Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Vishnupant Phadnis

Fantasy

3  

Vijay Vishnupant Phadnis

Fantasy

निळ्या आकाशात.....

निळ्या आकाशात.....

1 min
1.9K


निळ्या निळ्या आकाशात ,

उंच उंच विहरावे ! धृ !


कल्पतरू च्या शिडीने ,

वाटे गगनी पोचावे !

पूर्व क्षितिजा वरील ,

सोनेरी किरणां सवे ! १!

निळ्या निळ्या आकाशात ,

उंच उंच विहरावे !


हाती कुंचला घेवूनी ,

आभाळी रंग भरावे !

अश्र्वेत ढगांची ठेव ,

अंगणी माझ्या सारावे !२!

निळ्या निळ्या आकाशात ,

उंच उंच विहरावे !


शुभ्र धवल ढगांचे ,

पुंजके बांधीत जावे !

मावळतीच्या दिशेला ,

रंगाची उधळण पहावे !३!

निळ्या निळ्या आकाशात ,

उंच उंच विहरावे !


निळ्या निळ्या आकाशात ,

उंच उंच विहरावे !


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Fantasy