Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mr. Akabar Pinjari

Abstract

4.6  

Mr. Akabar Pinjari

Abstract

मराठी भाषा दिन - 2021

मराठी भाषा दिन - 2021

1 min
342


*जा* जा गृतवाची खाण मराठी,

*ग* गवसणाऱ्यांचे प्राण मराठी।

*ति* तिथी जी आली, छान मराठी,

*क* कर्तव्याची जाण मराठी।।


*म* महाराष्ट्राची आवाज मराठी,

*रा* राज्याचांही राज मराठी।

*ठी* ठिकाण अमुचे, हे आज मराठी।।


*भा* भावनांचा ही, आधार मराठी,

*षा* षाडविकतेचा (सहा सुरांचा राग) तार मराठी।

*दि* दिवस-रात्र करू, आभार मराठी,

*न* न फिटावे, ते उपकार मराठी।।


*दो* दोन मनांचे, भाव मराठी,

*न* न खचणारे, नाव मराठी।

*ह* हळूच लागे, ताव मराठी,

*जा* जागरुकतेचे, गाव मराठी,

*र* रंजकतेचे, हाव मराठी।।


*ए* एकतेचे प्रमाण मराठी,

*क* कर्मठतेचे निशाण मराठी।

*वी* वीरतेचे थैमान मराठी,

*स* सहिष्णुतेचे विधान मराठी।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract