Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nishikant Deshpande

Tragedy

4  

Nishikant Deshpande

Tragedy

ओसरी कोणी सारवत नाही

ओसरी कोणी सारवत नाही

1 min
544



दिवस उगवतो पूर्वीसारखा

कोंबडं कधी आरवत नाही

रसायनाने फरशी साफ

ओसरी कोणी सारवत नाही


भोळी अनपढ बहिणाबाई 

चार वेद सांगून गेली

सोप्या चार ओळीची भीक

सरस्वती घेऊन गेली

बाबा ब्लॅकशिपची गुटी देतोय

ओव्या अभंग भरवत नाही

रसायनाने फरशी साफ

ओसरी कोणी सारवत नाही


आईला माझ्या वेळ नाही

महिला मंडळ, सखी मंच

स्त्री अन्यायाविरुध्द मोर्चा

कधी डिनर कधी लंच

पेप्सी, चॉकलेट सारे देते

मायेनं हात फिरवत नाही

रसायनाने फरशी साफ

ओसरी कोणी सारवत नाही


बघून स्त्रीचं मंगल रूप

देवी मानून करतो पूजा

शक्ती जाणून तिला कल्पिले

चतुर्भुजा अन् अष्टभुजा

स्त्री भ्रुण हत्येसम पापाचा

जगात दुसरा पर्वत नाही

रसायनाने फरशी साफ

ओसरी कोणी सारवत नाही


चाणाक्याच्या या देशात

राजनिती नासून गेली

देशाच्या उजळ चेहर्‍याला

काळिमा फासून गेली

सारे एका माळेचे मणी

मतदान आज करवत नाही

रसायनाने फरशी साफ

ओसरी कोणी सारवत नाही


सगळच जग बदललय कसं

चांगलं जुनं दिसत नाही

कृष्ण कन्हैया शिट्टी मारतोय

गालात गोड हसत नाही

सूर्य बसलाय ढोलीत दडून

भ्याड प्रकाश मिरवत नही

रसायनाने फरशी साफ

ओसरी कोणी सारवत नाही


आरशामध्ये बघून सांगतोय

चांगल्या कविता लिहीत नाही

जशी मागणी तसा पुरवठा

हे काय मला माहीत नाही?

नवकाव्याची मुजोर मस्ती

कोणीच कशी जिरवत नाही

रसायनाने फरशी साफ

ओसरी कोणी सारवत नाही


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy