POORNIMA S

Crime Inspirational

4  

POORNIMA S

Crime Inspirational

விளையாட்டு! விளையாட்டு!

விளையாட்டு! விளையாட்டு!

1 min
391



விளையாட்டு விளையாட்டு

வாழ்வுக்கு நல் வழிகாட்டு

திறமைகளைப் பட்டியலிட்டு

விருதுகளை வகைப்பாட்டு!

கனவினை முலையிட்டு

பயிற்சியினைப் பயிரிட்டு

வியர்வையினை உரமிட்டு

பதக்கத்தினால் அழகூட்டு!

சாதனைக்குப் பாடுபட்டு

முயற்சியினைக் கணக்கீட்டு

பாரெங்கும் பெயரீட்டு

சரித்திரத்தின் கல்வெட்டு!

வேங்கையென புறப்பட்டு

ஓய்வில்லாத நிலைப்பாட்டு

மைதானத்தை மையமிட்டு

திமிராக வெற்றிவாகைசூட்டு!



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Crime