STORYMIRROR

Adhithya Sakthivel

Drama Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Crime Thriller

மனநோயாளிகள்

மனநோயாளிகள்

2 mins
461


மொத்தத்தில் ஒரே ஒரு பையன் மட்டுமே இருந்தான், 

பைபிள் இயேசு தனிப்பட்ட முறையில் அவருடன் சொர்க்கத்தில் ஒரு இடத்தை வாக்களித்தார்,

பீட்டர் அல்ல, பால் அல்ல, 

அவர்களில் யாரும் இல்லை,

அவர் ஒரு குற்றவாளி, தூக்கிலிடப்பட்ட திருடன்,

எனவே மரண தண்டனையில் உள்ளவர்களைத் தட்டாதீர்கள், உங்களுக்குத் தெரியாத ஒன்று அவர்களுக்குத் தெரிந்திருக்கலாம்.


அந்த மௌனம் நோக்ஸின் மனதில் கேள்வியின் எதிரொலிகளை ஒலிக்க அனுமதித்தது,

துரோகிகள் மற்றும் குற்றவாளிகளின் முடிவில்லாத அலைகளுக்கு எதிரான அவரது சொந்த வெல்ல முடியாத போரை அவருக்கு நினைவூட்டுகிறது,


 அவர் இந்த பகுதிகளை சுத்தம் செய்ய முயன்றார், 

ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும் அவர் கறையைத் தேய்க்கும் போது, ​​​​அடியில் மற்றொரு அழுக்கு அடுக்கைக் கண்டார், 

எனவே, நீங்கள் கைவிடலாம் அல்லது நீங்கள் தொடர்ந்து துடைக்கலாம்.



குற்றங்களுக்குப் பொறுப்புக்கூறலில் இருந்து தப்பிக்க, 

குற்றமிழைத்தவர் மறதியை ஊக்குவிப்பதற்காக தன்னால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்கிறார், இரகசியம் மற்றும் மௌனமே குற்றவாளியின் முதல் தற்காப்பு,

இரகசியம் தோல்வியுற்றால், குற்றவாளி தனது பாதிக்கப்பட்டவரின் நம்பகத்தன்மையைத் தாக்குகிறார்.


அவனால் அவளை முழுவதுமாக அமைதிப்படுத்த முடியாவிட்டால், யாரும் கேட்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த முயற்சிக்கிறார்,

இந்த நோக்கத்திற்காக, அவர் ஒரு ஈர்க்கக்கூடிய வாதங்களை மார்ஷல் செய்கிறார்,

மிக அப்பட்டமான மறுப்பு முதல் அதிநவீன மற்றும் நேர்த்தியான பகுத்தறிவு வரை,

ஒவ்வொரு அட்டூழியத்துக்குப் பிறகும் அதே கணிக்கக்கூடிய மன்னிப்புக் கேட்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கலாம்: அது நடக்கவே இல்லை;  


பாதிக்கப்பட்டவர் பொய் சொல்கிறார்;

பாதிக்கப்பட்டவர் மிகைப்படுத்துகிறார்; பாதிக்கப்பட்டவர் அதைத் தானே கொண்டு வந்தார்;

எப்படியிருந்தாலும், கடந்த காலத்தை மறந்துவிட்டு முன்னேற வேண்டிய நேரம் இது.


குற்றம் செய்பவர் எவ்வளவு சக்தி வாய்ந்தவராக இருக்கிறாரோ, 

அந்த அளவுக்கு யதார்த்தத்தை பெயரிடுவதற்கும் வரையறுப்பதற்கும் அவரது தனிச்சிறப்பு அதிகமாக உள்ளது, மேலும் அவரது வாதங்கள் முழுமையாக மேலோங்குகின்றன.



 காவல்துறை தவிர்க்க முடியாமல் ஊழல் செய்யப்பட்டுள்ளது.

குற்றவாளிகள் செழிக்கிறார்கள் என்பதை காவல்துறை எப்போதும் கவனிக்கிறது,

ஒரு அழகான மந்தமான போலீஸ்காரர் தவறவிட வேண்டும்; அதிகாரப் பதவி என்பது மிகவும் வளமான குற்றவியல் பதவியாகும்.



 ஹேல்!' சிறுமி அழுதாள்,

ஆனால் பையன் அவளை மட்டும் முறைத்துப் பார்த்தான். 'சரி,' அவள் ஒப்புக்கொண்டாள். 'நான் உங்கள் படகை நேசிக்கிறேன்.'



 'கப்பல்.'


'கப்பல்... உங்கள் கப்பல் அழகாக இருக்கிறது.

உங்கள் மக்கள், உங்கள் காவலர்கள் - அவர்கள் கொலையாளிகள், கற்பழிப்பாளர்கள் மற்றும் திருடர்கள் தவிர வேறில்லை,

அவர்களுக்கும் குற்றவாளிகளுக்கும் உள்ள ஒரே வித்தியாசம், 

அவர்கள் அணியும்

சீருடையில்தான்.


