Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nehal Vaidya

Fantasy

3  

Nehal Vaidya

Fantasy

સંગાથ – નેહલ

સંગાથ – નેહલ

1 min
7.1K


એક લીલી પાંદડી અને લાલચટ્ટક ફૂલ

એક-મેકથી સાવ ભિન્ન

તોય

અર્પે એકબીજાને

સભર, રમ્ય અર્થ

હોવાનો સાથે.

એમ જ

હું અને તું

સાવ અલગ એક-મેકથી

પણ

જીવવું, હોવું

સુંદર, પરિપૂર્ણ

સંગાથે.


Rate this content
Log in