Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

DEENADAYALAN NARAYANASWAMY

Tragedy Inspirational

4  

DEENADAYALAN NARAYANASWAMY

Tragedy Inspirational

2020-முதல் -2021

2020-முதல் -2021

1 min
261



 

1. தொலைவாய் கொரானாவே!

கொரானாவால் நிரம்பி வழிந்த

இருபது இருபதே!

கொடுமை என்னவெனில்

கொரானா இன்னும் இங்கிருப்பதே!

அனுப்பித் தொலை கொரானா

அரக்கனை உடனே!

அந்த பிரபஞ்சத்திற்கு

அப்பாலுக்கும் அப்பால்!


2. துரத்தியடிப்போம்!

 மது அரக்கன்

*குப்பை உணவு

வறுமை லஞ்சம்

ஜாதி மதம்

பாலியல் வன்முறை

இவற்றோடு கொரானாவும்..

இருபது இருபதே

கவலைப் படாதே

துரத்தியடிப்போம்

இருபது இருபத்தியொன்றில்

அனைத்தையும்!

*junk food



3. துரத்த வரும் ‘வேக்சின்’!

 அலுவலக வேலையை

வீட்டில் செய்தார்கள்!

வேலையின்மையால்

வீட்டில் இருந்தார்கள்!

பள்ளி செல்லாமல்

வீட்டிலிருந்து காணொளி!

ஏனெனில்

வெளியே கொரனா - இதோ

துரத்த வருது ‘வேக்சின்’!



Rate this content
Log in

More tamil poem from DEENADAYALAN NARAYANASWAMY

Similar tamil poem from Tragedy