Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

கற்பழிப்பு

கற்பழிப்பு

1 min
471


உங்கள் கதைக்காக வெட்கப்பட வேண்டாம்,

 இது மற்றவர்களுக்கு ஊக்கமளிக்கும்,

 ஆனால் நான் எவ்வளவு தீமையைக் கண்டாலும்,

 இது அனைவருக்கும் முக்கியமானது என்று நான் நினைக்கிறேன்; இருளை விட வெளிச்சம் அதிகம் என்பதை புரிந்து கொள்ளுங்கள்.


 எனக்கு என்ன நடக்கிறது என்பதன் மூலம் நான் மாற முடியும்,

 ஆனால் நான் அதை குறைக்க மறுக்கிறேன்,

 அதிர்ச்சியில் நேர முத்திரை இல்லை,

 நீங்கள் செருகக்கூடிய சூத்திரம் இல்லை; திகில் இருந்து குணமடைய உங்களை நீங்களே செய்து கொள்ளுங்கள்,

 பொறுமையாக இருங்கள், இடத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்

 உங்கள் பயணம் தைலமாக இருக்கட்டும்.


 உங்கள் கதையைப் பகிர்வதற்காக நீங்கள் பலியாகவில்லை,

 உனது உண்மையால் உலகையே தீக்கிரையாக்கி உயிர் பிழைத்தவன் நீ,

 உங்கள் ஒளி யாருக்கு தேவை என்று உங்களுக்குத் தெரியாது,

 உங்கள் அரவணைப்பு மற்றும் பொங்கி எழும் தைரியம்.


 என் மதிப்பு, என் தனியுரிமை, என் ஆற்றல், என் நேரம், என் பாதுகாப்பு, என் நெருக்கம், என் நம்பிக்கை, என் சொந்தக் குரல்... என்று இதுவரைக்கும் பறித்து விட்டாய்.


 அவள் சக்தி வாய்ந்தவள்,

 அவள் பயப்படாததால் அல்ல,

 ஆனால் அவள் பயத்தை மீறி மிகவும் வலுவாக சென்றதால்,

 இன்று அறிவியல் வகுப்பில் நான் ஒவ்வொன்றையும் கற்றுக்கொண்டேன்; நமது உடம்பில் உள்ள செல் ஒவ்வொரு ஏழு வருடங்களுக்கும் மாற்றப்படுகிறது.

 ஒரு நாள் நீங்கள் தொடாத உடலை நான் பெறுவேன் என்பதை அறிவது எவ்வளவு அருமை.


 நான் உயிர் பிழைத்தேன்,

 நான் இங்கே இருக்கிறேன்,

 குழப்பம், திருகப்பட்டது, ஆனால் இங்கே.


 எனவே, எனது வழியை நான் எவ்வாறு கண்டுபிடிப்பது? ஆன்மாவின் சங்கிலி அறுக்கும் உள்ளதா,

 என் நினைவுகள் அல்லது அச்சங்களுக்கு நான் எடுக்கக்கூடிய கோடாரி?

 எனக்கு நடந்தது நான் அல்ல,

 நான் ஆக விரும்புவது நான்தான்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Crime