Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

3  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

நீர்க் குமிழிகள்

நீர்க் குமிழிகள்

1 min
24.1K


அன்புள்ள நாளேடு,


நீர்க் குமிழிகள்.... அவை நம் மனதுள் ஏற்படுத்தும் குதூகலம் தான் என்னே !


காற்றில் அசைந்தோடும் நீர்க்குமிழிகள்

கைகளுள் சிறைப்படுத்திக் கொள்ளவே

துடிக்கும் மனமே சிறு கிள்ளையாய் !

விரல் நுனி பட்டாலே

நொடியில் காற்றில் சிதறி மறைந்திடும்

அதன் போக்கிலே விட்டாலோ

வர்ண ஜாலம் காட்டியே

உள்ளம் கொள்ளை கொள்ளும் !



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract