சமயத்தின் பெயராலேயே வியாபாரம் தொடங்கியாச்சு சகலகலா தொழிலதிபர் விரைவில் ஆயாச்சு சமயத்தின் பெயராலேயே வியாபாரம் தொடங்கியாச்சு சகலகலா தொழிலதிபர் விரைவில் ஆயாச...
உருவத்தால் உயிர் மாறினால் கொன்று குவிக்காதே உருவத்தால் உயிர் மாறினால் கொன்று குவிக்காதே
அதில் என் பழக்கம், அதன் மூலம் என் இசை அதில் என் பழக்கம், அதன் மூலம் என் இசை
ஒரு பெண் சுயவிருப்பம் இல்லாமல் அவளை வற்புறுத்தி தன் கேவலமான ஆசைகளை ஒரு பெண் சுயவிருப்பம் இல்லாமல் அவளை வற்புறுத்தி தன் கேவலமான ...
நீங்களும் நானும் அவனும் வாழ்வுக்காக நீங்களும் நானும் அவனும் வாழ்வுக்காக
இரையாய் விழுங்காமல் இறைவியாய் வணங்கிடு... இரையாய் விழுங்காமல் இறைவியாய் வணங்கிடு...