நாஞ்சில் செல்வா

Abstract

5.0  

நாஞ்சில் செல்வா

Abstract

உறவு

உறவு

1 min
183


அறிமுகம் தொட்டு..பரஸ்பரம் பகிர்ந்து... இதுநாள் வரையில்

உன்னோடு ஆன என் பயணம்...

குறும்படமாய்.....


காத்திருக்கின்ற ஒவ்வொரு தருணத்திலும்.....

நிஜம் காண்பதற்கு முன் நிழலாய்......


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్