A

Abstract

வாழ்க்கை

வாழ்க்கை

1 min
21.6K


கருவில் உருவாகும் போதே

கடவுள் நிர்ணயிக்கும் கால அளவை

செலவு செய்துவிட்டு செல்வதுதான்

"வாழ்க்கை "..!


Rate this content
Log in