Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

अक्षय दुधाळ

Romance

3  

अक्षय दुधाळ

Romance

गोडवा मनांचा, हळव्या भावनांचा

गोडवा मनांचा, हळव्या भावनांचा

1 min
272


रंग प्रीतीचा

रंगल्या क्षणांचा

उमलत्या स्पंदनांचा

प्रेमळ स्पर्शाचा

घट्ट मिठीचा

दोन मनाचा

सुंदर नात्यांचा

गोडवा मनांचा, हळव्या भावनांचा


Rate this content
Log in