Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Inspirational

4.0  

Sanjay Ronghe

Abstract Inspirational

तुलाच आता शोधतोय

तुलाच आता शोधतोय

1 min
186


प्रश्नच आहे मनात

असं का वाटतंय ।

मनाने तर स्वीकारले

आता का जागतय ।

जात नाही उचकी

कुणाला आठवतंय ।

गेलास ना तू दूर

तुलाच आता शोधतोय ।

तुझ्याविना शून्य सारे

तुलाही हे कळतंय ।

बंद दाराला कुलूप लागले

जीव इथे तळमळतोय ।

होईल कधी दर्शन

व्याकुळता तुलाच माहितेय ।

हातात तुझ्या आता सारे

दर्शन कधी देणारेय ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract