Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Narayanan Neelamegam

Abstract

4  

Narayanan Neelamegam

Abstract

போதும் என்ற மனம்

போதும் என்ற மனம்

1 min
23.6K


உணர்வோ 

உணர்ச்சிகளோ 

உன்னோடவே இருப்பது 

உன்னத மானது ......!!!


கலையாத கனவிலும் 

மயங்காத மதியும் 

போதும் எனும் மனம் ....!!!


அமைதி இல்லா வாழ்க்கை 

மகிழ்ச்சி இல்லா நாட்கள் - இருந்தும் 

போதும் எனும் மனம் ....!!!  


காதல் இல்லா நெஞ்சம்  

நம்பிக்கை இல்லா உறவு - இருந்தும் 

போதும் எனும் மனம் ....!!! 


புயல் எழுந்தாலும் 

எரிமலை வெடித்தாலும் - வேண்டும் 

போதும் எனும் மனம் ....!!!  


எத்தனையோ உள்ளங்கள் 

போதிய உணவின்றி 

போதிய உடையின்றி 

போதிய இடமின்றி 

போதிய நிலையின்றி 

வெப்பத்தில் வாடும் மலரை போல் 

வாடும் சில மனங்கள் ......!!!


ஏழ்மையின் மனங்கள் 

வாடாது இருக்க - அவர்களுக்கும் 

கொடுத்து பார்ப்போம்.

போதும் என்றே நினைப்போம்.....!!!


தேவைக்கு அதிகம் 

தேவையா ......!!!


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract