Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nagnath Balte

Classics

2  

Nagnath Balte

Classics

आम्ही वैकुंठवासी

आम्ही वैकुंठवासी

1 min
7.8K


आम्ही वैकुंठवासी । आलो या चि कारणासी ।

बोलिले जे ॠषी । साच भावे वर्तावया ॥१॥

झाडू संतांचे मारग । आडराने भरले जग ।

उच्छिष्टाचा भाग । शेष उरले ते सेवू ॥धृ॥

अर्थे लोपली पुराणे । नाश केला शब्दज्ञाने ।

विषयलोभी मन । साधने बुडविली ॥२॥

झाडू संतांचे मारग । आडराने भरले जग ।

उच्छिष्टाचा भाग । शेष उरले ते सेवू ॥धृ॥

पिटू भक्तीचा डांगोरा । कळिकाळासी दरारा ।

तुका म्हणे करा । जयजयकार आनंदे ॥३॥

झाडू संतांचे मारग । आडराने भरले जग ।

उच्छिष्टाचा भाग । शेष उरले ते सेवू ॥धृ॥


Rate this content
Log in