Rajesh Baraiya

Inspirational Others

3.0  

Rajesh Baraiya

Inspirational Others

સમયની કિંમત

સમયની કિંમત

2 mins
7.9K


સમય સાથે પળેપળ જીવતા શીખો અત્યારે જે પળ છે તે ધડીકમાં ચાલી જવાની છે. પ્રત્યેક પળ આનંદમાં વિતાવો તમે કેટલું જીવ્યા છો તે અગત્યનું નથી તમે કેટલૂં જીવી જાણ્યા છો તે અગત્યનું છે.

આપણને દરેકને દિવસના ચોવીસ કલાકનો સમય મળે છે. પછી ભલે સામન્ય માણસ હોય કે રાષ્ટ્રપતિ દરેક માટે તો દિવસના ચોવીસ કલાક જ હોય છે. આપણે આ ચોવીસ કલાક કેવી રીતે વાપરીએ છીએ તે તપાસીએ તો આપણને આપણો સમય યોગ્ય રીતે વાપરીયો કે એને વેડફી નાખ્યાનો ખ્યાલ આવશે.

મારું માનવું ત્યા સુધી દરેક માણસની અાધ્યાત્મિક શાંતિ અને મનના સમતુલન માટે ધ્યાન અને પ્રાર્થના માટે સમય ફાળવવો ખૂબ જ જરૂરી છે. એમાં સવારે વહેતા ઊઠી ભગવાનની આરાધના સાંજે સૂતા પહેલા આખા દિવસનું મૂલ્યાકન કરવામાં સમય ફાળવવામાં આવે તો આરામથી સુઇ શકાય અને આ રસ્તે ચાલનાર લોકોને કદી અનિદ્રાનો અહેસાસ થતો નથી.

સમયની ફાળવણીમાં દરેક માણસની રસરૂચિ હોય છે. દાખલા તરીકે સમય મળે ત્યારે કંઈક વાંચવું, સંગીત સાંભળવું, ગાવું, વાજિત્રો વગાડવા, રમવુ આવા શોખ હોય તો તે શોખ પાછળ પણ બધો સમય વેડફાય ના જાય તેમનું પણ ધ્યાન રાખવું જોઇએ.

મારું માનવું છે કે દરેક માણસે ખુદ પોતાના માટે અને પોતાના કુટુંબ માટે પણ સમય ફાળવવો જોઇએ પોતાની જાત માટેના સમયમાં પોતાના શરીર અને આરોગ્યની કાળજી અને કુટુંબ માટે ના સમયમાં દરેકના ક્ષેમ સમાચાર, આશા, અરમાન જાણી શકાય સિધ્ધી સહકાર ભાગીદારી આવા સહકારથી કુટુંબને પૃથ્વી પરનું સ્વર્ગ બનાવી શકાય. તો જ આ જિંદગીનો અહેસાસની અનુભૂતિ થાય છે. પોતાની જાત માટે પણ સમય હોવો તબિયત, યોગ્ય ખોરાક અને આરામ માટે સમય ફાળવવો જોઇએ પછી એવું ના વિચારવું પડે કે એ સૌથી શ્રેષ્ઠ સમય હતો કે સૌથી ખરાબ સમય હતો. એ કયો જમાનો હતો જયા મારો સમયનો ક્યાક ગોટાળો હતો. બાઈબલમાં એક જગ્યાએ ખૂબ સારુ લખ્યુ છે. વધુ નિયમ સમયે થાય છે.

- જન્મવવાનો સમય અને મરવાનો સમય.

- રોપવાનો સમય અને ઉખેડવાનો સમય.

- રડવાનો અને હંસવાનો સમય.

- ભેટવાનો સમય અને જુદા પડવાનો સમય .

- ફોડવાનો સમય અને સાંધવાનો સમય.

- પ્રેમ કરવાનો સમય અને દ્વેષ કરવાનો સમય.

- ઈશ્વરની સંગતનો સમય અને કુંટેવ પાછળનો સમય.

તો સમય સાથે સમય ના ફૂલને હંમેશા ખિલતું રાખવુ જોઇએ. સમય સાથે ચાલતા અને જીવતા શિખો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Inspirational