Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Abhijit Deshmukh

Tragedy Fantasy Inspirational

3  

Abhijit Deshmukh

Tragedy Fantasy Inspirational

घेऊयात उंच भरारी

घेऊयात उंच भरारी

1 min
345


आपण घेऊयात,

उंच भरारी।

पडू दया दू:खाच्या,

कितीही सरी........॥धृ ॥


कोणतेही क्षेत्र असावे,

बोली असावी खरी।

मुला-मुलींना सांगा,

तूम्ही बना कष्ट-करी....॥१॥


मदत करायला येणार,

नाही कोणती परी।

स्व-बळावर तू,

परिवाराचे पोटभरी....॥२॥


जाऊ नकोस तू,

कोणाच्या दारी।

या जगात एकच,

शक्ती ती आहे नारी....॥‌३॥


तू नको जाऊ यशा पासून ,

रे आता माघारी।

तू पूढे घेऊन जाय,

प्रगती-कडे दुनिया सारी....॥४॥


आता येईल प्रत्येकाची,

जिंकण्याची बारी।

तू कर आनंदाने,

यशावर स्वारी....॥५॥


तू ठेव फक्त,

मनाची तयारी।

तू आनंदाने घेरे,

सर्वात उंच भरारी....॥६॥


Rate this content
Log in