 ஒரு மனிதன் குற்றவாளியா அல்லது பொது ஊழியரா என்பது முற்றிலும் கண்ணோட்டத்தின் விஷயம்.

குற்றவாளிகளுக்கு எதிரான நமது குற்றம், 

நாம் அவர்களை அயோக்கியர்களைப் போல நடத்துவதில்தான் உள்ளது.


கொலை செய்யக்கூடிய ஒரு அழகான பெண்ணை நம்புவது கடினம் அல்ல, மார்க்ரெட் நினைத்தார்,

சாகாஸில் சொல்வது போல், 

ஒரு சூனியக்காரி பெரும்பாலும் நியாயமான தோலைக் கொண்டிருக்கும்.



மனிதன், அல்லது குறைந்த பட்சம் கிரிமினல் மனிதன், 

அனைத்து நிறுவனங்களையும் அசல் தன்மையையும் இழந்துவிட்டான்.

எனது சிறிய நடைமுறையைப் பொறுத்தவரை,

தொலைந்து போன ஈயப் பென்சில்களை மீட்டெடுக்கும் முகவராகவும், 

உறைவிடப் பள்ளிகளைச் சேர்ந்த இளம் பெண்களுக்கு அறிவுரைகளை வழங்குவதற்கும் இது சீரழிந்து வருவதாகத் தெரிகிறது,

ஆயுதங்களுக்கு எதிராக சட்டங்களை இயற்றலாம்.


ஆனால் அவற்றை எப்படியும் பயன்படுத்த விரும்பாதவர்கள் மட்டுமே கவனிக்கப்படுவார்கள், சட்டமற்றவர்கள் எப்போதும் கடத்தலாம் அல்லது திருடலாம் அல்லது துப்பாக்கியை உருவாக்கலாம்,

துப்பாக்கியை அணிய மறுப்பதன் மூலம் குற்றவாளியை தண்டனையின்றி செயல்பட அனுமதிக்கிறீர்கள்,

அவள் இதயத்துடிப்பு அதிகரிக்கிறது, அவளது துடிப்பு அவள் கழுத்து மற்றும் மணிக்கட்டு வழியாக படபடக்கிறது,


அவள் இந்த பகுதியை விரும்புகிறாள், 

அவள் வேலையிலிருந்து விலகுவதற்கு முந்தைய தருணத்தை விரும்புகிறாள்—வெப்பம், குளிர், அவசரம்,

இது பயங்கரமானதாகவும் சுவையாகவும் இருக்கிறது, 

ஒரு கட்டிடத்தின் விளிம்பில் தத்தளிப்பது போல,

அவளது விரல்கள் பாதுகாப்பு தண்டவாளத்தில் இறுகியது.


எல்லாம் எப்படி மோசமாகத் தவறாகப் போகிறது என்பதை அவளால் பார்க்க முடிகிறது, 

ஆனால் அவளின் அந்த பகுத்தறிவு பகுதி வீழ்ச்சியின் அழகால் மௌனமாகி விட்டது,

இது ஒரு தீவிர மைல்கல் என்பது உண்மைதான்,

குற்றவியல் மனநோயாளிகளுக்கான உலகின் முதல் மராத்தான் நிர்வாண உளவியல் சிகிச்சை அமர்வு,

கச்சா, நிர்வாண, LSD-எரிபொருள் கொண்ட அமர்வுகள் காவிய பதினொரு நாள் நீட்டிப்புகளுக்கு நீடித்தன.


மனநோயாளிகள் விழித்திருக்கும் ஒவ்வொரு தருணத்தையும் தங்கள் இருண்ட மூலைகளுக்குச் சென்று சிறப்பாகப் பெறுவதற்கான முயற்சியில் செலவிட்டனர்.


 எந்த கவனச்சிதறல்களும் இல்லை—தொலைக்காட்சி இல்லை,

உடைகள் இல்லை, 

கடிகாரங்கள் இல்லை, காலெண்டர்கள் இல்லை, அவர்களின் உணர்வுகள் பற்றிய நிரந்தரமான விவாதம் மட்டுமே.



 அவர்கள் பசித்தபோது, ​​சுவர்கள் வழியாக நீண்டுகொண்டிருக்கும் வைக்கோல் மூலம் உணவை உறிஞ்சினர்.


 பால் பிண்ட்ரிமின் சொந்த நிர்வாண உளவியல் சிகிச்சை அமர்வுகளின் போது,


 நோயாளிகள் தங்கள் மோசமான உணர்ச்சிகரமான இடங்களுக்குச் செல்ல, கத்தி மற்றும் சுவர்களில் நகங்கள் மற்றும் தடைசெய்யப்பட்ட பாலியல் ஏக்கத்தின் கற்பனைகளை ஒப்புக்கொள்வதன் மூலம் ஊக்குவிக்கப்பட்டனர்.


 என்ன வஞ்சகர், கடை இல்லாத வியாபாரி மட்டும்தான்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Drama