Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

4  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

గుర్తెరిగిన గుండె

గుర్తెరిగిన గుండె

1 min
300


ప౹౹


గుర్తెరిగిన గుండెలో గుండుసూదై పొడుస్తుందే

మనసెరిగిన మత్తులో ప్రేమే ప్రేరేణై నడుస్తుందే

                               ౹2౹


చ౹౹


గోడు వినవా గోముగా ప్రేమోపాసననే కథలుగా

మోడువారక మునుపే మోగించై మది కదలగా          

౹2౹

అలసిపోయే నిరీక్షణలో సమయమే తెలియదే

కలసిపోయే ఆ క్షణంలో ఎడబాటనేది నిలవదే ౹ప౹


చ౹౹


వారాలు నెలలూ గడిచినా వరసనేది కలపవా

యవారాలు మాని వలపు యజ్ఞము తలపవా

౹2౹

ఇసుమంత దయలేని దండుగ మనసూ నీది

లేశమంత లేఖనీయం కాదూ మరీ తలవనిది

౹ప౹


చ౹౹

కనులు కాయలు కాయగా ఎదురు చూసానే

మునులైన ముచ్చట పడరా రూపం చూసాకే

౹2౹

చెప్పని కాలం చేరువు కాకున్న చెదిరిపోవులే

తప్పని తాళం తమకం వదలి తరలి పోవులే ౹ప౹



Rate this content
Log in