பலியாள்
பலியாள்
![](https://cdn.storymirror.com/static/1pximage.jpeg)
![](https://cdn.storymirror.com/static/1pximage.jpeg)
அழகு தொல்லைகளைத் தூண்டுகிறது,
சட்டம் சொல்கிறது, ஆனால் அது ஆண்கள் மூலம் பார்க்கிறது; எது தூண்டுகிறது என்பதை தீர்மானிக்கும் போது கண்கள்,
அன்புதான் பதில் என்று நான் உறுதியாக நம்புகிறேன்; மேலும் கண்ணுக்குத் தெரியாத ஆழமான காயங்களைக் கூட அது சீர்செய்யும்.
அன்பால் குணமடையலாம், அன்பு ஆறுதல் சொல்லலாம், அன்பு பலப்படுத்தலாம்,
ஆம், காதல் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும்.
பன்னிரெண்டாவது வயதில் இன்று நான் என்னவாகிவிட்டேன்,
1975 குளிர்காலத்தில் ஒரு குளிர் மேகமூட்டமான நாளில்,
நான் சரியான தருணத்தை நினைவில் வைத்திருக்கிறேன்,
இடிந்து விழும் மண் சுவரின் பின்னால் குனிந்து,
உறைந்த சிற்றோடைக்கு அருகில் உள்ள சந்துக்குள் எட்டிப்பார்த்து,
அது நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு,
ஆனால் கடந்த காலத்தைப் பற்றி அவர்கள் சொல்வது தவறு.
நீங்கள் அதை எப்படி புதைக்கலாம் என்பது பற்றி நான் கற்றுக்கொண்டேன், ஏனென்றால் கடந்த காலங்கள் வெளியேறிவிட்டன, இப்போது திரும்பிப் பார்க்கும்போது, நான் புரிந்துகொள்கிறேன்,
நான் அந்த வனாந்திரத்தை எட்டிப்பார்த்தேன்,
கடந்த இருபத்தாறு வருடங்களாக சந்து.
சொர்க்கம் ஆறுதல், ஆனால் அது இன்னும் வாழவில்லை,
நான் இன்னும் நினைத்தேன் எல்லாம்,
நான் அந்த இரவைப் பற்றி நினைத்தேன் - அவமானம்,
பயம் - காலப்போக்கில் மறைந்துவிடும்
ஆனால் அது நடக்கவில்லை,
மாறாக, நான் நினைவில் வைத்திருந்த விஷயங்கள்,
இந்த சிறிய விவரங்கள், வலுவாக வளரத் தோன்றியது,
என் மார்பில் அவர்களின் எடையை உணரும் அளவிற்கு.
எதுவுமில்லை, எனினும் என்னுடன் மேலும் ஒட்டிக்கொண்டது; அந்த இருட்டு அறைக்குள் நுழைந்த நினைவை விட,
நான் அங்கு என்ன கண்டுபிடித்தேன், அந்த ஒளி எப்படி அந்த கனவை எடுத்து அதை நிஜமாக்கியது.
அட்டூழியங்களுக்கு சாதாரண பதில், அவர்களை நனவில் இருந்து வெளியேற்றுவது, சமூக ஒப்பந்தத்தின் சில மீறல்கள் சத்தமாக உச்சரிக்க மிகவும் பயங்கரமானவை: இது சொல்ல முடியாத வார்த்தையின் அர்த்தம்,
இருப்பினும், அட்டூழியங்கள் புதைக்கப்பட மறுக்கும், அட்டூழியங்களை மறுக்கும் ஆசைக்கு இணையான சக்தி வாய்ந்தது, மறுப்பு வேலை செய்யாது என்ற நம்பிக்கை,
ந
ாட்டுப்புற ஞானம் பேய்களால் நிரம்பியுள்ளது, அவர்கள் தங்கள் கதைகள் சொல்லப்படும் வரை தங்கள் கல்லறைகளில் ஓய்வெடுக்க மறுக்கிறார்கள்,
கொலை வெளியே வரும்.
நினைவில் வைத்து உண்மையைச் சொல்வது,
பயங்கரமான நிகழ்வுகள் இரண்டுக்கும் முன்நிபந்தனைகள்;
சமூக ஒழுங்கின் மறுசீரமைப்பு மற்றும்; தனிப்பட்ட பாதிக்கப்பட்டவர்களின் சிகிச்சைக்காக,
கொடூரமான நிகழ்வுகளை மறுக்கும் விருப்பத்திற்கு இடையிலான மோதல்,
மேலும் அவற்றை உரக்கப் பிரகடனப்படுத்த விருப்பம்;
உளவியல் அதிர்ச்சியின் மைய இயங்கியல்,
கொடுமைகளில் இருந்து தப்பிய மக்கள்,
பெரும்பாலும் அவர்களின் கதைகளை மிகவும் உணர்ச்சிகரமான, முரண்பாடான மற்றும் துண்டு துண்டான முறையில் சொல்லுங்கள்.
இது அவர்களின் நம்பகத்தன்மையை குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துகிறது மற்றும் அதன் மூலம் உண்மையைச் சொல்லுதல் மற்றும் இரகசியமாக இருத்தல் அவசியம்.
உண்மை இறுதியாக அங்கீகரிக்கப்பட்டால், உயிர் பிழைத்தவர்கள் தங்கள் மீட்சியைத் தொடங்கலாம்,
ஆனால் அடிக்கடி இரகசியம் நிலவுகிறது,
மற்றும் அதிர்ச்சிகரமான நிகழ்வின் கதை;
மேற்பரப்புகள் ஒரு வாய்மொழி கதையாக அல்ல, மாறாக ஒரு அறிகுறியாக,
உளவியல் துன்பத்தின் அறிகுறிகள்;
அதிர்ச்சியடைந்த மக்கள் ஒரே நேரத்தில் அழைக்கிறார்கள்;
சொல்ல முடியாத ரகசியம் இருப்பதில் கவனம் செலுத்தி அதிலிருந்து கவனத்தை திசை திருப்பவும்.
அவளால் அவளது தோலிலிருந்து வெகுதூரம் செல்ல முடியவில்லை,
அவளால் வெளியேற முடியவில்லை,
திரும்பி வாருங்கள், இந்த நேரத்தில் நான் ஆம் என்று சொல்ல முடியும்,
நீங்கள் செய்ததை என்ன அழைப்பது என்று இப்போது மீண்டும் எனக்குத் தெரியும்,
இந்த முறை நான் தயாராக இருப்பேன், எனக்கு இப்போது கடினமாக உள்ளது,
நான் சந்தித்திராத காதல் முடித்துவிட்டேன்,
முதல் பார்வையில் என்னை மிகவும் நேசித்த மற்றொரு மனிதன் அதைச் செய்ய என்னை காயப்படுத்த வேண்டியிருந்தது.
இது ஏற்கனவே எல்லாவற்றையும் விட பெரியது, அது எனக்கு முன்னால், எனக்கு பின்னால் வாழ்கிறது,
எனக்கு அடுத்தபடியாக, ஒவ்வொரு நாளும் எனக்குள், எனது அட்டவணை அதைக் கட்டளையிடுகிறது,
அதில் என் பழக்கம், அதன் மூலம் என் இசை.