Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

नासा येवतीकर

Inspirational

3  

नासा येवतीकर

Inspirational

आई असावी जिजाऊसारखी

आई असावी जिजाऊसारखी

1 min
499


आई असावी जिजाऊसारखी


पोटच्या लेकरासाठी 

हाल अपेष्टा सोसून

लेकरांना सुरक्षित ठेवणारी

आई असावी जिजाऊसारखी


लहानपणी ऐकवुनी

शुरांविराच्या गोष्टी

हातात तलवार देणारी

आई असावी जिजाऊसारखी


शत्रूंची माहिती देऊनी

स्वराज्य निर्माण करा

अशी प्रेरणा देणारी

आई असावी जिजाऊसारखी


पर स्त्री मातेसमान

भेदभाव मानू नको

प्रेमाची भावना शिकविणारी

आई असावी जिजाऊसारखी


आजच्या काळात लुप्त

पावले आहेत सारे संस्कार

म्हणून परत संस्कार करणारी

आई असावी जिजाऊसारखी


- नागोराव सा. येवतीकर

प्राथमिक शिक्षक तथा स्तंभलेखक

मु. येवती ता. धर्माबाद

9423625769



Rate this content
Log in