Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Itishree Karekar

Inspirational

3  

Itishree Karekar

Inspirational

समृद्ध कोकण

समृद्ध कोकण

1 min
214


माझं मायेचं आजोळ कोकण,                  

साठवोनी ठेवियल्या जश्या,                  

कुंचल्यासारखं.......!!


काजू, फणस, अळंबे,                    

आंबा नि नारळाच्या बागा,                

खाऊ आम्ही भरभरूनी.                    

कोकणी मेवा ....!!


खारा -सुका बोंबिलाचं सारवण.           

सपाटूनी खाई पोटं भर -भरून,            

भोळी-भाबडी माय-बाप लेकरं.           

लाविती माया कवटाळून ....!!


कोकणी बोली लई भारी,                 

काय तो गोडवा मालवणीचा,          

बालचमुंची लाकडी खेळणी ती.         

सावंतवाडीची काय अन् किती

डोंगर -दर्याचा राजा उभा,                

राहूनी पाही चाकरमान्यांकडं.! 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational