Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Amruta Gadekar

Inspirational Others

4.0  

Amruta Gadekar

Inspirational Others

जीवन आणि माणूसकी एक संघर्ष

जीवन आणि माणूसकी एक संघर्ष

1 min
256


🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

*कसे आहात ?*

*मजेत !*

*मी ?*

*मी पण मजेत !*


*अरे वा काय कमाल* *आहे ?*

*मी मजेत*

*तुम्ही मजेत*

*मग दुःखी कोण आहे ?* 


*दुःखी ?*

*कुठंय कोण दुःखी ?*

*या एका प्रश्नावर*

*सारी जनता मुकी !*


*दुःख कुणी सांगत नाही*

*हेच मोठं दुःख*

*सुखी मात्र कुणीच नाही* 

*एवढं मात्र पक्क !*


*दुःखाला वाटते*

*हसण्याची भीती*

*रोज सोबत राहून सुद्धा* 

*माणसं राहतात रीती !*


*एकमेकाचा रितेपणा*

*घालवावाच लागेल*

*तरच माणूस चार दिवस*

*मजे मध्ये जगेल !*


*बोलता बोलता हासलं की* 

*डोळ्यात येतं पाणी* 

*मग बघा दुःखाचीही*

*होतात गोड गाणी* 


*कुणाच्याही दुःखाची*

*करू नका टिंगल*

*दुसऱ्याला हासल्यावर*

*कसे होईल मंगल ?*


*आपल्या बद्दल इतरांना*

*विश्वास वाटला पाहिजे*

*"आतलं दुःख सांगताना"*

*आधार वाटला पाहिजे*


*काळजाच्या कपारीतली*

*सल सांगत जावी* 

*वेदना कमी करण्यासाठी* 

*फुंकर घालत जावी* 

 

*मग बघा माणसं कशी* 

*आपसूक जवळ येतात*

*एकमेकाच्या दुःखाला* 

*अलगद कवेत घेतात* 


*इथे मजेत राहण्याचा*

*एकच उपाय आहे*

*मन मोकळं करण्यासाठी* 

 **माणूस हवा आहे!!!*


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational