Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pramod Mevada

Inspirational Classics

3  

Pramod Mevada

Inspirational Classics

સમજણ

સમજણ

1 min
13.7K


વિચાર્યું...

વિખેર્યું...

તૂટ્યુંને 

તોડ્યું

કૈક કેટલુંય 

આંખોમાં વિસ્તર્યું

ઝળકયું...

ટપકયું....

અચાનક થયો 

તેજોવધ..

વિસરાઈ ગયું....

સઘળું 

સઘળા સબંધો....

સઘળી વ્યથાઓ....

સઘળી કથાઓ.....

સઘળું થતું ગયું 

એકાકાર....

શું આજ સમજણ !? 

તો અસ્તિત્વનું શું?


Rate this content
Log in