Diya Patel

Abstract Inspirational Children

3.7  

Diya Patel

Abstract Inspirational Children

નાની છોકરીની હિંમત

નાની છોકરીની હિંમત

2 mins
125


એક દિવસ, દસનો આનંદિત પરિવાર ઠંડી અને ઠંડીના પવનમાં સફેદ બરફીલા વિશાળ પર્વતોની સફર પર ગયો. તે બે સ્વતંત્ર દેશો વચ્ચે સરહદનો વિસ્તાર હતો. આનંદ સાથેના પરિવારે સમગ્ર માર્ગનો આનંદ માણ્યો અને પ્રખ્યાત લાંબા વુડી બ્રિજ પાસે આરામ કરવાનું નક્કી કર્યું જ્યાં ઠંડી નદી ગોળ ચરબીના ખડકોથી છલકાઈ રહી હતી. માતાએ ગરમ સૂપ અને પરાઠાથી ભરેલું ટિફિન બહાર કા્યું. દરેકને ગરમ મસાલેદાર ચા હતી. તોફાની બાળકોનું જૂથ તેમના અને સુખદ પ્રકૃતિના દૃશ્યોના ફોટા ક્લિક કરી રહ્યું હતું. એક કલાક પછી તેઓએ આગળ વધવાનું નક્કી કર્યું. એક નાની છોકરી આસ્થા ફોટા ક્લિક કરવામાં એટલી તલ્લીન હતી કે કાર અને પરિવાર આગળ ચાલ્યો ગયો. તેણીએ અને તેના પરિવારે તેની નોંધ લીધી ન હતી. તેણી પાસે ફોન હતો પરંતુ તેણે ફોન કર્યો નહીં ... તેણીએ વિચાર્યું કે તેઓ પાછા આવીને જોશે કે સૌથી વધુ વાચાળ છોકરી બાકી છે !! પણ સમય ગયો કોઈને દેખાતું ન હતું… માણસોનો એક ટ્રક બંદૂકો અને બોમ્બ તેમના શર્ટ પર લટકતો આગળ આવ્યો.

આસ્થા ગભરાઈ ગઈ હતી ... તેણીએ રસ્તાની પાછળ છૂપાવવાનું વિચાર્યું ... તેણીએ કોઈ સુંઘો અથવા તાળીઓ પાડ્યા વિના સમજદારીપૂર્વક ત્યાં છૂપાવી દીધું. તેણીએ છૂપી રીતે જોયું કે તેઓ શું કરી રહ્યા હતા…. તેણીએ શોધી કાઢ્યું તે રસ્તા પર બોમ્બ ફિક્સ કરી રહી છે !! 

માણસોના જૂથે બોમ્બ ઠીક કર્યા પછી, તેઓ રસ્તાની બાજુમાં ગુફામાં સંતાઈ ગયા ... તેણી, તેનો પરિવાર તે જ રસ્તા પર આવી રહ્યો હતો ... તે ઠંડા હવામાનમાં પણ ઠંડા ચાલતા પરસેવાથી ભીની હતી. તેણીએ તેના પરિવારને બચાવવાનું હતું. તેણીએ કુશળતાપૂર્વક વિશ્વાસઘાત નદીમાં ડૂબકી લગાવી અને છૂપાયેલા માણસોમાંથી એકને જાણવા મળ્યું કે કોઈએ ડાઇવ કર્યું છે પરંતુ બીજાએ તેને કહ્યું "આરામ કરો!" આપણે તે માછલીનો જીવ લેવાની જરૂર નથી જે કહી ન શકે કે અમે અહીં કંઈક વિસ્ફોટક ઠીક કર્યું છે. ” આસ્થા નદીમાં તરતી હતી જ્યાં તેણે પથ્થરોને ઇજા પહોંચાડી હતી પરંતુ ચોક્કસપણે, તે રસ્તાની ધાર પર પહોંચી જ્યાં પરિવારને તે ઘાતકી રસ્તા પહેલા પસાર થવું હતું. તેણીએ તેમને સંકેત આપવા માટે તેના હાથ લટકાવ્યા, તેના પરિવારજનોએ તેને નદીમાં શોધી કા ... તેણીએ તેને બચાવવાનું કહ્યું પરંતુ તે માણસોની ઝલકમાં આવ્યા વિના ચૂપચાપ. તેના પરિવારે તેને બચાવી લીધી અને તેઓ ચૂપચાપ પરત ફરી ગયા ... આ રીતે તેણીએ તેના પરિવારને બચાવ્યો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Abstract