இதயமே உனக்காக

இதயமே உனக்காக

1 min
197


புரிந்தும் புரியாமல் தவிப்பது இதயத்திற்கு நீ தந்த காதல் வலிதான்..
என்றுமே மறையாத கீறலை தந்துவிட்டாய் இன்றும் உனக்காக துடிப்பதா நிற்பதா என்று யோசித்து நிற்கிறது..
அன்பாலே புரிதலும் சிலநேரங்களில் புரிந்தும் புரியாமலே நொடிகள் நீளுகின்றது..


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్