Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sreedevi P

Children

4.6  

Sreedevi P

Children

ജിമ്മി

ജിമ്മി

1 min
323


നമ്മുടെ വീട്ടിൽ നമ്മെ കൂടാതെ,

ഒരാളുമുണ്ടല്ലൊ, നമ്മുടെ ജിമ്മികുട്ടൻ.


അടുക്കുകില്ലാരും അവനൊന്നു കുരച്ചാൽ, 

കുട്ടികളെ കണ്ടാലോടികളിക്കുമവൻ!


നമ്മളകത്തുറങ്ങുമ്പോൾ,

പുറത്തു കാവലിരിക്കുമവൻ!

സ്നേഹമുള്ള, നന്ദിയുള്ള നായകുട്ടി!


        



Rate this content
Log in