Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manik Nagave

Tragedy Others

5.0  

Manik Nagave

Tragedy Others

बाप माझा शेतकरी

बाप माझा शेतकरी

1 min
302


शेतकरी बाप माझा ,

देशासाठी राबतोय .

मरमर कष्टूनही ,

ऊपाशीच झोपतोय.


दया कधी कुणा यावी,

कष्टताना शिवारात .

बळी पिकवतो मोती ,

माती येते पदरात .


घाम गाळतो शेतात ,

तेंव्हा पिकतात मोती .

अंग लकाके घामाने ,

तेंव्हा धान्य येते हाती .


दाम कामाचे देऊया ,

कष्ट त्याचे खूप झाले .

घरीदारी दैन्य त्याच्या ,

कधी नाही ध्यानी आले .


करु कष्टाची हो पूजा ,

मान पोशिंद्याला देऊ .

दोघे मिळून राबूया ,

शांती त्याच्या जिवा देऊ .


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy