S NANDANA

Romance Inspirational

3  

S NANDANA

Romance Inspirational

ഓർ‌മ്മ

ഓർ‌മ്മ

2 mins
259


ഐആർ‌എസ് ഉദ്യോഗസ്ഥയായ മീനാക്ഷി ആയിരുന്നു അവൾ. ഒരു ദിവസം അവൾ ഷോപ്പിംഗിനായി പുറത്തേക്ക് പോയി. അവിടെ വച്ച് അവളുടെ ബാല്യകാല സുഹൃത്തായ സ്വാതിയെ കണ്ടു. അവൾ അവളോട് നിരവധി കഥകൾ പറഞ്ഞു, അവളുടെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചു. നിരവധി ആലോചനകൾ  ലഭിക്കുന്നുണ്ടെന്നും എന്നാൽ ആരെയും പരിഗണിച്ചിട്ടില്ല എന്നും അവൾ അറിയിച്ചു. പെട്ടെന്ന് ഒരു മനുഷ്യൻ മീനാക്ഷിക്ക് സമീപം നിൽക്കുന്നു.


മീനാക്ഷിയുടെ ഭർത്താവ് വിമൽ ഐ.എ.എസ്. അയാൾ അന്ധനല്ലെന്ന് അവൾ പുഞ്ചിരിയോടെ കൂട്ടിച്ചേർത്തു. അവിടെ അവർ പരസ്പരം അഭിവാദ്യം ചെയ്തു യാത്ര പറഞ്ഞു. വഴിയിൽ അവൾ അവളുടെ ഭൂതകാലം ഓർത്തു. കുട്ടിക്കാലം മുതൽ താൻ സുന്ദരിയല്ലെന്ന് പറഞ്ഞ് സ്വാതി പരിഹസിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു, ഒരു പുരുഷൻ അവളെ സ്നേഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ അയാൾ അന്ധനാകുമെന്ന് അവൾ അവളോട് പറയുമായിരുന്നു. ഇത് അവളുടെ ആത്മവിശ്വാസത്തെ വളരെയധികം ബാധിച്ചു. എന്നാൽ പഠനത്തിൽ അവൾ മുന്നോട്ട് നിന്നു. ഒരു വിദ്യാർത്ഥി എന്ന നിലയിൽ അവൾ വളരെയധികം ഉയരങ്ങളിലെത്തിയിരുന്നുവെങ്കിലും ഒരു പെൺകുട്ടിയെന്ന നിലയിൽ അവളുടെ ആത്മവിശ്വാസം കുറവായിരുന്നു. മേക്കപ്പുകളെ അവൾ വെറുത്തു, ധൈര്യത്തോടെ അചഞ്ചലമായി പ്രവർത്തിക്കാൻ തുടങ്ങി. സിവിൽ സർവീസ് തയ്യാറെടുപ്പ് നടത്തുമ്പോൾ വിമലിനെ കണ്ടുമുട്ടി. താമസിയാതെ അവർ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായിത്തീർന്നു.


എന്തുകൊണ്ടാണ് അവൾ ആഭരണങ്ങളും മേക്കപ്പും ഉപയോഗിക്കാത്തതെന്ന് ചോദിക്കാൻ വിമൽ ആഗ്രഹിച്ചു. എന്നാൽ ഇത് അവരുടെ സൗഹൃദത്തെ ബാധിക്കുമോ എന്ന് അദ്ദേഹം ഭയപ്പെട്ടു. ഒരു ദിവസം അയാൾ ധൈര്യം നേടി അവളോട് ചോദിച്ചു, അവൾ കണ്ണീരോടെ എല്ലാം പറഞ്ഞു. ഒരു പുരുഷൻ തീർച്ചയായും അവൾക്കായി ഉണ്ടാകുമെന്നു അവൻ അവളോട് പറഞ്ഞു. അവൾ അവനെ കളിയാക്കി, ഒരു രാജകുമാരൻ കുതിരപ്പുറത്ത് വരുമെന്ന് പറഞ്ഞു, അവളെ അവൻ വിവാഹം കഴിക്കാമോ എന്ന് ഒരു തമാശ ചോദിച്ചു. സംഭാഷണം അവസാനിപ്പിച്ച് മാസങ്ങൾ കടന്നു പോയി. ഇരുവരും പരീക്ഷയ്ക്ക് യോഗ്യത നേടി ജോലി നേടി. മാതാപിതാക്കൾ അവളുടെ വിവാഹത്തെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുമ്പോൾ, വിമൽ കുടുംബത്തോടൊപ്പം എത്തി, അവന് അവളെ ആവശ്യമാണെന്ന് പറഞ്ഞു. എന്നാൽ തന്നേക്കാൾ മികച്ച ഒരു ജോഡി തനിക്ക് ലഭിക്കുമെന്ന് മീനാക്ഷി അവനോട് പറഞ്ഞു.


അവൾ അത് പൂർത്തിയാക്കിയ ഉടൻ അയാളുടെ ചുണ്ടുകൾ  അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ സ്പർശിച്ചു. അവൾ സുന്ദരിയാണെന്നും അവനു അവളെ മതിയെന്നും അയാൾ അവളോട് പറഞ്ഞു. അവിടെ അവരുടെ ബന്ധം ആരംഭിക്കുന്നു. പെട്ടെന്ന് ഒരു കൈ അവളെ തൊട്ടു, അവളുടെ ഓർമ്മയിൽ നിന്ന് അവൾ ഉണർന്നു. അത് അവനായിരുന്നു. അവൾക്ക് ഒരു പ്രണയമുണ്ടെങ്കിൽ അവനെ ഇത്ര ആത്മാർത്ഥമായി സ്നേഹിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് അവൾ കരുതി അതിനാൽ ഇല്ലാത്തത് നല്ലതാണെന്ന് അവൾക്കും തോന്നി. കാർ അവരുടെ ജീവിതത്തിനൊപ്പം മുന്നോട്ട് നീങ്ങി. സൗന്ദര്യം ശാരീരികമല്ല, മറിച്ച് അത് നമ്മുടെ മനസും മനോഭാവവുമാണ്.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance