Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hema devi

Abstract

4.8  

Hema devi

Abstract

கேள்வி பதில்

கேள்வி பதில்

1 min
231


1) வலி?

-> அளவில்லாமல் அன்புக்கொண்டதால்.

2) ஏமாற்றம்?

-> அளவுக்கு மீறி எதிர்பார்பதால்.

3) நட்பு?

-> துன்பத்திலும் சிரிக்க வைப்பது.

4) காதல்?

-> இரு மனம் சேர்ந்து சிரிப்பதை விட அழுவதே அதிகம்.

5) சமுதாயம்?

-> நீதிக்கு முன் குருடாகி விடுவர்; அநீதிக்கு முன் விழித்துக்கொள்வர்.

6) சமூக வலைதளம்?

-> பலன்களே அதிகம் என்றனர் அன்று; தீமைதான் மிஞ்சியது என்றனர் இன்று.

7) இயற்கை?

-> மனிதனுக்கு முன்பே இப்புவியில் தோன்றியது; இன்று மனிதனால் அழிக்கப்படுகிறது.

8) மனிதன்?

-> தன் சுயநலத்திற்காக எவற்றையும் செய்ய துணிபவன்


    


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract