Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deepti Naykodi

Tragedy Crime Action

4.6  

Deepti Naykodi

Tragedy Crime Action

परीक्षा घेऊ पाहते ही वेळ.

परीक्षा घेऊ पाहते ही वेळ.

1 min
182


आपल्या क्षणिक सुखांसाठी जाणते-अजाणतेपणी केली,

सारी अविचारांची तू भेळ.

म्हणूनच कधी भूकंप तर कधी चक्रीवादळ

अश्या अनेकांनी घातला आता चांगलाच मेळ.


आत्तापर्यंत कळत-नकळत तुझ्याकडून झालेल्या चुका

आणि निसर्गाशी केलेला तू खेळ.

आता त्याची ही सारी परतफेड,

म्हणून परीक्षा घेऊ पाहते ही वेळ.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy