கவனமாக இரு
கவனமாக இரு
மனிதர்களின்இதயத்தை காயப்படுத்த வேண்டாம்
யார் எப்போதும் உங்களுடன்
உறவு ஆடுபவர்களை
சரிசெய் பவர்களை
அவர்களின் உறவு
அது விலைமதிப்பற்றது
நீங்கள் அதை தவறவிட்டால்
நீங்கள் அதை திரும்பப் பெற பெற முடியாது.
மனிதர்களின்இதயத்தை காயப்படுத்த வேண்டாம்
யார் எப்போதும் உங்களுடன்
உறவு ஆடுபவர்களை
சரிசெய் பவர்களை
அவர்களின் உறவு
அது விலைமதிப்பற்றது
நீங்கள் அதை தவறவிட்டால்
நீங்கள் அதை திரும்பப் பெற பெற முடியாது.