Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Amruta Gadekar

Inspirational Thriller Others

3  

Amruta Gadekar

Inspirational Thriller Others

देवा आवरतं घ्या..!

देवा आवरतं घ्या..!

1 min
182


*बस झालं देवा अजून*

*किती जीव घेता ?*

*का हळूहळू असं करून*

*सगळ्यालाच नेता ?*


*काही केल्या कोरोनाची*

*थांबत नाही वारी*

*प्रत्येकालाच वाटायलंय*

*लागती काय की बारी*


*अर्धे अधिक लोकं तर*

*धस्कटूनच मेले*

*तिकडून तिकडच म्हणे*

*मसनवाट्यात नेले*


*बॅक्टेरिया का व्हायरस*

*सायंटिस्टलाच कळेना*

*कोणतं घ्यावं औषध*

*याचं उत्तर मिळेना*


*माणसाला वाटत होतं*

*फार प्रगती केली*

*चंद्रावर मंगळावर*

*त्याने यानं नेली*


*खरंच बाबा तुझ्यापुढे*

*आम्ही नाही कोणी*

*नाक घासून पाया पडतो*

*हात जोडतो दोन्ही*


*जाउ द्यानं देवा आता*

*तुम्हीच काढा मार्ग*

*थोडे दिवस जगू द्या*

*नको आत्ताच स्वर्ग*


*बघा बघा सगळं जग*

*कसं भकास झालं*

*देवळाचं दार सुद्धा*

*गच्च बंद झालं*


*अल्ला हो अकबरची* 

*बांग येत नाही*

*राम कृष्ण हरि आणि*

*पालखी निघत नाही*


*चार भिंतीत माणूस कोंडला*

*येत नाही मजा*

*बस झालं देवा अजून*

*किती देणार सजा ?*


*जाणं येणं हिंडणं-फिरणं*

*सारं झालं बंद*

*मातीचा फुलांचा*

*संपून गेला गंध*


*धबधबे हिरवी झाडं*

*टीव्हीत पहात बसतो*

*सहलीचे फोटो पाहून*

*खोटं खोटं हसतो*


*हात जोडून विनंती आहे*

*देवा आवरतं घ्या*

*तुम्हीच आता कोरोनाला*

*तुमच्या सोबत न्या*🙏


Rate this content
Log in