Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

krushnaji damle

Classics

2  

krushnaji damle

Classics

स्फूर्ती

स्फूर्ती

1 min
7.4K


काठोकाठ भरु द्या पेला, फेस भराभर उसळू द्या !

प्राशन करिता रंग जगाचे कणोकणी ते बदलू द्या !


अमुच्या भाळी कटकट लिहिली सदैव वटवट करण्याची,

म्हणेल जग आम्हांस मद्यपि पर्वा कसली मग याची !

जिव्हेची बंधने तर ढिली करा तीव्र या पेयाने,

यदुष्णतेने द्यावापृथ्वी द्रवुनि मिसळती वेगाने !

होउनिया मग दंग मनी,

व्हावे ते आणा ध्यानी,

गा मग सुचतिल ती गाणी,

परिसुनी त्यांचे शब्द, रुढीचे द्यास झणी ते खवळू द्या

काठोकाठ भरु द्या पेला, फेस भराभर उसळू द्या !


सोमाचा रस वेदकाळच्या ऋषिवर्यांनी उकळीला,

शेष तयाचा द्या तर लौकर पिपासु जे त्या आम्हाला !

औचित्याच्या फोल विवेका, जा निघ त्या दुरवस्थेने

अम्हा घेरिले म्हणुनी घेतो झिंगुनिया या पानाने !

क्लृप्तीची मग करुनी नौका व्योमसागरावरी जाऊ

उडुरत्ने ती गरीब धरेला तेथुन फेकुनिया देऊ !

अडवतील जर देव, तरी

झगडू त्यांच्याशी निकरी

हार न खाऊ रतीभरी !

देवदानवा नरे निर्मीले हे मत लोकां कवळू द्या !

काठोकाठ भरु द्या पेला, फेस भराभर उसळू द्या !


पद्यपंक्तीची तरफ आमुच्या की विधीने दिली असे,

टेकुनि ती जनताशीर्षावरी जग उलथुन या देउ कसे !

बंडाचा तो झेंडा उभवुनी धामधूम जिकडे तिकडे.

उडवुनि देऊनि जुलुमाचे या करु पहा तुकडे तुकडे !

महादेव ! हरहर ! समराचा गर्जत तो वाऱ्यावरती

येउनि घुमतो अमुच्या कर्णी ..निजती ते ठारची मरती !

उठा उठा बांधा कमरा

मारा किंवा लढत मरा

सत्वाचा उदयोस्तु करा !

छंद फंद उच्छृंखल अमुचे स्तीमित जगाला ढवळू द्या

काठोकाठ भरु द्या पेला, फेस भराभर उसळू द्या !


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics