Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mr. Akabar Pinjari

Others

3.7  

Mr. Akabar Pinjari

Others

असा कसा रे तू कोरोना?

असा कसा रे तू कोरोना?

1 min
459


असा कसा रे तू कोरोना?-२

कित्येकांची घरे जाळली,

कित्येकांची हृदये फाडली,

कित्येकांची फुफ्फुसे वाळली,

कित्येकांची जीवे काढली।


असा कसा रे तू कोरोना?

लग्नांचे सिझन गेले,

लोकांचे व्हिजन गेले,

जगण्याचे रिझन गेले,

जनतेचे जीवन गेले।


असा कसा रे तू कोरोना?

चीन, इटली, स्पेन, अमेरिका,

या महासत्तांना तू धूळ चाखली,

इराण, ब्रिटन, फ्रान्स, भारत,

या भूमी ही तुझ्या क्रोधाने माखली।


असा कसा रे तू कोरोना?

आता तरी सोड आम्हाला,

विराम दे तू या रडण्याला,

नवी दिशा दे या जगण्याला,

मुक्त कर आता, या विश्वाला।


Rate this content
Log in