Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramkrushn Patil

Romance Others

2  

Ramkrushn Patil

Romance Others

ती

ती

1 min
242


सारखेच आहेत

ढग आवाज करतो

पण पाऊस काय येत नाही

तुझं पण तसेच आहे

सांगते मी येईल

पण भेटायला काय येत नाही

मम्मी ने नाही येऊ दिल

पप्पा बोलत होते

असे तुझे बहाणे असतात

पावसाचं पण तसेच असत

ढग आले पण

सोसाट्याचा वारा आला

आणि ढग वाहून नेले

म्हणून पाऊस नाही आला

तुझी वाट पाहून पाहून

मी मरेल एक दिवस

तरी पण तुला काही

फरक पडणार नाही गं

देवा तू तरी बरस

शेतीच्या कामात माझं मन रमेल

आणि तिला मी पण विसरेल



Rate this content
Log in